Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: yod artstu ที่ ธันวาคม 26, 2017, 21:40:56
-
เมื่อวานเอา XV แวะไปเช็คนิดๆหน่อย เตรียมไปคุยกับศูนย์
ว่าจะให้เช็คลูกปืนล้อ และเคลม ultimate (โปรแกรมขยายเวลารับประกัน) ปรากฎ ศูนย์แจ้งว่า
"สิงค์โปร์ แจ้ง ระงับชั่วคราว" !?
ผมก็ งง เลยครับ ..... อะไร อย่างไร ทำไม
จ่ายไปสามหมื่น ยังไม่เคยเคลม แล้วคำว่าระงับ คืออะไร?
ก็เลยโทรไปศูนย์ใหญ่ เสรีไท ก็ได้ความว่าต้องรอกลางๆ มกราคม ?
(แล้วลูกค้าเกี่ยวอะไรด้วยหว่า) >:(
ทีนี้ก็เลยโทรไปทาง Ultimate Plus subaru callcenter ที่
ให้เบอร์โทรฯไว้ท้ายเล่ม ปรากกฎทาง callcenter ก็ไม่ทราบเรื่อง
และรับเรื่องไว้ ........ :'(
มีท่านใดต่อประกัน ultimate plus ไว้บ้างครับ T T
ตัวรถหน่ะดีครับแต่แบบนี้ไม่โอเคT T
อัพเดท 27 dec จนท. จาก subaru ลูกค้าสัมพันธ์โทรมาแจ้งแล้วครับว่า
"ระงับการขาย ultimate plus" โปรแกรมดังกล่าว....
ลูกค้าเก่าที่ซื้อโปรแกรมไป ยังคงได้รับความคุ้มครองเหมือนเดิม
แต่โปรแกรมใหม่ ยังไม่มี ณ ขณะนี้
.....
คหสต.
แต่เจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติการ ทั้งทางศูนย์ใหญ่ และดีลเลอร์ฯ
ยัง ไม่ทราบรายละเอียดดีครับ เลยทำให้
เกิดการปฏิเสธการให้รับบริการซึ่งลูกค้าจะเงิบนะครับแบบนี้
รายละเอียดอื่นๆ และจดหมาย จะมาอัพเดทต่อไปเพราะเค้าแจ้งว่าจะส่งมาให้ครับ
-
ผมว่านโยบายพวกลอดช่องนี่แปลกๆเยอะ
เอาความฉลาดทาง money game มาบริหารค่ายรถ
ในความเห็นส่วนตัวผม ผมว่ามันใช้แทนกันไม่ได้ในหลายเรื่อง
ยิ่งความน่าเชื่อถือยิ่งแล้วใหญ่ เสียแล้วเสียเลย
แบบนี้มีแต่รอวันเจ๊ง
-
ถ้าจ่ายเงินซื้อประกันเพิ่มแล้วตัดกันดื้อๆ คงต้องมีรวมตัวฟ้องออกสื่อละครับ เอาให้เจ๊งครับ
-
ถ้าเป็นแบบนี้จริง นี่หลอกลวง ผู้บริโภค นะครับ
ปักหมุดรอ ีีีีฟัง
เพราะ xv หลังๆ ก็ขยายประกันเป็น 5 ปี 60000 โล หรือ 100000 โล แล้วแต่แคมเปญ ว่าจะได้รับผลกระทบไหม
-
ของผมยังไม่เคยเคลมเลยครับ กว่าจะหมดประกัน ก็นู่น 2020 ครับ
เห็นเค้าว่าผู้บริหารคนไทยที่ทำเรื่องนี้ คนเก่าลาออกไปแล้ว (แล้วมันเกี่ยวอะไรกับลูกค้า)
ยังดีว่า รถผมยังไม่มีอะไรเสียชัดเจน / ถ้าเกิดต้องเคลมจริงๆขึ้นมาจะทำยังไง
ผมว่ามีลูกค้าที่ทำประกันแบบนี้ไปเป็นร้อยๆคนครับ ทั้ง Forester และ XV โฉมเดิม
กลางๆมกราคมค่อยว่ากันใหม่ครับ ถ้าจะแคนเซิล ผมยังไม่เคยเคลม ก็คงต้องขอเงินคืนดีกว่าครับ
>:(
-
โห โชคดีมากที่ยังไม่ซื้อ ตอนแรกผมก็ดูๆอยู่ เพราะของเดิมได้ 3ปี หรือ 60,000โล
