Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 29, 2017, 17:05:36
-
เปิดข้อมูล Toyota C-HR เวอร์ชั่นไทย 2 เครื่องยนต์ 4 รุ่นย่อย
1.8 / 1.8 Hybrid ช่วงราคา 9xx,000 - 1,1xx,000 บาท มี 6 สีให้เลือก
ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่งทุกรุ่นย่อย ตัว Top มาพร้อมระบบ Safety Sense P
อ่านข้อมูลทั้งหมด และ ชมภาพได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/brief-details-toyota-c-hr-thai-coming-soon/
(https://www.img.in.th/images/f0d85f94b0a390e753811e7f6212d82a.jpg)
-
เซงเป็ดสีสวย ๆ มีแต่รุ่นไฮบริด
-
สีเหลืองไม่มาแหะ
-
สีรุ่น Hybrid สวยจริงครับ
-
ผบ.To คิดหนักเลยเติมเลข 8 เอะ หรือ 9
ฮี่ ฮี่
-
จะเปิดราคาเลยก็ยังไงๆอยู่ จะไม่เปิดราคาก็ไม่ได้ เพราะXVเค้าเปิดราคาแล้ว ขอกั๊กไว้ก่อนแล้วกันวะ 5555
ว่าแต่รุ่นท็อปจะได้ล้อแม็กลายงามๆแบบต่างประเทศบ้างมั้ยน้อออ ดูท่าทางจะลุ้นลำบาก
-
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เริ่มต้น 999,000 ไปเลย
-
Safety Sense P ก็ยังกองอยู่รุ่นบนๆต่อไป น่าจะแบ่งให้กับรุ่นล่างๆบ้าง
ขนาดเจ้า Note ราคา 6.4 แสน ยังมีระบบพวกนี้มาให้เลย
ราคาแรงขนาดนี้ จัด XV ดีกว่าไหมครับ
-
999,000 ต่ำสุดละ ::) ::)
-
รุ่นเบนซินไม่ได้ไฟหน้า led gps ออพชั่นน่าจะไปกองในไหบิดตามคาด ถ้ามองตัวไหบิดราคานี้ คงไป xv เลยดีกว่า รถใหญ่กว่า ช่วงล่างดีกว่า แรงกว่า แถมได้ 4wd ด้วย (ตลอดเวลาไหม?)
-
น่าจะขายดี
-
ราคานี้ HR-V มีหนาว แล้วก็ฝัง KICK ไปเรียบร้อย
-
ตัว 1.8 Hybrid High
เดาว่า ราคา 1,199,000 บาท
ใช้สัก 1ปี ผมอยากรู้จัง ถ้าเอาไปให้เต้นตีจะเหลือเท่าไร (คงจุกแน่ผมว่า ;D)
-
ราคาแบบนี้ ยอมทะเลาะกับเมียไปซื้อ XV ดีกว่า ลุยได้แน่นอน
-
หลังคาดำกั๊กให้ไฮบริด
ออฟชั่นความปลอดภัยกั๊กให้แต่ตัวท็อป
ราคามองว่าแพง แต่ก็ยังถูกกว่าพรีอุสโฉมที่แล้วอ่ะ
ตัวท็อปนี่เพิ่มอีกสองแสน ได้ fortuner 2.4v แล้วอ่ะ ถึงรถจะคนละกลุ่มแต่ก็มีลังเลกันบ้างละ
หรือถ้าเป็นค่ายอื่น เล่น xv ในงบพอกันได้เลย รึจะเพิ่มอีกนิดก็ได้ cx5 ตัวล่างแล้ว
รอดูว่า hrv จะแก้เกมส์ในตัว mc ยังไง
-
ล้อแม็กซ์มันทำให้สวยยากขนาดนั้นเลยเหรอ....
-
เสียตรงล้อจริงๆ ถ้าได้ล้อ 18" มาคงสวยกว่านี้เยอะ ล้อง่อยมากครับควรมีในตัวท็อปสุด T T
-
เพิ่มตังค์อีกนิดไป cx5ตัวล่าง. รถคนละขนาด เบาะหลังดีกว่ามหาศาล. ขับทางไกลดีกว่ามากมาย. ส่วนความสวย แล้วแต่รสนิยม
-
ถ้าไม่เน้นประหยัด ผมว่า 1.8 MID นี้ก็พอละมั้งว่า ล้านเดียว
แรงกว่า ซ่อมถูกกว่า ความปลอดภัยเหมือนกัน เงินที่เหลือไปหาล้อสวยไม่ ยาง sport ดีๆมาใส่ ดีกว่า
เอาจริงๆ พวกออปชันยิบย่อย Toyota Accessories นี้มีเพียบนะ ไฟหน้าออโต Navi อะไรพวกนี้ ใส่เอาทีหลังคุ้มกว่า
ตัวไฮบริดผมหาความคุ้มไม่เจอ หรืออาจจะคุ้มสำหรับคนชอบประหยัด ผมขับ Prius เพื่อนแบบนิ่มไม่ นี่ 20 กม/ลิตร ชิลๆเลย แม้รถจะติด :D
-
ไม่แพงครับถ้ามีตัง 555
-
