Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Arado_kung ที่ มกราคม 27, 2018, 19:10:54
-
เมื่อวานนี้เข้าไปรับอะไหล่ที่สั่งไว้ สั่งเมื่อวานซืน เมื่อวานนี้อะไหล่ก็มาล่ะ ส่วนนี้ยังดีอยู่ขอชมเชย เจอกับจนท.เทคนิคพึ่งกลับจากประชุมกับ NMT เรื่องนโยบายเคลมงี่เง่า เค้าบอกว่าดีลเลอร์ทุกเจ้าส่ง feedback กลับไปแล้วว่าควรยกเลิกนโยบายนี้ซะดีลเลอร์โดนลูกค้าด่าเปิงสาบส่งกันหมด แล้วก็ยกนโยบายเคลมของยี่ห้ออื่นมาประกอบ สรุปคือ NMT รู้แล้วว่านโยบายเฮงซวยนี้เกิดอะไรขึ้นบ้าง เหลือแค่จะเอาไปรายงานนายและจะยกเลิกมั้ย ก็ได้แต่หวังว่าไม่ดื้อแพ่งรีบๆยกเลิกนโยบายนี้ไปซะ กลับตัวตอนนี้ยังทันอยู่
-
มันเป็นนโยบายที่แยบยลครับ เพื่อลดปริมาณรถที่เข้าศูนย์บริการครับ เพราะทุกวันนี้ ศูนย์แต่ละที่ รถเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก ต้องจองคิวข้ามเดือนข้ามปี ฉะนั้นแล้ว ทางบริษัทใหญ่จึงออกนโยบายเพื่อลดภาระให้กับดีลเลอร์ต่างๆ ให้ได้รับความลำบากน้อยลงครับ
อิอิ
-
ขอให้กลับตัวทันนะครับ จากใจ ลค นิสัน อีกคน
-
มันเป็นนโยบายที่แยบยลครับ เพื่อลดปริมาณรถที่เข้าศูนย์บริการครับ เพราะทุกวันนี้ ศูนย์แต่ละที่ รถเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก ต้องจองคิวข้ามเดือนข้ามปี ฉะนั้นแล้ว ทางบริษัทใหญ่จึงออกนโยบายเพื่อลดภาระให้กับดีลเลอร์ต่างๆ ให้ได้รับความลำบากน้อยลงครับ
อิอิ
555555 ลูกค้าหนีหายหมด อ่ะดี
-
ควรดำเนินการด่วน ขนาดผมตอนออกรถมีบันทึกเรื่องเครมตำหนิบางจุด กว่ามันจะทำให้ 5-6 เดือน อ้างโน่นนี่ บองเครมหลายจุดพร้อมกันไม่ได้
สรุป Nissan นี่ไม่มีทางเจอกันอีกแน่ แบนถาวร
-
ทำในสิ่งที่ถูกต้อง ก็อย่าได้หวั่นไหวครับ
-
ควรดำเนินการด่วน ขนาดผมตอนออกรถมีบันทึกเรื่องเครมตำหนิบางจุด กว่ามันจะทำให้ 5-6 เดือน อ้างโน่นนี่ บองเครมหลายจุดพร้อมกันไม่ได้
สรุป Nissan นี่ไม่มีทางเจอกันอีกแน่ แบนถาวร
ผมเคลม 3 อย่างพร้อมกันไม่เห็นเป็นไร ทำทันที ตอนเอาเข้าเคลมแค่ 1 แต่ไปเช็คแล้ว เจออีก 2 ก็สั่งเคลมทั้งหมดเลยโดยผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันมีปัญหาแล้ว
-
ของผม L33 claim ง่ายมาก claim แบบ เปลี่ยนก่อน บอกทีหลัง ก็เคยครับ เช่น เอารถ ไป เคลม น้ำหม้อพักหาย แล้วศูนย์ ก็ Claim โช๊คฝากระโปรงหน้าให้ด้วย บอกว่า มัน อ่อนแล้ว ทุกครั้ง ที่ เคลม ไม่มี อิดออด มีทั้ง คอมแอร์ แตรไม่ดัง เข็มขัดนิรภัย โช๊คหลัง
