Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ พฤษภาคม 17, 2018, 14:03:09
-
เปิดตัวตาม Ranger 2018
มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 bi-turbo 213 hp แรงบิด 500 Nm เกียร์ 10AT
อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 6.9L/100km หรือ 14.49 กม./ลิตร
ที่มา https://www.caradvice.com.au/649451/2019-ford-everest-revealed-here-q4/
(https://media.caradvice.com.au/image/upload/c_fill,q_auto,f_auto,w_auto,ar_16:9/c_scale,l_ca_watermark,o_50,h_0.1,x_0.05,y_0.05,fl_region_relative,g_south_east/yu3rlxawqlubhabuwymu.jpg)
(https://media.caradvice.com.au/image/upload/c_fill,q_auto,f_auto,w_auto,ar_16:9/c_scale,l_ca_watermark,o_50,h_0.1,x_0.05,y_0.05,fl_region_relative,g_north_west/i4kcahfrxannub5wgsv1.jpg)
(https://media.caradvice.com.au/image/upload/c_fill,q_auto,f_auto,w_auto,ar_16:9/c_scale,l_ca_watermark,o_50,h_0.1,x_0.05,y_0.05,fl_region_relative,g_north_east/ffoqpbmh51szwpstngml.jpg)
-
ถ้าอยู่ใน ranger คงได้ประมาณ 15 ต้นๆ ประหยัดโคตรๆ แถมแรงอีก 1.9นี่ชิดช้ายเลย
-
ประหยัดน้ำมันดีครับ เข้ากับบรรยากาศน้ำมันแพง
-
เรื่องอัตราสิ้นเปลือง คงดูจากการใช้งานจริงอีกทีครับ
ตัวเลขอัตราสิ้นเปลือง เป็นการทดสอบตามมาตรฐาน ford
-
ในไทยละ มาเมื่อไหร่?
เรื่องอัตราสิ้นเปลือง คงดูจากการใช้งานจริงอีกทีครับ
ตัวเลขอัตราสิ้นเปลือง เป็นการทดสอบตามมาตรฐาน ford
เห็นด้วยเรื่องอัตราสิ้นเปลือง เพราะส่วนมากโม้เยอะ มันเป้นตัวเลขที่เขาทดสอบมา แต่พอใช้งานไม่ได้แบบนั้น ต้องรอดูตอนเปิดตัวและมีคนทดสอบอีกที
-
เข้าไปอ่านคือตัวขับ 2 Trend ซึ่งก็เทียบเท่า 2.2 Titanium ของตัวปัจจุบันครับ ซึ่งก็ดีกว่า 2.2 เดิม
แล้วช่วงล่างก็ปรับปรุ่งอีก Ford has also made changes to the suspension geometry for improved ride and handling
ที่เซอร์ไพร์คือภายในสีน้ำตาล และเพิ่มวัสดุบุนุ่มเพิ่มไปอีก ของเดิมก็ให้มาเยอะแล้วนะ interior gets a new 'ebony' dark colour scheme, and more soft-touch surfaces in "contact points around the cabin".
และเครื่อง 2.0 ใหม่จะเงียบกว่า 3.2 เดิม "markedly quieter" than the 3.2-litre engine.
hands-free tailgate (Trend/Titanium)
autonomous emergency braking (AEB) with pedestrian detection (standard on Trend and Titanium grades),
-
ดีทุกอย่าง แต่ขอรอชมราคาเมืองไทยก่อน 8)
-
ดีหมด เหลือแค่หน้าตา คงต้องรอ gen.หน้า
-
ทดสอบในการใช้งานจริง ว่าได้อัตราสิ้นเปลือง ตามที่ทางFord กล่าวไว้ด้วย ลุ้นกับราคาอีกครับ
-
ดูเรียบหรูขึ้น แม้จะดูไม่ออกว่าเปลี่ยนตรงไหน 5555
-
Ford ขายดีมาก ขนาดเจอเรื่องศูนย์บริการ ถ้า Ford สามารถแก้ไขเรื่องนี้ได้ จะยิ่งขายดีขนาดไหน
-
มองหาการเปลี่ยน แทบไม่เจอ เหมือน cx3 เลย
-
เบาะแถว3 ปรับเอนได้ซักทีเถอะ pleaseeee
คือมีความอยากได้ ppv ตัวนี้มากๆ
ติดตรงแถวสามนี่แหละ
-
ภายนอกนี่เล่นเกม Photohunt ได้เลย แต่ minor ทีก็ถือว่าเพิ่มความน่าใช้มากขึ้นเข้าไปอีก
-
ล้อแม็กรุ่นล่างยังไม่เปลี่ยนครับ นอกนั้นดีขึ้นหน่อย
-
เหมือนเดิมไม่ต้องลุ้น
-
สเป็คราคา
-
หวังว่าจะเปลี่ยนมาตรวัดใหม่เถอะ จอเล็กๆสองจอมันใช้ยากจริงๆ :-\