Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ กรกฎาคม 01, 2010, 12:55:08
-
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=1402:nissan-march-&catid=47:worlds-news&Itemid=55
-
ขอบคุณสำหรับข่าวดี ๆ ครับ
ผมเชื่อว่าบ้านเรามีศักยภาพด้านประกอบ และผลิตชิ้นส่วนอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการส่งเสริมอย่างเต็มที่ ทั้งภาครัฐเองก็ไม่เต็มที่ เลยพาลให้ผู้ผลิตยั้ง ๆ ความคิดโครงการประกอบรถในบ้านเราไปหลายอัน
Juke ประกอบอินโด คือ ทีึ่จะมาบ้านเราเหรอครับ ? ถ้าใช้นี่ ต้องดูรถจริ งๆ ซะหน่อยแล้ว
-
ผมมองว่ารัฐบาลก็เต็มทีแล้ว แต่ผู้ผลิตทุกรายยังคงเอาเปรียบผู้บริโภคอยู่เป็นนัยๆเหมือนกัน
ปัจจุบันผมแทบไม่รู้สึกถึงการลดราคาของรถยนต์E20แล้วล่ะ
แล้วอีโค่คาร์ก็ไม่ได้ถูกแบบน่าจูงใจเท่าไหร่
ถ้าสนับสนุนอีก แล้วราคารถยังแพงเท่าเดิมผลประโยชน์นั้นไปตกอยู่ที่ใคร?
แต่ส่วนนึงเราต้องยอมรับว่าภาษีรถยนต์ในประเทศนั้นก็โหดมากๆเหมือนกัน
-
เสียดายลีฟจังครับ
น่าจะมาเนอะ อยากได้ขนาด ;D
-
อ่านคร่าวๆใน Q&A
1)Nissan Leaf ไม่มีแผนมาไทยแน่นอน เนื่องความไม่ชัดเจนของรัฐบาล และตู้ชาร์จไฟก็ไม่มี ภาษีก็ไม่เอื้อ ดีมานก็น้อย
2)March รุ่นพิเศษเฉพาะญี่ปุ่นสวยดีครับ ในไทยนี่ปลายมีโฉมนี้จะไหมครับ
-
ในช่วงนี้ Bolero จะถูกสงวนไว้สำหรับตลาดญี่ปุ่นเท่านั้นครับ
-
ถ้าสมมติว่าไม่สามารถขาย Bolero ให้คนไทยได้ แต่ถ้าทำเรื่องขอสั่งเบิกเฉพาะอะไหล่เป็นส่วนๆไปจะได้หรือเปล่าครับ
-
นั่นสินะ
ถ้าได้ละ?
สนุก!!
-
ผมไม่รู้มันจะผิดข้อตกลงอะไรหรือเปล่า ถ้าผลิตขายไม่ได้ อย่างน้อยก็น่าจะขอสั่งเบิกอะไหล่เป็นรายบุคคลได้
ผมเชื่อว่ามีคนยอมจ่ายเพื่อให้ได้ความแตกต่างครับ
-
ผมว่านิสสันอาจจะมีปล่อยรุ่นพิเศษมาแบบที่ทำกับ Tiida ก็ได้ คุณ Hasegawa น่าจะรู้ใจผู้บริโภคชาวไทยดีนะคับ :D
-
อย่าเพิ่งมองในแง่ดีขนาดนั้นครับ คุณ ned หึหึหึ
-
อย่าเพิ่งมองในแง่ดีขนาดนั้นครับ คุณ ned หึหึหึ
เหอ เหอ เหอ ฤา จะเป็นตรงกันข้าม อิอิอิ