Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: pjs6306 ที่ มิถุนายน 26, 2018, 14:25:45
-
มีข้อดียังไงบ้างคับ หนึบขึ้บ ไม่โคลง
-
ลดลงเพราะชุดแต่งมากกว่า
-
รอดูพรุ่งนี้เปิดตัวครับ เผื่อจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ :D
-
ลดลงเพราะชุดแต่งมากกว่า
ลดลงทุกรุ่นย่อยครับ ไม่ได้ลงเฉพาะ RS
-
ผมก็งงกับรถประเภทนี้ครับตอนแรกคนซื้อใช้เพราะอยากได้รถสูงไว้ลุยน้ำได้ พอสูงแล้วโครงก็ว่าขับไม่ดีแต่อีกคันทำมาเตี้ยกว่าชาวบ้านเขาก็บอกว่าขับดี
-
ถ้าช่วงล่างเดิมแต่ GC ลดลง เวลาเข้าโค้งหรือเลี้ยวแรงๆอาการเหวี่ยงและโยกจะน้อยลงครับ
เอาไปขับเทียบกับตัวเดิม ผมว่าเห็นความต่างชัดเจนแน่นอน
-
ผมก็งงกับรถประเภทนี้ครับตอนแรกคนซื้อใช้เพราะอยากได้รถสูงไว้ลุยน้ำได้ พอสูงแล้วโครงก็ว่าขับไม่ดีแต่อีกคันทำมาเตี้ยกว่าชาวบ้านเขาก็บอกว่าขับดี
555 โดน ... ผมใช้ outback (legacy ยกสูง) เสร็จจแล้วก็โหลดลงมาสูงเท่า legacy เดิมๆ
เอาจริงๆคือ ถ้าเอา Legacy เดิมๆ มันก็จะยังโย่งๆนิดๆ จะโหลดลงหน่อยก็จะเตี้ยเกิน แต่พอเป็น outback ล้อใหญ่ขึ้น มีโป่ง มีคิ้ว พอโหลดลงมามันจะดูทะมัดทะแมงขึ้น ทั้งๆที่สูงเท่า Legacy
-
ถ้าเอาลงเพื่อแก้จุดที่รุ่นเดิมหลายคนบ่นเรื่องช่วงล่างก็ตามนั้น
-
ผมก็งงกับรถประเภทนี้ครับตอนแรกคนซื้อใช้เพราะอยากได้รถสูงไว้ลุยน้ำได้ พอสูงแล้วโครงก็ว่าขับไม่ดีแต่อีกคันทำมาเตี้ยกว่าชาวบ้านเขาก็บอกว่าขับดี
+1 คนไทยชอบให้ดีทุกอย่างครับ 5555 แต่จะหนีพ้นหลักฟิสิกส์ ได้ยังไง
-
15 มม. = 1.5 ซ.ม. เองครับ
ผมแอบดีใจ ที่มันลดลง เพราะแปลว่า น่าจะมีการปรับแต่งช่วงล่างให้ดีขึ้น (ถ้าไม่ได้เกิดจาก ทรงใหม่ของกันชน นะ)
-
ผมก็งงกับรถประเภทนี้ครับตอนแรกคนซื้อใช้เพราะอยากได้รถสูงไว้ลุยน้ำได้ พอสูงแล้วโครงก็ว่าขับไม่ดีแต่อีกคันทำมาเตี้ยกว่าชาวบ้านเขาก็บอกว่าขับดี
+1 คนไทยชอบให้ดีทุกอย่างครับ 5555 แต่จะหนีพ้นหลักฟิสิกส์ ได้ยังไง
ยกสูงแต่ขับดีก็มีครับ
-
รถสมัยใหม่ จุดที่ต่ำสุด บางทีเป็นแผ่นกันลมแถวใต้กันชนหน้านะครับ ก่อนถึงล้อคู่หน้าครับ ลองดู