Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Vipvipvip ที่ กุมภาพันธ์ 02, 2018, 17:34:51
-
พอดีไปเจอมา3เจ้า นำเข้าจากเยอรมันทั้งหมด
1. DTE PowerControl X ราคา32,000 เค้าเครมว่าของเค้าดีกว่า Racechip เพราะของเค้ามี3สาย คือมีสายที่ควบคุมการทำงานของแคมชาฟด้วย เครื่องจะทำงานเนียนกว่าไม่กระตุก และควบคุมผ่านแอพมือถือได้ (้เค้าบอกว่ารุ่นRSที่เคยวัด ได้ม้าที่ล้อ วัดบนไดโน่ได้ 195)
2.Racechip GTS 29,000 กล่องรุ่นใหม่ล่าสุดๆของเจ้านี้ มี1-2สายไม่แน่ใจ เครมว่าอัพเดทซอฟแวร์แล้วดีกว่าตัวรุ่นเก่า (้เค้าบอกว่ารุ่นRSที่เคยวัด ได้ม้าที่ล้อ วัดบนไดโน่ได้ประมาณ 199)
3.CPA Power Box Nitro ราคา26,000 มี1-2สาย ไม่แน่ใจ ราคาถูกสุด เป็นที่รู้จักน้อยสุด อ้างอิงจากจำนวนคนที่ไลค์เพจในเฟส (้เค้าบอกว่ารุ่นRSที่เคยวัด ได้ม้าที่ล้อวัดบนไดโน่ได้ 190ต้นๆ)
ไม่รู้ว่าเลือกซื้อของเจ้าไหนดีครับ ที่จะเชื่อมั่นได้ว่าได้รถที่แรงม้าขึ้นจริง และเครื่องทำงานปกติ ไม่มีอาการกระตุกหรือทำงานผิดปกติไปจากรถเดิมๆ ที่ทุกระดับความเร็ว
-
เห็นคนถามเรื่ิองกล่องพ่วงของ civic ใหม่อยู่เรื่อยๆ ... มัน reflash ไม่ได้หรือครับ หรือ เพราะอะไรถึงไม่นิยม reflash กันครับ
ปล. ไม่ได้ตอบคำถาม จขกท ::)
-
reflash ครับ เนียนกว่าถูกกว่า
-
Reflash มันต้องใช้กล่องHondataครับ ราคากล่อง+จูน ถามหลายๆเจ้ามาก็32,000-36,000
ชั่งน้ำหนักดูแล้วสนใจกล่องแบบที่ถามมากกว่าเพราะแค่ถอดออก ก็ได้รถเดิมๆ ถ้าขายรถ ยังเอากล่องไปใส่รถคันใหม่ได้
-
กล่องHondata ครับ
-
ถ้าราคากล่องพ่วงตามที่แจ้งมา เป็นผมไป reflash ของ Hondata ดีกว่าครับ ราคาก็ตามที่คุณ Vipvipvip ว่ามาเลยครับ
ผมชอบงาน tailor-made นะ ใส่กรองใส่ท่อก็ จูนเพิ่มก็ช่วยได้อีกนิด แต่ถ้าตั้งใจจะขายรถแล้วให้มันไปเป็นรถเดิมๆ ก็พิจารณากล่องพ่วงดูครับ
อ้อ เคยได้ยินจากจูนเนอร์ท่านหนึ่งว่า ที่ Hondata reflash มันแพงกว่ารีแมปรุ่นอื่นๆ เพราะเป็นการซื้อ license code จาก Hondata ถ้าอยากแก้ข้อมูลกลับไปเป็นรถเดิม สามารถขาย license ให้คันอื่นจูนต่อได้
-
มีกล่องพ่วงของไทยด้วยครับ Born To Race ราคา 16,000 แต่ผมไม่รู้ข้อมูลว่าเพิ่มกี่ม้า เห็นมีใช้กันหลายคันเหมือนกัน แล้วมีสำนักนึงบอกว่า Reflash 1.5turbo ได้แล้ว ค่าทำแค่ 12,000 เองครับ
