Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2018, 08:24:09
-
NEW Suzuki Swift 1.2 Dual JET เวอร์ชั่นไทย มีให้เลือก 4 รุ่นย่อย
1.2 GA, 1.2 GL, 1.2 GLX, 1.2 GLX Navi (เกียร์ M/T ตามมาทีหลัง)
6 สีตัวถัง : แดง น้ำเงิน ขาว เงิน เทา และ ดำ เปิดตัว 8 กุมภาพันธ์ นี้
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/new-suzuki-swift-dual-jet-thailand-6colors/
(https://www.img.in.th/images/11ee33bc6c3054570cd8ac7f9e16161a.jpg)
-
เครื่องเล็กลง แรงม้าน้อยลง 8 ตัว เสียดาย
-
นึกว่าจะอวสาน MT ซะล่ะ
ตามมาทีหลังอย่านานเด้อ..
-
ตัวท็อป มี MT ให้เลือกด้วย น่าจะสร้างจุดต่างกับค่ายอื่นได้ไม่น้อยครับ เผลอๆ ขายดิบขายดีด้วย
-
เลือกสีแดงและน้ำเงินมาขายตามกระแสนิยม 8)
-
เสียดายเครื่องเล็กลง ม้าน้อยลง
-
ทำไมมีคนเสียดายม้าน้อยลงแค่8ตัว
มันไม่ได้เห็นผลชัดเจนเหมือนรถบิ๊กไบค์ซะหน่อย
หรือพวกนี้ซื้อไปแต่งซิ่งแข่งกันบนถนนหลวง 8)
-
ในเมื่อกฏ Eco-Phase 2 เข้มงวดมาก ไอเสียต้องน้อยลงกว่าเดิม
เมื่อแลกกับความประหยัด แรงม้าน้อยลงจึงไม่ใช่เรื่องแปลก
ใคร Ecocar มาซิ่งบนถนนบ้างครับ
แต่สงสัย เกียร์ยังใช้ Jatco 7 เหมือนเดิมหรือเปล่า :(
-
เมื่อเช้า เส้นเข้าเมืองอุบล เห็นบนเทลเลอร์ 4คัน สวยดีนะครับ สีแดง
-
ล้อลายปัดเงาไม่มา
-
กั๊กสีเหลืองอีกละไม่รู้เป็นโรคอะไร
ตอนแรกชอบโฉมเก่ามากกว่า แต่ตอนนี้ผมว่ามันสวยมากๆเลย รอดูคันจริงอีกที
-
ภายในดูดีขึ้นมาก
-
เข้าไปคลุกอยู่เมื่อเช้ากำลังติดสติ๊กเกอร์ test drive กันและล้างคันที่เหลือเพื่อส่งขึ้นโชว์รูม ไม่กล้าลงรูปครับเดี๋ยวงานงอก
ภายในดูดีขึ้นมากออฟชั่นจัดเต็มภายในคล้ายมาสด้าสองแต่วัสดุไม่เท่าแอบมีตัวปรับระดับไฟหน้ามาให้ด้วย
ตัวจริงสวยกว่าในรูปโดยเฉพาะสีแเดงและเทาดำ ส่องดูห้องเครื่องมีหัวฉีดคู่จริงๆแบตใหญ่ขึ้น เฮด+แคทขนาดเท่าเดิม เบาะหลัง
Leg room ดีขึ้นและนั่งสบายกว่าตัวเดิม ที่เปิดประตูหลังซ่อนไว้เหมือน juke ไฟท้ายเป็นแถบบาร์ที่ปิ้งขนมปังตามสมัยนิยม
เบรคหลังเป็นดิสก์เบรคแล้ว โดยรวมดูดีขึ้นกว่าตัวเดิมเยอะครับ
-
ข้างหน้าทำแบบมาสด้ากันไปหมด
-
เครื่องเล็กลง แรงบิดน้อยลง ม้าน้อยลง
แต่น่าจะได้ประหยัดไม่แพ้ มาสด้า2 เบนซิน
แบบนี้ถ้ารูปร่างโดนใจลูกค้าก็เตรียมขายดี เพราะคนไทยสนใจรถสวยและความประหยัด ::) ::)
-
ถ้าเครื่องเล็กลง แรงม้าน้อยลง .... แต่ประหยัดขึ้นเยอะละ
แล้วอย่าลืมว่า โครงสร้างใหม่ ตัวเล็กลงนิดนึง นน. หายไป 60-70โล
ผมคิดว่า ตัวเลขไม่น่าแย่กว่าเดิมนะ
รอดูตัวเลขทดสอบก่อนก็ได้ครับ อาจจะดีกว่า mz2 G ก็ได้นะ
แล้วถ้ามี MT ตามมาจริงๆนี่ mz2 อาจจะโดนแย่งยอดขายไปเยอะก็ได้นะ
-
ม้าที่น้อยลงถ้านั่ง4คนขับขึ้นเขา ดอย ภู จะไหวมั้ยครับ...?
เคยได้ฟังว่าอีโค่มิตซูขึ้นไหวแต่นิสสันไม่ไหว เลยไปคิดว่าเค้าวัดกันตรงขึ้นเขาน่าจะเทียบได้อยู่
-
เข้าไปคลุกอยู่เมื่อเช้ากำลังติดสติ๊กเกอร์ test drive กันและล้างคันที่เหลือเพื่อส่งขึ้นโชว์รูม ไม่กล้าลงรูปครับเดี๋ยวงานงอก
ภายในดูดีขึ้นมากออฟชั่นจัดเต็มภายในคล้ายมาสด้าสองแต่วัสดุไม่เท่าแอบมีตัวปรับระดับไฟหน้ามาให้ด้วย
ตัวจริงสวยกว่าในรูปโดยเฉพาะสีแเดงและเทาดำ ส่องดูห้องเครื่องมีหัวฉีดคู่จริงๆแบตใหญ่ขึ้น เฮด+แคทขนาดเท่าเดิม เบาะหลัง
Leg room ดีขึ้นและนั่งสบายกว่าตัวเดิม ที่เปิดประตูหลังซ่อนไว้เหมือน juke ไฟท้ายเป็นแถบบาร์ที่ปิ้งขนมปังตามสมัยนิยม
เบรคหลังเป็นดิสก์เบรคแล้ว โดยรวมดูดีขึ้นกว่าตัวเดิมเยอะครับ
เจ็บปวด กับตัวเก่าเหลือเกิน ภายในสวยขึ้นมาก
ถ้าสามารถยกชุดดิสหลังมาใส่ตัวเก่าได้จะดีงามเลย
-
ตัววันนี้เปิดตัวแล้วจะมาบอกข้อมูลครับ ว่าตัวนี้น่าสนใจอย่างไร (ถ้าไม่ติดอะไรนะ)