Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มีนาคม 27, 2018, 10:33:05
-
ราคาอย่างเป็นทางการ BMW X1 รุ่นปี 2018 เปลี่ยนรหัสจาก 18d เป็น 20d
เพิ่มพละกำลังดีเซล เป็น 190 แรงม้า 400 นิวตันเมตร แต่ขายราคาเดิม
พร้อมรุ่น 18i เปลี่ยนเป็นเกียร์ Dual Clutch 7 จังหวะ
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-bmw-x1-sdrive20d-m-sport-thailand/
(https://www.img.in.th/images/5c968a3d8176aef24931bf0fc3f27b52.jpg)
-
X1 โฉมนี้อยู่ได้อีกนานมั้ยครับ?
-
อยากเห็น BMW นำรถตัวแรงๆ มาเยอะๆ
บอกตรงๆ ว่าเห็นรหัส 43 53 ของ benz แล้วนี่ ความน่าสนใจของบีเอ็มลดฮวบฮาบเลย
ปล. วิจารณ์ไปงั้นแหละครับ ไม่มีตังค์ซื้อหรอก 555
-
BMW ต้องเปลี่ยนเกมส์แล้ว หน้าตาเดิมๆ ภายในเดิมๆ น่าเบื่อมาก ลูกค้าหายหมดแล้วสังเกต BM ป้ายแดงแทบไม่เจอแต่ GLC กับ C class ป้ายแดงเพียบ
-
ทำร้ายจิตใจคนซื้อ 18d ไปอย่างแรงงงง
ราคาขายต่อจะฮวบขนาดไหน
-
เปลี่ยนเป็นเกียร์ Dual Clutch 7 จังหวะ
ของbm จะกากเหมือนฝอดไหมครับ :-X
-
อยากเห็น BMW นำรถตัวแรงๆ มาเยอะๆ
บอกตรงๆ ว่าเห็นรหัส 43 53 ของ benz แล้วนี่ ความน่าสนใจของบีเอ็มลดฮวบฮาบเลย
ปล. วิจารณ์ไปงั้นแหละครับ ไม่มีตังค์ซื้อหรอก 555
ผมว่า BMW นำเข้าตัวแรงมามากพอๆกับ Benz TH นะครับ เพียงแต่ราคาก็แรงมากๆด้วย ;D
-
ถ้าเบาะหลังแข็งๆสั้นๆกับคันเกียร์โบราณยังอยู่ ยอดคงไม่ได้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่นัก
-
อยากเห็น BMW นำรถตัวแรงๆ มาเยอะๆ
บอกตรงๆ ว่าเห็นรหัส 43 53 ของ benz แล้วนี่ ความน่าสนใจของบีเอ็มลดฮวบฮาบเลย
ปล. วิจารณ์ไปงั้นแหละครับ ไม่มีตังค์ซื้อหรอก 555
M2 M4 M5 เลยครับ ผมว่า BMTH เอาเข้ามาเยอะนะ
แต่เป็นตัวแรงเท่ากับรหัส AMG 63 ราคาเลยมหาโหด
ต้องรอเอารหัส 35 40 เข้ามาน่าจะพอสู้ได้
แต่ก็อีกชุดแต่งมันไม่ได้ Unique แบบ AMG
-
ทำไมไม่มาตั้งแต่แรกไม่เข้าใจ
-
ทำแบบนี้กับแฟนๆ ค่ายตัวเองทำไมหนอ ลูกค้าที่ตั้งใจซื้อช่วงแรกนี่แฟนประจำเลยนะ ผู้บริหารคิดอะไรกันอยู่
-
น่าเอาตัว Xdrive 30d เพื่อการขับมันส์ๆแบบประหยัดมาเป็นตัวเลือกด้วยนะ
ไม่รู้ค่าตัวจะเป็นเท่าไร
-
เข้ามา ร้องไห้ x1 18d
แถมราคาแพงอีก
-
ดูเหมือน sDrive20d M Sport จะคุ้มที่สุดนะครับ
-
ท่าทางจะเพิ่งจะรู้สึกตัวว่าลูกค้าหนีไป GLA250 เยอะ
หลังๆนี้ เริ่มรำคาญการ launch product ของ BMW Thailand
คิดได้เลย รถออกใหม่ๆ อย่าซื้อ เดี๋ยวซักพัก ไม่ถูกลง ก็แรงขึ้น ไม่ก็ทั้งคู่เลย
-
สมงสมอง ;D ;D
-
ราคาตัว 18I แพงไปไหมนี่
จริงๆ น่าจะมีรุ่น Base แบบ X1 ตัวเก่านะครับ
สำหรับลูกค้าที่ต้องการ BMW ตัวล่าง ;)
-
ช้ำใจ 18d M Sport :'(
-
BMW ต้องเปลี่ยนเกมส์แล้ว หน้าตาเดิมๆ ภายในเดิมๆ น่าเบื่อมาก ลูกค้าหายหมดแล้วสังเกต BM ป้ายแดงแทบไม่เจอแต่ GLC กับ C class ป้ายแดงเพียบ
สำหรับผม กลับ เจอ 320d iconic กับ 330e ตัวล่าง เยอะกว่า c class ครับ ยิ่ง GLA พอ facelift มานี่ป้ายแดงน้อยลงกว่าตัวก่อนครับ ตัวก่อนสวยกว่า
แต่ที่เบื่อสุด เอาแต่รหัส ไม่แรงมาขาย 18x 20x พอตัวแรงขึ้นหน่อยดันเป็น hybridge จะเจอ benz รุ่นใหม่ๆ สวนเอา
-
ตั้งแต่ตอนยังไม่ประกอบในผมคิดว่ายังไงก็ต้องทำตัว20dออกมาแทน18d
จะเทียบbenzยังไง อันนั้นเค้าให้เครื่อง250มา ม้าคนละเรื่องต่อให้ccเท่ากันต่างกันที่เบนซินกะดีเซลอีก
เซลยืนยันมั่นใจ ยังไงก็ไม่มีค่ะพี่ มันทับลายกับx3 สุดท้ายยังไม่ทัน2ปี 20dมาละ
-
ตั้งแต่ตอนยังไม่ประกอบในผมคิดว่ายังไงก็ต้องทำตัว20dออกมาแทน18d
จะเทียบbenzยังไง อันนั้นเค้าให้เครื่อง250มา ม้าคนละเรื่องต่อให้ccเท่ากันต่างกันที่เบนซินกะดีเซลอีก
เซลยืนยันมั่นใจ ยังไงก็ไม่มีค่ะพี่ มันทับลายกับx3 สุดท้ายยังไม่ทัน2ปี 20dมาละ
เห็นด้วยครับ แล้วจริงๆ X3 Class สูงกว่าน่าจะได้เครื่องแรงกว่านี้ด้วยซ้ำครับ นี่เล่นหากินแต่มุขเดิม 20d ตลอด
-
ทำ CKD จริงๆซะทีเถอะ BMW TH จะได้สู้กับ Benz ได้
-
มันคงไม่ใช่ยุคของbmwอีกต่อไป... 8)