เจอแบบนี้บอกตรงๆ จะไว้ใจศูนย์ได้มั้ยเนี่ย
-
ไหงงั้นน :o :o :o :o :o :o
-
ตันจงทำแบบนี้เรื่อยๆ รับรองซูบี้ มาไวไปไวแน่นอนครับ
ปากต่อปาก คนเคยซื้อแล้วไม่ซื้อซ้ำ แถมห้ามคนอื่นมาซื้อด้วย
คอยดูแป๊บเดียวครับ
-
ผมว่าฟ้องศาลได้ครับแบบนี้ ถือว่าผิดสัญญา
ดูทรงแล้วแบบนี้คงมาไวไปไวครับ ตั้งโรงงานปุ๊บ อีกปีสองปีปิดเลย 55
ลูกค้าเก่า ใช้จนเก่าก็ไม่ซื้ออีก มีเพื่อนบอกเพื่อนว่าอย่าซื้อ อยู่ยากครับ
ตอนนั้นราคา 998 เคยจะซื้อเหมือนกัน test drive แล้วรู้สึกออกตัวอืดเลยไม่เอา
พอดีใช้แต่ในเมือง ออกตัวอืดขับแล้วอึดอัด มันเปลี่ยนเลนยาก คงต้องถืออว่าโชคดีละกัน
-
คงอยากเป็นแบบเมื่อก่อนที่ขายได้แต่รุ่นแพงๆ ซึ่งกว่าจะขายได้ต้องรอตกรุ่นเอามาโล๊ะลดราคากันปีละไม่กี่สิบคัน
-
นโยบายสต๊อกอะไหล่จะเปลี่ยนไหมครับ ภายในตอนนี้เป็นไงไม่รู้ ถ้านโยบายสต๊อกอะไหล่เปลี่ยน ใครซื้อรถประกอบญี่ปุ่นงานงอกเลย ต้องรอเหมือนสมัยก่อน 45-60 วัน (ตอนนี้เบิกของยังรอแค่ 2 อาทิตย์)
-
อ่านปัญหามากๆ ผมชักเริ่มจะกลับมามองเจ้าตลาดอีกครั้ง เฮ่อ :( :( :(
-
Subaru japan ไม่อยากเข้ามาทำตลาดเองหรอ
ทำดีๆ ได้ปีล่ะหลายพันคันอยู่นะ
-
มันมีต่อประกันแบบนี้ด้วยเหรอ ผมเพิ่งรู้วันนี้แหละ :-\
-
นโยบายสต๊อกอะไหล่จะเปลี่ยนไหมครับ ภายในตอนนี้เป็นไงไม่รู้ ถ้านโยบายสต๊อกอะไหล่เปลี่ยน ใครซื้อรถประกอบญี่ปุ่นงานงอกเลย ต้องรอเหมือนสมัยก่อน 45-60 วัน (ตอนนี้เบิกของยังรอแค่ 2 อาทิตย์)
หนล่าสุด Outback BP กันเลยประตู ผมโดนไป 6 เดือนครับ ส่วนพลาสติกบังโคลนในซุ้มล้อ มีของเลย (ชุดสุดท้ายในสต๊อค คาดว่าคนต่อจากผมคงโดน 6 เดือน)
-
;) แบบนี้ถ้ามีอะไรต้องเคลมแล้วเค้าไม่เคลม ฟ้องร้องได้เลยครับ
ตามสัญญาที่ตกลงกันไว้เปลี่ยนแปลงไม่ได้ นอกจากลูกค้าจะยินยอมและเซนยอมรับ :P
-
;) แบบนี้ถ้ามีอะไรต้องเคลมแล้วเค้าไม่เคลม ฟ้องร้องได้เลยครับ
ตามสัญญาที่ตกลงกันไว้เปลี่ยนแปลงไม่ได้ นอกจากลูกค้าจะยินยอมและเซนยอมรับ :P
เคสนี้ผมว่าอ้างอิงกรณี รพ. พญาไท ได้
-
มาทรงนี้ชักจะไม่ค่อยดี
-
ประกันส่วนแยกซื้อ หากตัวแทนคืนเงินก็สามารถปฏิเสธสัญญาได้อยู่แล้ว ทีนี้จะมีปัญหาอีกว่า กรณีบางท่านถ้าเคยใช้สิทธิ์เคลมไปแล้ว จะโดนหักเงินคืนหรือไม่ หรือว่าจะซื้อใจลูกค้า
งานนี้รอประกาศอย่างเป็นทางการ ที่เหนือว่าเรื่องการคืนเงิน คือความเชื่อมั่นต่อแบรนด์
;) แบบนี้ถ้ามีอะไรต้องเคลมแล้วเค้าไม่เคลม ฟ้องร้องได้เลยครับ
