Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มิถุนายน 27, 2018, 10:04:38
-
Mitsubishi ประเทศไทย ปล่อย Teaser อย่างเป็นทางการ All NEW Xpander
เวอร์ชั่นไทย ก่อนเตรียมเปิดตัว สิงหาคม นี้ เบื้องต้นภายในโทนสีดำ, เบาะหนัง,
มี Cruise Control
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม และ ชมภาพได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-teaser-mitsubishi-xpander-thailand/
(https://www.img.in.th/images/45ef68656f494e9d99c80cdfa2e859ea.jpg)
-
น่าใช้ดีแฮะ
-
หน้าตาดีสุดในกลุ่ม น่าจะขายดี
-
ใครไป PPV ไม่ไหวตัวนี้ก้อน่าสนนะครับ ;)
-
อยู่ที่ราคาและออฟชั่นที่จะปล่อยออกมาครับหากออฟชั่นดีราคาไม่เกิน 800,000 น่าจะขายดีครับ
-
ราคานี้ได้ออฟชั่นหรูหรามากมายเกินหน้าเกินตารถราคาเหยียบล้านของเราซะอีก..............
-
รอดูเปิดราคากับออปชั่นแต่ละรุ่นย่อยครับ
+1
-
รถคันใหญ่นะ สวยด้วย ผมว่าต่อให้เกิน 800,000 ก็ขายดี
ขนาดคู่แข่งรูปร่างขาดๆเกินๆ ราคาก็ทะลุ 800,000 ยังขายได้เลย
-
รอราคาและออฟชั่น อย่างเดียวละทีนี้ ถ้าราคาโดนมีแววขายดีแน่นอน
-
ไม่เกิน 850000 นะ เตรียมฟาด BRV ลงหลุมได้เลย BRV ราคา 820000 ยังไม่มี Cruise control เลย ไมล์สีก็ไม่มี ออปชั่น xpander ดูน่าสนใจมากกก
-
อะไรก็ดี ติดเบรคมืออย่างเดียววววววววว ดึงเบรคมือแล้ว โด่ๆๆๆๆมากกกกกก
-
ขัดตาขัดใจอย่างเดียวเลย ปุ่มปรับแอร์นี่จะโบฯไปไหน
-
หมดหวังกับเกียร์ MT แล้วใช่มั๊ยครับ T_T
-
699,000-780,000 มาราคานี้ดีแน่นอน
-
เครื่อง 1.5 กับเกียร์ AT 4speed
ไม่รู้ว่าถ้านั่งกันเต็ม 7 คน เช่นผู้ใหญ่ 5 เด็ก 2 คน จะวิ่งได้และมีแรงแค่ไหน ...
ขึ้นเขาขึ้นเนิน จะเหนื่อยแค่ไหน ....
-
อะไรก็ดี ติดเบรคมืออย่างเดียววววววววว ดึงเบรคมือแล้ว โด่ๆๆๆๆมากกกกกก
มันต้องตามอินโดครับ ผมก็อยากให้เป็นไฟฟ้าเหมือนกัน
-
ภายในสีดำ ผมว่าสวยกว่าสีเบจแฮะ
ถ้าราคาดี ไม่แพงกว่าคู่แข่งผมว่าน่าจะไปได้สวย
-
กำลังส่องว่า กว่า 1 ปีที่เปิดตัวมาใน indo. และเข้ามาในไทยด้วยราคาที่แพงขึ้นกว่ากันเกือบ 1-2 แสน จะรุ่งหรือร่วงในตลาดเมืองไทย :-X :-X
-
สรุปว่าไฟหน้า คือ แอลอีดีด้านบน หรือ โคมส้มกันแน่
มองรวม ๆ แลสวยทนน่าใช้ครับ 8)
-
สรุปว่าไฟหน้า คือ แอลอีดีด้านบน หรือ โคมส้มกันแน่
มองรวม ๆ แลสวยทนน่าใช้ครับ 8)
ไฟหน้าฮาโลเจนครับ โคมกลาง
-
ตอนแรกดูเฉยๆ แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่า ภายนอก ตอนแรกลายเส้นหน้าตาแปลก ดูอะไรเยอะแยะ ตอนนี้รู้สึกธรรมดา รับได้ แล้วยังพอให้รู้สึกว่าใช้งานได้จริง ไม่ใช่จะสวยอย่างเดียว
