Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: รถดีย์คือรถที่ไม่กินข้าวลิง ที่ มิถุนายน 27, 2018, 22:04:56
-
มี 3รุ่น ประกอบด้วย
C Saloon
เบนซิน
C200 เครื่องเบนซิน 1.5 + ระบบไฮบริด EQ Boost
ดีเซล
C220d เครื่องดีเซล (เครื่องเดียวกับ E220d W213)
C Coupe
C43 เครื่องเดิม 3.0 เทอร์โบคู่เพิ่มแรงม้าเหมือนเมืองนอก 390hp (ส่งมอบเดือน ต.ค. 2561)
LED High Performance
(https://scontent.fbkk6-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/36176270_1023534724479354_3735347320917590016_o.jpg?_nc_cat=0&oh=6db465b17eb1c627216826ffc3a2670a&oe=5BAC89AE)
Multi LED light
(https://scontent.fbkk6-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/36281480_1023534697812690_7564086863145730048_o.jpg?_nc_cat=0&oh=bc54396a04948634b3f98ea5b20c5ad3&oe=5B9FADD7)
ส่วนราคารอประกาศตอนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
ที่มา:https://www.facebook.com/MBOCT/
-
ผมสงสัยอย่างหนึ่งคือ
C300 Blutec Hybrid
C350e
จะถูก MBTH ลอยลําหรือปล่าว ???
-
ลอยไป ลอยมา
-
CKD ทุกตัวเลยหรือเปล่าครับ?
-
เป็นไปตามข้อมูลที่ผมเคยแจ้งว่าเป็น 220d
เริ่มประกอบ กันยายน นี้
และตอนนี้ทาง MBTH กำลังพิจารณาประกอบ CLS ด้วยครับ
-
CKD ทุกตัวเลยหรือเปล่าครับ?
ใช่ครับ
-
แจ่มเลยแบบนี้ ถอดPlug-In Hybridออกชั่วคราวจริงๆ
-
จริงๆMBTHควรเอาตัวสันดาปทั่วไปอย่าง200 220dมาขายแทน350eแต่แรกครับ เห็นปัญหาตัวplug-inแล้วทำเอาหลายคนเข็ดแบรนด์ตราดาวไปเลย
-
พอทำตลาดสักพักเดี๋ยวก็ถอดอีกรอบแหงมๆ
-
พอทำตลาดสักพักเดี๋ยวก็ถอดอีกรอบแหงมๆ
ก็ไม่แน่น่ะครับถ้ายอดขายพุ่งแบบ 320d iconic เครื่องตัวนี้อาจจะเป็น สหกรณ์แซยิดก็เป็นได้ 555+
C220d
E220d
GLC220d
GLC220d Coupe
;D
-
CLS 300d เป็นดีเซล 1950 cc แต่จูนเพิ่มแรงม้า ตกลงมันใช่เครื่อง OM654 สเปค High หรือเปล่าครับ เพราะอย่าง OM651 ก็มีจูน 2 รหัสคือ 220 กับ 250
SUV เหมาะกับเครื่องกำลังสูงกว่าที่อยู่ใน CLS 300d ล่ะแจ๋วเลย แต่ค่า CO2 สูงมาก สูงกว่าเครื่อง 3.0 V6 ใน S350d ซะอีก กลัวไม่ได้ไปต่อเพราะเรื่องภาษี CO2 นี่แหละ
ก็ไม่แน่น่ะครับถ้ายอดขายพุ่งแบบ 320d iconic เครื่องตัวนี้อาจจะเป็น สหกรณ์แซยิดก็เป็นได้ 555+
C220d
E220d
GLC220d
GLC220d Coupe
;D
-
CLS 300d เป็นดีเซล 1950 cc แต่จูนเพิ่มแรงม้า ตกลงมันใช่เครื่อง OM654 สเปค High หรือเปล่าครับ เพราะอย่าง OM651 ก็มีจูน 2 รหัสคือ 220 กับ 250
SUV เหมาะกับเครื่องกำลังสูงกว่าที่อยู่ใน CLS 300d ล่ะแจ๋วเลย แต่ค่า CO2 สูงมาก สูงกว่าเครื่อง 3.0 V6 ใน S350d ซะอีก กลัวไม่ได้ไปต่อเพราะเรื่องภาษี CO2 นี่แหละ