ตามสัญญาที่ตกลงกันไว้เปลี่ยนแปลงไม่ได้ นอกจากลูกค้าจะยินยอมและเซนยอมรับ :P
-
ลุกปืนล้อผมรอมา2เดือนละครับ กระจกข้างพับได้ข้างเดียวอีก เพิ่งแจ้งไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แช่างต่ศูนย์บอกให้ไปเคลมกับประกันภัย มันบ้ามะ
ซึ่งผมไม่ยอม สุดท้ายก็ทำเรื่องรอไว้เหมือนกัน ไม่รวมตอนเอาไปเข้าศูนย์แล้วขับรถแบบไม่ระวังกันอีก นี่เข้าศูนย์ของ มอเตอร์อิมเมจเองเลยนะ ไม่ใช่ศูนย์ตัวแทนด้วย
ส่วนตัวเข้าศูนย์ตัวแทน บริการดีกว่าเยอะ แต่ศูนย์ตัวแทนช่างไม่เก่งเท่าศูนย์ใหญ่
รถดีมาก ประทับใจ ชอบกะใช้ยาวๆวางเครื่อง wrx sti ในอนาคตเลย
แต่ถ้ามีโอกาสซื้ออีก ซื้อมือ2 ดีกว่าราคาโคตรร่วง ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกะศูนย์ด้วย ค่าน้ำมันเครื่อง ค่าอะไหล่สิ้นเปลืองก็แพง กรองแอร์ขายลูกละ 1540 ไม่รวม vat ตั้งราคาบ้าบอ คิดๆอยู่หมดประกันไปซะก็ดีซ่อมเองสบายใจกว่า แต่ของที่เคลมไว้ก็ควรได้มาก่อนล่ะ จ่ายแพงซื้อมือ1ทั้งที ตอนราคา 1,250,000 ด้วย ไม่ใช่ 998,000
-
เฟืองท้ายผม ตอนนนี้รอมา 4-5 เดือนเเล้วครับ ยังไม่มีวี่เเววว่าจะมาเร็วๆนี้
-
Xv ผมเคลมแรคพวงมาลัย รอ 1 เดือนครึ่งครับ
Forester เคลม คอมแอร์ไป รอ 1 เดือนครับ
สงสัยผมจะโชคดี 5555
-
ลุกปืนล้อผมรอมา2เดือนละครับ กระจกข้างพับได้ข้างเดียวอีก เพิ่งแจ้งไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แช่างต่ศูนย์บอกให้ไปเคลมกับประกันภัย มันบ้ามะ
ซึ่งผมไม่ยอม สุดท้ายก็ทำเรื่องรอไว้เหมือนกัน ไม่รวมตอนเอาไปเข้าศูนย์แล้วขับรถแบบไม่ระวังกันอีก นี่เข้าศูนย์ของ มอเตอร์อิมเมจเองเลยนะ ไม่ใช่ศูนย์ตัวแทนด้วย
ส่วนตัวเข้าศูนย์ตัวแทน บริการดีกว่าเยอะ แต่ศูนย์ตัวแทนช่างไม่เก่งเท่าศูนย์ใหญ่
รถดีมาก ประทับใจ ชอบกะใช้ยาวๆวางเครื่อง wrx sti ในอนาคตเลย
แต่ถ้ามีโอกาสซื้ออีก ซื้อมือ2 ดีกว่าราคาโคตรร่วง ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกะศูนย์ด้วย ค่าน้ำมันเครื่อง ค่าอะไหล่สิ้นเปลืองก็แพง กรองแอร์ขายลูกละ 1540 ไม่รวม vat ตั้งราคาบ้าบอ คิดๆอยู่หมดประกันไปซะก็ดีซ่อมเองสบายใจกว่า แต่ของที่เคลมไว้ก็ควรได้มาก่อนล่ะ จ่ายแพงซื้อมือ1ทั้งที ตอนราคา 1,250,000 ด้วย ไม่ใช่ 998,000
ตามนี้ครับ ผมซื้อ 1.35 ยอดดอยกะใช้ยาว วางเครื่อง FB20 WRX เลย ส่วนอะไหล่ ซื้อเอง ไป Service อู่นอกเอาดีกว่า
ชางทำมาตั้งแต่ GC8 เก่งกว่าช่างศูนย์อีก
-
พยามรวมตัวกลุ่ม เรียกร้องไปเลยน่ะครับ อย่าให้เป็นเยี่ยงอย่าง
.....
