Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 15, 2017, 15:23:51
-
เจาะสเป็ค - Option - ราคา Toyota Hilux Revo " ROCCO "
ทั้ง 2 ตัวถัง Smart Cab / Double Cab 5 รุ่นย่อยแบบละเอียด
: 899,000 - 1,189,000 บาท ว่ามีอะไรแตกต่างกันบ้าง ?!
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/spec-option-toyota-hilux-revo-rocco/
(http://www.mx7.com/i/1f5/KkMuXl.jpg) (http://www.mx7.com/view2/Af6JekFicQ7lQENE)
-
MT นี่ลูกเมียน้อยจริงๆ ไม่มีระบบช่วยเหลือด้านความปลอดภัยอะไรเลย :'(
-
เบาะไฟฟ้าหายไปไหนน :o
-
หน้าสั้นลง
แต่อย่าลืม ความ อุบาท ของรถ รุ่นนี้ คือไฟหน้า ยังไม่เปลี่ยน 5555 ลาก่อน
-
เบาะไฟฟ้าหายไปไหนน :o
อยู่ใน ROCCO Double Cab 4 ประตูทุกรุ่นครับ
-
เค้าไม่อยากชนะดีแม็กซ์เหรอครับ? ตัวธรรมดากระจังหน้าโครเมียมโคตรไม่สวยครับ คนซื้อคงเอามาหุ้มดำกันไม่น้อย, ส่วนล้อ 17" ก็น่าจะเลิกใส่ลายนี้ได้แล้ว เพราะล้อ 18"สเปคขายนอก(แบบที่อยู่ใน ftn)ก็เห็นๆกันอยู่ว่ามันช่วยให้รถดูดีขึ้นมากๆ ผมเจอรีโว่ที่เวียงจันทน์ยังโคตรอิจฉาเลย, สำหรับไฟหน้าผมว่ามันก็ดูดีพอตัว เพราะกระบะราคาเฉียดล้านเกินล้านของฟอร์ด เชฟ มาสด้า ก็ยังเป็นฮาโลเจนกันอยู่เลย นี่ LED ยันไฟตัดหมอก
-
เค้าไม่อยากชนะดีแม็กซ์เหรอครับ? ตัวธรรมดากระจังหน้าโครเมียมโคตรไม่สวยครับ คนซื้อคงเอามาหุ้มดำกันไม่น้อย, ส่วนล้อ 17" ก็น่าจะเลิกใส่ลายนี้ได้แล้ว เพราะล้อ 18"สเปคขายนอก(แบบที่อยู่ใน ftn)ก็เห็นๆกันอยู่ว่ามันช่วยให้รถดูดีขึ้นมากๆ ผมเจอรีโว่ที่เวียงจันทน์ยังโคตรอิจฉาเลย, สำหรับไฟหน้าผมว่ามันก็ดูดีพอตัว เพราะกระบะราคาเฉียดล้านเกินล้านของฟอร์ด เชฟ มาสด้า ก็ยังเป็นฮาโลเจนกันอยู่เลย นี่ LED ยันไฟตัดหมอก
ที่คนบ่นกันเรื่องไฟหน้าไม่ใช่เรื่องของฮาโลเจน โปรเจคเตอร์ หรือ แอลอีดี อะไร
ปัญหาคือดีไซน์ที่มันไม่เข้ากับรถ
รถกระบะทรงถึกๆ บึกบึน
แต่ใส่ไฟหน้าโค้งเรียว อันโตๆมันไม่เข้ากันครับ
แต่เรื่องสวยไม่สวยก็ว่ากันยากบางคนชอบบางคนไม่ครับ
-
ผมนี่ยืนขึ้นเลย ;D
(ผมใช้ A1 ปี 2015)
-
MT นี่ลูกเมียน้อยจริงๆ ไม่มีระบบช่วยเหลือด้านความปลอดภัยอะไรเลย :'(
ทำไมถึงทำกันแบบนี้ได้
-
MT นี่ลูกเมียน้อยจริงๆ ไม่มีระบบช่วยเหลือด้านความปลอดภัยอะไรเลย :'(
ทำไมถึงทำกันแบบนี้ได้
แล้วทำไม Ativ จัดเต็มได้อ่ะครับ ตั้งแต่ตัวล่างสุด อันนี้ราคาเป็นล้านแต่ให้ไม่ได้
-
กลายเป็นกระบะที่แพงสุดในบัดดล แต่อ๊อปชั่นยังแพ้เรนเจอร์พอควร
-
เค้าไม่อยากชนะดีแม็กซ์เหรอครับ? ตัวธรรมดากระจังหน้าโครเมียมโคตรไม่สวยครับ คนซื้อคงเอามาหุ้มดำกันไม่น้อย, ส่วนล้อ 17" ก็น่าจะเลิกใส่ลายนี้ได้แล้ว เพราะล้อ 18"สเปคขายนอก(แบบที่อยู่ใน ftn)ก็เห็นๆกันอยู่ว่ามันช่วยให้รถดูดีขึ้นมากๆ ผมเจอรีโว่ที่เวียงจันทน์ยังโคตรอิจฉาเลย, สำหรับไฟหน้าผมว่ามันก็ดูดีพอตัว เพราะกระบะราคาเฉียดล้านเกินล้านของฟอร์ด เชฟ มาสด้า ก็ยังเป็นฮาโลเจนกันอยู่เลย นี่ LED ยันไฟตัดหมอก
