Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มกราคม 15, 2018, 10:42:47
-
เอาจริง ! Mercedes-AMG C43 Coupe' " รุ่นประกอบในประเทศ " ครั้งแรก
เตรียมเปิดตัวในไทย เดือน กุมภาพันธ์นี้ เบนซิน V6 3.0 เทอร์โบคู่ 367 แรงม้า
กับราคาที่ถูกลงกว่าเดิมพอสมควร !
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/mercedes-amg-c43-coupe-local-production-thailand/
(https://www.img.in.th/images/f1326278bee2cafd5ab023aef5440c40.jpg)
-
เอ้ยยยยยยยย
-
ตกใจ !!!!
ไม่คิดว่าจะประกอบใน
แสดงว่ายอดดีมากเลยนะเนี่ย
รอชมๆ
-
เดาว่า 4.5-4.7 ล้านบาทครับ
-
ด้วยคำโปรยที่ว่า ราคาช็อคตลาด ในกลุ่มรถยนต์สมรรถนะสูง
จากเดิน 5.1 m งั้นของเดาไอ้คำว่าช็อคตลาดไว้ที่ 4 m ละกัน
เพราะถ้าลดลง 5 แสนก็ยังไม่ช็อคเท่าไหร่นะ 5555555
-
สงสัย
ปรกติ รถ AMG มันมาจากโรงงาน AMG ไม่ใช่เหรอครับ
แบบนี้แปลว่าจะมีโรงงาน AMG ในไทย หรือประกอบโรงงานเดียวกันกับMBรุ่นปรกติหว่า
-
SKD อะไรก็เกิดขึ้นได้จริงๆ สนุกวุ้ย
ถ้าลงมาสัก 4.x ต้น-กลางๆ ก็น่าคิดว่า หากใจไม่แซ่บหนัก ไป E300 Coupe น่าสนใจกว่า ยิ่งสายชอบของเล่นนี่คุ้มกว่าเยอะ รหัส 300 ก็ไม่ขี้ๆ ละ
-
Next station ---> รอดู E coupe ประกอบใน ปลายปี
-
อันนี้ให้ เป็นข่าวช้อค ยิ่งกว่า เอพริลฟุล
มาจริงๆ ใช่มั้ยยยยยย จะรอเลย
-
เดี๋ยวนี้amgกินน้ำมันเป็นอย่างไงบ้างครับ
เห็นรุ่นแต่ก่อน4-5โลลิตร ถ้าราคาดีแต่กินจุก็ทำใจไม่ค่อยไหวเหมือนกัน
-
4.3-4.5 มั้ย แรงดีๆครับ
-
สงสัย
ปรกติ รถ AMG มันมาจากโรงงาน AMG ไม่ใช่เหรอครับ
แบบนี้แปลว่าจะมีโรงงาน AMG ในไทย หรือประกอบโรงงานเดียวกันกับMBรุ่นปรกติหว่า
ถ้าเป็นพวก AMG 43 ใช้ไลน์เดียวกับเบนซ์ทั่วไปครับ
เครื่องก็ผลิตโรงงานปกติ ไม่ได้ hand made ไม่มีลายเซ็นบนฝาเครื่อง
ช่วงนี้เบนซ์ใจเด็ดจริงๆ อยากให้บีเอ็มทำตามบ้าง เอารุ่นเด็ดๆ มาประกอบในสักรุ่น 340i หรือ 440i ก็ได้
-
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
-
เชี่ยเอ้ยยย ข่าวช๊อควงการ !!!!!!
งั้นรถที่รอคอย A35 AMG จะราคาเท่าไหร่วะเนี่ย !!!!!!
