Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Uzsa ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2018, 11:21:39
-
(http://image.free.in.th/v/2013/is/180221042253.png) (http://picture.in.th/id/b2417d3b3535c87cfe12c5afe7275d7c)
(http://image.free.in.th/v/2013/iz/180221042336.png) (http://picture.in.th/id/c2ea8c411e0fe2b11d273e1f44d898f6)
(http://image.free.in.th/v/2013/id/180221042403.png) (http://picture.in.th/id/9da0bdeaf492e92a00c54c9787962a87)
(http://image.free.in.th/v/2013/ie/180221042446.png) (http://picture.in.th/id/c5933a31b8c68d127d2dce6c9f8d4e0b)
:-X
-
เข้าไปดูมาแล้วเหมือนกันครับ เซ็งแทน
-
ซื้อไปใส่ Mighty X ได้มั้ยฮะ 😁
-
บ้านเราต้องล้อ 17 นิ้วเท่านั้น ไม่งั้นล้อพัง ล้อคด กับถนนบ้านเรา toyota เค้าวิจัยมา ::) ::) ::) ::) ::) ::)
-
แยกขายไม่ว่า ลายสวยสุด ดันไม่มา
(https://cnet4.cbsistatic.com/img/0NEJEN6uQoOzDpLu57r0S1NaI-8=/936x527/2016/03/01/ad72e1ae-22e7-4f75-afe7-8d00cc86d190/toyota-chr-2617-001.jpg)
-
สวยมากคับ เสร็จแล้ว gc ต่ำเตี้ย เป็นรถ hb ไปเลย
-
เสียดายลายสวยสุดเหมือนกันน่าจะมีขาย
-
ไม่เสียดาย เพราะไม่มีตังค์ซื้อ อิอิ
-
แบบเดียวกับตอน Audi TT รึเปล่าครับ ต้องใส่ล้อแบบธรรมดามาเพื่อให้เทสค่า CO2 ได้น้อยๆจะได้ผ่านภาษีได้ราคาถูก
-
บ้าไปแล้ว ล้อ 17 กว้างแค่ 6.5 ล้อสวยขนาดไหนก็ไม่เอาถ้ามันกว้างแค่นี้ ว่าแต่ CHR นี่ pcd เท่าไหร่ 5/100 เหมือนอัลติสป่าว ถ้าใช่ก็หาล้อยากอีก
-
อันล่ะ 3900 ใช่ไหมครับ 4 อันก็เกือบๆ 12000 แพงใช้ได้
-
อันล่ะ 3900 ใช่ไหมครับ 4 อันก็เกือบๆ 12000 แพงใช้ได้
ราคาปกติของขอบ 17" นะครับ Lenso ก็ประมาณนี้ครับ
-
แยกขายไม่ว่า ลายสวยสุด ดันไม่มา
(https://cnet4.cbsistatic.com/img/0NEJEN6uQoOzDpLu57r0S1NaI-8=/936x527/2016/03/01/ad72e1ae-22e7-4f75-afe7-8d00cc86d190/toyota-chr-2617-001.jpg)
ผมว่าลายนี้สวยกว่านะครับ
(http://image.free.in.th/v/2013/ie/180221042446.png)
-
ผมว่า ส่วนใหญ่จะชอบเอาไปเปลี่ยนเองอยู่ละครับ
-
17" ก็เล็กไปอยู่ดีครับ
18" ลายสเป็กนอกสวยสุดจริงๆ
จะอ้างสภาพถนนก็กระไรอยู่ ยี่ห้ออื่นเขาก็ใส่กันมาได้
-
จะว่ายังไงดี
มันต้องกั๊กอะครับ
ไม่งั้นเสีย pedigree ความเป็น toyota thailand หมด
-
เห็นล้อรูปแรกนึกว่ากำลังดูล้อของฮอนด้า :-[
ล้อในคันโปรโมทไม่มาได้ไง >:(
-
จะว่ายังไงดี
มันต้องกั๊กอะครับ
ไม่งั้นเสีย pedigree ความเป็น toyota thailand หมด
ผมว่าน่าจะมุขเดิม เก็บไว้สำหรับทำรุ่นพิเศษ ขายได้ทั้งชุดแต่งทั้งล้อ กำไรต่อคันเพิ่ม >:(
-
มันก็ดีถ้าใส่ล้อสวยๆ มาให้ แต่ไม่เพิ่มราคา แต่เค้าเพิ่มมั๊ย เราก็จะรู้ได้ไง?
