Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: SETTHASART ที่ พฤศจิกายน 16, 2017, 13:14:30
-
ตามหัวข้อเลย
แล้วช่างเค้าแจ้งว่าแบตที่จะเอามาใส่ให้ Revo มันลูกละ 3,600 ถูกรึแพงครับ
-
เพราะ idle stop รึเปล่าครับ
-
แล้วแต่ความเชื่อครับ
ผมไม่เชื่อ ผมเชื่อว่าถ้าของใหม่แอมป์เท่ากัน หรือมากกว่า ใช้ได้ทั้งนั้น...
-
แบตรีโว้รุ่นนี้ ทำมาเป็นมาตรฐานเดียวกันกับที่ส่งไปยุโรปครับ
มันเป็นแบตขั้วจม มาตรฐานDIN
ราคาจะแพงกว่านิดหน่อย
เราแปลงใส่ขั้วลอยได้ แต่มันจะไกล้กับฝากระโปรงมาก มันอาจจะสปาร์คได้ครับ
ราคาผมไม่ทราบ เพราะไม่ได้ติดตามเลยครับ
-
เพราะ idle stop รึเปล่าครับ
+1
-
เพราะ idle stop รึเปล่าครับ
+1
แอบเห็นว่ารถพี่เขาที่พิมพ์ไว้เป็น 2.4 mt, ตัวนี่ไม่น่าเกี่ยวกับidle stopมั๊งครับ
-
ถ้าตัว 2.8 ใช้แบต auto start stop LN-4 (DIN) 85 ah เพิ่งโดนมา 3600 เช่นกันครับ
ส่วนตัว 2.4 เป็นขั้วจมเหมือนกัน LN-3 ประมาณ 70 ah ราคาไม่ถึง 3600 แน่นอน
หรือเห็นบางคัน เอาขั้วลอยปกติใส่ก็ไม่มีปัญหาครับ
-
vigo เป็นขั้วลอยครับ พี่ๆในกลุ่มผมก็แปลงขายึดใส่แบบน้ำ 100 แอมป์ได้สบายครับ
ส่วนของผมใช้ din75 เหมือนเดิม แต่ของ pana นะครับรวมเทรินได้มา 2400 โดยประมาณ
-
ขอบคุณทุก คห มากครับ