Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มกราคม 16, 2018, 10:52:24
-
Toyota ประเทศไทย เตรียมนำเข้า Alphard / Vellfire Minorchange
คาดเปิดตัวก่อน Motor Show 2018 มีนาคมนี้ มี 3 เครื่องยนต์
เบนซิน 2.5 / 2.5 Hybrid และ V6 3.5 เหมือนเช่นเคย
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/toyota-alphard-vellfire-minorchange-thailand-coming-soon/
(https://www.img.in.th/images/6f69e3a898e07ab79b381ea101c4da76.jpg)
-
ราคาเพิ่มขึ้นเยอะพอสมควรเลย 380,000 - 730,000 บาท
-
เห็นเกรย์นำเข้ามาแล้วครับ
ตัว SC 3.99 ล้านเห็นเซลล์บอกเฉพาะ 20 คันแรกด้วย เขาบอกหลังจากนี้ขึ้นไป 4 กว่าเลย
-
ราคาแรงไปไกลเลย สงสัยราคามือสองคงตามๆกันไป
-
ภายนอกไม่ได้สวยขึ้นเลย แต่โดยรวมก้ยังสวยแหละครับ
-
โตต้าไทย เอาเข้ามา
แต่ไม่เอาอะไหล่มาด้วย
ไม่เก็บสักชิ้น รอเบิกนานกว่าเกรย์ครับ
เกรยบางที่ยังมีอะไหล่ตัวถังเก็บมีกระจก
ผมซื้อของโตต้าไทยเคลมประกันไอโออิของโตต้าเข้าศูนย์โตต้า รอของสามเดือน
ทำตลาดได้ ใจมาก
-
ของ TMT ไม่รู้ว่าจะแพงขึ้นเท่าไหร่
แต่ไปดูราคาเปิดตัวที่ญี่ปุ่นโฉมเดิมกับโฉมใหม่ ราคาเริ่มต้นใกล้เคียงกัน
ตอนนี้เกรย์บางที่ตั้งแพงขึ้น ส่วนหนึ่งก็เพราะมันใหม่กว่า และดึงดูดคนไปซื้อโฉมเก่าก่อนเพื่อที่จะเคลียร์สต็อกด้วยมั้ง
-
โตต้าไทย เอาเข้ามา
แต่ไม่เอาอะไหล่มาด้วย
ไม่เก็บสักชิ้น รอเบิกนานกว่าเกรย์ครับ
เกรยบางที่ยังมีอะไหล่ตัวถังเก็บมีกระจก
ผมซื้อของโตต้าไทยเคลมประกันไอโออิของโตต้าเข้าศูนย์โตต้า รอของสามเดือน
ทำตลาดได้ ใจมาก
โดนชินไหนไปครับ ผมเปลี่ยนกันชนหลังรอของแค่ไม่ถึงสองอาทิตย์เองครับผม
-
เมื่อไหร่ TMT จะเอา Harrier เข้ามาบ้างเนี่ย?
-
ครั้งนี้จะขายแบบจริงจังหรือเปล่าครับ
-
โห....
หากประกอบในไทย ราคาจะประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ 8)
-
โตต้าไทย เอาเข้ามา
แต่ไม่เอาอะไหล่มาด้วย
ไม่เก็บสักชิ้น รอเบิกนานกว่าเกรย์ครับ
เกรยบางที่ยังมีอะไหล่ตัวถังเก็บมีกระจก
ผมซื้อของโตต้าไทยเคลมประกันไอโออิของโตต้าเข้าศูนย์โตต้า รอของสามเดือน
ทำตลาดได้ ใจมาก
โดนชินไหนไปครับ ผมเปลี่ยนกันชนหลังรอของแค่ไม่ถึงสองอาทิตย์เองครับผม
ประตูหลัง และบังโคลนหลัง ตรงแถวไฟท้ายที่เป็นชิ้นพลาสติก ครับ เบียดข้าง
กระจกบานหน้าโดนหินดีดแตก ก็ไม่มีของครับ
ก้านใบปัดน้ำฝนเฟืองรูด ก็ไม่มีของครับ