Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: pjs6306 ที่ มิถุนายน 26, 2018, 14:25:45

หัวข้อ: Hrv mc 2018 กับ gc ที่ลดลง 15 mm(185 -เป็น 170 mm)??
เริ่มหัวข้อโดย: pjs6306 ที่ มิถุนายน 26, 2018, 14:25:45
มีข้อดียังไงบ้างคับ หนึบขึ้บ ไม่โคลง
หัวข้อ: Re: Hrv mc 2018 กับ gc ที่ลดลง 15 mm(185 -เป็น 170 mm)??
เริ่มหัวข้อโดย: Ex_machina ที่ มิถุนายน 26, 2018, 15:00:40
ลดลงเพราะชุดแต่งมากกว่า
หัวข้อ: Re: Hrv mc 2018 กับ gc ที่ลดลง 15 mm(185 -เป็น 170 mm)??
เริ่มหัวข้อโดย: [J]e[w] ที่ มิถุนายน 26, 2018, 15:41:52
รอดูพรุ่งนี้เปิดตัวครับ เผื่อจะมีอะไรเซอร์ไพรส์  :D
หัวข้อ: Re: Hrv mc 2018 กับ gc ที่ลดลง 15 mm(185 -เป็น 170 mm)??
เริ่มหัวข้อโดย: NoBiReacto ที่ มิถุนายน 26, 2018, 15:43:52
ลดลงเพราะชุดแต่งมากกว่า
ลดลงทุกรุ่นย่อยครับ ไม่ได้ลงเฉพาะ RS
หัวข้อ: Re: Hrv mc 2018 กับ gc ที่ลดลง 15 mm(185 -เป็น 170 mm)??
เริ่มหัวข้อโดย: NKORAT ที่ มิถุนายน 26, 2018, 16:37:48
ผมก็งงกับรถประเภทนี้ครับตอนแรกคนซื้อใช้เพราะอยากได้รถสูงไว้ลุยน้ำได้ พอสูงแล้วโครงก็ว่าขับไม่ดีแต่อีกคันทำมาเตี้ยกว่าชาวบ้านเขาก็บอกว่าขับดี
หัวข้อ: Re: Hrv mc 2018 กับ gc ที่ลดลง 15 mm(185 -เป็น 170 mm)??
เริ่มหัวข้อโดย: akewizard ที่ มิถุนายน 26, 2018, 17:58:07
ถ้าช่วงล่างเดิมแต่ GC ลดลง เวลาเข้าโค้งหรือเลี้ยวแรงๆอาการเหวี่ยงและโยกจะน้อยลงครับ
เอาไปขับเทียบกับตัวเดิม ผมว่าเห็นความต่างชัดเจนแน่นอน
หัวข้อ: Re: Hrv mc 2018 กับ gc ที่ลดลง 15 mm(185 -เป็น 170 mm)??
เริ่มหัวข้อโดย: Turin ที่ มิถุนายน 26, 2018, 18:24:10
ผมก็งงกับรถประเภทนี้ครับตอนแรกคนซื้อใช้เพราะอยากได้รถสูงไว้ลุยน้ำได้ พอสูงแล้วโครงก็ว่าขับไม่ดีแต่อีกคันทำมาเตี้ยกว่าชาวบ้านเขาก็บอกว่าขับดี
555 โดน ... ผมใช้ outback (legacy ยกสูง) เสร็จจแล้วก็โหลดลงมาสูงเท่า legacy เดิมๆ

เอาจริงๆคือ ถ้าเอา Legacy เดิมๆ มันก็จะยังโย่งๆนิดๆ จะโหลดลงหน่อยก็จะเตี้ยเกิน แต่พอเป็น outback ล้อใหญ่ขึ้น มีโป่ง มีคิ้ว พอโหลดลงมามันจะดูทะมัดทะแมงขึ้น ทั้งๆที่สูงเท่า Legacy
หัวข้อ: Re: Hrv mc 2018 กับ gc ที่ลดลง 15 mm(185 -เป็น 170 mm)??
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ มิถุนายน 26, 2018, 21:40:09
ถ้าเอาลงเพื่อแก้จุดที่รุ่นเดิมหลายคนบ่นเรื่องช่วงล่างก็ตามนั้น
หัวข้อ: Re: Hrv mc 2018 กับ gc ที่ลดลง 15 mm(185 -เป็น 170 mm)??
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ มิถุนายน 26, 2018, 22:18:00
ผมก็งงกับรถประเภทนี้ครับตอนแรกคนซื้อใช้เพราะอยากได้รถสูงไว้ลุยน้ำได้ พอสูงแล้วโครงก็ว่าขับไม่ดีแต่อีกคันทำมาเตี้ยกว่าชาวบ้านเขาก็บอกว่าขับดี

+1 คนไทยชอบให้ดีทุกอย่างครับ 5555 แต่จะหนีพ้นหลักฟิสิกส์ ได้ยังไง
หัวข้อ: Re: Hrv mc 2018 กับ gc ที่ลดลง 15 mm(185 -เป็น 170 mm)??
เริ่มหัวข้อโดย: Tien.W ที่ มิถุนายน 27, 2018, 09:53:48
15 มม. = 1.5 ซ.ม. เองครับ

ผมแอบดีใจ ที่มันลดลง เพราะแปลว่า น่าจะมีการปรับแต่งช่วงล่างให้ดีขึ้น (ถ้าไม่ได้เกิดจาก ทรงใหม่ของกันชน นะ)
หัวข้อ: Re: Hrv mc 2018 กับ gc ที่ลดลง 15 mm(185 -เป็น 170 mm)??
เริ่มหัวข้อโดย: Akara ที่ มิถุนายน 27, 2018, 09:59:22
ผมก็งงกับรถประเภทนี้ครับตอนแรกคนซื้อใช้เพราะอยากได้รถสูงไว้ลุยน้ำได้ พอสูงแล้วโครงก็ว่าขับไม่ดีแต่อีกคันทำมาเตี้ยกว่าชาวบ้านเขาก็บอกว่าขับดี

+1 คนไทยชอบให้ดีทุกอย่างครับ 5555 แต่จะหนีพ้นหลักฟิสิกส์ ได้ยังไง
ยกสูงแต่ขับดีก็มีครับ
หัวข้อ: Re: Hrv mc 2018 กับ gc ที่ลดลง 15 mm(185 -เป็น 170 mm)??
เริ่มหัวข้อโดย: bullyboy ที่ มิถุนายน 28, 2018, 15:30:17
รถสมัยใหม่ จุดที่ต่ำสุด บางทีเป็นแผ่นกันลมแถวใต้กันชนหน้านะครับ ก่อนถึงล้อคู่หน้าครับ ลองดู