-ใส่ Safety Sense ในตัวท็อปสุด
-ให้ VSC TRC ในรุ่นกลางๆบ้าง D-max เขาก็ให้มาแล้ว
-ใส่ล้อ18แทนล้อ17ทั้งหมดหรือแค่รุ่น G ก็ได้ล้อ 17 ลายนี้ไม่ผ่านจริงๆ
-ตัวเตี้ยได้ไฟลูกแก้วในรุ่น G
นี้ทำไรรีบเปลี่ยนหน้าแล้วขายคู่ไปกับหน้าเก่า แล้วรถส่งออกก็ยังเป็นหน้าเดิม ไม่ต้องพูดถึงประเทศแม่เพิ่งส่งกลับไปขายตกรุ่นซ่ะแล้ว
งงกับ TDEM ช่วงนี้การตลาดไม่ค่อยคมเหมือนเมื่อก่อนน่ะ
-
คนที่อยากขับ MT ไม่ได้มีเงินน้อยทุกคนนะครับ ใส่ออฟชั่นมาให้เท่าๆกับตัว AT บ้างก็ได้ เพิ่มราคาอีกสักหน่อยก็ไม่ว่า พอมีตังค์ครับ
แล้วระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน เอาสมองส่วนไหนคิดครับ ใส่มาในตัวAT แต่ MT ไม่ใส่ บ้าชิบ
-
ตัวรถสูงขึ้นกว่ารุ่นปกติไหม?
ขายได้ แต่คงไม่กี่ร้อยคันต่อเดือน
-
ราคาตัว 4 ประตู กระโดดไป ล้านอัพแพงเกินครับ หรือว่า ตั้งราคาไว้สูง แต่ว่า ส่วนลด สองแสนห้า
ผมว่า ก็สวยดีครับ ดูดีกว่าไม่แต่ง แต่ถ้าซื้อมาใช้งานทั่วไป ก็แพงเกินครับ
-
กระบะคันละล้านกว่าไม่มี vsc/trc/hac มาให้ แต่อีโค่คาร์ดันใส่มาให้ซะทุกรุ่นตั้งแต่ตัวถูกสุด
ยอมใจโตโยต้าจริงๆ
-
รอสักหน่อย ตอนมีส่วนลดสัก 150,000 ถึงจะดูคุ้มราคาหน่อย
ซื้อตอนเปิดตัวใหม่ๆแบบนี้ จ่ายค่าความหล่อก่อนใคร โคตรแพง
-
ทำไมต้องทำกับMTเเบบนั้นด้วย :'(
น่าน้อยใจเเทนคนอยากได้MTอ่ะ
-
ความอัปลักษณ์มันอยู่ตรงส่วนหน้าทั้งหมด
เปลี่ยนรูปทรงกระจังหน้าอย่างเดียวไม่ช่วยอะไร ต้องเปลี่ยนไฟหน้าด้วย มันยังคงอุบาทว์เหมือนเดิม
ต้องเปลี่ยนหน้าทั้งหมดถึงจะได้เกิด
ทำไมไม่ปรึกษาทีมดีไซน์ USA บริษัทเดียวกันหรือเปล่า มีตัวอย่างทาโคม่าให้ดูแล้ว
จงแป๊กต่อไปเถิด :P :P :P
(https://www.toyota.com/imgix/responsive/images/mlp/colorizer/2017/tacoma/8T0/1.png?q=85&fm=jpg&w=1024&fit=max&cs=strip&bg=fff)(https://www.toyota.com/imgix/responsive/images/mlp/colorizer/2017/tacoma/8T0/4.png?q=85&fm=jpg&w=1024&fit=max&cs=strip&bg=fff)(https://www.toyota.com/imgix/responsive/images/mlp/colorizer/2017/tacoma/8T0/3.png?q=85&fm=jpg&w=1024&fit=max&cs=strip&bg=fff)
-
2.8 ROCCO 4×4 M/T 1,119,000 บาท
ไม่มี ระบบ Auto Start / Stop
ไม่มี ระบบเสริมแรงเบรก BA
ไม่มี ระบบควบคุมการทรงตัว VSC
ไม่มี ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC
ไม่มี ระบบควบคุมการส่ายของส่วนพ่วงท้าย TSC
ไม่มี ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC
....รถคันละล้านกว่า ไม่มีระบบช่วยเหลือเบื้องต้นอะไรเลย เวรกรรมจริงๆ พี่โต !!
