Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: wa330 ที่ มิถุนายน 20, 2018, 19:25:42
-
659000 mt ตัวเริ่มต้น ถ้ามีมานะ
699000 at ตัวเริ่มต้น
829000 ท๊อป
-
เดาบ้างครับ เน้นทอนพัน
GLX MT 659,000
GLX AT 699,000
GLS AT 749,000
GLS Ltd AT 799,000
-
650,000-760,000 ครับเกินกว่านี้เชียนต้า เอาไปกิน
-
ตัวล่าง 699.000
ตัว top 799,000
หลังเปิดตัวสักพัก ปรับเพิ่มอีก 2-3 หมื่น
-
(เดา) ขายในไทย ไม่มีรุ่น MT และเปิดราคามาตามด้านล่าง หลังเปิดตัว 2 เดือนปรับขึ้น 20,000 ทุกรุ่น
GLX AT 665,000
GLS AT 715,000
GLS Ltd AT 778,000
โปรช่วงงานเปิดตัว-ฟรี ปกภ.ชั้น 1 ทุกรุ่น 1 ปี พิเศษรุ่น GLS Ltd AT ผ่อน 0% นาน 48 เดือน
รุ่นท็อปราคาพอๆกันกับรุ่นล่างของเชียนต้า เพื่อให้ผู้ซื้อได้เปรียบเทียบ และดึงส่วนแบ่งมาที่ xpander ได้มากขึ้นด้วย
-
เดากันถูกๆ ทั้งน้าน กลัวเสียใจกันจัง เห็นที่เซลล์ทำหลุดมา 850,000 ครับ แนบรูปให้ดูไม่ได้ ผิดกฏ
-
เดากันถูกๆ ทั้งน้าน กลัวเสียใจกันจัง เห็นที่เซลล์ทำหลุดมา 850,000 ครับ แนบรูปให้ดูไม่ได้ ผิดกฏ
มันต้องแพงกว่า B-Segment ครับ
B- segment ราคา อย่างต่ำในไทยก็ 600,000 +
ที่นี้ ต้นทุน xpander แพงกว่า
ก็น่าจะ เป็น 750,000 + ไม่รวมค่าเดินทาง
วิธี เดาราคา ก็ดู ราคา อินโด เทียบ กับ Invova ครับ ห่างกันก็ % ก้ตามนั้นละ เอามา เทียบกับราคาไทย
-
เริ่ม 735.000
จบ 850.000
-
ผมว่ามันคงไม่ราคาถูกมากมั้งครับ
คิดว่าคงมีแค่สองเกรดให้เลือก
ตัวเริ่มต้นน่าจะประมาณ 7.35 แสน
ตัวท้อปอาจจะ 8.2 แสนบาท
มั่วล้วนๆ 555
-
อิงราคาทางอินโดเป็นหลัก Xpander ที่อินโดขายถูกกว่า Mobilio อยู่ประมาณ 1 หมื่น มาไทยราคาก็ควรจะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็แพงกว่า Mobilio 1 หมื่นก็ยังพอรับได้ แต่ท่าแพงโดดไปถึงขั้นตัว TOP 800,000 up นี่คือการฆ่าตัวตายชัด ๆ เพราะจะเอาอะไรไปสู้ TOYOTA Seinta ได้ครับทั้งประตูสไลท์ไฟฟ้า 2 บานทั้งจอ 10" สำหรับผู้โดยสารหลังแถมด้วยความเป็นเจ้าตลาดที่มีศูนย์บริการเป็นจุดแข็งด้วยแล้ว บอกตรง ๆ ว่า Xpander ไม่ได้เกิดแน่นอนครับ ยกเว้นว่าจะอัดออฟชั่นแบบจัดเต็มเช่น Auto Break Hold,adaptive cruise control,ประตูท้ายไฟฟ้า เบรคมือไฟฟ้า เบาะปรับไฟฟ้า ซึ่งยากที่มิตซูจะใส่ออฟชั่นพวกนี้มาให้
-
อิงราคาทางอินโดเป็นหลัก Xpander ที่อินโดขายถูกกว่า Mobilio อยู่ประมาณ 1 หมื่น มาไทยราคาก็ควรจะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็แพงกว่า Mobilio 1 หมื่นก็ยังพอรับได้ แต่ท่าแพงโดดไปถึงขั้นตัว TOP 800,000 up นี่คือการฆ่าตัวตายชัด ๆ เพราะจะเอาอะไรไปสู้ TOYOTA Seinta ได้ครับทั้งประตูสไลท์ไฟฟ้า 2 บานทั้งจอ 10" สำหรับผู้โดยสารหลังแถมด้วยความเป็นเจ้าตลาดที่มีศูนย์บริการเป็นจุดแข็งด้วยแล้ว บอกตรง ๆ ว่า Xpander ไม่ได้เกิดแน่นอนครับ ยกเว้นว่าจะอัดออฟชั่นแบบจัดเต็มเช่น Auto Break Hold,adaptive cruise control,ประตูท้ายไฟฟ้า เบรคมือไฟฟ้า เบาะปรับไฟฟ้า ซึ่งยากที่มิตซูจะใส่ออฟชั่นพวกนี้มาให้
โมบิ ผลิตไทย คงเทียบราคากันไม่ได้
-
เดากันถูกๆ ทั้งน้าน กลัวเสียใจกันจัง เห็นที่เซลล์ทำหลุดมา 850,000 ครับ แนบรูปให้ดูไม่ได้ ผิดกฏ
.