-
กุญแจ C205 AMG ในมือสั่นไปหมดล้าวว
-
สงสัย
ปรกติ รถ AMG มันมาจากโรงงาน AMG ไม่ใช่เหรอครับ
แบบนี้แปลว่าจะมีโรงงาน AMG ในไทย หรือประกอบโรงงานเดียวกันกับMBรุ่นปรกติหว่า
ถ้าเป็นพวก AMG 43 ใช้ไลน์เดียวกับเบนซ์ทั่วไปครับ
เครื่องก็ผลิตโรงงานปกติ ไม่ได้ hand made ไม่มีลายเซ็นบนฝาเครื่อง
ช่วงนี้เบนซ์ใจเด็ดจริงๆ อยากให้บีเอ็มทำตามบ้าง เอารุ่นเด็ดๆ มาประกอบในสักรุ่น 340i หรือ 440i ก็ได้
ใช่ครับ อารมณ์ AMG lite version ถือเป็นรุ่นสมรรถนะสูงกว่าปกติ ไม่ได้มีดีแค่ขุดแต่งแบบพวก AMG Dynamic แต่ก็ยังไม่ใช่ AMG แท้ๆ
ถ้าเป็น BMW คือรุ่นที่เอาอักษร M ไปนำหน้าชื่อรุ่นปกติเช่น M135i, M760Li etc..
ถือว่าช็อควงการเหมือนกัน ที่เอารถแบบนี้มาประกอบในประเทศ ???
-
ขอให้การมาของ AMG ทำให้ BM เอาM2 มาประกอบ ทีเถอะ
นะ นะ นะ นะ
-
ถ้าจะเอาให้อึ้งกันไปเลยก็ 3.999 ล้านบาทครับ เรียกว่า BMW ซีรี่ย์ 4 ไม่ต้องขายละ
-
ขอ glc coupe 43 amg ผลิตในประเทศ นี่มาเอาเงินผมไปเลยครับ ขอชื่อชม ผู้บริหาร MB thailand นะครับ กล้าทำตลาด มาก สมเป็นผู้นำ ครับ
-
Benz ยุคหลังๆ นี่ แกร่งทั่วแผ่นจริงๆ เป็นตัวอย่าง ที่ดี ในวงการรถยนต์และวงการธุรกิจ ที่ แม้ว่า จะเป็นผู้นำมาตลอด แต่ก็ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่เลย ถึงแม้ว่า product กับ บริการหลังการขาย จะไม่ได้เหนือคู่แข่ง ไปในทุกข้อ แต่ตราบใดที่ benz ทำการบ้านต่อเนื่องตลอดขนาดนี้ บรรดาคู่แข่งที่คอยตาม นี่ เหนื่อยแบบหยุดพักกันไม่ได้เลยทีเดียว
-
ถ้าจะเอาให้อึ้งกันไปเลยก็ 3.999 ล้านบาทครับ เรียกว่า BMW ซีรี่ย์ 4 ไม่ต้องขายละ
กะฆ่ากันให้ตายเลยทีเดียว
-
โหว เว้ยเห้ย
ทำไมอยากเป็นหนี้เพิ่ม5555
-
ผมฝาก ท่าน bmw thailand ควรคิด เอา M2 มาประกอบไทยได้แล้ว กำไรเยอะ ต่อให้มาตัด option นู่นนี่ ทำราคาลงมา ถ้าเจอ ประกอบไทย ยังไง ก็ เสร็จ c coup 43 amg ..
-
แล้วเราก็จะได้เห็นความเงิบของกระบะดันรางควันหมึกที่ชอบกร่างบนท้องถนน
-
ถ้าดูจาก list ราคา ของ 43 ตระกูล A ราคา อยู่ระหว่าง 4.4-4.9 ถ้า c 43 มาต่ำ กว่า 4.9 หรือไปเบียด 4.4 แล้วละก็ รถ ตระกูล A จะพลอย ขายไม่ได้ ไปด้วย เลยนะเนี่ย
-
next station ->>>>. AMG GLC43 Coupe" SKD :-X
-
ผมเดาว่าราคาสี่กลางๆครับ
