Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NarongritL ที่ มิถุนายน 14, 2018, 16:04:08
-
ขออีก 1 ทีครับ55
RSR ผมได้ 50000 ต้นๆ
H Drive turn in ชุดเก่าเหลือ 19000
ส่วนต่างค่อนข้างมาก เเถม RSR คงต้องไปหาขายเอาเองด้วย.
อยากทราบว่าส่วนต่างเท่าตัวนี้มันคุ้มไหมครับกับ สตรัท สองยี่ห้อนี้
ขับเร็วครับ
-
รถใช้ H Drive แต่เคยนั้งรถคนละรุ่นที่ใช้ RSR
ชอบฟิว RSR มากว่า ความเร็วต่ำนิ่มสบาย พอช่วงอยากเร็ว ก็เอาอยู่
-
RS*R ของญี่ปุ่นแท้ๆ ความทนทาน ปัญหาจุกจิก ไว้ใจได้ครับ
ถ้างบถึง ผมไป RS*R ครับ
-
ในมุมของผมนะ
ถ้าเอา 2 ตัวนี้ ผมเลือก H-Drive ครับ ขับเร็วเอาอยู่ ยันเหลือเลยละ ผมว่า H-Drive มันนุ่มกว่า RSR อีกนะ
ถ้าพัง ผมซื้อ H-Drive ได้ 3 ชุดเลย สบายใจด้วย เพราะ RSR หาซ่อมยาก ชุดซ่อมก็หายาก ร้านซ่อมก็หายาก
แต่ถ้านอกตัวเลือก ผมจะไปหา TEIN หรือ HKS
-
เคยใช้ Hdrive พักนึกก็รู้สึกพอใจพอสมควรแล้วครับ ส่วน RSR ยังไม่เคยใช้ ถ้าผมเลือก เลือก H drive เงินเหลือไว้ maintenant ดีกว่า คิดว่า Hdrive ก็พอเพียง
-
ถ้างบไม่ใช่ปัญหาลอง RSR ดูครับ ผมใส่ gk อยู่ชอบอัดมุดโค้งไว้ใจได้
-
เชียร์ RSR อีกคนครับ
-
rsr โลดครับ
-
ถ้างบไม่ใช่ปัญหาลอง RSR ดูครับ ผมใส่ gk อยู่ชอบอัดมุดโค้งไว้ใจได้
รบกวนถามหน่อยครับ พอดีผมใช้ City 2012 น่าจะใช้ GK มาอ้างอิงได้
1. ความเร็วต่ำ ขับจ่ายตลาดเป็นไงบ้างครับ
2. ความเร็วเดินทางไกล ขับข้ามจังหวัด 3 ชม. เป็นยังไงบ้างครับ
ปล. ผมไม่ได้มุดหรืออัด มีเร็วทางตรง/แซงบ้าง 120 กม./ชม. รู้สึกว่าช่วงล่างคู่ตัวขับทางไกลเหนื่อยไปหน่อย ใส่ยางนุ่มก็ยังเหนื่อยอยู่ดีครับ
-
ถ้างบไม่ใช่ปัญหาลอง RSR ดูครับ ผมใส่ gk อยู่ชอบอัดมุดโค้งไว้ใจได้
รบกวนถามหน่อยครับ พอดีผมใช้ City 2012 น่าจะใช้ GK มาอ้างอิงได้
1. ความเร็วต่ำ ขับจ่ายตลาดเป็นไงบ้างครับ
2. ความเร็วเดินทางไกล ขับข้ามจังหวัด 3 ชม. เป็นยังไงบ้างครับ
ปล. ผมไม่ได้มุดหรืออัด มีเร็วทางตรง/แซงบ้าง 120 กม./ชม. รู้สึกว่าช่วงล่างคู่ตัวขับทางไกลเหนื่อยไปหน่อย ใส่ยางนุ่มก็ยังเหนื่อยอยู่ดีครับ
ถ้าโช้คสปริงเดิมแล้วมาใส่สตรัทปรับเกลียวเลยผมว่าช่วงล่างมันแข็งไป ลองใส่สปริงอย่างเดียวผมว่ามันขับสบายกว่า ผมใส่ยาง 195 50 หน้ากว้าง 7 ลมยาง 32 ปอนด์ ขับใกล้ผมขับได้นะถ้าเจอผิวถนนไม่เรียบก็จะสะเทือนค่อนข้างเยอะเจอลูกระนาดหรือคอสะพานรูดเลยไม่ได้เพราะมันจะกระแทกค่อนข้างแรง ขับไกลผมขอดูเส้นทางก่อนว่าถนนดีรึเปล่าถ้าไม่ดีผมคงไม่เลือกสตรัทแน่ๆ
