Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: boyyyy ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 03:23:47

หัวข้อ: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: boyyyy ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 03:23:47
https://www.youtube.com/watch?v=zpwiACmJTAY

(https://www.picz.in.th/images/2017/11/08/9-tile.jpg)
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: lay ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 04:53:54
ความประหยัดใช้ได้เลย(4เกียร์)
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: Olympuspen ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 07:21:10
เออฟังไม่รู้เรื่องครับ  ;Dนึกว่า รีวิวอังภาษาอังกฤษ แต่รถสวยดี น่าใช้ อยากให้มาโชว์ตัว งาน Motor Expro ปลายปีนี้จัง
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: ทาสแมว ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 08:20:49
ทำไมรู้สึกอยากได้  ;D
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: kris ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 08:38:01
รอเจอตัวจริง แต่ตอนนี้ก็เทใจกว่าครึ่งล่ะ
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: ps000000 ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 08:52:34
ถ้าดูจากยอด สิงหา 2560

เซียนต้า 548
บีอาร์วี 415
โมบิลิโอ 270

เดาไม่ถูกสำหรับ เอ็กแพนเดอร์
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: bobsan ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 09:34:55
ดูตามรูปประกอบแล้ว
ข้บไม่ถึง 70 แต่ได้แค่ 18 โล/ลิตร
ขับ 100 รอบเครื่อง 2500

คาดว่าความแรงหรืออกตัวไม่อืดแน่ เพราะทดจัด
แต่อัตราบริโภคคงไม่สวยงามเท่าไหร่นัก

ถ้าใส่ 5-6 at มาได้คงดีกว่านี้ไม่น้อย
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: Mr. RO ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 10:40:11
ที่ Xpander ใส่เกียร์4AT ในอินโดเพราะสภาพถนนและการจราจร ทำให้มีโอกาสน้อยจะได้ใข้ความเร็วถึง 100km/h กับทำให้คนอินโดรู้สึกเครื่องยนต์กับเกียร์ที่ลงในXpander ในเวอร์ชั่นอินโดนะครับ
    จริงทาง mitsu เมืองไทยควรจะ defend นะคนใช้ไม่น้อยที่ขับกับที่100-110 ในเมืองไทยควรจะใส่เกียร์ที่ทำให้รถวิ่งที่สัก105km/h รอบสูงไม่เกิน2,000-2,100 รอบนะครับ เพื่อให้ตรงความต้องการคนในเมืองไทยอ่ะ
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: NoBiReacto ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 11:19:11
มาไทยจะได้4atหรือว่าcvtครับ
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: boyyyy ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 11:34:50
มาไทยจะได้4atหรือว่าcvtครับ

น่าจะยกมาทั้งดุ้นครับ
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: boyyyy ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 11:37:35
ซื้อใช้พูดได้เต็มปากว่า

รถนำเข้า อิอิ
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: natty ib-cm ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 11:45:50
ที่บ้านก็เล็งๆจะเปลี่ยนแทนอัลเมร่า ไม่รู้จะมามั้ย หรือไม่คงจัดโมบิไป
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: ismael ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 12:30:18
เมื่อไหร่จะมีคนไทยรีวิว
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: boyyyy ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 12:36:53
ดูเหมือนประหยัด อาจเพราะมาตรฐานบ้านเขาไม่ขับรถเร็วเหมือนบ้านเรา

บ้านเราขับปกติ 90-120 อินโดน่าจะน่าจะ 60-80 กม./ชม.

บ้านเราเน้น 0-100 เป็นค่านิยมในการตัดสินรถไปแล้ว

แต่ยังมีหลายประเทศที่เน้นเรื่องความคุ้มค่าด้านอื่นเป็นตัวตัดสิน
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: turbofever ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 17:01:23
ขายๆไปก่อน แล้วอีกสักสามปีออก big minorchange มาพร้อมเกียร์ cvt  เหมือน b segment เจ้าตลาดไง
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: No Trespassing ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 20:32:25
จะ 3 หรือ 4 เกียร์ ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม
ขอแค่ส่งกำลังนิ่มๆ ทำตัวฉลาดๆ กดแล้วต้อง Kick-Down ไว ไม่อืด

นิ่มๆแบบโตโยต้า 4 ออโต้มาก็ได้ครับ แค่นี้พอ
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: HHHsung ที่ พฤศจิกายน 09, 2017, 09:08:21
avanza 4 at ยังขายได้เลย อันนี้บอกตรง สวยกว่าเยอะ ใหญ่กว่าด้วย น่าจะขายได้

ยอดคงกระทบ เก๋ง 5 ประตู ทั้งหมดด้วย ดูแล้ว ยอด 4-500 ต่อเดือน มีทางเป็นไปได้เลยนะ
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ พฤศจิกายน 09, 2017, 11:47:47
ถ้าราคาไม่แรงมาก น่าจะแย่งยอดจาก เก๋ง b-seg ได้พอสมควรเลยนะครับ
หัวข้อ: Re: รีวิว Xpander
เริ่มหัวข้อโดย: Fun_Hadyai ที่ พฤศจิกายน 10, 2017, 11:35:43
ถ้ารุ่นท็อปราคาไม่เกิน 750,000บาทจะดีมากๆ เลยนะครับ จะเป็นไปได้รึเปล่า