Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ธันวาคม 25, 2017, 11:58:50

หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange ดีเซล 2.5 : 1,216,500 บ.//
เริ่มหัวข้อโดย: MoO Cnoe ที่ ธันวาคม 25, 2017, 11:58:50
ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange
(เปลี่ยนชื่อจากเดิม BigUrvan) : 1,216,500 บาท เครื่องยนต์ดีเซล
2.5 VGS Turbo เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ เบาะ 16 ที่นั่ง

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-nissan-nv350-urvan-minorchange/

(https://www.img.in.th/images/fab1d39bd36285467d9513cee0e6c869.jpg)
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange ดีเซล 2.5 : 1,216,500 บ.//
เริ่มหัวข้อโดย: Automotive Innovations ที่ ธันวาคม 25, 2017, 12:07:16
แทบไม่มีไรต่าง push start ก้ไม่มี ระบบการทรงตัวก็ไม่มี มีดีที่ไฟหน้าแค่นี้
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange ดีเซล 2.5 : 1,216,500 บ.//
เริ่มหัวข้อโดย: SETTHASART ที่ ธันวาคม 25, 2017, 13:29:15
เห็นหัวกระทู้แล้วตกใจ นึกว่านิสสันรื้อกระบะไซด์มินิขึ้นมาใหม่ ดีใจ  ;D
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange ดีเซล 2.5 : 1,216,500 บ.//
เริ่มหัวข้อโดย: pladaek ที่ ธันวาคม 25, 2017, 14:02:05
คงทำได้แค่พอเป็นตัวเลือกในตลาดรถตู้
ถ้าจะใช้งานจริงจัง คอมมิวเตอร์ยังดีกว่าเยอะมากในเรื่องการบำรุงรักษา
Urvan มีดีคือแรงกว่าแค่นั้นจริงๆ เทียบกับคอมมิวเตอร์ 2.5
แต่ตอนนี้คอมมิวเตอร์วางเครื่อง 3.0 มาได้ระยะนึงแล้ว
ยังไม่เคยลองคอมมิวเตอร์ 3.0 เลย
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange ดีเซล 2.5 : 1,216,500 บ.//
เริ่มหัวข้อโดย: ab4u ที่ ธันวาคม 25, 2017, 14:38:53
พี่รถตู้เคยบอกว่า ทางราบนิสสันวิ่งดีกว่าคอมมิวเตอร์3000

แต่ขึ้นดอย สู้คอมมิวเตอร์ไม่ได้
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange ดีเซล 2.5 : 1,216,500 บ.//
เริ่มหัวข้อโดย: Mos37257 ที่ ธันวาคม 25, 2017, 14:43:45
จากที่เคยนั่งรถบริษัท ช่วงล่าง urvan ดีกว่าการขับขี่ดีกว่า เป็นจุดเด่นของ nissan หลายรุ่น จะเเพ้ computer เรื่องเครื่องกับเกียร์
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange ดีเซล 2.5 : 1,216,500 บ.//
เริ่มหัวข้อโดย: Arado_kung ที่ ธันวาคม 25, 2017, 15:04:54
คงทำได้แค่พอเป็นตัวเลือกในตลาดรถตู้
ถ้าจะใช้งานจริงจัง คอมมิวเตอร์ยังดีกว่าเยอะมากในเรื่องการบำรุงรักษา
Urvan มีดีคือแรงกว่าแค่นั้นจริงๆ เทียบกับคอมมิวเตอร์ 2.5
แต่ตอนนี้คอมมิวเตอร์วางเครื่อง 3.0 มาได้ระยะนึงแล้ว
ยังไม่เคยลองคอมมิวเตอร์ 3.0 เลย

ถ้า 3.0 ช่วงต้นไหลขึ้นง่ายกว่านิสสัน แต่ช่วงกลางเร่งแซงปกติผมว่าพอกัน เพื่อนผมทำรถตู้เหมาอยู่ มีใช้ทั้ง Urvan และ Commuter คนขับชอบ Urvan มากกว่าเพราะช่วงล่างทั้งเดิมๆและทำมาแล้วยังไงนิสสันก็กินขาด แอร์เดิมๆนิสสันก็เย็นกว่า แต่ถ้าวิ่งงานหนักทั้งวันยังไงก็ต้องเอาไปใส่แอร์ไมโครบัสอยู่ดี อะไหล่แท้ห้างนิสสันถูกกว่า แต่ข้อเสียก็มีคืออะไหล่แต่ง,อะไหล่เทียบหายากกว่าโตต้าและเครื่องเบนซินไม่ทนแก๊สเท่าโตโยต้า ส่วนตัวดีเซลนี่หายห่วง มันเอาไปจูนเล่นมาคันนึงบอกว่าวิ่งดีกว่าโตต้าที่จูนสเต็ปเท่ากันอีก
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange ดีเซล 2.5 : 1,216,500 บ.//
เริ่มหัวข้อโดย: No Trespassing ที่ ธันวาคม 25, 2017, 15:31:08
ผมนึกว่าเลิกขายไปแล้วซะอีก โบรชัวร์ตามศูนย์ก็ไม่มี
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange ดีเซล 2.5 : 1,216,500 บ.//
เริ่มหัวข้อโดย: แมวดราม่า ที่ ธันวาคม 25, 2017, 15:47:21
เบาะกับระยะถอนคลัทช์ปรับปรุงยังน้อ?