คิดว่าขายดีครับ
-
ดูจะใหญ่กว่าเจ้าอื่น ใส่ล้อ 20" สบายเลย
(https://uppic.cc/d/r7X) (https://uppic.cc/v/r7X)
(https://uppic.cc/d/r8s) (https://uppic.cc/v/r8s)
(https://uppic.cc/d/r8r) (https://uppic.cc/v/r8r)
(https://uppic.cc/d/r8S) (https://uppic.cc/v/r8S)
(https://uppic.cc/d/r8N) (https://uppic.cc/v/r8N)
(https://uppic.cc/d/r84) (https://uppic.cc/v/r84)
(https://uppic.cc/d/r8Z) (https://uppic.cc/v/r8Z)
-
มองผ่านๆคล้ายppv
-
หวังว่าคงจะเจริญรอยตาม PJS.นะครับ
เกียร์คนละะลูกกับทางอินโดนีเซีย
ต่อใช้เซทดีแค่ไหน 4 At. มันโคตรล้าหลังไปแล้วในสมัยนี้
-
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control แบบธรรมดา ไม่ใช่ Active Cruise Control ได้มาก็ไม่ได้ใช้ เปิดใช้กังวลและระวังหนักกว่าเดิม ต้องวางเท้าไว้กับเบรคตลอด เพราะเมืองไทยขับรถกันดีๆทั้งนั้น มีทั้งตัดเลน ยูเทริน มอไชด์ ถ้าจะทำให้ราคาลดลงบ้างก็ตัดออกเถอะครับ
-------------------------------------------------------------------------------
-ตัวรถใหญ่ หนัก แต่แรงม้าน้อยกว่า MG3 :P
ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง คงต้องดูริวิวประกอบแยะๆ แถมทางมิตซูไทยชูคำว่า "crossover" เห็นว่าราคาจะแรงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน
(เทียบโดยคร่าวๆ Sienta - อินโด 614,000 ไทย 750,000 เพิ่มขึ้น 136,000 บาท
- อินโด 788,000 ไทย 865,000 เพิ่มขึ้น 77,000 บาท)
Mitsubishi Xpander 2017 ใหม่ ราคาในอินโดนีเซีย
- GLX เกียร์ธรรมดา ราคา 470,915 บาท (คาดว่ารุ่นนี้ไม่มีจำหน่ายในไทย)
- GLS เกียร์ธรรมดา ราคา 519,489 บาท (คาดว่ารุ่นนี้ไม่มีจำหน่ายในไทย)
- EXCEED เกียร์ธรรมดา ราคา 534,434 บาท (คาดว่ารุ่นนี้ไม่มีจำหน่ายในไทย)
- EXCEED เกียร์อัตโนมัติ ราคา 560,340 บาท
- SPORT เกียร์อัตโนมัติ ราคา 590,730 บาท
- ULTIMATE เกียร์อัตโนมัติ ราคา 611,156 บาท
ราคาในไทย คิดจากฐานรถเซียนต้า
- ต่ำสุด 534,434+77,000 ปัดตัวเลข 620,000
- สูงสุด 611,156+136,000 ปัดตัวเลขตีเป็น 750,000
ราคาประมาณ 620,000-750,000 มีบวกพ่นสีใหม่(บ้านเราสีแพง) Cruise Control เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีดำ(หนังบ้านเราก็แพง) ราคาสูงที่สุดรุ่น TOP ไม่น่าเกิน 8 แสนบาท?? ถ้าไปจบที่ 850,000 บาท (แพงกว่าที่อินโดฯ เกือบ 2 แสน 5) คงขายได้ยากมากขึ้น
-
