Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: tew ที่ ธันวาคม 05, 2017, 06:33:23
-
http://bestsellingcarsblog.com/2017/12/world-full-year-2016-discover-the-top-1000-best-selling-cars/
เห็นยอดแล้วไม่น่าเชื่อ ดีแม็ก ยอดตามหลัง นาวาร่า มิวเอ็ก ยอด29,000คัน สรุปแล้วขายได้เพราะในไทยใช่ไหม แล้วแบบนี้จะมีรุ่นต่อไปไหม มิตซูยอดรวมเป็นล้าน ไม่เคยคิดว่ายอดจะสูงขนาดนี้ เกาหลีใต้ ติดท็อปสิบทั้งสองยี่ห้อ สุดยอดมาก
-
Ford F Series เคยเห็นวิ่งที่ Iceland คันนึง คันใหญ่จริงๆ
อยากให้มีในไทย 8)
-
แอร์ไม่มีฮีตเตอร์, ไมล์เพี้ยน -7, ช่วงล่างแบบคาน, ใช้ทำ Texi ในประเทศไทย, ฯลฯ ไม่มีผลต่อตลาดโลกจริงๆ
-
Izusu มีแต่ยอดบ้านเราไปสัก 80-90% แล้วมั้ง ;D ;D ;D นี่ขนาดเค้าให้ออฟชั่นมาไม่เยอะเลยแล้วแถมไทยเป็นที่ขายหลักๆด้วยยังขายได้ขนาดนี้
ส่งออกออฟชั่นเต็มยังขายไม่ค่อยได้
-
Isuzu ในต่างประเทศทำรถมาไม่ตอบโจทย์ ยอดก็น่าจะได้แค่นี้แหละ
-
รถที่ยอดต่ำมากๆในไทยแต่ยอดสูงลิ่วในตลาดโลก ซิลฟี่ กับเอ็กเทรล แต่ปีนี้ซิลฟี่มีสิทโดนซีวิคแซงเพราะรถขายมานานปีแล้ว เอ็กเทรลจะโดนทูซอนแซงไหมต้องลุ้น
-
Elantra :o :o :o :o :o
-
;D ;D ;D ;D
2017 มี สรุปมาแล้ว แต่ยังไม่ครบปีนะครับ
http://focus2move.com/world-best-selling-car/
ไหนน้อ ยอด EV จะเปลี่ยนโลก
Toyota นี่โง่จริง ไม่ยอม ขาย BEV ขายแต่ HEV กะ กะน้ำมันเลยได้ยอดแค่นี้
ให้ ช่วย หาที TOP 100 มีรถ BEV ไหมเอ่ย
-
นี่คงเป็นคำตอบว่าทำไมนาวาร่าถึงไม่ยอมเปลี่ยนค่าออฟเซทของรูล้อ ไม่ใช้การวางแหนบบนเพลาเหมือนคู่แข่ง
ตราบใดที่มันยังตอบสนองโจทย์ของตลาดโลกได้ดี นิสสันเองก็คงไม่มายกับตลาดเมืองไทยเท่าไร
-
2017 X-TRIAL คงครองแชมป์ SUV เช่นเคย และคงเสร็จ โคโรล่า เช่นทุกปี
-
นี่คงเป็นคำตอบว่าทำไมนาวาร่าถึงไม่ยอมเปลี่ยนค่าออฟเซทของรูล้อ ไม่ใช้การวางแหนบบนเพลาเหมือนคู่แข่ง
ตราบใดที่มันยังตอบสนองโจทย์ของตลาดโลกได้ดี นิสสันเองก็คงไม่มายกับตลาดเมืองไทยเท่าไร
โทดที่ครับ ดูกันตรงไหนว่า NP300 ขายดี
-
นี่คงเป็นคำตอบว่าทำไมนาวาร่าถึงไม่ยอมเปลี่ยนค่าออฟเซทของรูล้อ ไม่ใช้การวางแหนบบนเพลาเหมือนคู่แข่ง
ตราบใดที่มันยังตอบสนองโจทย์ของตลาดโลกได้ดี นิสสันเองก็คงไม่มายกับตลาดเมืองไทยเท่าไร
โทดที่ครับ ดูกันตรงไหนว่า NP300 ขายดี
ลำดับที่ 71 ครับ
-
นี่คงเป็นคำตอบว่าทำไมนาวาร่าถึงไม่ยอมเปลี่ยนค่าออฟเซทของรูล้อ ไม่ใช้การวางแหนบบนเพลาเหมือนคู่แข่ง
ตราบใดที่มันยังตอบสนองโจทย์ของตลาดโลกได้ดี นิสสันเองก็คงไม่มายกับตลาดเมืองไทยเท่าไร
โทดที่ครับ ดูกันตรงไหนว่า NP300 ขายดี
เท่าที่ดูถ้าเป็นปิคอัพพิกัดนี้ ยอดรวมทั่วโลกก็เป็นรองแค่ไฮลักซ์นี่ครับ
-
อันดับไม่เปลี่ยนแปลงเลย. ยกเว้น Nissan ,Hyundai สลับแย่งอันดับ4
ยังคง
1.Toyota
2.Ford
3.VW
4.Nissan
5.Hyundai
6.Honda
7.Chev
8.Kia
9.Ranault
10.Mercedes
-
ขอเสริม..
Nissan Navara
รวมไปถึง.
Frontier I, II, III, NP300, Terrano (LatAm), Pickup, Hardbody
-
toyota hilux เอาแค่ในทะเลทรายก็น่าจะปาไป 2 แสนคันแล้วรึเปล่าครับ ;D
-
นี่คงเป็นคำตอบว่าทำไมนาวาร่าถึงไม่ยอมเปลี่ยนค่าออฟเซทของรูล้อ ไม่ใช้การวางแหนบบนเพลาเหมือนคู่แข่ง
ตราบใดที่มันยังตอบสนองโจทย์ของตลาดโลกได้ดี นิสสันเองก็คงไม่มายกับตลาดเมืองไทยเท่าไร
โทดที่ครับ ดูกันตรงไหนว่า NP300 ขายดี
เท่าที่ดูถ้าเป็นปิคอัพพิกัดนี้ ยอดรวมทั่วโลกก็เป็นรองแค่ไฮลักซ์นี่ครับ
อ่านดีๆ ครับครับ
Hiluk ที่แน่ๆ คือ Vigo และ Revo
แต่ Navara นี่ Frontier I, II, III, NP300, Terrano (LatAm), Pickup, Hardbody
ผมเลยถามไง ว่า NP300 ขายดีตรงไหน
ผมว่าไอ้ที่ขายดี น่าจะเป็น Frontier ตัวถังเก่า ที่ยังทำตลาดอเมริกา อยู่มากกว่า NP300 ครับ
https://www.nissanusa.com/trucks/frontier
อืม ทำไม Frontier อเมริกา เป็น MID-Size หว่า หรือมัน คนละ พิกัด
ลองกลับไปยืนๆดู รุ่นเก่าก่อน NP300 แต่มันก็ใหญ่กว่าชาวบ้านเค้านะ
และ NP300 เข้าใจว่า ยังไม่ขายที่อเมริกา