ทุกอย่าง เคลมได้หมดและเร็วด้วย ส่วนตัวผมว่า ศูนย์ นิสสัน ดีมาก ดีกว่า ทุกยี่ห้อที่ใช้อยู่ และที่เคยใช้มา
-
ถ้าปรับนโยบายได้ก็ยังถือว่ารู้จักปรับตัวบ้าง แต่ถ้ายังยืนยันเสียงแข็งก็ตามสบายครับ
ผมคงใช้นิสสันคันนี้เป็นคันสุดท้ายแล้ว (เจ็บใจคอนโซลแตกเคลมไม่ได้เพราะนโยบายปัญญาอ่อนนี่แหละ)
-
ปกติ รถก็ขายได้น้อยอยู่แล้ว
มาออกนโยบายงี่เง่าแบบนี้อีก ต่อให้ลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ เจอรายการใหญ่ไปสักชิ้น รับรอง รอบหน้ายังไงเค้าก็ไม่ซื้อนิสสัน ล่ะครับ
แต่ประเภทไม่เคยเข้าศูนย์เลย แล้วจะมาเคลม อันนี้ก็สมควรนะ สมควรไม่ให้เคลม เห็นแว้บๆอยู่
-
ของผม L33 claim ง่ายมาก claim แบบ เปลี่ยนก่อน บอกทีหลัง ก็เคยครับ เช่น เอารถ ไป เคลม น้ำหม้อพักหาย แล้วศูนย์ ก็ Claim โช๊คฝากระโปรงหน้าให้ด้วย บอกว่า มัน อ่อนแล้ว ทุกครั้ง ที่ เคลม ไม่มี อิดออด มีทั้ง คอมแอร์ แตรไม่ดัง เข็มขัดนิรภัย โช๊คหลัง
ทุกอย่าง เคลมได้หมดและเร็วด้วย ส่วนตัวผมว่า ศูนย์ นิสสัน ดีมาก ดีกว่า ทุกยี่ห้อที่ใช้อยู่ และที่เคยใช้มา
กระซิบนิดครับ ศูนย์ไหน
-
ของผม L33 claim ง่ายมาก claim แบบ เปลี่ยนก่อน บอกทีหลัง ก็เคยครับ เช่น เอารถ ไป เคลม น้ำหม้อพักหาย แล้วศูนย์ ก็ Claim โช๊คฝากระโปรงหน้าให้ด้วย บอกว่า มัน อ่อนแล้ว ทุกครั้ง ที่ เคลม ไม่มี อิดออด มีทั้ง คอมแอร์ แตรไม่ดัง เข็มขัดนิรภัย โช๊คหลัง
ทุกอย่าง เคลมได้หมดและเร็วด้วย ส่วนตัวผมว่า ศูนย์ นิสสัน ดีมาก ดีกว่า ทุกยี่ห้อที่ใช้อยู่ และที่เคยใช้มา
กระซิบนิดครับ ศูนย์ไหน
ลาดพร้าว 101 และ ศรีนครินทร์
-
ผมเป็นคนนึงที่มีประสบการณ์ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่กับศูนย์นิสสัน
ถ้าผมเป็นลูกค้าอีกครั้ง ผมก็คงจะเอารถเข้าศูนย์แค่ 4 หมื่นกิโลเมตรแรกแค่นั้นแหล่ะ
หลังจากนั้นก็คงจะใช้บริการข้างนอก พังก็จะซ่อมเอง
เพราะอะไหล่ของนิสสันยังหาได้ไม่ยาก อู่ในเครือญาติก็มี
-
ผมนี่ยืนขึ้นเลย
-
จริง ๆ อยากมาเล่าตั้งแต่อาทิตย์ก่อนละ คือผมเอารถไปเช็คระยะที่ศูนย์ตรงข้ามวัดเสมียนนารีมา
ได้ถามเจ้าหน้าที่ น่าจะหัวหน้าช่าง เกี่ยวกับนโยบายการเคลมอันนี้ เห็นแกว่า"ถ้าแค่น้ำมันเครื่องสามารถเอามาได้ ไม่มีปัญหาการเคลมอะไร แต่ที่จะห้ามถ้าเป็นพวกอะไหล่อื่น ๆ เช่นกรองอะไรพวกนี้ที่อาจไม่ตรงสเปคครับ"
ก็ไม่รู้ว่าตกลงอะไรยังไง แต่ถ้า NMT จะยกเลิกนโยบายแย่ ๆ นี้ไปก็ดีครับ
-
ผมนี่ยืนขึ้นเลย
ยืนขึ้นปรบมือให้ใช่ไหมครับ ;D
-
ยุคนี้ต้องง้อลูกค้าหน่อยแล้ว Nissan
ถ้ายังทำตัวเยอะ ลูกค้าจะหนีไปกันหมด