-
มีกล่องพ่วงของไทยด้วยครับ Born To Race ราคา 16,000 แต่ผมไม่รู้ข้อมูลว่าเพิ่มกี่ม้า เห็นมีใช้กันหลายคันเหมือนกัน แล้วมีสำนักนึงบอกว่า Reflash 1.5turbo ได้แล้ว ค่าทำแค่ 12,000 เองครับ
ขอรายแทงหน่อยครับ ร้าน12,000
-
ในบรรดา 3 ยี่ห้อนี้ ไม่กล้าฟันธงว่าใครดีที่สุด เพราะไม่เคยใช้้ ครบ 3 ยี่ห้อ เคยใช้แต่ DTE ซึ่งถึงปัจจุบันนี้ DTE มีพัฒนาการ มามากที่สุด เพราะ ออกมา 4 versionแล้ว ซึ่ง ทั้ง 3 ยี่ห้อ ผมเชื่อว่าแรงทุกตัว จะแข่งกันที่ ความเสถียรและปัญหา ว่าตัวไหน ปัญหาจะน้อยสุด ส่วนตัว เชียร์ DTE
-
HONDATA ครับ
-
ลองขอดูกราฟแต่ละเจ้าหน่อยครับ ว่าม้ามาแบบกว้าง หรือว่าหัวแหลมๆ อย่าลืมดูบิดด้วยนะครับ
-
เข้าไปถามในกลุ่มเฟซบุคดีกว่าครับ ถ้าให้ผมแนะนำคือกลุ่ม fc midnight จริงๆผมรู้ว่าควรใช้ของเจ้าไหน แต่พอแนะนำไปเดี๋ยวก็มีคนที่ไม่ได้เป็นเจ้าของมาขัดอย่างโน้นอย่างนี้ แนะอย่างนี้อย่างนั้น ทำยังกะตัวเองเป็นเจ้าของ ผมเบื่อครับ เข้าไปถามคนใช้จริงในคลับจบสุด
-
เห็นคนถามเรื่ิองกล่องพ่วงของ civic ใหม่อยู่เรื่อยๆ ... มัน reflash ไม่ได้หรือครับ หรือ เพราะอะไรถึงไม่นิยม reflash กันครับ
ปล. ไม่ได้ตอบคำถาม จขกท ::)
อยากรู้ด้วยคนเหมือนกันครับ
-
รถเทอร์โบนี่มันเสกม้าง่ายจริงๆ ;D ;D
-
ทำแล้วมาแจ้งผลให้ทราบด้วยนะครับ ผมจะเอามั่ง ตอนนี้จองใว้เกือบสองเดือนแล้ว
ยังไม่ได้รถ
ไม่ได้ช่วยอะไรเล้ยย 55
-
เห็นราคาแล้วไปแฟลชของ hondata ดีกว่าเยอะเลยครับ license ถ้าเปลี่ยนรถหรือเบื่อแล้วก็ยังขายต่อให้คนอื่นได้อีก
-
มีกล่องพ่วงของไทยด้วยครับ Born To Race ราคา 16,000 แต่ผมไม่รู้ข้อมูลว่าเพิ่มกี่ม้า เห็นมีใช้กันหลายคันเหมือนกัน แล้วมีสำนักนึงบอกว่า Reflash 1.5turbo ได้แล้ว ค่าทำแค่ 12,000 เองครับ
ขอรายแทงหน่อยครับ ร้าน12,000
เดี๋ยวผม ib ไปนะครับ แล้วบอกตรงๆว่าไม่รู้เลยนะครับว่าจะดีไหม
-
คหสตผมมองว่า Hondata ดีกว่าเพราะ
ถ้าหาคนจูนดีๆได้มัน custom tune สำหรับรถเราโดยเฉพาะ ยิ่งถ้าไปโมรถมาเพิ่ม เช่นใส่กรอง ทำท่อ custom tune มันเหมาะกว่าแน่ๆครับ
และบางที hondata มีลูกเล่น ออกมาเยอะกว่า