Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2018, 20:33:48
-
พาไปชมรถคันจริง Toyota C-HR เวอร์ชั่นไทย 1.8 Hybrid High
: 1,159,000 บาท ทั้งภายนอก และ ภายในห้องโดยสาร
พร้อมรายละเอียด Option ทั้งหมด
ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-toyota-c-hr-18-hybrid-high-thai/
(https://www.img.in.th/images/7aecbcc97420ef6854f13e0342b7617b.jpg)
(https://www.img.in.th/images/65ed7300f99086a84c5497fe23bef09d.jpg)
(https://www.img.in.th/images/f3db210f7bbd2564834225e3ce7c7fac.jpg)
-
ขอบคุณครับ
ก็ได้เยอะดีครับ
แต่ราคาก็แพงไปนิด
-
เป็นรถที่อยากได้คันนึง ตินึดเดียวกระจกหน้าต่างบานหลังเล็กไปหน่อยเลยทำให้รถดูทีบๆ ที่เหลือผมโอเครครับ
-
ไฟหน้าไฟท้ายดูดีมากๆ ถ้าวัสดุภายในใช้ดีกว่านี้รถคันนี้จะ perfect มากๆๆ สำหรับผม
-
ติดตรงประตูหลัง กับ ลายล้อ อย่างเดียวววว
นอกนั้นผ่านนน
อยากได้เลยย
-
ประตูบานหลังกระจกมันเล็กไปดูไม่โปร่ง
-
สวยงามหมด ยกเว้นล้อ
ไม่รู้จะงกไปไหน ราคารถก็ไม่ใช่ถูก ๆ :-X
-
ล้อคงรอ mc หรือถ้ายอดไม่ได้เป้า
ตามวิถี :P
-
ขับเคลื่อนสี่ล้อ (AWD) มั๊ยครับ
-
เสียดาย ล้อน่าจะได้ล้อ 18 นะ สีขาวน่าจะได้หลังคาดำด้วย
-
สวยดีเหมือนกันนะ ขอบคุณครับ
-
ถ้ามี CH-R HR-V CX-3 ตัวท็อปมาให้เลือก ผมจะเลือกคันนี้CH-R ;)
แต่ถ้าเลือกอิสระ ผมไปออก Civic Fc hatchback ดีกว่า :-\
-
ใน segment ถือว่าสวยครับ แต่ถ้าราคานี้ไปซื้อคันอื่นดีกว่าครับ
-
รูปทรงล้ำอนาคตมาก ทำเอารถรุ่นอื่นในราคาใกล้เคียงกันดูโบราณไปเลย
ทั้งนี้ส่วนตัวยังเสียดายล้อ 18 นิ้วที่ประเทศอิ่นมีให้อยู่นิดหน่อย
-
ดูคันจริงรู้สึกมันบวมตุ่ยๆไปหน่อย
แต่โดยรวมสวยดี คงถูกใจวัยรุ่น
-
ตัวทอปเบาะไฟฟ้า คนข่บ ไม่มีให้ แค่นี้จุดเดียวว
-
ดูอวกาศดีครับ ไม่เหมือนToyotaทั่วๆไป
-
ล้อคงรอ mc หรือถ้ายอดไม่ได้เป้า
ตามวิถี :P
+1 ;D ;D ;D ;D ;D
-
spec , ground clearnace , optionม ราคา แบบนี้
ไม่เสียใจที่เลือก Mazda 3 HB
-
ไฟหน้า Auto ไฟตัดหมอก ก็ Auto ไม่มีสวิทย์ Off เหมือนเดิม 555
เหมาะสำหรับนั่งกัน 2 คนหน้า ใครจะนั่งหลังกรุณาหลับไปเลยน่ะ จะรู้สึกสบายหัวมากกว่าตื่น
-
สวยดีครับแต่ผมเกลียดหน้าตาพวงมาลัยจริงๆ 5555
-
ผม งง กับสเป็กเครื่องยนต์นะ ที่มีขนาดถึง 1800cc แต่อั้นให้แรงม้าที่ 93 แรงม้าเท่านั้น ..
ถ้าจะอั้นแรงม้าไว้เท่านี้ ไม่รู้จะใส่เครื่อง 1.8 มาทำไมไม่เข้าใจ หาเครื่อง CC น้อยกว่านี้มาลงไม่ดีกว่าหรอ ...