ดูจากรูปเบาะแถว 3 น่าจะดีกว่า FEEDกับ Sienta ใช้งานได้จริงหน่อย
-
Adeptive cruise control น่าจะมาพร้อม ระบบเตือนการชนด้านหน้า และคงจะมาในตัว MY 2019 ส่วนตัวแรกเอามาทดลองตลาดก่อนว่าเปรี้ยงป่าว
-
ถ้าราคาไม่แรงอย่างบางท่านคาดการณ์คงขายดีตามรุ่นพี่ PJS (ผมอาจจะเป็น 1 ในนั้น) :-*
-
clip เปรียบเทียบแต่ละรุ่นย่อยครับ
https://www.youtube.com/watch?v=SYi_RdgL2z0
-
สีดำข้างบนสวยมาก
-
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control แบบธรรมดา ไม่ใช่ Active Cruise Control ได้มาก็ไม่ได้ใช้ เปิดใช้กังวลและระวังหนักกว่าเดิม ต้องวางเท้าไว้กับเบรคตลอด เพราะเมืองไทยขับรถกันดีๆทั้งนั้น มีทั้งตัดเลน ยูเทริน มอไชด์ ถ้าจะทำให้ราคาลดลงบ้างก็ตัดออกเถอะครับ
-------------------------------------------------------------------------------
-ตัวรถใหญ่ หนัก แต่แรงม้าน้อยกว่า MG3 :P
ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง คงต้องดูริวิวประกอบแยะๆ แถมทางมิตซูไทยชูคำว่า "crossover" เห็นว่าราคาจะแรงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน
(เทียบโดยคร่าวๆ Sienta - อินโด 614,000 ไทย 750,000 เพิ่มขึ้น 136,000 บาท
- อินโด 788,000 ไทย 865,000 เพิ่มขึ้น 77,000 บาท)
Mitsubishi Xpander 2017 ใหม่ ราคาในอินโดนีเซีย
- GLX เกียร์ธรรมดา ราคา 470,915 บาท (คาดว่ารุ่นนี้ไม่มีจำหน่ายในไทย)
- GLS เกียร์ธรรมดา ราคา 519,489 บาท (คาดว่ารุ่นนี้ไม่มีจำหน่ายในไทย)
- EXCEED เกียร์ธรรมดา ราคา 534,434 บาท (คาดว่ารุ่นนี้ไม่มีจำหน่ายในไทย)
- EXCEED เกียร์อัตโนมัติ ราคา 560,340 บาท
- SPORT เกียร์อัตโนมัติ ราคา 590,730 บาท
- ULTIMATE เกียร์อัตโนมัติ ราคา 611,156 บาท
ราคาในไทย คิดจากฐานรถเซียนต้า
- ต่ำสุด 534,434+77,000 ปัดตัวเลข 620,000
- สูงสุด 611,156+136,000 ปัดตัวเลขตีเป็น 750,000
ราคาประมาณ 620,000-750,000 มีบวกพ่นสีใหม่(บ้านเราสีแพง) Cruise Control เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีดำ(หนังบ้านเราก็แพง) ราคาสูงที่สุดรุ่น TOP ไม่น่าเกิน 8 แสนบาท?? ถ้าไปจบที่ 850,000 บาท (แพงกว่าที่อินโดฯ เกือบ 2 แสน 5) คงขายได้ยากมากขึ้น
Cruise แบบธรรมดา ผมใช้ตลอดครับ วิ่ง กทม ชลบุรี สบายเท้าดี
ถ้าไม่ได้ขับแบบใจร้อน ต้องเร็วตลอดเวลา เลี้ยงความเร็วไว้ที่ 8-90 ก็ไม่มีปัญหาแล้วครับ
อีกอย่าง ถ้ารถหน้าชะลอแบบไม่เยอะ กด cancel แล้ว set ใหม่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรครับ กดแค่สองที