Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: BigCat ที่ พฤศจิกายน 08, 2017, 19:33:40
-
สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=61906.msg1090888#msg1090888
ในที่สุดผมก็ไปจบที่z4 e85 ครับ ได้มาราคา9.8แสนเงินสด รวมโอน(คนขายรับค่าโอน15,000)
เป็นรถบ้านครับ เค้าประมูลมาแต่งเพิ่มเก็บงานเพิ่ม มีเล่ม โอนได้. ทุกอย่างเชคหมดแล้วจากเพื่อนผมที่สนิทกันที่กทมเป็นคนรับซื้อขายBMW เค้ามาดูรถให้ test ให้ เลยจบที่คันนี้(ความรู้รถผมน้อยครับ ต้องพึ่งมืออาชีพที่ไว้ใจ)
ผมมีคำถามเพิ่มครับ หลังจากรับรถมา(ไปเอาจากกทม มาอุบลครับ วันอาทิตย์นี้)
1น้ำมันเค้าบอกรับgassohal 95ได้ จริงใช่ไหมครับ
2 ผมต้องเปลี่ยนถ่ายของเหลวทิ้งหมดทั้งนมค นมก ต่างๆอีกอะไรบ้างครับและ ควรใช้ยี่ห้อไหน เบอร์อะไรบ้างครับ
3 เค้าบอกเครื่องรุ่นนี้ใช้อะไหล่ร่วมe46 ? แล้วมีอะไรที่ผมต้องเปลี่ยนไว้ก่อนไหมครับ(ตอนเทสเค้าไปเหยียบกันบนทางด่วน ระยะยาวพอดู ไม่มีอาการผิดปกติ)
หรือมีอะไรเสนอแนะผม รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
-
ยินดีด้วยครับ
-
ยินดีด้วยครับ รบกวนไว้มารีวิวให้ดูบ้างนะครับ
-
ครับผม จริงๆอยากลงรูปแต่รูปถ่ายจากคนที่ดูรถส่งให้ 555
ผมเฝ้ารอวันอาทิตย์นี้ครับ บินไปรับมาเป็นสมาชิกใหม่
-
มาตอนอากาศดีอย่างนี้ ขับกินลมชมวิวนี่โคตรฟิน
-
เครื่องยนต์ น่าจะเป็นตัวเดียวกับ 525i E60 ตัวแรก และ 325i E46 ไม่น่ามีปัญหาจุกจิกอะไรนะครับ โซฮอล 95 น่าจะเติมได้สบายๆ
-
ยินดีด้วยครับ
ริวิวหน่อยเผื่อไปอ้อนเมียบ้างครับ 555
-
กำลังมีความอยากได้รุ่นนี้อยู่เหมือนกันครับ ว่างๆแล้วทำรีวิวให้ดูบ้างนะครับ
-
ยินดีด้วยครับ จำกระทู้ได้เลย ผมก็แนะนำว่าให้ไป E85 55555
เติม Gasohol 95 สบายๆครับ เครื่องรถบ้านครับ ขับชิวๆ 6 สูบเรียง ทนๆนิ่งๆลื่นๆ
เปลี่ยนถ่ายของเหลวทั้งหมดครับ ไม่ใช่เพื่ออะไร เพื่อให้เรารู้ว่ามันเปลี่ยนไปตอนไหนครับ (นับหนึ่งใหม่)
นอกนั้นก็ให้อู่เขาช่วยเชคสภาพเบื้องต้น ชิวๆครับ รถตัวนี้ อะไรเสียก็ซ่อมไป ไม่ลำบากมากมาย
-
ปีอะไรอ่ะครับ ราคาดีจัง
ฝากถามนิดนึงสิครับ clk convertible เล่นได้ไหมครับ 55 > < :-* :-* 8)
-
ถ้าเป็นเกียร์ AT ออยคูลเลอร์ น้ำมันเกียร์ ควรรีบเปลี่ยนก่อนเลยนะครับ
ส่วนเครื่องบล็อค M ไม่ค่อยมีอะไรมาก กว่าจะมีเรื่อง รางโซ่ ก็นานอยู่ประมาณ 350000 กิโลมั้งครับที่จะเจอ ส่วน น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ เลืิอกใช้ของดีๆหน่อยก็ดีครับ
-
e46สองประตู and e85/e86 ใช้โครงซับเฟรมเดียวกันครับ
ทำให้มีปัญหาเดียวกันคือจุดรับแรงฉีก หากเจอแรงกระแทก ปัญหาคล้ายๆ e36 เบ้าโช๊คหลังทะลุนั่นแหละครับ พบมากในกลุ่มM และคนที่พารถไปโหลดสปริงแข็งๆ มีบ้างในรถstandard ก็ยังไม่มากเท่า2กลุ่มแรก
อันนี้รูปของE86 เวลาที่ซับเฟรมแตก
http://s145.photobucket.com/user/F360C/media/IMG00080-20110704-1040.jpg.html
credit: http://www.zpost.com/forums/showthread.php?t=553591
-
ขอบคุณทุกท่านครับ
อยากจะลงรูปแต่บีบอัดไม่ได้เพราะไม่ได้เอาคอมมาด้วยผมมาต่างที่
เดี๋ยวจะลงรีวิว การขับการนั่ง เเละความเห่อนะครับ
-
ยินดีด้วยครับ
เห็นบอกว่าเป็นรถประมูล ถ้าประมูลกรมศุลก็สบายใจได้ว่าขับแล้วไม่โดนใครตามมายึดไปหรือโดนภาษีเพิ่มแน่นอน
ท้ายเล่มจะระบุไว้เลยครับว่ารถประมูลกรมศุลกากร
และถ้าเป็นประมูลกรมศุล ผมมักไปดูเค้าประมูลกัน คันนี้อาจจะเคยผ่านตาผมมาบ้าง ;)
ประมูลกรมศุล รุ่น e85 นี้ส่วนใหญ่จะเป็นเครื่อง 2.2L 6 สูบเรียง
ดูสเปกเครื่อง น้ำหนักรถ มิติตัวรถ แล้ว น่าจะขับสนุกครับ
รอชมภาพด้วยคนครับ
-
:o ราคาสวยแท้ ขับแล้วหล่อเบย
ช่วงนี้อากาศเย็นสบาย น่าไปขับชิวๆขึ้นเขา
-
ยินดีด้วยครับ ::) ::) ::)
-
ยินดีด้วยครับ ราคาดี ขับหน้านี้ชิวเลย 8)