Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: mamaman ที่ พฤษภาคม 15, 2018, 09:07:33
-
:D
ตามหัวข้อเลยครับ
เห็น Honda ลงใน C-segment
แต่ชาวบ้านตาดำๆ สู้ราคา ไม่ไหว
เป็นไปได้ไหมที่จะเจิ
ใน
Jazz
City
Vios
Yaris
-
ได้ยินจากคุณ Jimmy นี่แหละ ว่าเตรียมตัวได้เห็น City Jazz 1.0 turbo
-
ผมว่าได้แน่นอน ดีไม่ดีคงเป็นเหมือน turbo ในกระบะที่ตอนนี้ไม่มีไม่ได้ แต่ยังไม่ใช่เร็วๆนี้แน่สำหรับเมืองไทย
-
Fieasta Ecoboost ครับ
-
Fieasta Ecoboost ครับ
+1 ตามนี้ไงครับ ลืมไปแล้วเหรอ
ส่วนคันอื่นๆ รออีกสัก gen ก็คงสมหวังแล้ว
-
ผมว่ามีแน่นอนคับ
-
เคยมี Ford Fiesta Ecoboost ที่ตายไปจากตลาดเรียบร้อยแล้ว
มันคงทำราคาให้ถูกไม่ได้เลยครับ 700K+ แน่นอน สำหรับรถแบบนี้
-
Fieasta Ecoboost ครับ
+1 ตามนี้ไงครับ ลืมไปแล้วเหรอ
ส่วนคันอื่นๆ รออีกสัก gen ก็คงสมหวังแล้ว
แบรนนี้ไม่น่าไว้วางใจในการใช้รถเกิน 5 ปีครับ ยังไม่ตลาด สำหรับผม 555
-
Britney Turbo ครับ ;D
-
ในต่างประเทศมีออกมาแล้วหลายรุ่น แต่เพียงว่าในไทยยังไม่เข้ามาทำตลาด
(https://icdn-1.motor1.com/images/mgl/2bQO4/s1/2018-ford-fiesta-st.jpg)
(https://icdn-6.motor1.com/images/mgl/Aq17y/s1/2017-chevy-sonic-5dr-review.jpg)
(https://icdn-7.motor1.com/images/mgl/3g6A6/s1/2017-chevy-sonic1.jpg)
-
City + Jazz โฉมใหม่ครับ
-
ใน B-Seg เบนชิน Turbo ทั้งเจ้าตลาด,ไม่ตลาดเท่าที่รู้ว่าเคยมีขาย ก็มี
Soluna Vios Turbo
Fiesta Ecoboost
ส่วนในตอนนี้มีขายอยู่ก็ MG5 Turbo
ในอนาคตอาจจะมีก็ Honda City, Jazz เจนต่อไป. ส่วนตัวอื่นก็รอดูต่อไป
-
ถ้ามาในรถตลาดอย่าง jass city และ toyota มาด้วย ในท้องถนนคงจะเข้าใกล้สนามแข่งไปทุกที
-
ไม่น่ามีครับ เพราะ 1.5 ตอนนี้ก็ขายดีมากอยู่แล้ว
ถ้าจะมีคนเอามาเป็น เบนซินเทอโบ ก็คงต้องพวกค่ายรองแบบ Mazda, MG หละ
-
อีกนานแค่ไหนครับที่ Jazz all new model จะเปิดตัว ยังไม่เห็นมีอะไรแพลมออกมาเลย รออยู่ อิอิ
-
eco car ยังจะมีเลย ทำไม b-seg จะไม่มี
-
:D ..............คันนี้เข้าข่ายมั้ยครับ
http://www.headlightmag.com/%E0%B8%97%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A-ford-f8492/
-
รอ ๆ มากันเยอะ ๆ ผู้ใช้งานได้ประโยชน์
-
Fiesta Ecoboost ไงครับ
อีกเจ้า
Mazda 2 ดีเซล :D
-
สำหรับคนมีรถ เบนซิล Turbo แบบผมเลย กลับอยากได้เครื่อง NA
ด้วยเหตุผลที่ว่าดูแลรักษาง่ายกว่า และบางครั้งไม่ต้องรอจังหวะที่ Turbo ทำงาน
ทุกวันนี้เปลี่ยน น้ำมันเครื่องก็ต้องเลือกที่มันดีๆหน่อย หรือก่อนดับเครื่องต้อง warm down หน่อย กลัว Turbo จะอายุสั่น
อยากได้รถที่ใช้ง่ายๆ ทนๆ ค่าบำรุงรักษาถูกๆ
-
ถ้าจะเอา เทอร์โบ ในรถตลาด ต้องทำใจว่าราคาตอนซื้อต้องจ่ายพรีเมี่ยมนะครับ
-
สำหรับคนมีรถ เบนซิล Turbo แบบผมเลย กลับอยากได้เครื่อง NA
ด้วยเหตุผลที่ว่าดูแลรักษาง่ายกว่า และบางครั้งไม่ต้องรอจังหวะที่ Turbo ทำงาน
ทุกวันนี้เปลี่ยน น้ำมันเครื่องก็ต้องเลือกที่มันดีๆหน่อย หรือก่อนดับเครื่องต้อง warm down หน่อย กลัว Turbo จะอายุสั่น
อยากได้รถที่ใช้ง่ายๆ ทนๆ ค่าบำรุงรักษาถูกๆ
จริงๆ รถใหม่ๆ ยี่งเป็น Turbo โรงงาน ก็ไม่ได้แลรักษายากเหมือนแต่ก่อนนะครับ
เรื่อง turbo lag อาจจะมีอยู่ แต่ก็น้อยมาก เพราะ turbo ลูกเล็ก ติด boots เร็ว
เรื่อง warm down ผมว่า รถปัจจุบัน(ไม่ใช่พวก Turbo โม Turbo ซิ่ง) แทบไม่ต้อง warm down แล้ว ขับมาถึงบ้านดับเครื่องจอดยังได้
เรื่องน้ำมันเครื่อง ถ้าสบายใจ ของศูนย์ฯ เลยครับ แทบทุกยี่ห้อ ทุกค่าย ใช้ของศูนย์ฯ สบายใจนะ (ถ้าคิดไม่ดีไม่พอ ค่อยไปหาของนอกศูนย์ฯ)
ยกเว้น รถ Turbo รุ่นเก่า ที่ต้องมี warm down ที่ยังเป็น shaft อยู่ และก็รถสายโม Turbo หรือใส่ Turbo ซิ่ง ที่ต้องรอติด boots ช้าหน่อย
ให้เลือก รถใช้งานทั่วไป 1 คัน ด้วยเทคโนโลยี ณ ปัจจุบัน ผมยังเอารถ Turbo อยู่นะครับ ::) ::)
-
ฟอร์ดบอกก็เอามาแล้วไง เงียบกริบ ฮา
-
ฟอร์ดบอกก็เอามาแล้วไง เงียบกริบ ฮา
Ford ยังไม่ตลาด
แถมมาตอน เกียร์ ทำพิษ
ผมกำลังจะซื้อแท้ๆนะครับ
แต่ถาม คนใช้ เฟียสต้า ถาม สัก 10 คน บอกเสียงเดียวกัน 9 คนว่าอย่า
ยิ่งรถ วิ่งงาน ใช้ เฟียสต้า นี่ ห้า ปี ทิ้งรถจริงๆ รถ ที่ บริบัทเอง 5 คัน พัง 5 คัน เกียรกระตุก