ก็ไม่แน่น่ะครับถ้ายอดขายพุ่งแบบ 320d iconic เครื่องตัวนี้อาจจะเป็น สหกรณ์แซยิดก็เป็นได้ 555+
C220d
E220d
GLC220d
GLC220d Coupe
;D
CKDประกอบในอาะจจะเป็น CLS220d ก็ได้ แต่ผมว่าไม่น่าจะมั้ง :D
-
ถอดใจซะละ คงรู้ว่าทำปลั๊กอินไปก็สู้ BMW ที่ถือเทคโนโลยีของโตโยต้าไม่ได้ ขนาดสเปค 350e ที่ดูสวยหรูยังสู้ 330e ที่สเปคงั้นๆไม่ได้ แถมปัญหาน้อยกว่าชัดเจน
-
CLS 300d เป็นดีเซล 1950 cc แต่จูนเพิ่มแรงม้า ตกลงมันใช่เครื่อง OM654 สเปค High หรือเปล่าครับ เพราะอย่าง OM651 ก็มีจูน 2 รหัสคือ 220 กับ 250
SUV เหมาะกับเครื่องกำลังสูงกว่าที่อยู่ใน CLS 300d ล่ะแจ๋วเลย แต่ค่า CO2 สูงมาก สูงกว่าเครื่อง 3.0 V6 ใน S350d ซะอีก กลัวไม่ได้ไปต่อเพราะเรื่องภาษี CO2 นี่แหละ
ก็ไม่แน่น่ะครับถ้ายอดขายพุ่งแบบ 320d iconic เครื่องตัวนี้อาจจะเป็น สหกรณ์แซยิดก็เป็นได้ 555+
C220d
E220d
GLC220d
GLC220d Coupe
;D
CLS300d นี่เป็น สเปค High ครับ เนื่องจาก เครื่องนี้ มี 245 แรงม้า
-
น่าสนใจเลยทีเดียว หยอดกระปุกรอเลย
-
8)
ดีเซล C220d เครื่องดีเซล (เครื่องเดียวกับ E220d W213)
>>>> "The Empire Strikes Back" (ดันมาโต้กลับชาติเดียวกันซะนี่....)
ได้แต่หวังว่าจะมีดีเซลขายไปจนถึง W206 นะครับ คงไม่ทันซื้อปลายรุ่น เผลอๆจะไม่มีรถขายด้วย (คนผันตัวมาจาก 320d)
ความจริงค่ายสตุตการ์ดก็รู้ๆอยู่แล้วว่าจะยอดขายตกฮวบ ก็ยังจะเอา Hybrid มาขายให้ได้เลยนะ คือรวยแล้วว่างั้นเถอะ ?
-
คงต้องยอมถอย plug in hybrid เพราะปัญหาเยอะจริง ตามแก้เยอะมาก
ขาย เครื่องยนต์สันดาป ดีกว่า
-
เป็นไปได้ไหม ว่า ที่ benz ต้องเอา ดีเซล มาลงที่ไทย อีกเฮือกนึง เพราะโละมาจาฝั่ง ยุโรป ที่ ถูกกีดกันไปแล้ว ฝรั่งอาจมองว่า ลงที่ไทยนี่แหละ work สุด ผลิตจนกว่าจะคุ้มทุน ใน model นั้นๆ แล้วค่อย เริ่ม hybrid ใหม่
-
รอ C220D มานานมาก จนนึกว่าต้องเปลี่ยนใจไปค่ายอื่นซะแล้ว
ใช้ W203 มาสิบเอ็ดปีแล้ว รออีกสักปี คงไม่เป็นไรเนาะ ;D
-
มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เค้าไม่ได้ถอดใจ ไม่ได้หยุดขายรถ hybrid แต่เป็นเพราะจะมีการจัด engine line up ใหม่ พร้อมโปรโมท EQ brand เป็นการปรับทั่วทั้งโลกไม่ใช่แค่ประเทศไทยดังข่าวด้านล่างนี้
----------------------------------------------------
Mercedes-Benz is set to replace the hybrid C-, E-, S-Class and GLE in the months to come, planning on replacing them with versions under the EQ brand. There will be vehicles with more advanced electrified powertrains and technology, Autocar reports.
