Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: lay ที่ มกราคม 19, 2018, 10:05:34
-
นอกจากพี่โตแล้ว ก็มีข่าว พีอาร์ จาก มาส ฮอน และเบนซ์ ว่าจะขอรับการส่งเสริมผลิตรถยนต์ไฮบริด หวังว่ารถไฮบริด และรวมถึงค่าซ่อมบำรุงรักษา ตลอดจนราคาแบตและราคาระบบจะมีราคาถูกลง ส่วนราคาขายต่อจะดีขึ้น(อีกนิด)
-
รถไฮบริดต้องใช้ความน่าเชื่อถือค่อนข้างสูง ในขณะที่มาสด้า กำลังสูญเสียมันไป
-
สงสัยได้เห็น Hrv ไฮบริด ก.พ. นี้แน่เลย 555555
-
ปฎิเสธไม่ได้หรอกครับว่าสักวันมันจะเต็มถนนในอนาคต ใครจะผลิตรถสันดาปมาก็แปลกละครับ
-
ขอแค่ราคาค่าอะไหล่ค่าซ่อมไม่แพง แค่นี้ก็รุ่งแล้วครับ
-
รถไฮบริดต้องใช้ความน่าเชื่อถือค่อนข้างสูง ในขณะที่มาสด้า กำลังสูญเสียมันไป
มาสด้า เค้าพันธมิตรกับพี่โตอยู่แล้วนะครัช ถ้าทำไฮบริด ผมว่าไม่น่ายากมั้ง
ส่วนกระบะก็ทำกับพี่ซู ซึ่งถ้าพี่โตทำดีเซลไฮบริด พี่ซูทำตามแน่ๆ เพราะคู่แข่งกัน มาสด้าได้ทั้งสองทางเลย
-
ปฎิเสธไม่ได้หรอกครับว่าสักวันมันจะเต็มถนนในอนาคต ใครจะผลิตรถสันดาปมาก็แปลกละครับ
แหน่ แบบนี้ผมเอาไปอ้างคุณเมีย ขอมีเพิ่มเก็บในการาจอีกเป็นแน่ อิอิ
-
รถไฮบริดต้องใช้ความน่าเชื่อถือค่อนข้างสูง ในขณะที่มาสด้า กำลังสูญเสียมันไป
มาสด้า เค้าพันธมิตรกับพี่โตอยู่แล้วนะครัช ถ้าทำไฮบริด ผมว่าไม่น่ายากมั้ง
ส่วนกระบะก็ทำกับพี่ซู ซึ่งถ้าพี่โตทำดีเซลไฮบริด พี่ซูทำตามแน่ๆ เพราะคู่แข่งกัน มาสด้าได้ทั้งสองทางเลย
ความหมายของผมคือ ทำได้นะครับ
แต่ถ้าให้มาจอดคู่กันกับโตโยต้า ลูกค้าคงไว้ใจเลือกซื้อไฮบริดของโตโยต้ามากกว่า
-
ดีครับ ทางเลือกและราคา จะดีขึ้น
-
อยากให้เริ่มแล้วครับ ถ้าราคาอะไหล่ส่วนไฮบริดถูกลงจากเดิมคันหน้าอาจได้ใช้ :D
-
แบตพรีอุส ตอนนี้ประมาณ80,000 ครับ ราคาพอๆกับ เทอร์โบ ของฟอร์จูนเนอร์ครับ
-
อยากรู้ว่า ภายใน 10 ปี แบตมันเสื่อมไปกี่ %
-
ยิ่งเยอะขึ้นมันก็ต้องถูกลง .....ใช่มั้ย?
-
ต่อไปคงเหมือนสมัยก่อนที่คนไทยส่วนใหญ่ยังไม่กล้าซื้อรถเกียร์ออโต้ สุดท้ายเกียร์ธรรมดาก็เกือบจะไม่มีค่ายไหนขายกันแล้วมั้งครับ
-
ราคาน่าจะถูกลง แต่ความจุกจิก ขอให้ลดลงไปด้วย