-
ทำกันได้ โปรแกรมนี้บางท่านเอามาประกอบการตัดสินใจซื้อ แล้วมาหักหลังกันแบบนี้ไม่แฟร์ ตอนจะขายมีโน่นมีนี่ให้ซื้อเรียบร้อยบอกไม่ให้แล้ว แบบนี้ก็ได้หรอ มันปัญหาของตัวแทนเอง ทำไมรู้สึกว่าโยนให้ลูกค้า
-
The end!!!
-
ดูแบบนี้แล้วรถยุ่นในไทย ที่พอเชื่อมั่นเรื่องบริการหลังการขายได้ก็มีแค่โตกับฮฮนเหมือนเดิมสำหรับรถเก๋ง ส่วนยี่ห้ออื่นก็ห่วยๆยังไม่ถึงขั้น ไม่ว่าจะขายดีแค่ไหนก็ตาม
-
SG ตั้งราคา Lexus แพงแล้วตอนนี้มาป่วน Subaru ด้วยหรอ
-
คล้ายๆ กรณี รพ.กรุงเทพ นะครับ ถ้ามีการฟ้องร้องขึ้นมา ผู้บริโภค ชนะแน่นอน
สัญญาทำไปแล้ว ต้องทำตามนั้น ถ้าจะหยุด ระงับ ยกเลิก ก็ต้องใช้กับรายใหม่ ไม่ใช่กับลูกค้าปัจจุบัน
-
นโยบายสต๊อกอะไหล่จะเปลี่ยนไหมครับ ภายในตอนนี้เป็นไงไม่รู้ ถ้านโยบายสต๊อกอะไหล่เปลี่ยน ใครซื้อรถประกอบญี่ปุ่นงานงอกเลย ต้องรอเหมือนสมัยก่อน 45-60 วัน (ตอนนี้เบิกของยังรอแค่ 2 อาทิตย์)
หนล่าสุด Outback BP กันเลยประตู ผมโดนไป 6 เดือนครับ ส่วนพลาสติกบังโคลนในซุ้มล้อ มีของเลย (ชุดสุดท้ายในสต๊อค คาดว่าคนต่อจากผมคงโดน 6 เดือน)
เศร้าใจแป๊บครับ รอบนี้รถผมกันชนหน้า-หลัง 2 อาทิตย์ รอบก่อน สเกิร์ตข้างก็ไม่นาน ยังชื่นชมเลยว่านโยบายสต๊อกอะไหล่ดีขึ้นมากเลย แต่ถ้าต้องรอของ 2-3 เดือนแบบสมัยก่อน คงต้องเก็บไว้เป็นคันสำรองแล้ว
-
อ้าว เฮ้ย
-
เหอๆ แบบนี้ก็ได้หรอ
เล็งฟอเรสเตอร์ตัวใหม่ไว้เหมือนกัน ดูจากผู้บริหารกับรออะไหล่แล้ว บายจ้า
-
ได้รับการชี้แจงจากทางซูบารุว่าน่าจะเป็นความเข้าใจผิดของพนักงานระดับปฎิบัติการ สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันตัวนี้ไปแล้วยังใช้ได้ปกติ แต่ให้ระงับการขายสำหรับลูกค้าใหม่ซึ่งรอปรับรายละเอียดบางอย่างอยู่ครับ
ลูกค้าที่ซื้อไปแล้วไม่มีผลกระทบใดๆครับ
-
เมื่อวานเอา XV แวะไปเช็คนิดๆหน่อย เตรียมไปคุยกับศูนย์
ว่าจะให้เช็คลูกปืนล้อ และเคลม ultimate (โปรแกรมขยายเวลารับประกัน) ปรากฎ ศูนย์แจ้งว่า
"สิงค์โปร์ แจ้ง ระงับชั่วคราว" !?