ได้ยินมาว่าตัวTOPราคานี้เหมือนกันครับ คิดลึกๆ ว่า ถ้าเปิดราคามาขนาดนี้แล้วไม่ได้มีอะไรดีมากไปกว่าอินโดหรือฟิลิปปินส์ ไปต่อยาก หวั่นๆ ครับ
-
เดากันถูกๆ ทั้งน้าน กลัวเสียใจกันจัง เห็นที่เซลล์ทำหลุดมา 850,000 ครับ แนบรูปให้ดูไม่ได้ ผิดกฏ
แบบนี้จะไหวเหรอครับ โมบิกินหมด
-
เห็นโฆษณารับจองกันเต็มหน้าเฟสบุค ราคาประมาณ 775xxx - 849xxx ช่างกล้าาาาาาา :-\
-
เห็นโฆษณารับจองกันเต็มหน้าเฟสบุค ราคาประมาณ 775xxx - 849xxx ช่างกล้าาาาาาา :-\
ถ้าตัวท็อปมาที่ 8 แสน 5 หมื่น คงลุกจาก xpander ไปดู TOYOTA Seinta อีกรอบ
-
850,000 แผนการตลาด โยนหินถามทางรึป่าวครับ แต่ผมเดาว่า ตัวท็อบ 819,000
-
อิงราคาทางอินโดเป็นหลัก Xpander ที่อินโดขายถูกกว่า Mobilio อยู่ประมาณ 1 หมื่น มาไทยราคาก็ควรจะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็แพงกว่า Mobilio 1 หมื่นก็ยังพอรับได้ แต่ท่าแพงโดดไปถึงขั้นตัว TOP 800,000 up นี่คือการฆ่าตัวตายชัด ๆ เพราะจะเอาอะไรไปสู้ TOYOTA Seinta ได้ครับทั้งประตูสไลท์ไฟฟ้า 2 บานทั้งจอ 10" สำหรับผู้โดยสารหลังแถมด้วยความเป็นเจ้าตลาดที่มีศูนย์บริการเป็นจุดแข็งด้วยแล้ว บอกตรง ๆ ว่า Xpander ไม่ได้เกิดแน่นอนครับ ยกเว้นว่าจะอัดออฟชั่นแบบจัดเต็มเช่น Auto Break Hold,adaptive cruise control,ประตูท้ายไฟฟ้า เบรคมือไฟฟ้า เบาะปรับไฟฟ้า ซึ่งยากที่มิตซูจะใส่ออฟชั่นพวกนี้มาให้
ตามนี้นะ คู่แข่งคือ Mobilio ราคา ต้องถูกกว่า Honda ด้วย
-
850,000 แผนการตลาด โยนหินถามทางรึป่าวครับ แต่ผมเดาว่า ตัวท็อบ 819,000
คิดเหมือนกันว่าเป็นแผนการตลาด คือให้ข่าวว่าราคาสูงกว่าปกติ (ซึ่งถ้ามาราคานี้จริงคงขายได้ยาก)
-
ตัวเริ่มต้นน่าจะแถวๆ 750000 นะครับ รุ่นย่อยน่าจะมีไม่มากนัก