Upgraded powertrains, extra power, more torque and a nine-speed automatic gearbox. This is set to be the package of the models manufactured under the EQ sub-brand. A high-performance 13.5-kWh lithium-nickel-manganese-cobalt battery (li-NMC) will store energy enough for approximately 50 kilometers (31 miles), 15 kilometers more than the second generation of PHEVs. The third generation of the electric power unit will provide 121 horsepower.
Autocar claims that the first of the portfolio to pick up the new technology is the S-Class sedan, that will get the all-new S560e variant. Under the bonnet of the luxury automobile, there will be a 3.0-liter six-cylinder petrol engine, assisted by the electric motor, to replace the S500e.
Two E-Class PHEVs, one with a four-cylinder diesel power unit and another one with a four-cylinder petrol engine, will be launched soon after that, reaching the customers by the end of 2018 in Europe. The United States of America is getting the new variants around the mid of 2019.
2019 will bring the C-Class PHEV. The mid-size sedan is set to receive the same four-cylinder diesel engine as the E-Class PHEV. The future A-Class with a plug-in powertrain, made up of a 1.3-liter engine engaging the front axle and a 90-horsepower electric motor driving the rear one, will arrive as well, just about the time Audi will get the companys A3 e-tron ready.
The next-gen GLE will also be getting the power combo, so the GLE 560e will be one of the variants available. The GLC hybrid SUV is also on the waiting list.
-----------------------------------------------------
รถ hybrid จะไม่มีวันหายไปไหน จะมีแต่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบก็แล้วแต่ อย่าง AUDI A6 A7 A8 รุ่นใหม่อย่างน้อยๆก็จะเป็น 48V mild hybrid กันหมดทุกรุ่นแล้ว รถค่ายยุโรป ยังไงก็มาแนวนี้แน่ๆ ค่ายเล็กๆอย่าง Volvo เองก็ประกาศชัดเจนแล้วว่าได้หยุดพัฒนาเครื่องยนต์สันดาปภายในแล้ว
-
ผมว่า benz น่าจะเอาจุดเด่นของ bmw ที่มีเครื่องสหกรณ์ตัวนึงในทุกโมเดลอย่าง 20d ประจำไปเลยในหลายๆโมเดล ทำราคาดีๆไว้ด้วย
และก็เอาจุดเด่นตัวเองที่เอารถหลายๆรุ่นเข้ามาขายในไทย เอาตัวแรงมาประกอบขาย รับรองพุ่งไกลกว่านี้อีก
ปล่อยให้ bmw ทำการตลาดแบบเเดิมต่อไปทิ้งกันอีกไกลแน่ๆ
-
ส่วนตัวคิดว่าถ้ามี Cls ประกอบใน
คงอัดเครื่องไฮบริดมาอีกเป็นแน่
-
เป็นไปได้ไหม ว่า ที่ benz ต้องเอา ดีเซล มาลงที่ไทย อีกเฮือกนึง เพราะโละมาจาฝั่ง ยุโรป ที่ ถูกกีดกันไปแล้ว ฝรั่งอาจมองว่า ลงที่ไทยนี่แหละ work สุด ผลิตจนกว่าจะคุ้มทุน ใน model นั้นๆ แล้วค่อย เริ่ม hybrid ใหม่
คิดเหมือนกันเลย แหะๆ
-
C43 ตัวใหม่ค่า CO2 สูงกว่าตัวปัจจุบันไม่ทราบว่าราคาจะมีเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า ถ้าราคาเท่าเดิมแล้วคนที่จองรถตัว pre-FL แล้วกำหนดรับรถช้านี่มีเคืองเลยเพราะถ้ารออีกนิดก็ได้รถใหม่กว่าและแรงกว่า
-
C220d น่าสน
-
C350e แสนกว่าโลยังไม่เจอปัญหานะครับ
งงกับคนที่เจอปัญหา
สงสัยว่าจะเจอใน C300 BluetechHB ตัวเก่าแล้วมาเหมารวมไหม?