ผมก็ งง เลยครับ ..... อะไร อย่างไร ทำไม
จ่ายไปสามหมื่น ยังไม่เคยเคลม แล้วคำว่าระงับ คืออะไร?
ก็เลยโทรไปศูนย์ใหญ่ เสรีไท ก็ได้ความว่าต้องรอกลางๆ มกราคม รอผู้บริหารคุยกัน!?
เพราะสิงค์โปรฯ ไม่โอเคกับโปรแกรมประกัน (แล้วลูกค้าเกี่ยวอะไรด้วยหว่า) >:(
ทีนี้ก็เลยโทรไปทาง Ultimate Plus subaru callcenter ที่
ให้เบอร์โทรฯไว้ท้ายเล่ม ปรากกฎทาง callcenter ก็ไม่ทราบเรื่อง
และรับเรื่องไว้ ........ :'(
มีท่านใดต่อประกัน ultimate plus ไว้บ้างครับ T T
โดนสิงค์โปร เล่นขายของอีกแล้วครับ
ตัวรถหน่ะดีครับ อยากให้ญี่ปุ่นมาเองมากกว่าครับ ตันจงไม่โอเคเลยครับ
มั่วซั่วมากๆ
สรุปพนักงานเข้าใจผิด อ่านเอกสาร bulletin ไม่เข้าใจครับ
เคลมได้ปกติตามเลื่อนไขสำหรับลูกค้าที่ซื้อไว้แล้ว
แต่งดขายเพิ่มครับ
-
27 dec จนท. จาก subaru ลูกค้าสัมพันธ์โทรมาแจ้งแล้วครับว่า
"ระงับการขาย ultimate plus" โปรแกรมดังกล่าว....
ลูกค้าเก่าที่ซื้อโปรแกรมไป ยังคงได้รับความคุ้มครองเหมือนเดิม
แต่โปรแกรมใหม่ ยังไม่มี ณ ขณะนี้
.....
คหสต.
แต่เจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติการ ทั้งทางศูนย์ใหญ่ และดีลเลอร์ฯ
ยัง ไม่ทราบรายละเอียดดีครับ เลยทำให้
เกิดการปฏิเสธการให้รับบริการซึ่งลูกค้าจะเงิบนะครับแบบนี้
รายละเอียดอื่นๆ และจดหมาย จะมาอัพเดทต่อไปเพราะเค้าแจ้งว่าจะส่งมาให้ครับ
-
เมื่อวานเอา XV แวะไปเช็คนิดๆหน่อย เตรียมไปคุยกับศูนย์
ว่าจะให้เช็คลูกปืนล้อ และเคลม ultimate (โปรแกรมขยายเวลารับประกัน) ปรากฎ ศูนย์แจ้งว่า
"สิงค์โปร์ แจ้ง ระงับชั่วคราว" !?
ผมก็ งง เลยครับ ..... อะไร อย่างไร ทำไม
จ่ายไปสามหมื่น ยังไม่เคยเคลม แล้วคำว่าระงับ คืออะไร?
ก็เลยโทรไปศูนย์ใหญ่ เสรีไท ก็ได้ความว่าต้องรอกลางๆ มกราคม รอผู้บริหารคุยกัน!?
เพราะสิงค์โปรฯ ไม่โอเคกับโปรแกรมประกัน (แล้วลูกค้าเกี่ยวอะไรด้วยหว่า) >:(
ทีนี้ก็เลยโทรไปทาง Ultimate Plus subaru callcenter ที่
ให้เบอร์โทรฯไว้ท้ายเล่ม ปรากกฎทาง callcenter ก็ไม่ทราบเรื่อง
และรับเรื่องไว้ ........ :'(
มีท่านใดต่อประกัน ultimate plus ไว้บ้างครับ T T
โดนสิงค์โปร เล่นขายของอีกแล้วครับ
ตัวรถหน่ะดีครับ อยากให้ญี่ปุ่นมาเองมากกว่าครับ ตันจงไม่โอเคเลยครับ
มั่วซั่วมากๆ
สรุปพนักงานเข้าใจผิด อ่านเอกสาร bulletin ไม่เข้าใจครับ
เคลมได้ปกติตามเลื่อนไขสำหรับลูกค้าที่ซื้อไว้แล้ว
แต่งดขายเพิ่มครับ
ระดับปฏิบัติการไม่ทราบรายละเอียด หรืออะไรก็แล้วแต่ ที่ดีลเลอร์ฯ บอกเลยครับว่าไม่รับอัลติเมทพลัส
แม้กระทั่งทางเสรีไท ก็เข้าใจไม่ตรงกันครับ
คิดว่าสื่อสารกันเองภายในไม่เคลียร์ครับ แต่ทำให้เสียเวลาแหละครับ สำหรับลูกค้าก็ไม่โอเคนะครับ
เดี๋ยวรอ จดหมายยืนยันอีกครั้งครับ
-
เมื่อวานเอา XV แวะไปเช็คนิดๆหน่อย เตรียมไปคุยกับศูนย์
ว่าจะให้เช็คลูกปืนล้อ และเคลม ultimate (โปรแกรมขยายเวลารับประกัน) ปรากฎ ศูนย์แจ้งว่า
"สิงค์โปร์ แจ้ง ระงับชั่วคราว" !?
