Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2018, 19:33:25
-
ก่อนที่ All NEW BMW M5 เวอร์ชั่นไทย V8 4.4 เทอร์โบคู่ 600 แรงม้า
เปิดตัวอย่างเป็นทางการพรุ่งนี้ 22 กุมภาพันธ์ เราจะพาไปชมรถคันจริง
ภายนอก - ภายใน รุ่นพวงมาลัยซ้ายกันก่อน !
ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-bmw-m5-left-steering/
(https://www.img.in.th/images/89a9339ba4138e1daa58aa27748c1fbb.jpg)
-
:) :) :) ทำไมที่เรือนไมล์. ถึงไม่มีแถบสีแดงของ ช่วง red line. ละครับ
-
:) :) :) ทำไมที่เรือนไมล์. ถึงไม่มีแถบสีแดงของ ช่วง red line. ละครับ
เรือนไมล์ digital ครับ รอติดเครื่องถึงจะขึ้นครับ
-
น่าจะมีชุดแต่ง M Performance มาโชว์ตัวด้วย
-
M2 Coupe 5,939,000 บาท
M4 Coupe 8,439,000 บาท
M5 ???
ดูทรงแล้วน่าจะ 10 ล้านอัพแน่นอนครับ
-
ปุ่ม m1 กับ m2 ที่พวงมาลัยคือปุ่มอะไรครับ
-
ปุ่ม m1 กับ m2 ที่พวงมาลัยคือปุ่มอะไรครับ
เป็นปุ่มสำหรับตั้งค่าตัวรถแบบตามใจฉันฉบับรวดเร็วครับ ตั้งได้สองอัน M1-M2 อารมณ์อยากดริ๊ฟก็ตั้ง M1 เป็นโหมดขับสองล้อหลังแล้วกดมัน อยากซิ่งก็ตั้งเป็นขับเคลื่อนสี่ล้อที่ M2 ประมาณนี้
-
รถ M โดยปกติจะมีโหมด M เหมือนเป็นโหมดรบครับ
เสมือนแปลงเป็นซุปเปอร์ไซย่า
ซึ่งปกติ พอกดโหมด M ปุ้บ รถจะปรับทุกอย่างให้อยู่ในโหมดพร้อมซิ่ง ลิ้นปีกผีเสื้อเปิดไวขึ้น ช่วงล่างปรับแข็ง
คันเร่งไว พวงมาลัยเฟิร์ม คลัชสปีดไวสุด
สมัย M5 E60 นี่ กดโหมด M รถแรงขึ้น 100 ม้า
แต่โหมด M นี่ก็เข้าไป config ได้ จะให้รายละเอียดส่วนต่างๆ ปรับอะไรตรงไหนบ้าง ซึ่งพอเป็น M รุ่นใหม่ ก็เลยเตรียมปุ่ม M ไว้ให้สองปุ่ม เผื่อ M1 อยากแรงแบบยังมี traction ส่วน M2 ให้เป็น M Dynamic ปิดแทรคชั่นให้นิดๆ ให้ท้ายออกได้
ประมานนี้ครับ
-
Bmทำราคาไม่เน้นยอดจริงๆ
ปล. แอบรอE43อยู่นะจ๊ะ
-
ชอบล้อมากเลย
-
หล่อจริงอะไรจริง
:-* :-* :-*