Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2018, 19:33:25

หัวข้อ: // พาไปชมรถคันจริง BMW M5 ภายนอก - ภายในห้องโดยสาร (เวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้าย) //
เริ่มหัวข้อโดย: MoO Cnoe ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2018, 19:33:25
ก่อนที่ All NEW BMW M5 เวอร์ชั่นไทย V8 4.4 เทอร์โบคู่ 600 แรงม้า
เปิดตัวอย่างเป็นทางการพรุ่งนี้ 22 กุมภาพันธ์ เราจะพาไปชมรถคันจริง
ภายนอก - ภายใน รุ่นพวงมาลัยซ้ายกันก่อน !

ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-bmw-m5-left-steering/

(https://www.img.in.th/images/89a9339ba4138e1daa58aa27748c1fbb.jpg)
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW M5 ภายนอก - ภายในห้องโดยสาร (เวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้าย) //
เริ่มหัวข้อโดย: Red Bicycle ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2018, 21:15:28
 :) :) :) ทำไมที่เรือนไมล์.  ถึงไม่มีแถบสีแดงของ ช่วง red line. ละครับ
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW M5 ภายนอก - ภายในห้องโดยสาร (เวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้าย) //
เริ่มหัวข้อโดย: AuNaraKa ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2018, 21:24:22
:) :) :) ทำไมที่เรือนไมล์.  ถึงไม่มีแถบสีแดงของ ช่วง red line. ละครับ

เรือนไมล์ digital ครับ รอติดเครื่องถึงจะขึ้นครับ
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW M5 ภายนอก - ภายในห้องโดยสาร (เวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้าย) //
เริ่มหัวข้อโดย: O_o" ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2018, 21:28:01
น่าจะมีชุดแต่ง M Performance มาโชว์ตัวด้วย
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW M5 ภายนอก - ภายในห้องโดยสาร (เวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้าย) //
เริ่มหัวข้อโดย: Disk™ ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2018, 23:25:20
M2 Coupe’  5,939,000 บาท
M4 Coupe’  8,439,000 บาท
M5  ???

ดูทรงแล้วน่าจะ 10 ล้านอัพแน่นอนครับ
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW M5 ภายนอก - ภายในห้องโดยสาร (เวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้าย) //
เริ่มหัวข้อโดย: oak_s ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2018, 00:21:10
ปุ่ม m1 กับ m2 ที่พวงมาลัยคือปุ่มอะไรครับ
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW M5 ภายนอก - ภายในห้องโดยสาร (เวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้าย) //
เริ่มหัวข้อโดย: vantipz ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2018, 02:59:34
ปุ่ม m1 กับ m2 ที่พวงมาลัยคือปุ่มอะไรครับ

เป็นปุ่มสำหรับตั้งค่าตัวรถแบบตามใจฉันฉบับรวดเร็วครับ ตั้งได้สองอัน M1-M2 อารมณ์อยากดริ๊ฟก็ตั้ง M1 เป็นโหมดขับสองล้อหลังแล้วกดมัน อยากซิ่งก็ตั้งเป็นขับเคลื่อนสี่ล้อที่ M2 ประมาณนี้
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW M5 ภายนอก - ภายในห้องโดยสาร (เวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้าย) //
เริ่มหัวข้อโดย: boneshiro ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2018, 10:09:53
รถ M โดยปกติจะมีโหมด M เหมือนเป็นโหมดรบครับ
เสมือนแปลงเป็นซุปเปอร์ไซย่า

ซึ่งปกติ พอกดโหมด M ปุ้บ รถจะปรับทุกอย่างให้อยู่ในโหมดพร้อมซิ่ง ลิ้นปีกผีเสื้อเปิดไวขึ้น ช่วงล่างปรับแข็ง
คันเร่งไว พวงมาลัยเฟิร์ม คลัชสปีดไวสุด

สมัย M5 E60 นี่ กดโหมด M รถแรงขึ้น 100 ม้า
แต่โหมด M นี่ก็เข้าไป config ได้ จะให้รายละเอียดส่วนต่างๆ ปรับอะไรตรงไหนบ้าง ซึ่งพอเป็น M รุ่นใหม่ ก็เลยเตรียมปุ่ม M ไว้ให้สองปุ่ม เผื่อ M1 อยากแรงแบบยังมี traction ส่วน M2 ให้เป็น M Dynamic ปิดแทรคชั่นให้นิดๆ ให้ท้ายออกได้

ประมานนี้ครับ
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW M5 ภายนอก - ภายในห้องโดยสาร (เวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้าย) //
เริ่มหัวข้อโดย: ChiLun ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2018, 13:34:05
Bmทำราคาไม่เน้นยอดจริงๆ

ปล. แอบรอE43อยู่นะจ๊ะ
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW M5 ภายนอก - ภายในห้องโดยสาร (เวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้าย) //
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2018, 14:55:37
ชอบล้อมากเลย
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW M5 ภายนอก - ภายในห้องโดยสาร (เวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้าย) //
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ กุมภาพันธ์ 23, 2018, 02:22:33
หล่อจริงอะไรจริง
 :-* :-* :-*