Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Mizuihisachi ที่ มิถุนายน 02, 2018, 18:18:27

หัวข้อ: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: Mizuihisachi ที่ มิถุนายน 02, 2018, 18:18:27
teana l33 เป็นรถที่ดีคันนึง แต่สาเหตุที่ลาขาดเพราะศูนย์บริการ

เริ่มแรกรถคันนี้ใช้ที่จังหวัดในภาคตะวันออก มีอาการปัดน้ำฝนออโต้ไม่ทำงาน ช่างรื้อทั้งคอนโซนเลย รื้อแล้วรื้ออีก จอดรถทิ้งศูนย์เป็นอาทิตย์ สรุปคือยอมรับตรงๆว่าช่างไม่ชำนาญรุ่นนี้ ซ่อมไม่ได้ ต้องหาเวลามาเข้าศูนย์พระราม1 ถึงได้

ล่าสุดวันนี้เกียร์ลื่นเข้าไม่ได้ ไปตายที่ ตจว. ทางภาคตะวันตก ได้รับความช่วยเหลืออย่างดีมากๆจากพี่ในคลับว่า บูชเกียร์แตก รื้อคอนโซนเอง จากนั้นโทรถามศูนย์ในจังหวัดนั้น และใกล้เคียง
1.ศูนย์แรก พอบอก L33 โอนสายประมาณ 5 รอบ จากนั้นตอบว่าไม่มีอะไหล่
2.ศูนย์ที่สอง ตอบว่า เทียน่าคนใช้น้อย เราเลยไม่ค่อยซ่อม ไม่มีอะไหล่
3.ศูนย์ที่สาม ตอบว่า รถใหม่พี่ เทียน่ามันรุ่นใหม่ ไม่มีอะไหล่หรอก
ยังโชคดีที่ผมประทังรถตัวเองขับกลับมา กทม ได้ ถ้าเกิดไม่ได้ความช่วยเหลือตัวเอง ไม่ต้องรอนิสสันสั่งอะไหล่ทั้งสัปดาห์หรอครับ การตอบแต่ละศูนย์ก็ผลัดไปที ทำร้ายจิตใจลูกค้ามาก

เทียบกับ HRV ปัญหา HRV เยอะมาก แต่เข้าได้ทุกศูนย์ทั่วไทย พนักงานพูดคุยกะลูกค้าดีมาก พยายามแก้ปัญหาให้ตลอด ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Nissan ไทยถึงยอดขายตกต่ำแบบนี่
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: Tien.W ที่ มิถุนายน 02, 2018, 18:32:03
บู๊ชสายเกียร์นี่ เป็น ตั้งแต่ March / Almera / Pulsar ยัน L33 เลยหรือนั่น ... สายก็ Made in Japan นะ มันน่าจะหาทางทำบู๊ชตัวนี้ให้แข็งแรงทนทานกว่านี้ได้นะ ยี่ห้ออื่น ค่ายอื่น ใช้กัน 20 ปี มันยังไม่เป็นไรเลย

เรื่องอะไหล่ตัวนี้ ผมกลับมองว่า เฉยๆนะครับ

สมมติเป็น Camry หรือ Accord สายเส้นนี้ ผมก็เชื่อว่า ศูนย์ตจว หรือ แม้แต่ในกทม.เอง ก็ไม่เก็บของครับ ใช้การสั่งด่วนเอาน่ะครับ เพราะเปลี่ยนน้อย แถมรถขายน้อยอีก ไม่มีใครสั่งมา stock แน่

แต่ที่น่าหงุดหงิด ก็คือ การตอบคำถาม การประสานงาน แก้ปัญหาให้ลูกค้า นี่แหละ จริงไหม
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: Arado_kung ที่ มิถุนายน 02, 2018, 18:36:49
เรื่องแบบนี้ต่างกรรมต่างวาระครับ ลุงผมใช้วีออสเห็บหมา คอมแอร์น็อคกลางทางวิ่งไปเข้าศูนย์โตโยต้าแถวภาคเหนือตอนล่างก็ไม่มีอะไหล่ครับ ศูนย์ไล่ให้ไปซ่อมร้านแอร์ในจังหวัดแทน นี่โชคดีว่ามันคือโตโยต้าไงถ้าเป็นยี่ห้ออื่นอาจจะดูไม่จืดกว่านี้

