Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Arado_kung ที่ เมษายน 27, 2018, 16:17:09
-
ตอนนี้นาวาร่ากำลังเจอปัญหาคลัชท์คอมแอร์ไหม้หลังจากหมดประกันแล้วบาน แต่เดิมรวมทั้งยี่ห้ออื่นๆส่วนใหญ่ถ้าเข้าศูนย์ก็โดนเปลี่ยนคอมแอร์ยกลูกราคาหลักหมื่นกันเป็นปกติ อะไหล่เทียบหน้าคลัชท์อยู่ที่ราวๆ4-5พันบาท แต่ช่วงก่อนสงกรานต์ที่ผ่านมามีคนแจ้งว่าทางศูนย์มีพาร์ทเฉพาะคลัชท์คอมแอร์ให้เบิกแล้วในราคาแค่สามพันกว่าบาท ไม่ต้องวิ่งหาอะไหล่เทียบให้ยุ่งอีกต่อไปแถมศูนย์ราคาถูกกว่าด้วยเอากับพี่แกสิ
ปล. อยากให้ปีกนกนิสสันเปลี่ยนเฉพาะลูกหมากได้จัง ไม่นับไปอัดกันเองนะครับ
-
อันนี้จริง
-
สุดยอดดดดดด
-
นาวาร่าที่ว่าคือตัวใหม่ใช่ไหมครับ?
เพราะตัวเก่าวิ่งจะ 230k ยังปกติครับ
-
คลัชท์คอม ของ HONDA ก็แยกนะ แต่ราคามีเกือบหมื่น ล่ะครับ ยกเว้น ทำข้างนอกก็ 3 - 4 พันบาท
-
นอกจากของ Navara แล้วมีของรุ่นอื่นๆมั๊ยครับ (ถามเผื่อคนอื่น)
-
ถ้าอยากได้ใจลูกค้าก็ต้องแบบนี้ครับ
-
ขอแชร์เรื่องของตัวเองครับ ใช้นิสสันเทียน่า J 32 เมื่อวันจันทร์เพิ่งเปลี่ยนคอมพ์แอร์จากศูนย์มาครับ
อาการยอดฮิตของรุ่นครับ คลัชแอร์ไหม้ ถามที่ศูนย์ว่าสามารถเปลี่ยนเฉพาะครัชแอร์ได้มั้ย
ทางศูนย์บอกว่า ต้องเปลี่ยนยกลูก ก็เลยโดนไป 16500 ลด 15% น้ำยาแอร์กับค่าแรง
อีก 1900 บาท ตัวเบาเลยครับ
-
ขอแชร์เรื่องของตัวเองครับ ใช้นิสสันเทียน่า J 32 เมื่อวันจันทร์เพิ่งเปลี่ยนคอมพ์แอร์จากศูนย์มาครับ
อาการยอดฮิตของรุ่นครับ คลัชแอร์ไหม้ ถามที่ศูนย์ว่าสามารถเปลี่ยนเฉพาะครัชแอร์ได้มั้ย
ทางศูนย์บอกว่า ต้องเปลี่ยนยกลูก ก็เลยโดนไป 16500 ลด 15% น้ำยาแอร์กับค่าแรง
อีก 1900 บาท ตัวเบาเลยครับ
อื้อหือออ ได้อ่านราคาจุกเหมือนกันนะครับเนี่ย
-
ผมเปลี่ยนครัชแอร์ + เติมน้ำยา ร้านนอก จ่ายไป 3900 อาการคือแอร์เย็นแล้วลมเย็นหาย แล้วก็เย็นปกติ เข้าใจว่าครัชเริ่มจะเสีย เลยจับเปลี่ยนก่อนครับ
-
March ก็มีปัญหาเรื่องคลัชนี่แหละครับ
จำได้ว่า 2-3 พันถ้าต้องเปลี่ยน
-
นิสสัน มาดีช่วงมาร์ชเปิดตัว ยาวมาจนถึงอัลเมร่า น่าจะมีรถรุ่นใหม่ที่ดึงดูดลูกค้าอีกหน่่อย รถที่จำหน่ายอยู่ออฟชั่นสู้เจ้าตลาดไม่ได้เลยในระดับราคาเท่ากัน ยังดีที่ศูนย์บริการยังอยู่ในระดับดี