วันนี้ได้เข้าไปดูมาแล้วอะครับ ถ้ามาราคานี้จริงผมว่าแพงมากๆอะ ภายในโคตรพลาสติก มีแค่ที่วางแขนข้างประตู กับคอนโซลกลางเท่านั้นที่บุนุ่มมา ลายตะเข็บที่คอนโซลหน้าก็ของปลอม ที่นั่งด้านหลัง ถึงแม้ว่าจะดีกว่า CX3 มาก แต่ประตูข้าง กระจกบานเล็กมาก รู้สึกอึดอัด ภายในของHRV ดีกว่ามากๆ บุนุ่มมาเยอะและดูดีมาก จากที่สนใจนี้ ไม่เอาเลยอะครับ ไม่สมราคา ถึงแม้ว่าจะชอบภายนอกมากๆ
-
เรื่องสีก็ตามเคย น่าเสียดายสีลูกกวาดจริงๆ ถ้ามีสีเยอะๆน่าจะวิ่งกันสดใสดีครับ
-
มีเหตุผลดีๆอะไรครับที่ราคาต้องเริ่มต้นที่ 9 แสน ทำไมไม่เป็นแปดแสนต้นๆ
-
ราคาแรง ดอกเบี้ยสูง ตามสไตล์พี่โต
ราคานี้ผมไป XV ดีกว่าครับ
-
อยู่ดีๆ ก็คิดถึง Subaru XV ขึ้นมาทันที ::)
-
น่าอนาถ :'(
-
ทำไมต้องแบ่งสีไม่เข้าใจ
-
กำไรบาน ล่ะงานนี้
-
5555555 ไม่ซื้อครับ จะรอ SUZUKI Jinny
-
เหมาะกับคนมีรถคันเดียวแล้วไม่รู้จะเอาอะไรดี HRV, CHR
แต่ผมว่าราคาแพงไป ล้านนึง ตอนนี้มันมีค่าแค่รถเล็กๆแค่นี้เองหรอนี่
จุ๊ก HRV ตอนนั้นว่าแพงเกินตัวแล้ว เจอพี่โตเข้าไปแพงจี๊ด ไม่แปลกใจรถยุโรปเริ่มขายดีขึ้น
-
xv คุ้มกว่า ขาดแค่ศูนย์น้อย
-
ราคานี้ผมยอมหนีไปเล่นกระบะ 4 ประตูตัว top ดีกว่า เพราะสำหรับผมต้องการรถสูงๆไว้หนีน้ำที่มันท่วมทางเข้าบ้านทุกปี แถมนั่งสบายกว่าบรรทุกของได้มากกว่า ถึงมันจะไม่นิ่มเท่า c-hr ก็เถอะ
-
ราคานี้ HR-V มีหนาว แล้วก็ฝัง KICK ไปเรียบร้อย
นั่นสิครับ Kicks ไม่รู้เอาไรไปสู้ มาก็ช้า (คิดว่า) Option ก็น้อย
นอกจากทำราคาแบบ Juke คือเริ่มซัก 750K.
-
ราคาคิดว่าไม่หนีจาก HRV มากนัก
เพราะ เป็นคู่แข่งโดยตรง ตั้งราคาถูกกว่า ล/ค อาจจะมองว่าด้อยกว่าไหม
แต่ดูจากภาพ ที่นั่งด้านหลังน่าจะแย่กว่า HRV ไม่มากก็น้อย และความโปร่งสบายไม่น่าจะเท่า HRV หลังคา Panoramic ได้นะ
-
ราคานี้ HR-V มีหนาว แล้วก็ฝัง KICK ไปเรียบร้อย
นั่นสิครับ Kicks ไม่รู้เอาไรไปสู้ มาก็ช้า (คิดว่า) Option ก็น้อย
นอกจากทำราคาแบบ Juke คือเริ่มซัก 750K.
CHR ราคาก็โอนะ อยู่ในกลุ่ม B SUV_ high so
Kick มา ทำราคาสู้ ZS ไม่ไหวนี่ยืนลำบากแน่
-
ชอบ สวย แต่แพงไปครับ เห็นด้วยกับบางท่านไปเล่นกระบะ Top ไปเลย :-\
-
ราคาtopไปcivic rs 1.5turbo เท่กว่าอีก
ปล.รถคนละsegmentก็จริง แต่CHRมันก็ไม่ได้เกิดมาเพื่อลุยอะไรได้เลย
-
เออออออ เว้ยยย จะงกสีสวยๆไปเพื่อไรว้าาาาาาาา แทนที่จะให้มาครบๆสวยๆ ไม่โอเคกับแนวคิดนี้อย่างแรง >:(
-
มาช้า ขายแพง เทคโนโลยีใหม่ๆ ก็ไม่มีอะไรเพิ่ม ไม่ว้าว
เทียบกับ MG ZS แล้ว หุหุ
-
9.79 - 1.169
-
กลัวจะเป็นเหมือนสมัย prius เดินไปดู เปิดประตู แล้วปิดกลับ
-
น่าจะขายดี
แล้ว ซูบี้ จะยังไงล่ะฮะเนี่ย ;D ;D ;D ;D
-
ซูบี้สวยจบกว่า
-
สวยดี 1.8 mid คงขายดีครับ รอคอยกันมานาน
-
เบาะหลัง หลังตั้งตรงมากครับ หัวไม่ชน หัวเข่าไม่ติดเบาะหน้า แต่ความรู้สึกเล็ก อึดอัด
-
จะเปิดราคามาเลยก็ไม่ได้
-
175 นั่งหลังตรง หัวติดแล้วครับ ถ้าคอสะพานก็..
อธิบายเป็นภาพจะติดด้านซ้าย หรือ ขวา คล้ายๆเนินหลังเต่า
ปล.ลองนั่งหลังซ้ายครับ (ที่บ้านมีHRV ไม่ติด โปร่งกว่า // +ตอนนั้น-ตัดใจทิ้งใบจองจากJUKE)