Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Puitam ที่ พฤศจิกายน 06, 2017, 20:31:06
-
เพิ่งเห็นในเมล์จดหมายข่าวที่มาสด้าส่งให้
ผมว่าผมเห็นมูนรูฟที่บนหลังคา CX 5ตัวใหม่นะ แว๊ปๆนะ
เพิ่มว้าวแฟคเตอร์ขึ้นอีก20%เลยล่ะครับ
น่าสนใจ สงสัยงานOptionน่าจะมีจัดเต็ม
https://www.youtube.com/watch?v=In8iSLFMrrQ&feature=youtu.be (https://www.youtube.com/watch?v=In8iSLFMrrQ&feature=youtu.be)
-
น่าจะใส่มากับตัว TOP
-
นี่ครับ
-
:o :o
มันต้องมาแน่ๆ ซันรูฟฟฟฟ
-
ถ้าถ่ายมาขนาดนี้มี 100% ครับ ไม่งั้นจะกลายเป็นโฆษณาไม่ตรงกับสินค้าที่ขาย
-
:o :o
มาต้องมาแน่ๆๆๆ ซันรูฟฟฟฟ
เดาว่าอยู่ในตัว 2.2 XDL (TOP OF THE LINE)
-
อยากเห็นภายในสีเบจมั่ง
-
รอลุ้น เครื่องเสียง bose ซันรูฟมาแล้ววววว ตัวท้อป ขอ ไม่เกิน 1.699ล้านนะ จบ
-
CR-V MY18 จะงัดอะไรมาสู้เอ่ย :-X
-
CR-V MY18 จะงัดอะไรมาสู้เอ่ย :-X
น่าจะ 1.5 turbo + sunroof ครับ
-
ว้าวซันรูฟ มาจริงๆด้วย แต่เอาไปยัดในตัวดีเซลละจะยังมีคนกล้าใช้รึเปล่าครับเนี่ยที่มีปัญหาน้ำดันอ่ะครับ ยังไม่เห็นแนวทางการแก้ปัญหาที่ยั่งยืนถาวรเลย แค่ยืดระยะรับประกันให้ ควรจะเรียกความเชื่อมั่นในเครื่องดีเซลได้แล้วนะครับ ตัวใหม่มางามมากๆ แอบอิจฉาคนรอซื้อตัวใหม่เลย อิอิ
-
ถ้าไม่มา ผมก้ไม่แปลกใจนะ :P :P :P :P
สื่อพวกนี้บางทีก็ใช้ร่วมกันหลายประเทศ
-
ว้าวซันรูฟ มาจริงๆด้วย แต่เอาไปยัดในตัวดีเซลละจะยังมีคนกล้าใช้รึเปล่าครับเนี่ยที่มีปัญหาน้ำดันอ่ะครับ ยังไม่เห็นแนวทางการแก้ปัญหาที่ยั่งยืนถาวรเลย แค่ยืดระยะรับประกันให้ ควรจะเรียกความเชื่อมั่นในเครื่องดีเซลได้แล้วนะครับ ตัวใหม่มางามมากๆ แอบอิจฉาคนรอซื้อตัวใหม่เลย อิอิ
ขอถามนอกเรื่องนะครับ คืออยากทราบว่า ปัญหาน้ำดันจริงๆแล้ว เกิดจากอะไรหรอครับ พอดีสนใจตัว ดีเซลอยู่ครับ
-
ว้าวซันรูฟ มาจริงๆด้วย แต่เอาไปยัดในตัวดีเซลละจะยังมีคนกล้าใช้รึเปล่าครับเนี่ยที่มีปัญหาน้ำดันอ่ะครับ ยังไม่เห็นแนวทางการแก้ปัญหาที่ยั่งยืนถาวรเลย แค่ยืดระยะรับประกันให้ ควรจะเรียกความเชื่อมั่นในเครื่องดีเซลได้แล้วนะครับ ตัวใหม่มางามมากๆ แอบอิจฉาคนรอซื้อตัวใหม่เลย อิอิ
