Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: johnjnd ที่ มีนาคม 06, 2018, 10:45:46
-
สอบถามหน่อยครับอยากจะขาย camry ปี 2000 ขายยากมากเข้าใจครับว่ามันเก่ามากแล้ว
ตอนนี้เลยว่าจะขายเต้นท์ครับ แต่หลายๆ เต้นท์ก็ไม่รับ เลยอยากจะขอทราบแหล่งที่รับขายรถเก่าประมาณนี้หน่อยครับ
โพสในเนตแล้วครับ แต่นานแล้วยังขายไม่ได้
-
ถ้าโพส ในเน็ต ถ้าราคาพอๆกับคนอื่น น่าจะขายได้นะครับ เอาใจช่วยครับ
-
มีเตนท์ ที่รับซื้อ 6หมื่น ประมาณต้นปีที่ผ่านมา ถ้าสนใจขาย เดี๋ยวให้เบอร์ไปคุยเลยครับ
-
รถราคาราวๆแสนนึงบวกลบ อายุขนาดนี้ จะขายคนงบน้อยๆยากมากๆ เพราะจัดไฟแน๊นซไม่ได้กินน้ำมันและอะไหร่แพงกว่ารุ่นเล็กๆ :-X
เต๊นท์ไม่เอาเพราะเงินจม เอาเงินไปซื้อกระบะเก่ามาวางขายออกง่ายกว่า :-\
ดูตามเฟส ที่ออกไปได้คือพวกขายทิ้งจริงๆตัดราคาแพงกว่าแท๊กซี่ถอดป้ายนิดเดียว :-X
อีกทางคือเก็บไว้ใช้เอง รถมันก็ดีนะครับ ทนทานไม่จุกจิกขับง่ายนั่งสบาย
ทุกวันนี้ใช้ teana L33 อยู่ถ้าเอาเฉพาะเรื่องนิ่มรูดท่อในกทมผมว่าL33แข็งกว่า ท้ายตรงนี่นิ่มจนย้วยเลยครับถ้าไม่ขับเร็วๆนี่สบายหลังมากๆ :-*
รถตลาดใช้ซัก10ปีขึ้นไปพอราคาเหลือซัก2-300000 ต้องปล่อยแล้วครับ คุ้มแล้ว ก่อนจะแทบไม่ได้ตังกลับมาเลย
-
ลงขายเองก็ได้ครับ http://www.taladrod.com/w30/iSch/SchC.aspx?fno:all+mk:37+md:169+gr:b+y1:1999+y2:2000+gs:n (http://www.taladrod.com/w30/iSch/SchC.aspx?fno:all+mk:37+md:169+gr:b+y1:1999+y2:2000+gs:n)
-
ผมก็เพิ่งขาย accord g7 3.0 ปี2003 ขายยากมาก สุดท้ายให้เต้นท์มาเอาไปได้แค่2แสน รถสภาพดีวิ่งแค่แสนนิดเดียว แนะนำถ้ารีบก็ขายเต้นท์ไปครับถ้าไม่รีบก็ลงขายในเวป ในคลับ ในเฟสตั้ง ราคาดีๆน่าจะขายได้ครับอาจจะนานหน่อย
-
รถเก่า ตอนนี้ขายยากนะครับ ด้วยราคา Eco car มือสอง ที่อายุ 4-5 ปี ก็ร่วงมาแถวๆ แสนปลายละ
ตอนนี้ตัวเลือกในตลาดมือสองเยอะมาก ผมตัดสินใจเทิร์นเจ้าแจ๊สผมไปปีก่อน ก็เพราะเกรงพวก Eco มือสองจะมากดราคานี่แหละครับ
-
ไม่ใช่ของแปลก รถใหม่ออกมากเท่าไร มือสองมีมากขึ้นเป็นเงา พวกใช้มือสอง รอได้อยู่แล้ว ได้รถถูกใจ ราคาพอใจเขาก็ซื้อ
คนอยากขายก็ตัดราคากันเองครับ
ผมก็ใช้มือสอง ถูกดี
-
ถ้าคนอยากจะซื้อแคมรี่มือสอง ยอมกัดฟันเพิ่มเงินซื้อตัวacv40 เลยดีกว่าครับ สวย...เรียบ...จบ
-
เต๊นท์ต่างจังหวัด อาจจะรับซื้อ แต่ก็ต้องยอมรับราคาที่เขาซื้อนะครับ
