Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Mr.V ที่ มีนาคม 24, 2018, 09:18:52
-
เห็นราคาดีครับมือสอง อยากทราบว่าน่าเล่นไหม ค่าบำรุงรักษาแพงไหม เหมาะกับการขับขี่สภาพไหน ขึ้นเขาลงห้วยดีไหม ทางราบประหยัดน้ำมันไหมครับ มาช่วยกันแบกเปลี่ยนนะครับเพื่อนๆ อยากทราบข้อมูลครับ
ขอบคุณครับ
-
ตัวเก่าหรือตัวใหม่ครับ?
-
ตัวใหม่สวยกว่า ขับหน้าเรื่องเล็ก 8)
-
ปี 2011 ครับ
-
e84
อัตราสิ้นเปลือง.
ประหยัดน้ำมันสุดคงเป็น20d N47 ใช้ทั่วๆไป ในเมืองนอกเมือง 13-14กม/ลิตร นอกเมือง 17-18กม/ลิตร
รองมา 18d N46 10กม/ลิตร นอกเมืองได้14-15กม/ลิตร
ดูแลไม่แพง แต่ซ่อมแพงกว่ารถโตโยต้า ฮอนด้าแน่ๆ
N46 ถ้าเสีย ตอนนี้อะไหล่ถูกก่าเดิมมาก
N47 ถ้าเสียหนัก ครึ่งแสนยังไม่แน่ว่าจะจบไหม
ช่วงล่างอย่าเผลอไปเอาตัว XDrive มาก็คงไม่มีอะไรแพงมากมาย แต่ถ้าได้ตัวขับสี่มา เวลามันเสียขึ้นมาก็ไม่ใช่แบบVigoขับสี่เสีย
ระบบแอร์ เกียร์ ไดชาร์จ จอไอไดรฟ์ ออยแตกน้ำมันเข้าหม้อน้ำ เริ่มเสียกันประปรายหลายรายครับ ถ้ารถดูแลดี ของพวกนี้ไม่ค่อยเจอ ถ้าเจ้าของบอกเข้าศูนย์ตามระยะ กลัวๆไว้หน่อยครับ น้ำมันเครื่องหายเพราะสมัยก่อนระยะถ่ายศูนย์มันนานเหลือเกิน
น่าเล่นไหม ตอบไม่ได้เพราะคนละความคิดกัน
แต่ถ้าถามว่าดูแลยากไหม เล่นไม่ยากครับ
-
ตัวรถใช้ได้ ควรหาเครื่องดีเซล เพราะเบนซินกินมากและไม่แรง พูดถึงโฉมก่อนนะครับ
รู้จักหรือมีอู่นอกที่ไว้ใจได้ไหม เพราะถ้าไม่มีแล้วจะเอาเข้า 0 เช็คระยะทั่วไปตกครั้งละ 1 หมื่นบาท ถ้ารอบเปลี่ยนผ้าเบรคหรืออื่นๆ อาจจะมีขึ้นไปถึงรอบละ 1.5 หมื่นอัพได้
-
ผมก็ชอบ x1 นะครับ แต่ถ้าให้เลือกเล่นผมไป subaru xv มือ 1 ดีกว่า อุ่นใจบ้าง