Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Wangleehom ที่ พฤษภาคม 10, 2018, 18:56:34
-
ถ้ามองถึงความคุ้มค่าในเรื่องราคา และรูปลักษณ์ภายนอก ภายใน การใช้งาน
เป็นเพื่อนๆจะเลือกรุ่นไหนครับ
ระหว่าง E class Cls และ S Class
หากมีงบพอสำหรับทั้งสามรุ่นนี้
-
เงินไม่ใช่ปัญหาก็ต้อง s class อยู่แล้วสิครับ ตอนนี้มีดีเซลด้วยจัดเลยครับยาวๆไป
-
ผมไป S350เหมือนกันครับ จบสุด
-
ผมชอบ cls นะครับ แต่คิดว่า s class น่าจะสบายกว่า 8)
-
ถ้าขับเองเลือก E Class หรือ CLS Class ถ้ามีคนขับเลือก S Class
-
งบถึงไป S350d เลยครับ
-
ขับเองและงบซื้อและงบซ่อมถึง ไป S-Class ครับ เพราะผมตัวใหญ่ ต้องการเบาะนั่งสบายๆ
E , CLS เบาะเล็ก เบาะห่วยมาก นั่งแล้วบีบสีข้าง
-
ถ้ามี coupe ผมเอา ecoupe แน่นอนแต่ถ้าsedan ผมคงต้องไป cls แต่ไม่เอาดีเซลนะ
-
งบถึงผมไป S350CDI แต่ถ้าไม่ผมขอ E350e พอครับ
ขอตัด CLS ทิ้งเพราะไม่ถูกโฉลกกับเจนนี้เป็นการส่วนตัว
-
มีงบพอ เอากลางๆก็เลือก S350d ครับ (ไม่เอา e ทุกกรณี)
แต่สงสัยว่าเห็นมี CLS มาด้วย ขับเองหรือเปล่าครับ ถ้าขับเองและงบถึง S ในรุ่นย่อยสูงๆ ผมเชียร์ S500 coupe จบจริงๆครับ
-
ต่อให้นั่งหรือขับเองยังไงผมก็เลือกSนะครับ ดูภูมิฐานกว่าพอตัว ไหนจะเรื่องความสบายอีก
-
อัตตรา ความสวย ความสบาย วัสดุ ความสุด ต่อเม็ดเงินไป s class ครับ ใช้ e อยู่มันเป็นเพียง big c
-
ถ้าขับเอง CLS
นั่งหลังเป็นหลัก S-Class ครับ
E-Class จะซื้อสำหรับกรณีที่ใช้ในเมืองและถนนค่อนข้างเล็ก
-
Mercedes = S CLASS ONLY ครับ
-
งบถึงไป S350d เลยครับ
+1
-
ถ้าเลือกรถใช้งาน ส่วนตัวคงเลือก CLS
แต่ถ้า ให้เลือกรถ 1 คัน ที่เป็น MB งบไม่ใช่ปัญหา ยังไงก็คงเลือก S Class
-
S class นี่แนวขับสบาย นิ่งสุด เหมือนลอยอยู่ แทบไม่มีที่ติอะไรเลย
แต่ขับเอง ในเมืองนี่จะมีความไม่สะดวกในเรื่องการหาที่จอดรถ
หรือจอดแล้วหน้าจะยื่นๆ กลัวคนมาเฉี่ยวรถเรา
เข้าตรอกซอกซอยแคบๆ ก้อจะมีเสียวๆบ้าง กลัวไปฝากรอยไว้ :'( :'( :'(
-
ส่วนตัวคิดคล้ายๆเพื่อนๆบางคนครับ
คิดว่ามาจบที่ cls เพราะขับเอง และสวยกว่า e class
s class คิดว่าใหญ่ไปหาที่จอดยากและค่อนข้างกินน้ำมัน เหมาะกับนั่งหลังมีคนขับให้มากกว่า เน้นสบายครับ
-
clsตัดออกได้เลย ตัวยาวห้าเมตร สั้นกว่าw222 ช่วงยาว 20ซม.
วงเลี้ยวกว้างกว่าชาวบ้าน หลังคาเตี้ยกว่า นั่งหลังแคบสุด หัวติดแน่ถ้าไม่ใช่ตัวแวน ถ้าไม่ซื้อตัวแรงไม่คุ้ม
มีดีแค่โช้คกับคอยสปริง เปลี่ยนทีไม่กี่หมื่น ถ้าเน้นขับเร็ว ทางไกล ถนนดี มีประตูหลังไว้แค่ใส่ของถึงเหมาะ
ประตูกระจกไร้ขอบ ได้แค่เท่ ลมรั่วเร็วกว่ามีขอบประตูเยอะ เก่าๆแถมน้ำซึมด้วย บูชกระจกทนน้อยกว่า
s350d คันนี้คุ้มสุด เป็นอีคลาสขยายร่างที่ราคาไม่โหดร้าย ของเล่นใส่มาเพียบ ขับเร็วยาวๆไม่เหนื่อย
ถนนห่วยถุงลมพังเร็ว แต่งบไม่ใช่ปัญหาถึงปีเปลี่ยนก่อนไม่ต้องกินข้าวลิง นอกนั้นคงความเป็นเอสคลาส
แต่หญิงใส่ส้นสูง 165ซม. นั่งเบาะหลังเหยียดขาได้ไม่สุด ห้องเท้าแคบกว่าปลาวาฬ เพราะกั๊กไว้เพื่อเมบัค
e220d อีกระเทย ที่เอาเบาะหลังซีคลาสมาต่อท้ายแบบ w212 วัสดุภายในไม่สมราคา
เบาะหลังแคบจนน่าเกลียด ไม่สมราคาสี่ล้าน หัวหมอนพับไม่ได้ ต้องเอสคลาสถึงให้ ลดเกรดรถไม่เห็นหัวลูกค้าเก่า
ตัวยาวเอาเบาะเอสมาให้มีขายแค่ในจีนแดง เอาเปรียบลูกค้า แถมดีเซลยังขายแบบแกล้งกัน ไฮบริดเล่นสามห่วงดีกว่า
ถ้าวิ่งในเมือง ที่จอดแคบ คงไม่มีตัวเลือกถ้าเล่นแต่สามแฉก แต่ยี่ห้ออื่นอย่าง g30 s90 คุ้มกว่าเยอะ
-
จากในตัวเลือก ถ้านั่งไม่เกิน 2 คน เป็นประจำ ผมจิ้ม E-Coupe คับ
นอกเหนือจากนี้ ไป S เท่านั้นครับ เบาะหลังนั่งสบายมากกก ช่วงล่างก็นุ่มผ่อนคลาย
-
ขอตัด E class ทิ้งก่อนเลย ที่นั่งด้านหลัง สะเทือนน้องๆกระบะ ลูก เมีย บ่นกันตรึม
-
MB ยังไงก็ S Class ครับ แต่ต้องทำใจกับราคาขายต่อไว้เลยนะครับ
บ้านผมซื้อ S280 w220 เมื่อปี 2004 ราคา 6 ล้านบาท
ทุกวันนี้เปิดเว็บขายรถราคาลงกัน 6-7 แสน บอกตรงๆขายไม่ลงครับ
แอบคิดเล่นๆว่าถ้าตอนนั้นไปซื้อคอนโดป่านนี้ราคาคงแตะ 8 หลักไปแล้ว :-X