Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ เมษายน 06, 2018, 21:36:55

หัวข้อ: // พาไปชมรถคันจริง – เจาะสเป็ค Audi A8 L เวอร์ชั่นไทย 6,799,000 – 7,999,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: MoO Cnoe ที่ เมษายน 06, 2018, 21:36:55
พาไปชมรถคันจริง - เจาะสเป็ค All NEW Audi A8 L 55 TFSI quattro
ภายนอก - ภายในห้องโดยสาร ทั้งรุ่น Premium 6,799,000 บาท
และ รุ่น Prestige 7,999,000 บาท (นำเข้า CBU)

ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-spec-audi-a8-l-thailand/

(https://www.img.in.th/images/78ea4168ba20ebb68c80cf88c93b0e8a.jpg)
(https://www.img.in.th/images/ab1b46b2bd470b26eb41a27309b400d9.jpg)
(https://www.img.in.th/images/e01c2fa1e09e7cb83954e57916ee362a.jpg)
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง – เจาะสเป็ค Audi A8 L เวอร์ชั่นไทย 6,799,000 – 7,999,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: a601970 ที่ เมษายน 06, 2018, 21:43:28
มีระบบเลี้ยวสี่ล้อเพื่อวงเลี้ยวที่แคบลง กับระบบยกตัวด้านข้างเพื่อลดความเสียหายจากการชนด้านข้างด้วยมั๊ยครับ
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง – เจาะสเป็ค Audi A8 L เวอร์ชั่นไทย 6,799,000 – 7,999,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: rtong ที่ เมษายน 06, 2018, 22:11:34
รุ่นไหนก็นั่งได้แค่ 4 คนเพราะเพลาตรงกลางนั้นใหญ่มาก
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง – เจาะสเป็ค Audi A8 L เวอร์ชั่นไทย 6,799,000 – 7,999,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: e:smart Hybrid ที่ เมษายน 06, 2018, 22:21:45
เห็น Audi แล้ว น่าคิดนะครับ

ทำไม Lexus LS ถึงทำราคาได้แพง (ชิบหายวายป่วง) ได้ขนาดนั้น :-X

Audi ฉลาดมากเลย ที่นำระบบ Hybrid มาใส่ นอกจากจะทำให้ CO2 ต่ำแล้ว ยังได้ระบบภาษี Hybrid ด้วย
ต้นทุนของ Mild Hybrid ก็ไม่ได้สูงมากเท่า Full Hybrid

เยี่ยมครับ
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง – เจาะสเป็ค Audi A8 L เวอร์ชั่นไทย 6,799,000 – 7,999,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: CJ. ที่ เมษายน 06, 2018, 22:53:20
ที่คุยกับเซลล์คร่าวๆ ก็เหมือนราคาแอบสูงไปนิดนึงแต่ถือว่ารับได้อยู่นะครับ ก็รู้สึกคุ้มราคาน่าใช้
ดู LS แล้วชอบมากทั้งวัสดุและอะไรต่างๆ แต่ราคาก็น่ากลัวเกอนไปจริงๆ รุ่นอื่นๆยังรับได้กว่า
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง – เจาะสเป็ค Audi A8 L เวอร์ชั่นไทย 6,799,000 – 7,999,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: axister ที่ เมษายน 07, 2018, 00:48:25
ad เจ้านี้เค้าเอาจริง อนาคตสดใสกว่าเดิมแน่ๆ เห็นด้วยว่าทำราคามาดีกว่า lexus เยอะ ทั้งที่นำเข้าเหมือนกัน

การตลาดล้วนๆ lexus ไม่ได้เน้นขายเอง เมื่อวันจันไปดูที่มอเตอร์โชว์ยังมีไฮโซคนนึงเดินมาดู rx fsport ละบอกว่าคาเยนเลยดูไม่แพงเลย
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง – เจาะสเป็ค Audi A8 L เวอร์ชั่นไทย 6,799,000 – 7,999,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: ChiLun ที่ เมษายน 07, 2018, 00:58:23
Prestigeเพิ่มล้านสองได้เครื่องเดิมเพิ่มแค่ออปชั่น!!!

Audiออปชั่นแพงมากกกก...กกกกกกกกก.............กกกกกก

(สิ่งที่เพิ่มจากรุ่น Premium + 1,200,000 บาท)

ล้ออัลลอย ขนาด 20 นิ้ว ลาย 10 ก้าน สีทูโทน พร้อมยาง 265/40 R20
ไฟหน้า HD Matrix LED
เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง Valcona
เบาะนั่งด้านหลังแบบแยกอิสระ ซ้าย-ขวา
คอนโซลกลางแบบ First Class Lounge
เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหลัง พร้อมระบบระบายอากาศ Seat Ventilation
เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหลัง พร้อมฟังก์ชั่นนวดเพื่อการผ่อนคลาย
ไฟอ่านหนังสือแบบ Matrix LED
หน้าจอรีโมทคอนโทรล ระบบสัมผัสขนาด 5.7 นิ้ว
ระบบเสียงพรีเมียม Bang & Olufsen แบบ 3 มิติ
หน้าจอสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง 2 ตำแหน่ง ขนาด 10.1 นิ้ว
ระบบ Audi Smart Phone Interface
ช่องเชื่อมต่อ USB 4 ตำแหน่ง
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง – เจาะสเป็ค Audi A8 L เวอร์ชั่นไทย 6,799,000 – 7,999,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ เมษายน 07, 2018, 02:43:08
 :-* :-* :-*
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง – เจาะสเป็ค Audi A8 L เวอร์ชั่นไทย 6,799,000 – 7,999,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: MoO Cnoe ที่ เมษายน 07, 2018, 06:47:56
Audi ฉลาดมากเลย ที่นำระบบ Hybrid มาใส่ นอกจากจะทำให้ CO2 ต่ำแล้ว ยังได้ระบบภาษี Hybrid ด้วย
ต้นทุนของ Mild Hybrid ก็ไม่ได้สูงมากเท่า Full Hybrid