ปล. ไม่เป็นไร เหมารวมก็เหมาไป อคติเกิดกันขึ้นได้เสมอ ยอมๆ
ปล2. HBโมเดลปจบ. น่าจะเอาไปรวมกับเฟสต่อไปของเบนส์หรือ EQ ไม่ลอยแพแต่อย่างใด
-
ตอนแรกกะจะออกแคมรี่ใหม่ เจอ c220d ตัดสินใจรอดูก่อนดีกว่า
-
C350e แสนกว่าโลยังไม่เจอปัญหานะครับ
งงกับคนที่เจอปัญหา
สงสัยว่าจะเจอใน C300 BluetechHB ตัวเก่าแล้วมาเหมารวมไหม?
ปล. ไม่เป็นไร เหมารวมก็เหมาไป อคติเกิดกันขึ้นได้เสมอ ยอมๆ
ปล2. HBโมเดลปจบ. น่าจะเอาไปรวมกับเฟสต่อไปของเบนส์หรือ EQ ไม่ลอยแพแต่อย่างใด
ผมเชื่อว่าไม่ได้เป็นทุกคันครับ และเชื่อว่าจำนวนที่มีปัญหานี้อัตราส่วนไม่ถึงครึ่งด้วย (ไม่ถึง 5 ใน 10คัน)
เจอคันดีก็โชคดีไปครับ แต่รถเนี่ย ผลิตมา ถ้ามีปัญหามากกว่าอัตราส่วน 2 ใน 10 คัน ผมถือว่ารถรุ่นนั้นเชื่อถือไม่ได้ครับ
ปล. มุมมองส่วนตัวครับ
-
โหหห งั้นเครื่องเบนซิลเพียวๆแบบ C250 C180 ตัว CBU ที่มาทำตลาดแรกๆเลยก็ไม่มีให้เลือกแล้วถาวรแน่ๆเลยครับ
คงต้องหามือสองอย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ
-
โหหห งั้นเครื่องเบนซิลเพียวๆแบบ C250 C180 ตัว CBU ที่มาทำตลาดแรกๆเลยก็ไม่มีให้เลือกแล้วถาวรแน่ๆเลยครับ
คงต้องหามือสองอย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ
จริงๆผมอยากให้ทำเบนซินเพียวๆมากกว่าดีเซลน่ะครับ เบนซินราคาถูกกว่าเป็นแสน กินน้ำมันมากกว่าดีเซลนิดนึง
แต่เอาส่วนต่างราคารถไปเติมน้ำมันยังไงก็คุ้ม อนาคตเสียก็ซ่อมถูกกว่าดีเซล ก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกันครับ
ทำไมไม่ทำเบนซินมาด้วยเป็นทางเลือก
-
โหหห งั้นเครื่องเบนซิลเพียวๆแบบ C250 C180 ตัว CBU ที่มาทำตลาดแรกๆเลยก็ไม่มีให้เลือกแล้วถาวรแน่ๆเลยครับ
คงต้องหามือสองอย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ
จริงๆผมอยากให้ทำเบนซินเพียวๆมากกว่าดีเซลน่ะครับ เบนซินราคาถูกกว่าเป็นแสน กินน้ำมันมากกว่าดีเซลนิดนึง
แต่เอาส่วนต่างราคารถไปเติมน้ำมันยังไงก็คุ้ม อนาคตเสียก็ซ่อมถูกกว่าดีเซล ก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกันครับ
ทำไมไม่ทำเบนซินมาด้วยเป็นทางเลือก
ใช่ๆครับ ทำไม MBTH ไม่ทำเครื่องเบนซินมาเป็นทางเลือกให้คนซื้อ คือ รุ่นน้องกับญาติผมก็รอตัว Facelift แต่อยากได้สันดาป
จะดีเซลก็ได้แต่ถ้าได้เครื่องเบนซินจะยิ่งดีมาก คงต้องบอกเขาๆละครับว่าเลิกหวัง ไม่ก็ไปหา pre-facelift มือสอง
-
C350e แสนกว่าโลยังไม่เจอปัญหานะครับ
งงกับคนที่เจอปัญหา
สงสัยว่าจะเจอใน C300 BluetechHB ตัวเก่าแล้วมาเหมารวมไหม?