-
ความอัปลักษณ์มันอยู่ตรงส่วนหน้าทั้งหมด
เปลี่ยนรูปทรงกระจังหน้าอย่างเดียวไม่ช่วยอะไร ต้องเปลี่ยนไฟหน้าด้วย มันยังคงอุบาทว์เหมือนเดิม
ต้องเปลี่ยนหน้าทั้งหมดถึงจะได้เกิด
ทำไมไม่ปรึกษาทีมดีไซน์ USA บริษัทเดียวกันหรือเปล่า มีตัวอย่างทาโคม่าให้ดูแล้ว
จงแป๊กต่อไปเถิด :P :P :P
(https://www.toyota.com/imgix/responsive/images/mlp/colorizer/2017/tacoma/8T0/1.png?q=85&fm=jpg&w=1024&fit=max&cs=strip&bg=fff)(https://www.toyota.com/imgix/responsive/images/mlp/colorizer/2017/tacoma/8T0/4.png?q=85&fm=jpg&w=1024&fit=max&cs=strip&bg=fff)(https://www.toyota.com/imgix/responsive/images/mlp/colorizer/2017/tacoma/8T0/3.png?q=85&fm=jpg&w=1024&fit=max&cs=strip&bg=fff)
เอาหน้าแบบนี้มาแบบไม่ต้องเพิ่มอ็อพชั่นจะดีกว่านะครับ
-
เห็นหน้าใหม่นี่ผมนึกถึงเกมกบนี่เลย
(http://www.mx7.com/i/117/RfYLat.jpg) (http://www.mx7.com/view2/Af8OGPkYEjC4h3so)
-
แสดงว่า revo มี 2 ตัวแต่ง คือ TRD กับ Rocco ใช่มั๊ยครับ แล้วจะขายคู่กันไปด้วย????
-
2.8 ROCCO 4×4 M/T 1,119,000 บาท
ไม่มี ระบบ Auto Start / Stop
ไม่มี ระบบเสริมแรงเบรก BA
ไม่มี ระบบควบคุมการทรงตัว VSC
ไม่มี ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC
ไม่มี ระบบควบคุมการส่ายของส่วนพ่วงท้าย TSC
ไม่มี ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC
....รถคันละล้านกว่า ไม่มีระบบช่วยเหลือเบื้องต้นอะไรเลย เวรกรรมจริงๆ พี่โต !!
Vigo ไมเนอร์ครั้งแรกเคยใส่มาให้ผ่านมา10ปีก็ยังไม่มี
ยอมใจพี่โตแกจริงๆ
-
2.8 ROCCO 4×4 M/T 1,119,000 บาท
ไม่มี ระบบ Auto Start / Stop
ไม่มี ระบบเสริมแรงเบรก BA
ไม่มี ระบบควบคุมการทรงตัว VSC
ไม่มี ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC
ไม่มี ระบบควบคุมการส่ายของส่วนพ่วงท้าย TSC
ไม่มี ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC
....รถคันละล้านกว่า ไม่มีระบบช่วยเหลือเบื้องต้นอะไรเลย เวรกรรมจริงๆ พี่โต !!