Mild Hybrid 48V ไม่เข้าเกณฑ์ - ข้อกำหนดของรถยนต์ Hybrid ไม่ได้ภาษีรถยนต์ Hybrid ครับ เพราะฉะนั้นเสียอัตราภาษีสรรพสามิตเท่ารถยนต์ปกติครับ
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง – เจาะสเป็ค Audi A8 L เวอร์ชั่นไทย 6,799,000 – 7,999,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: V221 ที่ เมษายน 07, 2018, 08:10:54
Prestigeเพิ่มล้านสองได้เครื่องเดิมเพิ่มแค่ออปชั่น!!!

Audiออปชั่นแพงมากกกก...กกกกกกกกก.............กกกกกก

(สิ่งที่เพิ่มจากรุ่น Premium + 1,200,000 บาท)

ล้ออัลลอย ขนาด 20 นิ้ว ลาย 10 ก้าน สีทูโทน พร้อมยาง 265/40 R20
ไฟหน้า HD Matrix LED
เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง Valcona
เบาะนั่งด้านหลังแบบแยกอิสระ ซ้าย-ขวา
คอนโซลกลางแบบ First Class Lounge
เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหลัง พร้อมระบบระบายอากาศ Seat Ventilation
เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหลัง พร้อมฟังก์ชั่นนวดเพื่อการผ่อนคลาย
ไฟอ่านหนังสือแบบ Matrix LED
หน้าจอรีโมทคอนโทรล ระบบสัมผัสขนาด 5.7 นิ้ว
ระบบเสียงพรีเมียม Bang & Olufsen แบบ 3 มิติ
หน้าจอสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง 2 ตำแหน่ง ขนาด 10.1 นิ้ว
ระบบ Audi Smart Phone Interface
ช่องเชื่อมต่อ USB 4 ตำแหน่ง
ผมก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง – เจาะสเป็ค Audi A8 L เวอร์ชั่นไทย 6,799,000 – 7,999,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: Nerdys ที่ เมษายน 07, 2018, 08:41:57
แผงคอนโซลหน้าดูแข็งๆโบราณๆ
จอควบคุมตรงกลาง/navi ต่ำกว่าระดับสายตาไปมาก จะปรับอะไรทีคงต้องก้มๆเงยๆ
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง – เจาะสเป็ค Audi A8 L เวอร์ชั่นไทย 6,799,000 – 7,999,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: Taimoon ที่ เมษายน 07, 2018, 17:10:40
ราคานี้ซื้อแอคคอร์ดไฮบริดดีกว่าครับ
ได้ออพชันพอกัน สมรรถนะพอกัน แต่เหลือเงินไว้อีก5ล้าน
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง – เจาะสเป็ค Audi A8 L เวอร์ชั่นไทย 6,799,000 – 7,999,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ เมษายน 07, 2018, 21:49:33
เครือ VW นี่ ค่า option แพงหมดเลย ใครเผลอกดไปหลายๆช่อง เจอ total มาอีกที จะหน้ามืดเอา
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง – เจาะสเป็ค Audi A8 L เวอร์ชั่นไทย 6,799,000 – 7,999,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: OXYGEN2 ที่ เมษายน 07, 2018, 22:14:10
ราคานี้ซื้อแอคคอร์ดไฮบริดดีกว่าครับ
ได้ออพชันพอกัน สมรรถนะพอกัน แต่เหลือเงินไว้อีก5ล้าน
เหมาะสำหรับคนนั่งหลัง ถ้าผมมาเงินเยอะๆ คงไม่ซื้อรถญีปุ่น
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง – เจาะสเป็ค Audi A8 L เวอร์ชั่นไทย 6,799,000 – 7,999,000 //
เริ่มหัวข้อโดย: lambkin ที่ เมษายน 07, 2018, 23:15:09
ราคานี้ซื้อแอคคอร์ดไฮบริดดีกว่าครับ
ได้ออพชันพอกัน สมรรถนะพอกัน แต่เหลือเงินไว้อีก5ล้าน

ออพชั่นอาจจะคล้ายกัน แต่มันไม่เหมือนกันครับ ลองใช้ดูแล้วจะรู้ว่าคุณภาพมันต่างกันแบบคนละเรื่อง แต่ถ้าเทียบกับราคาที่ต้องแลกมาก็......หาความคุ้มค่าไม่ได้