Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มีนาคม 19, 2018, 12:45:29
-
พาไปชมรถคันจริง Volvo V40 T4 Dynamic Edition : 1,690,000 บาท
ทั้งภายนอก และ ภายในห้องโดยสาร เบนซิน 2.0 เทอร์โบ 190 แรงม้า 300 นิวตันเมตร
ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-volvo-v40-t4-dynamic-edition-thailand/
(https://www.img.in.th/images/8b922c04c1a3b01ded69ec8e0fabc245.jpg)
(https://www.img.in.th/images/0e711e9421149bf372d724bb3c3117e0.jpg)
(https://www.img.in.th/images/d6ef52e20e393f29317b22dffcbe0635.jpg)
-
เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ รหัส B4204T19 ขนาด 2.0 ลิตร 1,969 ซีซี. เทอร์โบ กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 82.0 x 93.2 มิลลิเมตร กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 4,700 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 300 นิวตันเมตร ที่ 1,300 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ Geartronic (AW TF-71SC) ขับเคลื่อนล้อหน้า
-
สายไฟเส้นสีแดงๆในห้องเครื่องมันดูขัดตา น่าจะเก็บให้เรียบร้อยกว่านี้นะ
-
สายไฟเส้นสีแดงๆในห้องเครื่องมันดูขัดตา น่าจะเก็บให้เรียบร้อยกว่านี้นะ
เห็นด้วยครับ +1
-
สวยมาก
-
สายไฟเส้นสีแดงๆในห้องเครื่องมันดูขัดตา น่าจะเก็บให้เรียบร้อยกว่านี้นะ
เป็นสายไฟไปกล่องอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ครับ กล่องที่วางเสียบไว้หน้าเครื่อง หลังพัดลมน่ะครับ...รถจอดที่โชว์รูม แบตฯชอบหมด เขาเอาตัวชาร์จมาเสียบชาร์จไว้ สายเลยไม่เรียบร้อย กล่องชาร์จเอาหลบไว้ระหว่างเครื่อง กับ พัดลมไฟฟ้า น่ะครับ
-
ภานในเริ่มเก่าแล้วแต่ไมล์ยังเท่เหมือนเดิม
-
ราคาดีงามจริงๆ สำหรับค่ายนี้ แต่พัฒนาศูนย์บริการและ service mind ด้วยเถอะ
-
สายไฟเส้นสีแดงๆในห้องเครื่องมันดูขัดตา น่าจะเก็บให้เรียบร้อยกว่านี้นะ
เป็นสายไฟไปกล่องอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ครับ กล่องที่วางเสียบไว้หน้าเครื่อง หลังพัดลมน่ะครับ...รถจอดที่โชว์รูม แบตฯชอบหมด เขาเอาตัวชาร์จมาเสียบชาร์จไว้ สายเลยไม่เรียบร้อย กล่องชาร์จเอาหลบไว้ระหว่างเครื่อง กับ พัดลมไฟฟ้า น่ะครับ
อ่อ เป็นแบบนี้นี่เอง ตอนแรกนึกว่าเก็บสายไม่เรียบร้อย ในรถระดับนี้
-
ราคาดีงามจริงๆ สำหรับค่ายนี้ แต่พัฒนาศูนย์บริการและ service mind ด้วยเถอะ
+1
-
สายไฟเส้นสีแดงๆในห้องเครื่องมันดูขัดตา น่าจะเก็บให้เรียบร้อยกว่านี้นะ
รถโชว์รูมเค้าต่อพวกแยตอีกทีนึงครับ
ถ้ารถขายจริงเก็บแบบนี้สายไฟ ขาดแน่นอนครับ
แต่ราคาดีงามมากครับ
Edit * ข้างบนตอบแล้ว ขอโทษครับ ตอบซ้ำ อ่านไม่ทันหมด
-
ผมว่าทรงพวงมาลัยชักจะตามไม่ทันยุคนี้แล้วล่ะสิ
-
Volvo มักทำราคาขายออกมาได้ดีเสมอ
แต่ที่บ้านยังคาใจกับ reliability ไม่งั้นเจอกันอีกรอบแล้ว
-
ราคา ดีงามมาก
-
ราคาดีมากๆครับ
-
เหมาะกับการคนอยากหาซื้อฟิลลิ่งรถยุโรปคันแรก ก่อนจะเทินส์โปรไปบีเอ็มหรือเบนส์ 8)
-
:-* :-* :-*
-
ราคาที่ถูกลงมาพร้อมกับการรับประกันที่น้อยลง ไม่ฟรีค่าบำรุงรักษาหรือเปล่าครับ
-
เหมาะกับการคนอยากหาซื้อฟิลลิ่งรถยุโรปคันแรก ก่อนจะเทินส์โปรไปบีเอ็มหรือเบนส์ 8)
+1 ครับ
-
น่าสนใจแฮะ
ขนาดพอๆกับ CX3 ไรประมาณนี้รึป่าวครับ
-
น่าสนใจแฮะ
ขนาดพอๆกับ CX3 ไรประมาณนี้รึป่าวครับ
เป็น B-Seg เหมือนกันครับ แต่ CX-3 จะยกสูง แม้จะสูงขึ้นมาน้อยมากๆๆก็ตาม :P :P :P
-
ราคาที่ถูกลงมาพร้อมกับการรับประกันที่น้อยลง ไม่ฟรีค่าบำรุงรักษาหรือเปล่าครับ
ใช่แล้วครับ อารมณ์เหมือน BSI ที่กลายเป็น Package ให้ซื้อเพิ่มแต่ไม่แน่ใจราคา ที่ได้ยินมาถ้าเป็น S90 150,000 ได้ Warantee เพิ่มรวมเป็น 5 ปี + Maintenance Free อีก 5 ปีครับ แต่ไม่แน่ก็คงขอเป็นของแถมเพิ่มได้ (มั้ง) ครับ
-
ราคาที่ถูกลงมาพร้อมกับการรับประกันที่น้อยลง ไม่ฟรีค่าบำรุงรักษาหรือเปล่าครับ
ใช่แล้วครับ อารมณ์เหมือน BSI ที่กลายเป็น Package ให้ซื้อเพิ่มแต่ไม่แน่ใจราคา ที่ได้ยินมาถ้าเป็น S90 150,000 ได้ Warantee เพิ่มรวมเป็น 5 ปี + Maintenance Free อีก 5 ปีครับ แต่ไม่แน่ก็คงขอเป็นของแถมเพิ่มได้ (มั้ง) ครับ
บวกแล้ว ราคากลับไปเท่าเดิมเลยครับ :'(