บู๊ชสายเกียร์นี่ เป็น ตั้งแต่ March / Almera / Pulsar ยัน L33 เลยหรือนั่น ... สายก็ Made in Japan นะ มันน่าจะหาทางทำบู๊ชตัวนี้ให้แข็งแรงทนทานกว่านี้ได้นะ ยี่ห้ออื่น ค่ายอื่น ใช้กัน 20 ปี มันยังไม่เป็นไรเลย

เรื่องอะไหล่ตัวนี้ ผมกลับมองว่า เฉยๆนะครับ

สมมติเป็น Camry หรือ Accord สายเส้นนี้ ผมก็เชื่อว่า ศูนย์ตจว หรือ แม้แต่ในกทม.เอง ก็ไม่เก็บของครับ ใช้การสั่งด่วนเอาน่ะครับ เพราะเปลี่ยนน้อย แถมรถขายน้อยอีก ไม่มีใครสั่งมา stock แน่

แต่ที่น่าหงุดหงิด ก็คือ การตอบคำถาม การประสานงาน แก้ปัญหาให้ลูกค้า นี่แหละ จริงไหม
อีซุซุก็เป็นนะครับ D-Max รุ่นที่แล้วแตกกันเป็นว่าเล่นจนสงสัยเหมือนกันว่าใช้ซับฯเจ้าเดียวกันมั้ย
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: HLRx ที่ มิถุนายน 02, 2018, 20:39:10
แบบนี้ ผมคิดว่ารถไม่ดีมากกว่าครับ ประจวบกับศูนย์ ไม่มีประสบการณ์เลยแย่ไปกันใหญ่
เพราะถ้ารถดี มันคงไม่มีปัญหาให้ต้องไปเข้าศูนย์
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: Barracuda ที่ มิถุนายน 02, 2018, 21:34:36
บู๊ซสายโยงเกียร์แตก Toyota 0 จังหวัดใหญ่ภาคอิสานก็ไม่stock ครับต้องสั่ง ผมก็ใช้เคเบิลไทรัดเอาทุกวันนี้3ปียังอยู่ปกติ เพราะเปลี่ยนใหม่มันก็แตกอยู่ดี camry acv50
ปัญหาคือคำตอบของ 0 มันฟังไม่ลื่นหูมากกว่าครับ หงุดหงิดแทน
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: bodin ที่ มิถุนายน 02, 2018, 22:32:37
ใช้อยุ่ครับL33ปี16 แต่ประกันขาดไปแล้วตั้งแต่ปีแรกเนื่องจากยายผมป่วยผมยุ่งจนไม่มีเวลาล้างรถปีกว่าๆแถมไม่ได้เปลื่ยนน้ำมันเครื่องเลยด้วยชีวิตช่วงนั้นมีแค่ เข้าที่ทำงานกันเขาไล่ออกกับไปโรงพยาบาล
พอยายดีขึ้นกลับบ้าน ผมเอาเข้าคาร์แคร์ขัดเคลือบสี คราบที่กันชนพลาสติกคาร์แคร์ขัดไม่ออกบอกผมให้เอาไปทำสีใหม่ :-Xแถมโลโก้ด้านท้ายสีลอก :-X แต่ผมช่างมัน
เลิกเข้าศูนย์เข้าอู่เล็กๆแถวบ้านแทนช่างนิสสันเก่าทำได้ยันเปลื่ยนซ่อมเกียร์ ใกล้บ้านดีด้วยไม่ถึงกิโล :-* รถผมยังไม่มีอะไรเสียครับ

คันต่อไปคงอีก8ปี ผมคงเลือกDsegญี่ปุ่นที่นั่งสบายและเงียบที่สุดไม่สนใจยี่ห้อไม่ยึดติด ใครทำดีสุดเอาคันนั้นเน้นที่นั่งสบายและเงียบ

คันนี้ก็ไม่ได้ผิดหวังอะไรครับได้ดั่งใจอยู่ แต่คิดว่านิสสันคงเลิกทำตลาดDsegแน่ๆดูขากยอดขายไม่คุ้มค่าทำตลาด :(
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: BigCat ที่ มิถุนายน 03, 2018, 07:28:40
น่าจะเป็นที่ต่างกรรม ต่างวาระจริงๆ L33 ผม

ผมออกมาเดือนแรก ตกหลุมหนัก ช้อคอัฟมีเสียงเบาๆ แต่มันได้ยิน

ช่างบอก อัดจาระบีไม่แน่น เอาไปซ่อม  1 อาทิตย์ เป็นอีก ผมกลับไปด่ายาวตั้งแต่หัวหน้าช่าง ยันผู้บริหารดีลเลอร์นั้น จนบอกจะทุบรถ( ปล ซื้อสด ไม่ติดแนนซ์)

