Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มิถุนายน 01, 2018, 09:16:19
-
MG 3 Minorchange เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆนี้ ปรับดีไซน์ภายนอก
ทั้งด้านหน้า-หลัง พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ
4 จังหวะ แทนที่ AMT Selematic เดิม
อ่านข้อมูลได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/mg-3-minorchange-1-5-4at-coming-soon-thailand/
(https://www.img.in.th/images/a06c76fcddbcd6f693f02815435f476d.jpg)
-
ถ้าขายราคาเดิมคงขายดีอยู่นะ
แต่ราคานี้เป็นตลาดอีโค่คาร์ มันดุ
-
ถ้าใช้พื้นฐานเครื่องและเกียร์จาก ZS
ด้วยบอดี้และน้ำหนักที่เล็กและเบาลง
ตัวเลขสมรรถนะน่าจะไม่ขี้เหร่เหมือน ZS
-
ถ้าวันหนึ่งค่ายนี้ QC ดีกว่าที่เป็นอยู่ อาจจะขายดีมากก็ได้
หน้าตารถเริ่มดูดีแล้วนะ
-
ดูจากการวางเครื่อง
เครื่อง เกียร์ ยกมาจาก ZS แน่ๆ
รถเล็กกว่า น้ำหนักเบากว่า อัตราเร่งคงดีขึ้นมาก
-
เกลียด ประตูข้างจัง 555
-
มีบางคนบอกว่า เกียร์ AMT มีระบบ Ai คนขับต้องทำความเข้าใจก่อนขับรถ
ผมเลยบอกว่า เฮ้ย... รถต้องเป็นมิตรกับคนขับ ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก
สุดท้ายก็โดนเปลื่ยนเป็น 4AT จนได้
-
บางทีผมก็อยากบอก MG ว่าใช้ CVT เถอะครับ จะได้ไม่เป็นภาระค่าน้ำมันผู้ใช้ สมัยนี้คนไม่ได้ใช้รถ 8 ปี+ เท่าไรแล้ว
เอาลูกเดียวกับที่ใส่ใน RX-3 มาใส่ก็ได้
-
กำลังงงๆ กะสเป็กที่ระบุในเว็บ MG
ถ้ามันแค่เปลี่ยนเกียร์ล่ะก็ น้ำหนักก็ลดมานิดเดียวครับ
เพราะของเดิมมันก็ 1.2 vs 1.25 ตันนะ
-
ด้านท้าย /ภายใน พอโอเคนะ ด้านหน้าดีไซน์ไม่ไหวเลย :P
แต่กับออฟชั่นเต็ม ๆ ราคาเดิม ๆ คงขายได้เรื่อยๆ 8)
-
เครื่อง 1.5+เกียร์ CVT เหอะครับ รถเล็กคู่กับเกียร์ CVT ผมว่าลงตัวสุดละ
-
เกียร์อะไรก็ได้ครับ ขอแค่ไม่มีปัญหา ใช้ง่ายๆก็พอ
-
หน้าดูมุดไปนะ
-
ของเดิมดูสวยขึ้นจมเลยครับ
-
ก๊อปลายล้อมาสด้าสองมาหรอครับ
-
จะกลายเป็นรถที่ทั้งรัก (ราคาขาย) ทั้งชัง (การกินน้ำมัน) มั้ยนะ