ขอถามนอกเรื่องนะครับ คืออยากทราบว่า ปัญหาน้ำดันจริงๆแล้ว เกิดจากอะไรหรอครับ พอดีสนใจตัว ดีเซลอยู่ครับ
น่าจะมาจากระบบ dpf ครับ น้ำหล่อเย็นจะดันออกมากระจายเต็มห้องเครื่องเลย ผมดูจากในกลุ่มนะฝาสูบโก่ง ต้องเคลมเครื่องใหม่กันเลยทีเดียว เห็นแล้วก็สงสารคนใช้ดีเซล อยากให้มีแนวทางแก้ไขที่ชัดเจน
ไม่ได้ดันทุกคัน แต่ก็มีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ครับ
-
มาเลยชอบครับ แต่จะรอตัว Skyactive X :-* :-* :-*
-
ว้าวซันรูฟ มาจริงๆด้วย แต่เอาไปยัดในตัวดีเซลละจะยังมีคนกล้าใช้รึเปล่าครับเนี่ยที่มีปัญหาน้ำดันอ่ะครับ ยังไม่เห็นแนวทางการแก้ปัญหาที่ยั่งยืนถาวรเลย แค่ยืดระยะรับประกันให้ ควรจะเรียกความเชื่อมั่นในเครื่องดีเซลได้แล้วนะครับ ตัวใหม่มางามมากๆ แอบอิจฉาคนรอซื้อตัวใหม่เลย อิอิ
ขอถามนอกเรื่องนะครับ คืออยากทราบว่า ปัญหาน้ำดันจริงๆแล้ว เกิดจากอะไรหรอครับ พอดีสนใจตัว ดีเซลอยู่ครับ
น่าจะมาจากระบบ dpf ครับ น้ำหล่อเย็นจะดันออกมากระจายเต็มห้องเครื่องเลย ผมดูจากในกลุ่มนะฝาสูบโก่ง ต้องเคลมเครื่องใหม่กันเลยทีเดียว เห็นแล้วก็สงสารคนใช้ดีเซล อยากให้มีแนวทางแก้ไขที่ชัดเจน
ไม่ได้ดันทุกคัน แต่ก็มีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ครับ
ผมว่าจะซื้ออยู่กำลังดูว่าจะเป็นเบนซินหรือดีเซลแต่เห้นกระทู้ว่า อะไหล่แพงมากเกือบเท่ารถยุโรปเลย ตอนนี้เลยลังเลเล็กน้อย
-
ถ้ามา อยากได้ภายในสีอื่นนอกจากสีดำ
-
ว้าวซันรูฟ มาจริงๆด้วย แต่เอาไปยัดในตัวดีเซลละจะยังมีคนกล้าใช้รึเปล่าครับเนี่ยที่มีปัญหาน้ำดันอ่ะครับ ยังไม่เห็นแนวทางการแก้ปัญหาที่ยั่งยืนถาวรเลย แค่ยืดระยะรับประกันให้ ควรจะเรียกความเชื่อมั่นในเครื่องดีเซลได้แล้วนะครับ ตัวใหม่มางามมากๆ แอบอิจฉาคนรอซื้อตัวใหม่เลย อิอิ
ขอถามนอกเรื่องนะครับ คืออยากทราบว่า ปัญหาน้ำดันจริงๆแล้ว เกิดจากอะไรหรอครับ พอดีสนใจตัว ดีเซลอยู่ครับ
น่าจะมาจากระบบ dpf ครับ น้ำหล่อเย็นจะดันออกมากระจายเต็มห้องเครื่องเลย ผมดูจากในกลุ่มนะฝาสูบโก่ง ต้องเคลมเครื่องใหม่กันเลยทีเดียว เห็นแล้วก็สงสารคนใช้ดีเซล อยากให้มีแนวทางแก้ไขที่ชัดเจน
ไม่ได้ดันทุกคัน แต่ก็มีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ครับ