เลยเปลี่ยนช็อคอัฟให้ใหม่ทั้งต้น

หลังจากนั้น จนวันนี้ 4 ปี ไม่มีปัญหาอะไรครับ

ปล ปัจจุบัน service เอง เปลี่ยนของเหลวเอง หมดประกันไปละ

หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: NS ที่ มิถุนายน 03, 2018, 08:06:32
เรื่องอะไหล่ ถ้าไม่ใช่ศูนย์ใหญ่ศูนย์หลักๆในกรุงเทพฯ ก็จะเก็บไม่ครบจริงๆครับแทบทุกยี่ห้อรถ หรือหากมีการเคลมเยอะมากๆถึงจะมีติดศูนย์ใหญ่ประจำจังหวัด แต่การโยนกันไปมานี่ละครับทำให้ปัญหานั้นมันดูใหญ่โตขึ้นในใจผู้ใช้
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: El Hombre ที่ มิถุนายน 03, 2018, 09:36:19
L33 เหมือนกันครับ เคยเจอศูนย์แกล้งโง่ ทำเสียเงินแบบไม่ควรเสียไปเกือบสองหมื่น
ลุงที่รับรถพูดจากวนประสาทอีก พูดห้วนๆหางเสียงไม่มี เลยใส่กับผจกศูนย์ไปชุดใหญ่
สุดท้ายแก้ไม่จบด้วย แต่ไปจบที่อู่นอกในราคาไม่กี่พัน
ถ้าไม่ใช่ทำตัวถังแล้วผมลาขาดกับศูนย์เลย
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: biozebastian ที่ มิถุนายน 03, 2018, 09:58:09
ผมก็มีl33คันนึงครับบู๊ชเกียร์แตกเหมือนกันครับ ผมสังเกตแล้วว่าเวลาจอดให้เบรกมือก่อนครับแล้วค่อยใส่เกียร์pมันจะไม่ไปกดบู๊ชให้แตกครับถ้าใส่แต่pมันจะมีจังหวะที่รถเคลื่อนได้มันจะกดบู๊ชเกียร์ให้แตกได้ครับ
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: Auto ที่ มิถุนายน 03, 2018, 10:35:06
ถ้าคิดจะเปลี่ยนมาใช้ TOYOTA      ผมจะบอกว่าอะไหล่พวกนี้ TOYOTA  ไม่เก็บนะครับ  คุณเข้าศูนย์ไปก็ไม่มีอะไหล่    ดีไม่ดีรออะไหล่ 1-3 เดือนด้วย   เพราะผมเคยเจอปัญหามาแล้ว   ในคลับ 2.7 ก็เจอปัญหามาแล้ว      อย่างเช่นสายเกียร์ออโตหลุดขาด   เบิกอะไหล่ทั่วประเทศไม่มีเบิกอะไหล่ทั่ววรจักรไม่มี  part  เดี๋ยวนี้เขาไม่เก็บอะไหล่    แต่ใช้การสั่งอะไหล่ไป  โรงงานเอาออเดอร์ไปสั่งจาก Maker  อีกต่อนึง    รอกันยาวครับ 

ส่วนเรื่องศูนย์บริการคุณโชคร้ายไปหน่อยที่เจอศูนย์แรกทางภาคตะวันออก ไม่ชำนาญ    จริง  ๆ ศูนย์ Nissan  มีอยู่ทั่วไป  ถ้าเจอศูนย์ดีก็ดีแต่นี่โชคร้ายศูนย์นั้นเจอช่างไม่ทราบว่าจะซ่อมอะไร     ผมมองว่าไม่ใช่เหตุผลจะเปลี่ยนรถเปลี่ยนยี่ห้อเลย   
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: Coat145 ที่ มิถุนายน 03, 2018, 10:40:48
ต่างที่ต่างกรรม ต่างวาระครับ ในจังหวัดที่ผมอาศัยอยู่ ศูนย์นิสสัน บริการดีมากๆครับ งานเนียบมาก คืออย่างเช่นผมเอารถไปไว้ศูนย์ ศุนย์บอกวันนี้คิวเยอะ ศูนย์จะให้เด็กมาส่งผมที่บ้านเรย ถึงตอนนี้4ปี แสนโลนิดๆ รถยังใช้ดีอยู่เรยครับ L33 2.0XL
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: No Trespassing ที่ มิถุนายน 03, 2018, 11:04:26
โตต้าก็เป็นครับ อะไหล่ที่ไม่ใช่ของสำคัญก็จะไม่เก็บไว้

