Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กุมภาพันธ์ 02, 2018, 18:51:29
-
NEW Suzuki Swift จะมาพร้อมกับระบบ ABS, EBD, ดิสก์เบรก 4 ล้อ,
ระบบควบคุมการทรงตัว ESP, TCS, HSA และ ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง
เตรียมเปิดตัวในไทย 8 กุมภาพันธ์ นี้
อ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/new-suzuki-swift-coming-abs-ebd-esp-tcs-hsa-6srs-thai/
(https://www.img.in.th/images/d8b9f5cde41f90a87a38d6871eb5573b.jpg)
-
option แน่นมาก ใครรออยู่คุ้มเลยครับ
-
แบบนี้สิถึงจะน่าซื้อ
-
สวยครับ ออฟชั่นเต็มดีครับ
-
ถุงลม 6 ใบ กองที่รุ่นบนเหมือนเดิมไหมครับ
;D
ถ้าแบบนั้น ผมว่าก็ยังกั๊กนิดๆ อยู่ดีครับ
-
OPTION มาแน่น.....แต่ตัวล่างๆจะได้ไหมนั่น
-
น่าเสียดาย ไม่ได้ก้อนดำๆบนกระจังหน้ามาด้วย :-\
-
ผมนึกถึง Ciaz ตัวถัดไปขึ้นมาทันที ต้อง wow! แน่ๆ
-
จัดเต็มสินะ
-
น่าเสียดาย ไม่ได้ก้อนดำๆบนกระจังหน้ามาด้วย :-\
ก้อนดำคืออะไรครับ?
-
น่าเสียดาย ไม่ได้ก้อนดำๆบนกระจังหน้ามาด้วย :-\
ก้อนดำคืออะไรครับ?
เซนเซอร์ของเรดาร์ Adaptive Cruise Control ครับ
-
นั่นไง บอกแล้ว ตัวที่ออกตามๆ มามันก็ 6-7 ใบหมดแหละ
-
ผมนึกถึง Ciaz ตัวถัดไปขึ้นมาทันที ต้อง wow! แน่ๆ
ว้าวก่อนออก แต่ยอดขายจะไปแบบเดิมๆ
-
กำลังเท่าเดิม แต่เครื่องรหัสใหม่ คงมีดีทีประหยัด
-
กลุ่มเป้าหมายน่าจะกลุ่มเดียวกับ mg3. ผมว่า mg3 น่าจะได้เปรียบ
-
เป็นซูซูกิรุ่นแรกในไทย ทีมีพวกระบบควบคุมการทรงตัวต่างๆ
ทุกวันนี้ไม่มีสักรุ่นแต่ก็ขายได้เรื่อยๆ
-
รอดูการจัด option ลงแต่ละรุ่นย่อยดีกว่าครับ
-
รอดูราคาและออปชั่นแต่ละรุ่นย่อยครับ
-
รอ RX ของตัวนี้ครับ เผื่อได้ Radar Cruise + Paddle shift 555+
-
ขอราคาและออปชั่นดีๆนะครับ
-
ผมนึกถึง Ciaz ตัวถัดไปขึ้นมาทันที ต้อง wow! แน่ๆ
นั่นสิครับ ;D
-
ออปชั่นเร้าเร้า
เกียร์ Jatco CVT7 นี่เค้าจบปัญหาไปหรือยังครับ รถทุกรุ่นที่ใช้เกียร์รุ่นนี้
-
รอดูเกียร์ธรรมดาว่าออฟชั่นจะมาแนวไหน
-
ยี่ห้อนี้ไม่ห่วงอะไรมากนอกจากการจัดออพชั่นแต่ละรุ่นย่อยและการตั้งราคานี่แหละ
กลัวแต่หลายๆ อย่างที่กล่าวมาจะอัดแค่ในตัวท็อปแล้วขายแพง
แล้วรุ่นถูกลงมาออพชั่นก็ป่วย
-
พวกถุงลม และระบบความปลอดภัย คงมาเต็มตั้งแต่ตัวล่างสุด
ส่วนรุ่นบน ๆ ขึ้นไป น่าจะต่างกันเฉพาะของเล่นแหละฮะ
ผมว่าแฟน ๆ น่าจะวางใจได้เรื่องออปชั่นอุปกรณ์ความปลอดภัย
-
ออปชั่นเร้าเร้า
เกียร์ Jatco CVT7 นี่เค้าจบปัญหาไปหรือยังครับ รถทุกรุ่นที่ใช้เกียร์รุ่นนี้
เกียร์ตัวนี้ถ้ายังไม่เปลี่ยน (ตัวติดรถมารหัสเก่า) ต้องเปลี่ยนน้ำมันเกียร์บ่อยๆ 20000-40000
ส่วนเกียร์ลูกใหม่เพิ่งทำเรื่องเคลมไปครับ ช่างบอกรหัสคนละตัวกัน มีเปลี่ยนชิ้นส่วนภายใน
เค้าบอกว่ารถผมเนี่ยเสียงหอนน้อยสุดละ แทบไม่ได้ยิน
ตอนนี้รถผมวิ่งมา 60000km เปลี่ยน นมก. ไปตอน 40000,50000,60000km
เสียงหอนหายไปแล้วครับ รู้สึกว่าเกียร์มันแน่นขึ้นเยอะ
เสียดาย option ตัวใหม่จัง จัดเต็มซะตัวเก่ามองบนเลย แอบเสียดาย redar sensor จัง
ถ้ามีตัวนี้มา จะมีระบบ auto break ด้วย