ส่วน BMW ผมว่ายากที่จะเอา M2 มาประกอบในเพราะความต่างกันระหว่างตัวธรรมดากับตัว M มันเยอะครับ (โดยเฉพาะบอดี้รถ) ส่วน C43 แชร์บอดี้กับอะไหล่หลายๆตัวกับ C250 coupe ที่ประกอบในไทยอยู่แล้ว
-
ช็อคจริงคง 3.99 ครับ แต่ผมขอเดา 4.49 แล้วกัน จริงๆ รุ่นนี้ ราคา UK ราวๆ 46000£ (2ล้านนิดๆ) ขึ้นไลน์ประกอบบ้านเราขาย 4 ล้านกว่า กำไรต่อคันคงมากอยู่
-
ผมเดาว่าราคาสี่กลางๆครับ
ส่วน BMW ผมว่ายากที่จะเอา M2 มาประกอบในเพราะความต่างกันระหว่างตัวธรรมดากับตัว M มันเยอะครับ (โดยเฉพาะบอดี้รถ) ส่วน C43 แชร์บอดี้กับอะไหล่หลายๆตัวกับ C250 coupe ที่ประกอบในไทยอยู่แล้ว
จริงๆไลน์แบบ 43 AMG BMW ก็มีน่ะครับ
M140i
M240i
M550i/M550d
M760Li
X4 M40i
X5/X6 M50d
ทั้งนี้มันขึ้นอยู่กับ BMWTH ว่าจะนำไลน์พวกนี้มาสู้กับ MBTH หรือเปล่า
-
สามแฉกนกรู้จริงๆ ถ้ามัวกั๊ก มัวหยิ่ง มัวสะดีดสะดิ้ง คงเจอยุ่น จีนแดงน๊อคปลายคางแน่
ถ้าขายไม่เกินสี่ล้านหรือขับสอง สามล้านห้า รถน้ำมันยังไงก็มีมนต์คลังกว่าถ่าน
ดีกว่าซื้ออี กระเทย นั่งหลังแคบกว่าacv50 แรงไล่crvตัวใหม่ไม่ทัน
อะไหล่รอบคัน คูเป้หาง่ายก็คราวนี้ คนไทยจะได้สัมผัสนางงามไม่ขี้อ้อนเสียที
ต่อให้แอคคอร์ค2.0tเกิดมาขายจริง ไม่เกินสองล้าน ก็ยังไม่เจอแซง แค่ตามตูดมาติดๆ
คันนี้ไม่ธรรมดา แรง หนึบ นุ่ม สปอร์ตสี่ประตู หรือclsยุ่นดีๆนี่เอง
ถ้าไม่กล้าประกอบในรุ่นนี้ เก๋งไซส์เตรียมลงคลองได้ ยกสูงกินรวบแน่
โครงสร้างมิเนียม ปล่อยมาในไทยทำดีแล้ว เยจะได้ทำคาร์บอนไฟเบอร์เต็มที่
ยังไงตลาดพวงมาลัยขวาแถบนี้ไม่เล็ก ส่งไปออสเตรเลียได้
ใบพัดยังมัวกั๊กรุ่นรถแรง 3 5 7 กั๊กbsi เดี๋ยวจะเสียอันดับ เจอดาวอังคารแซงแบบม้ามืดได้
ปีนี้จะได้รู้ว่าเก๋งยุ่นใหญ่ประกอบในจะรอด หรือม้วย ก็ที่อยู่ตัวแรงมารึเปล่า เพราะหนีน้ำท่วมไม่ได้แต่แรงจัดชดเชยได้
-
รอดูราคาด้วยคนครับ ( ดูเฉยๆไม่มีงบซื้อ ::) )
อย่างนี้ใครที่เล็งเครื่อง 43 ในบอดี้อื่นๆที่มีประกอบในอยู่แล้ว(เครื่องธรรมดา) มีลุ้นว่าจะได้มีตัว amg43 ประกอบในตามไปด้วย
เคยมีโอกาสได้ฟังเสียงเครื่องเสียงท่อของจริง ของ amg slc43 (เครื่องเดียวกับ c43 coupe ) คุณแพนลองให้ฟังที่ rest area เสียงเพราะ ฟังดูดีเลยครับ แนวทุ้มๆแน่นๆไม่แว้นซ์
เมื่อก่อนที่จะมี amg43 เครื่องเดียวกันนี้รู้สึกจะวางอยู่ในพวกรหัส 400 (sl400 , gle400 ,...)
