Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 24, 2017, 07:16:26
-
Preview ผลทดสอบ อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง NEW Mazda CX-5
ดีเซล 2.2 XDL 6A/T 4WD : 1,770,000 บาท พร้อมตารางเปรียบเทียบ
กับคู่แข่งใน Segment เดียวกัน
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-mazda-cx-5-22-xdl-4wd/
(https://www.uppic.org/image-867D_5A1764CB.jpg) (https://www.uppic.org/share-867D_5A1764CB.html)
-
ยังคงทำได้ดีเหมือนเดิมแฮะ
-
แรงขึ้นประหยัดขึ้น ไม่เหมือนใน ecosticker เลย
-
ต้นหย่อนลงหน่อยๆ
เร่งแซงดีขึ้น
ประหยัดน้ำมันขึ้น
SUV ขับ 4 มี 9 วิกลางก็เจ๋งแล้ว
-
ได้ทดสอบไวมากครับ เช้ามาตกใจเบย อัตราเร่ง กับขับเคลื่อน 4ล้อขนาดนี้ ฟินแล้ว ถ้ามีขับเคลื่อน 2ล้อ ด้วยน่าจะ มี 8วิกลางๆถึงปลายๆให้เห็น อัตราสิ้นเปลืองประหยัดกว่าเดิม โอเค not bad
-
ดีเซลนี่ต่อยอดความแรงได้อีกไกลไหมครับ เช่นพ่วงกล่อง Race....หรือ Remap อะไรพวกนี้
-
ต้นหายไปนิด กลางแรงขึ้น ประหยัดขึ้น โดยรวมถือว่าดี
-
ดีงามมากกกกก
-
อัตราเร่ง ดูดีคล้ายตัวเดิม ประหยัดมากกว่าตัวเก่า ถือว่ามาสด้าทำการบ้านได้ดีครับ
-
สุดยอดครับ อัตราเร่งแซงสู้กับ Rx200t NX300h GLC250d ได้สบาย
ช่วงล่าง การบังคับควบคุมก็ดี
ถ้าไม่เน้นเรื่องแบรนด์ วัสดุภายในต่างๆ ผมว่าคันนี้คุ้มกว่า Premium SUV หลายๆคัน
-
โหแรงมาก ถ้าตัวขับสองนี่ เก๋งบ้านๆ ญี่ปุ่น อย่าคิดไปสวนเลยทีเดียว
-
ขอบคุณมากครับ
Standard จากโรงงาน
ราคานี้
ต้องได้แบบนี้
-
โอเคอะ
-
เสียดายอยู่นิดตรงที่ไม่มีแพดเดิลชิพท์ให้มา แต่มาสด้า3 กับมาสด้า2 ตัวท็อปยังให้มาเลย
-
สุดยอดมากครัช น้ำหนักตัวขนาดนี้ แรงกับประหยัดนี่ไฮบริด 10 ปีที่แล้วมีงอน ;D
-
ก้เครื่องเดิมอะไรก้คล้ายๆเดิม ถือว่าพอได้ครับ
-
เร่งแซงไว เร็ว แรง น้ำหนักตัวรถเท่านี้ ยังประหยัดน้ำมันได้ขนาดนี้ ครับ :o :o
-
เยี่ยมทั้งรถ เยี่ยมทั้งเจ้าของรถเลย ใจดีให้ทีมงานเอามาทดสอบกัน ไวมากๆครับ
-
เครื่องดีเซลมาสด้าตัวนี้เยี่ยมจริงๆ ครับ เมื่อเทียบกับในท้องตลาด c suv สงสัยอาจไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องยัน gen หน้าได้สบายๆ
-
ดีงามครับ
แต่ดูราคายอมไป crv 1.6 ดีกว่าครับ