ตกใจด้วยคน
-
สโลแกน ยิ่งรู้จัก ยิ่งเห็นแก่ตัว เอาเปรียบคนไทยให้มากที่สุด
-
ให้ซื้อรถกระบะใช้เองในตอนนี้ซื้อค่ายญี่ปุ่นไม่ลงจริงๆ (ยกเว้นจะตัดใจเลือก Isuzu) เพราะตัวขับสองยกสูง ไม่ใส่ระบบควบคุมการทรงตัวมาให้เลย ซื้อ Chev หรือ Ford ดีกว่าเยอะ
-
เห็นแล้วช้ำใจติ่งโตต้า ต้องก้มหน้าก้มตาขับวีโก้แชมป์เก่าๆต่อไป รอเปลี่ยนโฉมใหญ่ครั้งหน้าอีกละกัน ทำไมไม่คิดจะเอาหน้าTUNDRA TRDมาทำบ้างนะ สมควรลาออกยกทีม >:(
-
รถราคาล้านนึงแล้ว อุปกรณ์ ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุน้อยกว่า Eco car ราคาไม่เกิน 6 แสน
แต่ยังไงก็คิดว่าขายได้ครับ ขนาด รุ่นพี่ FTN อ๊อฟชั่นน้อยกว่าชาวบ้านเขายังขายดีเป็นเทน้ำเทท่า
ขึ้นชื่อว่าโตต้า แพงแค่ไหน คนไทยก็ซื้อ
-
ตัวท๊อปถูกกว่าWTแค่หมื่นเดียว แต่อ๊อปชั่นเหมือนอยู่คนละโลก
ค่ายญี่ปุ่นอย่าเอาเปรียบคนไทยให้มากนักเลย
-
อาการดีดของช่วงล่างหลังแก้ไขแล้วยัง ครับ
-
ไฟหน้าเหมือนไอ้มดเอ็กซ์กำลังโกรธ สมควรเปลี่ยนจริงๆ 5555
ดูเหมือนงานออกแบบ revo ยังคลำทางไม่เจอจริงๆ
-
ยางสวยครับ Dunlop รุ่นอะไรอ่ะมองไม่ชัดเลย จะไปหามาใส่บ้าง
-
คนที่อยากขับ MT ไม่ได้มีเงินน้อยทุกคนนะครับ ใส่ออฟชั่นมาให้เท่าๆกับตัว AT บ้างก็ได้ เพิ่มราคาอีกสักหน่อยก็ไม่ว่า พอมีตังค์ครับ
แล้วระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน เอาสมองส่วนไหนคิดครับ ใส่มาในตัวAT แต่ MT ไม่ใส่ บ้าชิบ
+100
option ห่างกันเยอะเกินไปจริงๆ ครับ กระบะ 899000 ต้องให้ keyless entry ด้วย
ตลาดรถ m/t ในไทยส่วนมากเน้นลูกค้ากลุ่มชอบความประหยัด
ถ้าทำ m/t รุ่นพิเศษ แต่ให้ option ใกล้เคียง a/t น่าจะสร้างฐานลูกค้า m/t ได้เยอะขึ้น ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น
-
อ่านข้อมูลสเปคเรื่องเบรคหลังเมื่อวาน ตกใจเลย จะให้ disc เบรคก่อนคนอื่น ผิดวิสัยพี่โตมาก
-
โดยรวมก็พอดูได้นะครับ รุ่นย่อยอื่นราคาก็ลดลงเกือบหมด แต่ผิดหวังนิดหน่อยกับระบบความปลอดภัยในรุ่น Double Cab 2.8 G 4x4 MT ทั้งตัวปกติและ ROCCO ราคาล้านนิด ๆ แต่ระบบความปลอดภัยก็นิด ๆ เช่นกัน (ยังดีได้ถุงลม 7 ใบ) พอ ๆ กับ Ford Ranger Double Cab 3.2L XLT 4x4 6AT ราคา 1,019,000 บาทก็น่าเศร้าไม่แพ้กัน มีแค่ถุงลมคู่หน้า 2 ใบ ABS+EBD (BA ไม่มีแจ้งไว้ในโบรชัวร์ของ Ford เลยไม่ทราบว่ายังไง ?) อยากได้อะไรครบ ๆ ต้องไป Wildtrak เท่านั้นครบจริง
Toyota ควรใส่พวกระบบควบคุมการทรงตัว, ป้องกันล้อหมุนฟรี, ช่วยออกตัวทางลาดชัน มาในเกรด E Plus หรือ G ทุกตัวถังได้แล้วนะครับ จริง ๆ ค่ายอื่นด้วยก็เช่นกัน
Revo รุ่นย่อยอื่น ๆ ก็ถือจัดความปลอดภัยพื้นฐานมาดีตั้งแต่แรกอยู่แล้วนะครับกับถุงลม 3 ใบ ABS+EBD มาเป็นพื้นฐานทุกรุ่นย่อยตั้งแต่ตัวหัวเดียว Cab&Chassis กันเลย (ทุกค่ายควรเอา Revo เป็นแบบอย่างก็ตรงนี้) และราคาที่ถูกลงแทบทุกรุ่นย่อย 10,000-30,000 บาท ผมว่าก็น่าสนใจอยู่ในนะครับ โดยเฉพาะในรุ่นกลาง ๆ ซึ่งราคา Revo ตอนนี้ถูกกว่า Navara แทบจะทุกรุ่นย่อยเลย
-
รู้สึกว่าแบบเดิมมันสวยกว่า