อย่างออสเห็บหมา หน้าคลัทช์คอมแอร์เสีย ศูนย์ไม่มีอะไหล่ต้องเบิกยกลูก เล่นเอาถอยแทบไม่ทัน
โชคดีที่อู่ (ชื่อดัง) แถวรัชดามีของ ก็เข้าไปเปลื่ยน แอร์กลับมาเย็นเหมือนเดิม

หรือบูชพลาสติกเสาฝากระโปรงหน้าก็ไม่มีเก็บไว้ แต่สั่งของได้ วันเดียวก็มา

ส่วนศูนย์นิสสันแถวบ้านผม เช่น ลาดพร้าวก็โอเค บริการดี งานจบ อะไหล่เร็ว มีของครบ

แม้กระทั่งเสาอากาศเจ้ามาร์ชคันเก่า โดนแมวขึ้นไปแทะเล่น ยังมีของเลยครับ
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: Teera ที่ มิถุนายน 03, 2018, 12:26:07
5 ปีที่แล้ว จะออก L33 ครับ ศูนย์อยู่หน้าปากซอยบ้าน เดินมาได้ จริงๆ ปากซอยมี พี่โตด้วย แต่ ไม่ชอบ Cam
เกือบจะเป็นเจ้าของ แต่ ผมจะใช้บริษัทซื้อ เพื่อหักค่าใช้จ่าย ถาม Sale ว่ามีแบบ เช่าซื้อลีซซิ่งไหม เซลว่ามี ผ่านไป 2 เดือน ทั้งโทรตาม และ ไปหา แต่ ไม่มีคำตอบ Sale ไม่ตามงานเลย
จนไปถึง Motor Show ปลายปี ไปลอง V40 กะ Volvo บางนา และ จบเรื่องทั้งหมด ภายใน 3 วันครับ อีก Week นึง ได้รถ

เดี๋ยว V40 จุกจิก คงไปเอา พี่โต ที่อยู่ข้างๆกัน ครับ
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: AkE ที่ มิถุนายน 03, 2018, 13:43:20
จาก ปสก. ศูนย์ทางภาคตะวันออกยี่ห้ออะไรก้ไม่ได้มาตรฐานครับ เอาความสะดวกและกำไรเป็นที่ตั้ง ก้เข้าใจนะครับทำธุรกิจ แต่ผมก้ตัดปัญหาผมก้ไม่ใช้บริการ เข้า กทม. ดีกว่าเยอะ ไม่เคยใช้ nissan นะครับ ที่พูดถึงตัวอย่างคือ T & H
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: chaithawat ที่ มิถุนายน 03, 2018, 14:35:06
ศูนย์ในกรุงเทพยังช้าและหาอะไหล่ยากเลย ตจว.นี่ไม่ต้องพูดถึงยอดขายเดือนนึงกี่คันละครับ ศุนย์คงไม่สต๊อกอะไหล่ให้เจ็บตัวหรอกครับ บางศูนย์นี่ติดแบ๊คลิสก็มีสั่งอะไหล่เองไม่ได้ เคยชนกระจังหน้าแตก ตะขอเกี่ยวกระโปรงหัก รอสั่งอะไหล่สามเดือนมาแล้วต้องรอคิวซ่อมอีกเฉลี่ยหนึ่งเดือน เอารถไปจอดทิ้งไว้จนฝุ่นหนามองไม่เห็นรถ โดยไม่ทำอะไรเลย ตัดสินใจลากไปซ่อมอู่อาทิตย์เดียวเองเสร็จแล้ว งงเหมือนกันว่าทำไมอู่วิ่งหาอะไหล่และทำสีด้วย ไวกว่าดีลเลอร์ที่มีวความพร้อมมากกว่าสั่งจากบริษัทแม่หรือโรงงานได้โดยตรง
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ มิถุนายน 03, 2018, 19:33:36
รถใหม่ไม่มีอะไหล่หรอกพี่ แล้วรถเก่ามีอะไหล่ ?

