Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: somkeat ที่ ธันวาคม 19, 2017, 13:08:18

หัวข้อ: Audi Thailand
เริ่มหัวข้อโดย: somkeat ที่ ธันวาคม 19, 2017, 13:08:18
สนใจq3 ช่วยวิจารณ์หน่อยครับ จะถูกลอยแพไหม
หัวข้อ: Re: Audi Thailand
เริ่มหัวข้อโดย: Stp ที่ ธันวาคม 19, 2017, 13:45:17
อะไรคือลอยแพ เพราะถ้ากลัวลอยแพก็โดยทุกรุ่นแหละ เวลาลอยแพเขาคงไม่ลอยเฉพาะ Q3 หรอกมั้งครับ ตราบใดที่ตัวแทนจำหน่ายเป็นทางการยังอยู่ เขาก็สามารถเบิกอะไหล่แท้จากโรงงานมาได้จนกว่าจะเลิกผลิต
หัวข้อ: Re: Audi Thailand
เริ่มหัวข้อโดย: SEAHAWK ที่ ธันวาคม 19, 2017, 15:18:21
  ความเห็นส่วนตัวผมว่า ไม่น่าจะ นะครับและดูน่าจะดีกว่าตัวแทนเจ้าเดิมเสียอีกดูจากหลายแบรนด์ ที่ผ่านมือเจ้าเดิมมาแล้วหลุดไป และแบ็คอัพของอาวดี้ไทยแลนด์เป็นตระกูลที่มั่นคง  ก็คงไม่เอาชื่อเสียงของตระกูลมาทำให้เสียชื่อนะครับ
หัวข้อ: Re: Audi Thailand
เริ่มหัวข้อโดย: bingoman ที่ ธันวาคม 19, 2017, 21:00:52
ไม่น่าจะแพหรอกคับ  ตระกูลนี้ทำธุรกิจหลายอย่างและมีชื่อเสียง credit ค่ำนามสกุลและบริษัททั้งหลายของตัวเอง

ผมว่า Audi Thailand ตอนนี้มีแต่จะโตขึ้นเรื่อยๆ  เพราะคู่แข่งหันไปเน้น plug-in มากขึ้น   ทำให้คนที่ยังหัวโบราณ และมีความรู้ พวกยังต้องการ internal combustion ล้วนๆ  น่าจะหันมาทาง Audi มากขึ้นครับ

หัวข้อ: Re: Audi Thailand
เริ่มหัวข้อโดย: veronic ที่ ธันวาคม 19, 2017, 21:05:46
ไม่น่าจะแพหรอกคับ  ตระกูลนี้ทำธุรกิจหลายอย่างและมีชื่อเสียง credit ค่ำนามสกุลและบริษัททั้งหลายของตัวเอง

ผมว่า Audi Thailand ตอนนี้มีแต่จะโตขึ้นเรื่อยๆ  เพราะคู่แข่งหันไปเน้น plug-in มากขึ้น   ทำให้คนที่ยังหัวโบราณ และมีความรู้ พวกยังต้องการ internal combustion ล้วนๆ  น่าจะหันมาทาง Audi มากขึ้นครับ



ชื่อเสียเยอะนะครับ ตระกูลนี้
หัวข้อ: Re: Audi Thailand
เริ่มหัวข้อโดย: CarameLon ที่ ธันวาคม 19, 2017, 21:09:18
เคยถามเซลล์ตอนไปเทสA4ที่เพชรบุรีตัดใหม่ เขาบอกจะขยายโชวรูมอีกหลายสาขา
และถ้ายอดขายถึงเป้า จะเริ่มไลน์ผลิตในประเทศแน่นอน
ดูทรงแล้วเอาดิ้รอบนี้น่าจะเอาจริง  8)
หัวข้อ: Re: Audi Thailand
เริ่มหัวข้อโดย: Jumborosy ที่ ธันวาคม 20, 2017, 01:57:10
ไม่น่าจะแพหรอกคับ  ตระกูลนี้ทำธุรกิจหลายอย่างและมีชื่อเสียง credit ค่ำนามสกุลและบริษัททั้งหลายของตัวเอง

ผมว่า Audi Thailand ตอนนี้มีแต่จะโตขึ้นเรื่อยๆ  เพราะคู่แข่งหันไปเน้น plug-in มากขึ้น   ทำให้คนที่ยังหัวโบราณ และมีความรู้ พวกยังต้องการ internal combustion ล้วนๆ  น่าจะหันมาทาง Audi มากขึ้นครับ



ชื่อเสียเยอะนะครับ ตระกูลนี้

ตัดสินใจจะถอย audi ก็เพราะล่ำซำเข้ามาบริหารนี่แหละค่ะ เค้าคงไม่อยากให้เค้าเสียชื่อหรอก อย่างที่คุณ binggoman กล่าวไว้
หัวข้อ: Re: Audi Thailand
เริ่มหัวข้อโดย: somkeat ที่ ธันวาคม 20, 2017, 08:05:14
แล้วq3เป็นยังไงบ้างครับ ลองนั่งแล้วชอบ คันกำลังพอดี ข้างในโปร่งดี optionน้อยไปหน่อยและดันไม่มีกล้องหลังด้วย และยังไม่ได้ลองขับเพราะไม่มีรถให้ลอง
มีใครเคยใช้รุ่นนี้อยู่บ้างครับช่วยวิจารณ์หน่อยครับ
หัวข้อ: Re: Audi Thailand
เริ่มหัวข้อโดย: MC Stradale ที่ ธันวาคม 20, 2017, 22:34:09
ผมว่าด้วยความที่ต้องขายให้ได้ ก็ลดออพชั่นลงไปเยอะ คนหลายคนคงให้ความไว้เนื้อเชื่อใจกันมากขึ้นแล้วละครับหลังจากเปลี่ยนมือ ถึงมียอดจองในงาน Motor Expo อยู่พอสมควรเหมือนกันนะ

แต่ตอนนี้สิ่งที่ต้องทนไปก่อนถ้าได้ซื้อก็คือเรื่องศูนย์ ซึ่งมีอยู่ที่เดียว
หัวข้อ: Re: Audi Thailand
เริ่มหัวข้อโดย: It's me ที่ ธันวาคม 24, 2017, 18:48:17
เอาเป็นว่าถ้าจะโดนจริงๆคงไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอน เพราะเห็นเค้ากำลังจะเปิดศูนย์ใหม่หลายแห่งเลย ซื้อได้เลยครับ