-
ถ้าโช้คสปริงเดิมแล้วมาใส่สตรัทปรับเกลียวเลยผมว่าช่วงล่างมันแข็งไป ลองใส่สปริงอย่างเดียวผมว่ามันขับสบายกว่า ผมใส่ยาง 195 50 หน้ากว้าง 7 ลมยาง 32 ปอนด์ ขับใกล้ผมขับได้นะถ้าเจอผิวถนนไม่เรียบก็จะสะเทือนค่อนข้างเยอะเจอลูกระนาดหรือคอสะพานรูดเลยไม่ได้เพราะมันจะกระแทกค่อนข้างแรง ขับไกลผมขอดูเส้นทางก่อนว่าถนนดีรึเปล่าถ้าไม่ดีผมคงไม่เลือกสตรัทแน่ๆ
ขอบคุณครับ
ถ้าเป็นแบบนี้ผมใช้ช่วงล่างโรงงานไปก่อนดีกว่า เส้นทางประจำทั้งใกล้/ไกล มีช่วงที่ถนนขรุขระ(ถึงขั้นหลุมบ่อ)เยอะพอสมควร โดยเฉพาะเส้นเลียบทางรถไฟ
อีกทั้งในที่ทำงานลูกระนาดเยอะมากด้วย (ฮา)
ปล. ถามต่ออีกนิดครับ ล้อกว้าง 7 นิ้วจำเป็นต้องออฟฯ เท่าไหร่ ยางขนาด 195/55R15 จึงจะไม่ครูดกับซุ้มล้อครับ
-
ขับเร็วๆ RSR เลยครับ การเข้าโค้ง การมุด มั่นใจกว่าพวกนิ่มๆเยอะ
ถามว่า แข็งๆแล้วคนที่บ้านจะนั่งได้ไหม
ทางแก้ เมื่อมีผู้โดยสาร พ่อแม่ พี่น้อง ก็ขับช้าๆเอา 60-80 แค่นี้ก็นั่งกันได้แล้วครับ
แต่ถ้าฟิลลิ่งคนขับ ไปคนเดียว มันสนุกมากก อัดโค้งแบบไม่ต้องเบรค ใส่ได้เลย
-
RhythmCaster ของผมออฟ 35 นั่ง 4 คนไม่ติดซุ้มครับแต่ถ้า 195 55 ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ
-
ขับเร็วๆ RSR เลยครับ การเข้าโค้ง การมุด มั่นใจกว่าพวกนิ่มๆเยอะ
ถามว่า แข็งๆแล้วคนที่บ้านจะนั่งได้ไหม
ทางแก้ เมื่อมีผู้โดยสาร พ่อแม่ พี่น้อง ก็ขับช้าๆเอา 60-80 แค่นี้ก็นั่งกันได้แล้วครับ
แต่ถ้าฟิลลิ่งคนขับ ไปคนเดียว มันสนุกมากก อัดโค้งแบบไม่ต้องเบรค ใส่ได้เลย
บางคนก็บอก HDRIVE นิ่มกว่า บางคนก็ บอก RSR พอทราบไหมครับว่าจริงๆอันไหนนิ่มกว่า
-
ขอบคุณครับ
ถ้าเป็นแบบนี้ผมใช้ช่วงล่างโรงงานไปก่อนดีกว่า เส้นทางประจำทั้งใกล้/ไกล มีช่วงที่ถนนขรุขระ(ถึงขั้นหลุมบ่อ)เยอะพอสมควร โดยเฉพาะเส้นเลียบทางรถไฟ
อีกทั้งในที่ทำงานลูกระนาดเยอะมากด้วย (ฮา)
ปล. ถามต่ออีกนิดครับ ล้อกว้าง 7 นิ้วจำเป็นต้องออฟฯ เท่าไหร่ ยางขนาด 195/55R15 จึงจะไม่ครูดกับซุ้มล้อครับ
ผมขับ Civic FB แล้วเปลี่ยนมาใช้ tein Endura Pro ขับดีขึ้น ยังนุ่มอยู่ นุ่มแบบที่นอนยางพารา โช้คเดิมเป็นนุ่มแบบฟูก ตอนนี้ขึ้นลูกระนาดผมรู้สึกดีกว่าของเดิมอีกครับ
-
ของญี่ปุ่น น่าจะไว้ใจได้มากกว่า ใต้หวัน
-
ไหว RSR ก็จัดครับ