ปวดหัวเลย
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: Mizuihisachi ที่ มิถุนายน 03, 2018, 19:39:16
ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ว่ามีอะไหล่หรือเปล่าครับ แต่ประเด็นคือ ทุกศูนย์ที่ผมเจอกับนิสสัน (ยกเว้นศูนย์พระราม1) ห่วยครับ การประสานงาน กับการเซอร์วิสลูกค้าแย่มากๆ

ตอนนี้รู้ซึ้งเลยครับ ว่าซื้อรถคันนึง ไม่ใช่ซื้อรถที่เทพที่สุด แต่ต้องซื้อหลังการขายด้วย เช่น Toyota Honda ปัญหาเยอะมาก บางทีบางศูนย์ก็ซ่อมได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่การติดต่อศูนย์ทุกครั้งและทุกที่แทบไม่หงุดหงิดกลับบ้านเลยครับ
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: AVANTGARDe' ที่ มิถุนายน 03, 2018, 22:51:08
ไม่ใช่แค่อะไหล่ครับ บางศูนย์ยังไม่มีเทียน่าขายเลย  ;D
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: Newhang ที่ มิถุนายน 04, 2018, 07:16:05
เอาที่สบายใจเลยครับ ต่างคนต่างเหตุผล ต่างเรื่องราวที่เจอมา ต่างสถานที่

ขนาดผมใช้ j32 แล้ว ผมยังไม่อยากใช้นิสสันอีกเลย ตอนนั้นยอดขายอยู่400-500คันเกือบทุกเดือนแสดงว่าเสน่ห์เยอะแล้วนะ
คันใหม่ๆในบ้านผมไม่ไปดูนิสสันเลย ไม่ว่ารถกระบะหรือเก๋ง
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: S6 ที่ มิถุนายน 04, 2018, 12:20:08
เป็นเหมือนกันครับ เพราะศูนย์บริการที่ผมใช้เทียบกับหลายยี่ห้อ ถ้าระดับปานกลางผมเฉยๆ ถ้าติดลบเลย แบบไม่เคยเจอจากแบรนด์อื่นๆ ที่มาเจอ ตอนสมัยผมใช้ J32
ผมก็ไม่หวนกลับมาแน่นอน

หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: Devil13 ที่ มิถุนายน 04, 2018, 14:42:34
คนที่โรงงานเป็นแฟนพันธ์แท้ นิสสันอยู่ 1 คน
เคยใช้นิสสันรุ่นเก่า (ลืมไปแล้วว่าคันใหน) ทนมาก และชอบจึงติดใจค่ายนี้ เมื่อ4ปีก่อนแกเปลี่ยนรถเป็น ซิลฟี่ ปัญหาเยอะมากๆ แอร์พัง เปลี่ยนคอมใหม่ที่ศูนย์นิสสันก็ไม่หาย และอื่นๆเสียโน่นนี้นั่นเยอะแยะ เข้าศูนย์เป็นว่าเล่น ลางานบ่อยมาก พอส่งหมดแกรีบขายทิ้งแล้วไปออกรีโว่ แกบ่นตลอดว่าชาตินี้ไม่ขับนิสสันอีกแล้ว ขนาดแกแฟนบอยเลยนะเนี๊ย
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: choomodify ที่ มิถุนายน 04, 2018, 19:57:20
เคยใช้ J31 ,TiiDa, Sylphy   ดูแลดีทุกคัน แต่มันก็พังในสิ่งที่มัันไม่ควรพังและไม่ถึงเวลาพัง สรุป ศูนย์แถวบ้านก็โดนสั่งปิด อนาคตไม่มี
ถ้าจำเป็นต้องใช้นิสสันจริงๆคันหน้าคงไป GTR ละครับ  5 5 5
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ มิถุนายน 05, 2018, 07:42:22
เข้าใจว่าส่วนนึง เพราะดีลเลอร์ไม่อยาก stock ไว้ เหมือนเอาเงินไปจม แต่ถ้าสามารถเบิกใหม่ได้ในเวลาไม่กี่วัน

ผมว่าเรื่องพวกนี้ก็แก้ไขได้นะครับ
หัวข้อ: Re: Teana L33 เหตุผลที่คันต่อไปต้องไม่ใช่ Nissan
เริ่มหัวข้อโดย: +@ Krishna @+ ที่ มิถุนายน 05, 2018, 09:26:37
ด้วยความเคารพ ไม่ใช้ศูนย์นิสสันอย่างเดียวครับ

ล่าสุดผมก็เคยเจอจากศูนย์โตโยต้าbangkok เจริญราษฏร์
อธิบายแบบขอไปที แถมปล่อยรถที่เสียให้ขับออกไปอีก โดยไม่แจ้งอาการ  :P
สุดท้ายไปซ่อมต่อที่  autobac