ที่เหลือเพอร์เฟกต์แล้วนะ ที่ทำงานผมเอา Urvan ออก ตจว. ทีไร ค่าน้ำมันประหยัดกว่า Commuter 2.5 สัก 10% ได้
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange ดีเซล 2.5 : 1,216,500 บ.//
เริ่มหัวข้อโดย: don't tell my mother ที่ ธันวาคม 25, 2017, 15:57:31
ผมแปลกใจอย่างหนึ่งครับ ทำไม ไม่บังคับ ให้เป็นเข็มขัดนิรภัย 3 จุด ทุกตำแหน่งที่นั่ง ไปเลยครับ ผมว่า ต้นทุนไม่น่าเพิ่มเท่าไร
รวมถึง H1,commuter ด้วย
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange ดีเซล 2.5 : 1,216,500 บ.//
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ ธันวาคม 25, 2017, 16:02:21
เห็นภายในแล้ว ไม่น่าซื้อเลย

แต่เข้าใจว่า ยังไงก็เน้นขาย fleet อยู่แล้ว เอาประหยัดไว้ก่อน
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange ดีเซล 2.5 : 1,216,500 บ.//
เริ่มหัวข้อโดย: NONT4477 ที่ ธันวาคม 25, 2017, 19:01:48
ผมแปลกใจอย่างหนึ่งครับ ทำไม ไม่บังคับ ให้เป็นเข็มขัดนิรภัย 3 จุด ทุกตำแหน่งที่นั่ง ไปเลยครับ ผมว่า ต้นทุนไม่น่าเพิ่มเท่าไร
รวมถึง H1,commuter ด้วย
คนที่ซื้อไป มีน้อยมากที่จะใช้เบาะเดิมๆจากโรงงานอย่างที่เห็นครับ
มันนั่งไม่สบาย ไม่มีใครอยากนั่งไกลๆแน่นอน ส่วนมากเปลี่ยนกันหมด จากสี่เหลือแค่สามแถว นั้งสบายขึ้น มีที่เก็บกระเป๋าอีกนิดหน่อย เค้าเลยติดมาให้พอเป็นพิธี แค่นั้น
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange ดีเซล 2.5 : 1,216,500 บ.//
เริ่มหัวข้อโดย: Highway Star ที่ ธันวาคม 25, 2017, 21:24:08
ไม่ให้วิทยุแล้วให้ลำโพงมาทำไมน้า แต่ก็เข้าใจว่าเครื่องเสียงซื้อมาก็ไปทำต่ออยู่แล้วไม่ต้องให้ลำโพงมาก็ได้ ให้ออฟชันอื่นๆมาเพิ่มน่าจะดีกว่าครับ
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange ดีเซล 2.5 : 1,216,500 บ.//
เริ่มหัวข้อโดย: Tien.W ที่ ธันวาคม 26, 2017, 09:18:48
รถตู้ nissan นี่ ช่วงล่างดีมากนะครับ

ปกติ นั่ง commuter ถ้ารถเดิมๆ แล้วโดนจับนั่งเบาะตอนหลังสุด จะเป็นอะไรที่ทรมานมาก ทั้งดีด ทั้งเด้ง แต่กับ nissan อย่าง E25 ตัวก่อนเนี่ย คนนั่งแค่ 3 คน คนละแถวเลย ผมไปนอนอยู่เบาะตอนสาม ยังไม่มีดีดเลยครับ นั่งสบายมากๆ

แต่อย่างว่า รถทำมาหากิน เน้นหาอะไหล่ง่าย ซ่อมง่าย ซึ่ง Toyota ครองตลาดมานานครับ แย่งเค้าคงลำบากหน่อย ยกเว้น ไปหาขายหน่วยงานราชการ
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange ดีเซล 2.5 : 1,216,500 บ.//
เริ่มหัวข้อโดย: recycleman ที่ ธันวาคม 26, 2017, 09:57:54
ดูจากสเปคที่ให้มาก็รู้เลยว่าเน้นขายฟรีทไม่ก็ตัวเตรียมส่งแต่งvipเป็นรถเหมานำเที่ยว
หัวข้อ: Re: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan NV350 Urvan Minorchange ดีเซล 2.5 : 1,216,500 บ.//
เริ่มหัวข้อโดย: Arado_kung ที่ ธันวาคม 26, 2017, 13:15:09
รถตู้ nissan นี่ ช่วงล่างดีมากนะครับ

ปกติ นั่ง commuter ถ้ารถเดิมๆ แล้วโดนจับนั่งเบาะตอนหลังสุด จะเป็นอะไรที่ทรมานมาก ทั้งดีด ทั้งเด้ง แต่กับ nissan อย่าง E25 ตัวก่อนเนี่ย คนนั่งแค่ 3 คน คนละแถวเลย ผมไปนอนอยู่เบาะตอนสาม ยังไม่มีดีดเลยครับ นั่งสบายมากๆ

แต่อย่างว่า รถทำมาหากิน เน้นหาอะไหล่ง่าย ซ่อมง่าย ซึ่ง Toyota ครองตลาดมานานครับ แย่งเค้าคงลำบากหน่อย ยกเว้น ไปหาขายหน่วยงานราชการ
สมัยก่อนขายได้สูสีโตต้าเลยล่ะครับ มาแพ้เอาตอนโตต้ามีคอมมูเตอร์ตัวถังกว้างออกมานี่แหละยอดขายถึงเริ่มทิ้งห่าง กว่านิสสันจะปล่อยรุ่นตัวถังกว้างออกมาได้ก็ช้ากว่าโตต้า 5-6 ปี แต่ก็ยังดีที่ยังมีขายครับ ไม่ถอดใจแบบมิตซูที่ทิ้งตลาดนี้ไปเลย อย่าว่าแต่เมืองไทยเลยครับที่ญี่ปุ่นเออแวนก็หายากพอกัน