และล้อสวยๆ ที่ว่า มันก็ไม่ได้ถูกใจทุกคน บางคนก็ยังเอาไปเปลี่ยนอยู่ดี :-X
-
แล้วแต่คนชอบด้วยแหละคับ ผมชอบเจ้าตัวดำล้วน มากกว่าตัว Top ที่มีวาว ๆ
อย่าง Altis Esport ผมไม่ชอบลายล้อติดรถมาก ๆ ....แต่หลาย ๆ คนก็บอกว่าสวยดี
-
จะว่ายังไงดี
มันต้องกั๊กอะครับ
ไม่งั้นเสีย pedigree ความเป็น toyota thailand หมด
ผมว่าน่าจะมุขเดิม เก็บไว้สำหรับทำรุ่นพิเศษ ขายได้ทั้งชุดแต่งทั้งล้อ กำไรต่อคันเพิ่ม >:(
หรือไม่ก็ต้องโดนตลาดก่นด่าเยอะๆ หรือคู่แข่งมีก่อน
หรืออย่างไวสุด minor
มันไม่เคยเปลี่ยนล่ะครับ อย่างน้อยในช่วง 10-12 ปีมานี้
ที่ว่านี่ไม่ใช่แค่เคสล้อนี่นะครับ
-
ล้อสวยน่าจะมาขายแยกด้วย
-
ล้อ 18 นิ้ว ที่ยังมาไม่ได้ในตอนนี้ เป็นเพราะเรื่อง CO2 ครับ
จะเห็นได้ว่าทั้งรุ่น 1.8 และ 1.8 Hybrid CO2 เต็มพิกัดพอดี
1.8 : 150 g./km.
1.8 Hybrid : 100 g./km.
ล้อ 18 นิ้ว จะมาได้ น่าจะเป็นรุ่น Minorchange เพราะ ได้ยินมาว่าจะมีการ
ลดน้ำหนักของชุดช่วงล่างลง (แต่ยังไม่รู้ว่าลดส่วนไหน) ถึงเวลานั้น น่าจะ
ขยับเป็นล้อ 18 นิ้วได้ครับ
ตอนนี้น้ำหนักตัวรถ
- Toyota C-HR 1.8 Hybrid High 2WD : 1,460 กิโลกรัม
- Honda HR-V 1.8 EL 2WD : 1,298 กิโลกรัม
-
ล้อ 18 นิ้ว ที่ยังมาไม่ได้ในตอนนี้ เป็นเพราะเรื่อง CO2 ครับ
จะเห็นได้ว่าทั้งรุ่น 1.8 และ 1.8 Hybrid CO2 เต็มพิกัดพอดี
1.8 : 150 g./km.
1.8 Hybrid : 100 g./km.
ล้อ 18 นิ้ว จะมาได้ น่าจะเป็นรุ่น Minorchange เพราะ ได้ยินมาว่าจะมีการ
ลดน้ำหนักของชุดช่วงล่างลง (แต่ยังไม่รู้ว่าลดส่วนไหน) ถึงเวลานั้น น่าจะ
ขยับเป็นล้อ 18 นิ้วได้ครับ
ตอนนี้น้ำหนักตัวรถ
- Toyota C-HR 1.8 Hybrid High 2WD : 1,460 กิโลกรัม
- Honda HR-V 1.8 EL 2WD : 1,298 กิโลกรัม
ขอบคุณครับคุณหมู
CH-R หนักใช่เล่นเลยครับ ตัวไฮบริดน้ำหนักเยอะกว่า Altis เยอะเลยครับ และเบากว่า Camry 2.5G แค่ 15 กิโล :-[
-
รถทรงCHR ยังไงก็ต้องแต่งล้อเพิ่มแน่นอน
ขับเดิมๆโคตรขัด
-
ล้อ 18 นิ้ว ที่ยังมาไม่ได้ในตอนนี้ เป็นเพราะเรื่อง CO2 ครับ
จะเห็นได้ว่าทั้งรุ่น 1.8 และ 1.8 Hybrid CO2 เต็มพิกัดพอดี
1.8 : 150 g./km.