-
ลองนั่งแล้วอึดอัดครับ ไม่ชอบคอนโซลหน้าที่เบี้ยวๆเอียงๆ
-
วัสดุยังไม่ค่อยได้
ใช้ NiMh นึกว่าใช้ ลิเทียม18650
-
ชอบดีไซน์นะครับ แต่ติดที่ เบาะไฟฟ้า กับ ล้อ แค่นั้นเอง รอตัว MC วนไปสิงี้
-
design แปลกตา อาจเป็นเพราะยังใหม่
ด้านหน้านั่งคงปกติ
แต่คนนั่งด้านหลังนี่อึดอัดมากแน่ ทั้งเบาะนั่งด้านหลังที่ออกแบบมาต่ำแถมมาเจอขอบประตูที่หนาลากยาวขึ้นไปด้านบน
บวกกับหลังคาที่ลาดลง แถมกระจกหลังแบบ Hatchback มั่นใจว่าอึดอัดแน่นอน
คือ ถ้าไม่ติดยี่ห้อ toyota เน้นเลือกซื้อให้คุ้มค่า รอ HRV minorchange ดีกว่า
-
ถ้ามีลูกยังเล็ก เน้นใช้งานในเมืองผมก็ว่าน่าสนอยู่ครับ อย่างเพื่อนผมลูก 2 ทุกวันนี้ก็ใช้ juke สลับกับ c200 (แต่ใช้ juke ซะส่วนใหญ่)
ส่วนที่ใช้เครื่อง 1800 ผมคิดว่าน่าจะเพราะน้ำหนักของตัวรถหรือเปล่าครับ ถ้าไม่รู้ว่าหนักเท่าไหร่ แต่คิดว่าคงเยอะอยุ่
-
เบาะหลังนี่ต้องมีคนบ่นแน่ๆ ดูท่าจะติดทั้งหัวทั้งเข่า เผลอๆจะได้นั่งเข่าชันกันด้วย
-
มีกลิ่นอายของ FC และ Veloster ตัวเก่านิดๆ
โดยรวใแล้วลงตัวครับ สวยเลยทีเดียว
น่าจะขายดีอยู่
-
ภายนอก เปลี่ยนล้อแม็กซ์ สวยจบเลยครับ
ภายใน ที่ติเพียบ ทั้งห้องโดยสารดูมืดทึบ คอนโซลเบี้ยว ไม่มีเบาะไฟฟ้า
ข้อชมเชยก็เพียบเหมือนกันนะ เช่นการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดเอย
สุดท้าย ลดซัก 50,000 กำลังสวยเลย
-
ลายตรงแผงข้างประตูนี้ เห็นแล้วหงุดหงิดลูกตามากเลย วัสดุมันคืออะไรคะ พอเอาไปหุ้มหนังได้ไหมเอ่ย
มีคอนโซลกลางอีกอย่าง นึกภาพรอยนิ้วมือติดเต็มก็หงุดหงิดแล้ว
แต่นอกนั้นโอเคหมดนะคะ สวยดีนะเราว่า :)
-
รูปแบบภายนอกดี ภายในเฉยๆ รู้สึกอึดอัด แคบ
ผมชอบรถแบบโปร่งๆ
-
สวยสะดุดตาดีนะ ผมว่าใช้ 1-2 คน ขับเก๋ๆ เหมือนรถ hatch คันนึงกำลังดีครับ
-
อืมมมม.......แม็กซ์ขี้เหล่จริงๆแหละพี่โตเอ๋ย
-
คิดพินึกภาพเจ้า CHR ขับอยู่บนถนนซักสี่ห้าคัน หน้ารถเรา
มันจะทำให้รู้สึกท้ายรถ มันจะรกหูรกตาเป็นพิเศษแน่ๆ เส้นสันเกะกะลูกตาจริงๆ
แต่คนไม่ซื้อใช้กันเยอะแน่ ราคาขนาดนี้ 8)
-
เห็นคลิปชุดแต่งเยอะมากๆ ในไทยไม่รู้มีของไรมั่ง
-
เดี่ยวคงมีรุ่น trd กับ esport มา ตามสไตล์ เเล้วค่อยใส่ลายล้อญี่ปุ่นมา
-
สวยมากที่สุด
ติดตรง เบนซิน คงจะอืดน่าดู จะแซงรถส่งหนังสือพิมพ์ไหวไหมนี่
-
พอเขาเอามาขายก็บ่นกัน ไม่เอามาขายก็ด่าเขาว่าของดีๆ สวยเก็บไว้ขายแต่ญี่ปุ่น
-
พอเขาเอามาขายก็บ่นกัน ไม่เอามาขายก็ด่าเขาว่าของดีๆ สวยเก็บไว้ขายแต่ญี่ปุ่น
คนไทยเอาใจยากจริงครับ :D
-
ส่วนตัวคิดว่าขายได้เดือนละ พันกว่าคัน
ไว้ดูยอดขายแล้วกัน ว่าจะตอบรับแย่เหมือนเสียงวิจารณ์ไหม
-
หลายคนบ่นแพง กว่า รุ่นโน้นรุ่นนี้ จริงเทียบกับคู่แข่งมันไม่ได้แพงกว่าเลยนะ ถูกกว่า cx3 อีก แต่แพงกว่า hrv แต่ออฟชั่นก็จัดเต็มกว่า และประหยัดน้ำมันกว่าแน่นอน เอาจริงๆ ถ้าไม่นับ เบาะหลังที่กว้างกว่า กับ ล้อสวยกว่า hrv ไม่เห็นมีดีกว่า chr เลยนะ ถุงลมก็น้อยกว่า ต้องตัวท็อปถึงจะได้ 6ใบ บางคนอาจจะบอกรอเทียบกับตัว minor สิ ผมว่ายังไงก็ไม่เยอะกว่า chr ไปได้หรอก อาจจะแค่ใกล้เคียงกัน ที่แน่ๆ honda ไม่ลงทุนเปลี่ยนช่วงล่างใหม่ให้แน่ ฟันธง