ผมก็ งง เลยครับ ..... อะไร อย่างไร ทำไม
จ่ายไปสามหมื่น ยังไม่เคยเคลม แล้วคำว่าระงับ คืออะไร?
ก็เลยโทรไปศูนย์ใหญ่ เสรีไท ก็ได้ความว่าต้องรอกลางๆ มกราคม รอผู้บริหารคุยกัน!?
เพราะสิงค์โปรฯ ไม่โอเคกับโปรแกรมประกัน (แล้วลูกค้าเกี่ยวอะไรด้วยหว่า) >:(
ทีนี้ก็เลยโทรไปทาง Ultimate Plus subaru callcenter ที่
ให้เบอร์โทรฯไว้ท้ายเล่ม ปรากกฎทาง callcenter ก็ไม่ทราบเรื่อง
และรับเรื่องไว้ ........ :'(
มีท่านใดต่อประกัน ultimate plus ไว้บ้างครับ T T
โดนสิงค์โปร เล่นขายของอีกแล้วครับ
ตัวรถหน่ะดีครับ อยากให้ญี่ปุ่นมาเองมากกว่าครับ ตันจงไม่โอเคเลยครับ
มั่วซั่วมากๆ
สรุปพนักงานเข้าใจผิด อ่านเอกสาร bulletin ไม่เข้าใจครับ
เคลมได้ปกติตามเลื่อนไขสำหรับลูกค้าที่ซื้อไว้แล้ว
แต่งดขายเพิ่มครับ
อันนี้ถือว่าเป็นความผิดพลาดในการสื่อสารภายในองค์กรที่หนักหนาอยู่นะครับ :o
ข่าวลือไวกว่าไฟป่า ประกอบกับเรื่องอื่นๆที่ปรับเปลี่ยนทุบหุ้น เอ้ย ปรับตามสถานะการณ์ที่ไวเกินไป
ทำให้ความน่าเชื่อถือต่อแบรนด์ที่ยังไม่สูงนัก กระทบกระเทือนเข้าไปอีก
เรื่องที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าต้องระบุแยกแยะสื่อสารภายในให้ชัดเจนก่อนปล่อยออกมา
เป็นตัวอย่างให้ศึกษาอย่างดีสำหรับคนทั่วไปครับ 8) 8) 8)
-
เมื่อวานเอา XV แวะไปเช็คนิดๆหน่อย เตรียมไปคุยกับศูนย์
ว่าจะให้เช็คลูกปืนล้อ และเคลม ultimate (โปรแกรมขยายเวลารับประกัน) ปรากฎ ศูนย์แจ้งว่า
"สิงค์โปร์ แจ้ง ระงับชั่วคราว" !?
ผมก็ งง เลยครับ ..... อะไร อย่างไร ทำไม
จ่ายไปสามหมื่น ยังไม่เคยเคลม แล้วคำว่าระงับ คืออะไร?
ก็เลยโทรไปศูนย์ใหญ่ เสรีไท ก็ได้ความว่าต้องรอกลางๆ มกราคม รอผู้บริหารคุยกัน!?