ผมว่าจะซื้ออยู่กำลังดูว่าจะเป็นเบนซินหรือดีเซลแต่เห้นกระทู้ว่า อะไหล่แพงมากเกือบเท่ารถยุโรปเลย ตอนนี้เลยลังเลเล็กน้อย
เข้าไปในกลุ่ม cx5 เห็นราคาอะไล่แล้วลมจับเลย พัดลมหน้าเครื่องตัวเดียวยังมหาโหด อย่างอื่นนี่ น่าจะจุก แถมเจ้าของรถน่าสงสารมากๆ จิตตกกับรถตัวเองอีก เป็นกลุ่มศาลาคนทุกข์ กลายๆเลยก็ได้
-
ว้าวซันรูฟ มาจริงๆด้วย แต่เอาไปยัดในตัวดีเซลละจะยังมีคนกล้าใช้รึเปล่าครับเนี่ยที่มีปัญหาน้ำดันอ่ะครับ ยังไม่เห็นแนวทางการแก้ปัญหาที่ยั่งยืนถาวรเลย แค่ยืดระยะรับประกันให้ ควรจะเรียกความเชื่อมั่นในเครื่องดีเซลได้แล้วนะครับ ตัวใหม่มางามมากๆ แอบอิจฉาคนรอซื้อตัวใหม่เลย อิอิ
ขอถามนอกเรื่องนะครับ คืออยากทราบว่า ปัญหาน้ำดันจริงๆแล้ว เกิดจากอะไรหรอครับ พอดีสนใจตัว ดีเซลอยู่ครับ
น่าจะมาจากระบบ dpf ครับ น้ำหล่อเย็นจะดันออกมากระจายเต็มห้องเครื่องเลย ผมดูจากในกลุ่มนะฝาสูบโก่ง ต้องเคลมเครื่องใหม่กันเลยทีเดียว เห็นแล้วก็สงสารคนใช้ดีเซล อยากให้มีแนวทางแก้ไขที่ชัดเจน
ไม่ได้ดันทุกคัน แต่ก็มีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ครับ
ผมว่าจะซื้ออยู่กำลังดูว่าจะเป็นเบนซินหรือดีเซลแต่เห้นกระทู้ว่า อะไหล่แพงมากเกือบเท่ารถยุโรปเลย ตอนนี้เลยลังเลเล็กน้อย
อะไหล่ดีเซล คอมมอนเรล แพงเป็นปกติอยู่แล้วครับ ผมเคยเอาวีโก้ เบิกอะไหล่ศูนย์ ราคาก็ไม่ได้ต่างกันเลยครับ
อีกอย่างเห็นในเฟส ก็มีแต่คนเดิมๆมาเม้นแทบทุกโพส เลยไม่รู้ว่า จริงๆแล้วมันแพงจริง หรือจะปั่นกันแน่ เพราะอะไหล่ไฟหน้า ที่บอกข้างละ 22,000 ผมก็ไม่ได้แปลกใจเลย เพราะยี่ห้อตลาดที่ผมเคยเบิก ก็ราคาราวๆนั้นถ้าเป็นโคมโปรเจคเตอร์ ซีนอนเหมือนกัน
-
จริงครับ ราคาอะไหล่มันก็ปกติของมัน คนเทียบเอาอะไหล่เทียบ(เทียม)ของอีกแบรนด์มาเปรียบเทียบกับอะไหล่แท้ ที่เห็นโพสจะเป็นคนกลุ่มเดิมๆ ผมก็เคยจิตตกกังวลมาก่อนเพราะโพสแบบนั้น รถผมยิ่งเป็นเลขตัวถังแรกๆด้วย
แต่ตอนนี้เลิก "จิตตก" แล้ว เพราะรถมันไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย
ขออยู่แบบโลกสวย ไม่เข้าไปดาร์คฮาร์คคอร์แบบพวกเขาดีกว่า
ไม่งั้นก็จะเครียดและกังวลเกินเหตุ
-
เมืองนอกก็น้ำดันนะพวกไต้หวันอ่ะ 2.2ดีเซล
ส่วนCRV ของเมืองนอกนี่หลังคาแก้วเลยไม่ใช่แค่มูนรูฟ ของCX-5เมืองนอกก็แค่มูนรูฟ