1.8 Hybrid : 100 g./km.
ล้อ 18 นิ้ว จะมาได้ น่าจะเป็นรุ่น Minorchange เพราะ ได้ยินมาว่าจะมีการ
ลดน้ำหนักของชุดช่วงล่างลง (แต่ยังไม่รู้ว่าลดส่วนไหน) ถึงเวลานั้น น่าจะ
ขยับเป็นล้อ 18 นิ้วได้ครับ
ตอนนี้น้ำหนักตัวรถ
- Toyota C-HR 1.8 Hybrid High 2WD : 1,460 กิโลกรัม
- Honda HR-V 1.8 EL 2WD : 1,298 กิโลกรัม
สงสัยเฉยๆว่าถ้าแยกขายขอบ 18 เป็นล้อแต่งหลังการขาย ก็ไม่เกี่ยวกับการปล่อยก๊าซแล้วหรือเปล่าครับ
-
เอาล้อแยกขายไม่ดีหรอ
คนจะได้เลือกเองแตกต่าง คนไม่ได้อยากแต่งจะได้ไม่ซื้อเพิ่ม ราคาก็ทำได้ดีกว่า
หรือชอบให้ยัดเยียดกันมา ผมกลับชอบแบบนี้ เป็นสิ่งที่ประเทศไทยไม่ค่อยทำ ยัดๆๆมาเป็นรุ่นทอปต้องได้ปัดเงา บางทีก็ไม่ได้ชอบนะ
แบบอังกฤษไม่ดีกว่าหรอ มีตัวมาให้เลือก custom ได้เป็นบางอย่าง เห็นเมื่อก่อนกระแสบูชาคนขาวมาบอกว่าไทยปรับสเปคไม่ได้งั้นงี้ พอมีตัวเลือกหาว่าเค้ากั๊กซะงั้น
นิแค่ล้อนะ แยกออปชั่นมานี่มีดราม่าแน่
-
เดี๋ยวขายไม่ดี ก็จัดออฟชั่นจัดเต็มมาเองครับ ให้คนชื่นชม
-
แยกขายให้คนชื่นชมเยอะก่อน แล้วค่อยแถมทีหลังยังได้ ประชด
-
แล้วกลุ่มคนที่ชอบล้อเดิมตัวทอปล่ะครับ แล้วคนที่ชอบใช้เดิมๆ มายังไงขับแบบนั้นล่ะครับ
คนที่ชอบเปลี่ยน คุณอย่าลืม ล้อเดิมตัวทอปก็มักขายเทิร์นได้ราคาดีกว่าตัวล่างๆอยู่แล้ว
แต่จากกรณีนี้ มีพูดถึงเรื่องค่า co2 ก็ว่าได้ไม่เต็มปากเท่าไรล่ะ
แต่ทำไม minor ยังสามารถปรับปรุงแล้วมาได้ล่ะ ถ้าจะทำจริงๆ ทำตั้งแต่ก่อนออกขายเลยแล้วเอาล้อตัวทอปมาครบๆ ไม่ได้เชียวหรือ
แล้วยังไม่ต้องพูดถึงราคาขายเทียบกันหลายๆประเทศนะ
เปิดใจครับ
-
เดียวคงมีรุ่นชุดแต่ง TRD ตามออกมา
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1034/960/01.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1034/960/02.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1034/960/07.jpg)
-
:P หวานหมูLensoหมด ยังไงวิ่งออกจากศูนย์มาก็ต้องโดนถอดทิ้ง ;D ;D