เพราะสิงค์โปรฯ ไม่โอเคกับโปรแกรมประกัน (แล้วลูกค้าเกี่ยวอะไรด้วยหว่า) >:(
ทีนี้ก็เลยโทรไปทาง Ultimate Plus subaru callcenter ที่
ให้เบอร์โทรฯไว้ท้ายเล่ม ปรากกฎทาง callcenter ก็ไม่ทราบเรื่อง
และรับเรื่องไว้ ........ :'(
มีท่านใดต่อประกัน ultimate plus ไว้บ้างครับ T T
โดนสิงค์โปร เล่นขายของอีกแล้วครับ
ตัวรถหน่ะดีครับ อยากให้ญี่ปุ่นมาเองมากกว่าครับ ตันจงไม่โอเคเลยครับ
มั่วซั่วมากๆ
สรุปพนักงานเข้าใจผิด อ่านเอกสาร bulletin ไม่เข้าใจครับ
เคลมได้ปกติตามเลื่อนไขสำหรับลูกค้าที่ซื้อไว้แล้ว
แต่งดขายเพิ่มครับ
ระดับปฏิบัติการไม่ทราบรายละเอียด หรืออะไรก็แล้วแต่ ที่ดีลเลอร์ฯ บอกเลยครับว่าไม่รับอัลติเมทพลัส
แม้กระทั่งทางเสรีไท ก็เข้าใจไม่ตรงกันครับ
คิดว่าสื่อสารกันเองภายในไม่เคลียร์ครับ แต่ทำให้เสียเวลาแหละครับ สำหรับลูกค้าก็ไม่โอเคนะครับ
เดี๋ยวรอ จดหมายยืนยันอีกครั้งครับ
เห็นด้วยครับ ควรปรับปรุง
-
เมื่อวานเอา XV แวะไปเช็คนิดๆหน่อย เตรียมไปคุยกับศูนย์
ว่าจะให้เช็คลูกปืนล้อ และเคลม ultimate (โปรแกรมขยายเวลารับประกัน) ปรากฎ ศูนย์แจ้งว่า
"สิงค์โปร์ แจ้ง ระงับชั่วคราว" !?
ผมก็ งง เลยครับ ..... อะไร อย่างไร ทำไม
จ่ายไปสามหมื่น ยังไม่เคยเคลม แล้วคำว่าระงับ คืออะไร?
ก็เลยโทรไปศูนย์ใหญ่ เสรีไท ก็ได้ความว่าต้องรอกลางๆ มกราคม รอผู้บริหารคุยกัน!?
เพราะสิงค์โปรฯ ไม่โอเคกับโปรแกรมประกัน (แล้วลูกค้าเกี่ยวอะไรด้วยหว่า) >:(
ทีนี้ก็เลยโทรไปทาง Ultimate Plus subaru callcenter ที่
ให้เบอร์โทรฯไว้ท้ายเล่ม ปรากกฎทาง callcenter ก็ไม่ทราบเรื่อง
และรับเรื่องไว้ ........ :'(
มีท่านใดต่อประกัน ultimate plus ไว้บ้างครับ T T
โดนสิงค์โปร เล่นขายของอีกแล้วครับ
ตัวรถหน่ะดีครับ อยากให้ญี่ปุ่นมาเองมากกว่าครับ ตันจงไม่โอเคเลยครับ
มั่วซั่วมากๆ
สรุปพนักงานเข้าใจผิด อ่านเอกสาร bulletin ไม่เข้าใจครับ
เคลมได้ปกติตามเลื่อนไขสำหรับลูกค้าที่ซื้อไว้แล้ว
แต่งดขายเพิ่มครับ
อันนี้ถือว่าเป็นความผิดพลาดในการสื่อสารภายในองค์กรที่หนักหนาอยู่นะครับ :o
ข่าวลือไวกว่าไฟป่า ประกอบกับเรื่องอื่นๆที่ปรับเปลี่ยนทุบหุ้น เอ้ย ปรับตามสถานะการณ์ที่ไวเกินไป
ทำให้ความน่าเชื่อถือต่อแบรนด์ที่ยังไม่สูงนัก กระทบกระเทือนเข้าไปอีก
เรื่องที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าต้องระบุแยกแยะสื่อสารภายในให้ชัดเจนก่อนปล่อยออกมา
เป็นตัวอย่างให้ศึกษาอย่างดีสำหรับคนทั่วไปครับ 8) 8) 8)
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ ผู้หลักผู้ใหญ่ในซูบารุ คงดำเนินการปรับปรุงละครับ
-
เมื่อวานเอา XV แวะไปเช็คนิดๆหน่อย เตรียมไปคุยกับศูนย์
ว่าจะให้เช็คลูกปืนล้อ และเคลม ultimate (โปรแกรมขยายเวลารับประกัน) ปรากฎ ศูนย์แจ้งว่า
"สิงค์โปร์ แจ้ง ระงับชั่วคราว" !?