รถเก๋ง อายุเกิน 15 ปี ขายยาก ราคาตกมากเมื่อเทียบกับตอนถอยโชวรูม
แต่รถปิคอัพ อายุรถเท่ากัน ขายง่าย ได้ราคากว่ากันเยอะครับ ( ตจว.นะครับ )
-
อย่าว่าแต่แคมรี่เลยครับ
ขนาด Eco car ยังเจอกดราคาอย่างหนัก
ปีที่แล้วผมเพิ่งเทิรน์มาร์ช VL ตัวท้อปไป 260k เพื่อซี้ออัลติสคันใหม่
ถ้าขายตามเต้นท์ ก็เหลือแค่ 210 - 220k
ยิ่งปัจจุบันครบห้าปี หมดสัญญาถือครองรถคันแรก คนขายกัน ราคามือสองรับซี้อกันแค่ 170 - 190k เท่านั้นครับ
-
เป็นผมคงไม่ขายครับ ถ้าไม่เดือดร้อนที่จอดนะ เก็บไว้แบบนั้นแหละ ขายไปก็ได้ไม่กี่บาท(เที่ยบกับราคาตอนซื้อ) ผมคงโรคจิต เสียใจทุกทีที่ขายรถ สรุป เก็บไว้ดีกว่า
-
อย่าว่าแต่แคมรี่เลยครับ
ขนาด Eco car ยังเจอกดราคาอย่างหนัก
ปีที่แล้วผมเพิ่งเทิรน์มาร์ช VL ตัวท้อปไป 260k เพื่อซี้ออัลติสคันใหม่
ถ้าขายตามเต้นท์ ก็เหลือแค่ 210 - 220k
ยิ่งปัจจุบันครบห้าปี หมดสัญญาถือครองรถคันแรก คนขายกัน ราคามือสองรับซี้อกันแค่ 170 - 190k เท่านั้นครับ
:-X :-X :-X :-X :-X
-
ทำใจครับพี่ มันเป็น side effect ในเมื่อรถใหม่มันถูกลง (เมื่อเทียบกับความสามารถซื้อของคนในยุคนี้)
รถใหม่มันซื้อได้ง่ายขึ้น ออปชั่นและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ติดรถรุ่นใหม่ ๆ ก็มากขึ้น จนทำให้รถรุ่นเล็ก ๆ ราคาไม่แพง
ก็มีออปชั่นดีกว่ารถรุ่นแพง ๆ ในสมัยก่อน รถเก่าก็ย่อมขายยากเป็นธรรมดา หรืออีกนัยนึงก็คือไม่มีมูลค่าครับ
ตลาดรถยนต์แบบนี้มันกำลังเดินไปเหมือนทางญี่ปุ่นหรืออเมริกาที่รถใช้แล้วไม่ค่อยมีมูลค่าครับ
-
อยู่ที่การตั้งราคาล้วนๆครับ
อยากขายง่ายตั้งราคาถูกๆ
ยิ่งราคาสูง ก็ ยิ่งขายได้ยากขึ้นเรื่อยๆ
ทีนี้ก็ขึ้นกะผู้ขายละครับ ว่าจะทำใจกับราคาของมันได้แค่ไหน
แต่ยิ่งเก็บไว้มันมีแต่จะยิ่งลงไม่มีทางขึ้น เพราะไม่ใช่รถ classic
-
โดยส่วนตัวบรรดา camry ทั้งหลาย ผมมีความรู้สึกว่าโฉมไฟท้ายยาวนี่เป็นรุ่นไม่สวย เล็ก แคบ ไม่สมศักดิ์ศรี camry
แค่อยากบอกว่าถ้าเป็นรุ่นที่ฮิต รุ่นที่เคยเป็นกระแส ถึงจะเก่าอย่างไรก็มีคนถามหา จะปล่อยได้ง่ายขึ้น
ณ พ.ศ. นี้ ต้องทำใจครับ ตั้งไว้ 1 แสนถ้วน ถ้าเจอคนรักจริง ปล่อยได้ครับ แต่ถ้าแสนกลางๆ ลำบากมากๆ
คู่แข่งมีเยอะ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์ และสภาพโดยรวมเป็นสำคัญครับ
-
ทำใจครับ ราคาตกกันกระจายเลย ถ้าไม่ใช่เฉพาะกลุ่มหรือบางรุ่นที่ราคาแข็งจริงๆ