-
รุกหนักมากๆ คู่แข่งจะขยับตามมั้ย :D
-
รุ่นนี้ขายดีหรือไงหว่าถึงประกอบได้ อยากเห็นยอดขายแต่ละรุ่น เบนซ์ก็ไม่แสดงอีกเหตุผลเพราะเกร์ย บลาๆๆๆ
-
3.89 มาเลยครับ ผมรอดู 555
-
ตราดาว ขลังจริง ขลังตลอดกาล 8)
-
กรำๆๆๆ แล้ว BMW ผมคิดจะทำอะไรกับเขาบ้างไหม
-
จากข้อมูลราคาตัว CKD C250 coupe amg (ไม่มีระบบ belt )
CBU= 3.79 ล้าน
CKD= 3.59 ล้าน
~ 6%
ถ้าลดต้นทุนได้แบบตัว c250 ราคา c43 CKD อาจจะประมาณ 4.7 ล้าน(รึป่าว ;))
-
จัดราคาดีๆเลยครับ นับว่าเป็นรถAMG CKDรุ่นแรกเลยนะเนี่ย
-
ผมเดาว่าราคาสี่กลางๆครับ
ส่วน BMW ผมว่ายากที่จะเอา M2 มาประกอบในเพราะความต่างกันระหว่างตัวธรรมดากับตัว M มันเยอะครับ (โดยเฉพาะบอดี้รถ) ส่วน C43 แชร์บอดี้กับอะไหล่หลายๆตัวกับ C250 coupe ที่ประกอบในไทยอยู่แล้ว
จริงๆไลน์แบบ 43 AMG BMW ก็มีน่ะครับ
M140i
M240i
M550i/M550d
M760Li
X4 M40i
X5/X6 M50d
ทั้งนี้มันขึ้นอยู่กับ BMWTH ว่าจะนำไลน์พวกนี้มาสู้กับ MBTH หรือเปล่า
ผมว่าน่าจะยากที่ BMW จะเอารถพวกนี้มาประกอบในประเทศครับ อย่างมากอาจจะมี M240i หรือ 440i นำเข้ามาในราคาที่ไม่แรงมากแบบที่นำเข้า 430i มาสู้กับ C250 ประกอบใน
-
4.29 m แน่เลย
-
เดี๋ยวนี้amgกินน้ำมันเป็นอย่างไงบ้างครับ
เห็นรุ่นแต่ก่อน4-5โลลิตร ถ้าราคาดีแต่กินจุก็ทำใจไม่ค่อยไหวเหมือนกัน
กินเหมือนเดิมตามนั้นแหละครับ
นอกจากจะขับคลานๆ คงได้ 7 โลลิตร
-
C43บนทางด่วนแต่ละคัน ขาซิ่งทั้งนั้น อยากขับมั่ง
-
ท่องบอกตัวเอง ...
พุทโธ พุทโธ
กิเลส กิเลส
ดับหนอ ดับหนอ
-
เคยได้ยินว่าโรงงานที่ประกอบเบนซ์ ในประเทศเป็นโรงงานเก่าแก่ ซี่งไม่ใช่ของเบนซ์เอง เครื่องมือค่อนข้างโบราณ
ต่างจากโรงงานที่เยอรมัน ที่ทันสมัยมาก ไม่รู้จริงป่าว อยากรู้อยู่เหมือนกัน
-
ราคา 4 ต้นๆนี้ BM ไปไม่เป็นเลย series 4 กับ 6 นี้น็อคหลับไปเลย ช้อตต่อไปมีลุ้น GLC 43 ที่นี้ BM ตระกูล X กับ Volvo XC กลับบ้านไปถูกเลย
-
BMW น่าจะเหนื่อยมากๆๆอีกปี Benz เล่นหนักตั้งแต่ต้นปีเลย แม้ตัวนี้อาจจะไม่ใช่ตัวขายดี แต่การกล้าขาย กล้าประกอบรถแบบนี้ เรียกกระแสได้ดีมากๆ
-
เคยได้ยินว่าโรงงานที่ประกอบเบนซ์ ในประเทศเป็นโรงงานเก่าแก่ ซี่งไม่ใช่ของเบนซ์เอง เครื่องมือค่อนข้างโบราณ
ต่างจากโรงงานที่เยอรมัน ที่ทันสมัยมาก ไม่รู้จริงป่าว อยากรู้อยู่เหมือนกัน
ใช่ครับ และเคยมีคนบอกว่าโรงงานบีเอ็มที่ไทยเทคโนโลยีทันสมัยกว่าโรงงานนั้นเป็นชาติ
แต่ดูยอดขายสิ เทคโนโลยีไม่ช่วยอะไร