ผมก็ งง เลยครับ ..... อะไร อย่างไร ทำไม
จ่ายไปสามหมื่น ยังไม่เคยเคลม แล้วคำว่าระงับ คืออะไร?
ก็เลยโทรไปศูนย์ใหญ่ เสรีไท ก็ได้ความว่าต้องรอกลางๆ มกราคม รอผู้บริหารคุยกัน!?
เพราะสิงค์โปรฯ ไม่โอเคกับโปรแกรมประกัน (แล้วลูกค้าเกี่ยวอะไรด้วยหว่า) >:(
ทีนี้ก็เลยโทรไปทาง Ultimate Plus subaru callcenter ที่
ให้เบอร์โทรฯไว้ท้ายเล่ม ปรากกฎทาง callcenter ก็ไม่ทราบเรื่อง
และรับเรื่องไว้ ........ :'(
มีท่านใดต่อประกัน ultimate plus ไว้บ้างครับ T T
โดนสิงค์โปร เล่นขายของอีกแล้วครับ
ตัวรถหน่ะดีครับ อยากให้ญี่ปุ่นมาเองมากกว่าครับ ตันจงไม่โอเคเลยครับ
มั่วซั่วมากๆ
สรุปพนักงานเข้าใจผิด อ่านเอกสาร bulletin ไม่เข้าใจครับ
เคลมได้ปกติตามเลื่อนไขสำหรับลูกค้าที่ซื้อไว้แล้ว
แต่งดขายเพิ่มครับ
อันนี้ถือว่าเป็นความผิดพลาดในการสื่อสารภายในองค์กรที่หนักหนาอยู่นะครับ :o
ข่าวลือไวกว่าไฟป่า ประกอบกับเรื่องอื่นๆที่ปรับเปลี่ยนทุบหุ้น เอ้ย ปรับตามสถานะการณ์ที่ไวเกินไป
ทำให้ความน่าเชื่อถือต่อแบรนด์ที่ยังไม่สูงนัก กระทบกระเทือนเข้าไปอีก
เรื่องที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าต้องระบุแยกแยะสื่อสารภายในให้ชัดเจนก่อนปล่อยออกมา
เป็นตัวอย่างให้ศึกษาอย่างดีสำหรับคนทั่วไปครับ 8) 8) 8)
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ ผู้หลักผู้ใหญ่ในซูบารุ คงดำเนินการปรับปรุงละครับ
นี่ก็ฝันว่าเค้าจะปรับปรุง มา 5-6 ปี แล้วครับ
แต่ดูแล้ว เท่าเดิม
-
ตามนี้ครับผม
สรุป ระดับปฏิบัติการบางท่าน ไม่เข้าใจเนื้อหาจดหมายเวียนในองค์กรครับ
-
ค่อยโล่งใจหน่อยครับ
แต่ว่า...ลูกปืนล้อผมเคลม 2 สัปดาห์ก็ได้ของแล้วนะครับ (เป็นการรับประกันเพิ่มนอกเหนือจากปกติด้วย ไม่ใช่ ultimate plus) :-\
-
::) รวดเร็วเคลียร์ๆดี 8)
-
ตามนี้ครับผม
สรุป ระดับปฏิบัติการบางท่าน ไม่เข้าใจเนื้อหาจดหมายเวียนในองค์กรครับ
น่าให้ ระดับปฏิบัติการบางท่าน ย้ายไป ปฏิบัติการบางอย่าง แทน จริงๆ
-
ต่อให้มีมาขายผมก็ไม่ซื้อละครับ หมด3ปีลาทีศูนย์บริการ เก็บเงินไว้หาอะไหล่ซ่อมเองเร็วกว่าประหยัดกว่า
-
กำลังวาดฝันตัวเองเป็นลูกค้า Subaru
ผมเซ็งเลย
อะไหล่นานขนาดนี้
คิดว่าเจอฟอร์ดแล้วจะเข้มแข็งกว่าเดิม แต่เปล่าเลยหวั่นไหวเช่นกัน