Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Kimmmmm ที่ มกราคม 03, 2018, 20:32:37
-
เครื่องและเกียร์จุกจิกไหม
และอะไหล่รุ่นนี้หายากไหมครับ
พอกีจะหามือสองมาเล่นอะครับ
-
เคยเล่นตัว 4x4 2.5 140 hp
อะไหล่คิดว่าไม่ยาก เผลอๆหลายรายกาใช้กับnew triton ยังได้
รถผม สามแสนโลเครื่องโอเคไม่มีเยิ้ม เกียร์โอเค mt นะ ที่หนักๆคือสายพานไทมิ่งครับ ครบแสนโลทีมีหมื่น
ของผมครบสามแสนโลก็ขาย ไม่ใช่ไรเพราะย้ายที่ทำงาน ไม่มีใครใช้ จอดยาวจนยางเสื่อม หน้าครัชคอมแอร์เสื่อม สายพานก็ครบรอบเปลี้ยนไปแล้ว บวกกับเต้นที่ขายกล้าให้ราคาอีกที่บ้านก็เลยไม่เอาไว้ TT ทุกวันนี้ขับเก๋ง1.5 จะไปเที่ยวป่าเที่ยวดอยเหมือนก่อนก็ไม่มีอีกแล้ว คิดถึงแท้เหลาา จะบอกว่ารูปทรงมันแต่งดิบๆดุๆยาง bfเป็นอะไรที่ลงตัวมากก
-
ไม่จุกจิกครับ อะไหล่หาง่าย บางรายการซ่อมศูยน์ดีกว่าถูกกว่าซ่อมนอก แอร์ตามด้านบนครับ อันนี้ต้องช่างแอร์เท่านั่นซ่อมศูนย์มั่วมากเรื่องแอร์ รถผมก็ขายไปแล้วครับ ระบบขับสี่เยี่ยมมากครับไว้ใจได้เมื่อต้องใช้งาน
-
บ้านผมมีตัว 4x4 หัวเดียว เครื่อง VG 178 ม้า
เอาไว้ใช้เข้าสวน ปี 13 วิ่งมา 130,000 กม.ล่ะ
ยังโอเคทุกอย่าง เปลี่ยนแค่อะไหล่เสื่อมตามอายุการใช้งาน
-
เคยเป็นเจ้าของ TRITON 2.5 Plus 4DRS 140HP 4Auto ปี08
ซื้อมาตั้งแต่ป้ายแดง จนขายไปตอนแสนกลางๆ
ตั้งแต่ใช้มามี ปห. ครั้งเดียว คือ SCV Valve เคลมศูนย์ฟรี นอกนั้นก็ไม่มี ปห. ใดเลย
ช่วงล่างดี เบรคดี เครื่องยนต์อืดไปนิด เพราะผมใส่ยางใหญ่ 32"
แต่ทำให้แรงขึ้นได้ด้วยเงิน 4 บาท ซื้อแหวนรองขา waste gate ข้างละ 2mm.X2ตัว
โดยรวมใช้ดีมาก ติอย่างเดียวพวงมาลัยติดรุ่นผม มันใหญ่ไป พอมารุ่นหลังโฉมเดียวกัน รู้สึกให้พวงมาลัยเดียวกับปาเจโร่นะ
-
มิตซู ผลิตชิ้นส่วนมาดีนะ
เคยรื้อเล่นตั้งแต่ ไซโคลน เห็นชิ้นส่วนชัดๆ ดูแล้วตั้งใจออกแบบตั้งใจทำมาก
บ้านเราขายแย่เพระารูปทรง 0 บริการ เอง
แต่คุณภาพ วัดกันชิ้นต่อชิ้น ดีเท่าหรือจะดีกว่ารถตลาดอีก
-
Triton มีปัญหาเรื่อง พวงมาลัยล็อค อย่างเดียว ถ้าสืบทราบแล้วว่า ซ่อมแล้ว/เปลี่ยนเป็นพาร์ทใหม่แล้ว ใช้งานได้ครับ ไม่จุกจิก
-
มีปัญหาคลัช ไปเร็็ว
-
ขอขอบคุณทุกความคิดเห้นครับ