ปล. ไม่เป็นไร เหมารวมก็เหมาไป อคติเกิดกันขึ้นได้เสมอ ยอมๆ
ปล2. HBโมเดลปจบ. น่าจะเอาไปรวมกับเฟสต่อไปของเบนส์หรือ EQ ไม่ลอยแพแต่อย่างใด
แอบงงเหมือนกัน ที่คนบอกว่าเจอปัญหากันเยอะๆนี่คืออะไรครับ? ผมไม่ได้ตามในกลุ่มเฟสหรืออะไรด้วยสิครับ
มีทั้ง e350e / c350e ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลยนะครับ....
คนรอบข้างก็ไม่เห็นเจอปัญหาเหมือนกัน
เคยไล่อ่านที่นี่ๆแหละ ก็ยังไม่เห็นมีใครพูดตรงๆว่าปัญหาคืออะไร มีแต่บอกว่า เลี่ยงได้ให้เลี่ยง แต่หาเหตุผลประกอบไม่เจอ...
อ้อ กลับมาเรื่องเครื่องดีเซล เคยได้ยินมาซักพักแล้วว่า เบนซ์ไทยปีนี้ไม่เอาไฟฟ้าแล้วครับ เหมือนมีปัญหากับภาครัฐครับ
-
C350e แสนกว่าโลยังไม่เจอปัญหานะครับ
งงกับคนที่เจอปัญหา
สงสัยว่าจะเจอใน C300 BluetechHB ตัวเก่าแล้วมาเหมารวมไหม?
ปล. ไม่เป็นไร เหมารวมก็เหมาไป อคติเกิดกันขึ้นได้เสมอ ยอมๆ
ปล2. HBโมเดลปจบ. น่าจะเอาไปรวมกับเฟสต่อไปของเบนส์หรือ EQ ไม่ลอยแพแต่อย่างใด
ไม่เหมารวมครับ C350e ที่บ้าน ซื้อมาตอนแรก ขับไม่ได้เลย ไฟโชว์ เร่งไม่ขึ้นเลยหละ ต้องขึ้นรถยกเข้าศูนย์ไปเลยตั้งแต่เดือนแรกๆ แถมซ่อมมาแล้ว ไม่หาย ซ่อมหลายรอบ จนสุดท้าย พี่ผมเองทำเรื่องไป MB Thailand ให้ดูเคสนี่ แล้วก็คุยกันนานหลายเดือน จนสุดท้ายเคลียร์กันได้
ไม่ได้อคติหรอก ไม่ได้เหมารวมกับ C300 หรอก เพราะเจอกับตัวเอง
ของไม่ดี มีปัญหา ก็ว่าไปตามน้ำครับ คนอื่นอาจมีมั่วบ้าง แต่ผมเจอเอง ไม่ได้มั่ว ไม่ได้อคติ เพราะถ้าอคติ ก็คงไม่เสียเวลาไป0 ไปลอง แล้วจ่ายตังค์ซื้อหรอกครับ
ปล. ตอนซื้อ ซื้อเป็น lot แรกๆ ของ C350e เลย ซื้อประมาณ June2016 ครับ
คนที่ไม่ค่อนเจอปัญหากัน มีใครซื้อก่อนหรือช่วงเดียวกันไหม?
-
C43 ม้าเพิ่มเยอะจัง
-
C350e แสนกว่าโลยังไม่เจอปัญหานะครับ
งงกับคนที่เจอปัญหา
สงสัยว่าจะเจอใน C300 BluetechHB ตัวเก่าแล้วมาเหมารวมไหม?
ปล. ไม่เป็นไร เหมารวมก็เหมาไป อคติเกิดกันขึ้นได้เสมอ ยอมๆ
ปล2. HBโมเดลปจบ. น่าจะเอาไปรวมกับเฟสต่อไปของเบนส์หรือ EQ ไม่ลอยแพแต่อย่างใด
แอบงงเหมือนกัน ที่คนบอกว่าเจอปัญหากันเยอะๆนี่คืออะไรครับ? ผมไม่ได้ตามในกลุ่มเฟสหรืออะไรด้วยสิครับ
มีทั้ง e350e / c350e ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลยนะครับ....
คนรอบข้างก็ไม่เห็นเจอปัญหาเหมือนกัน
เคยไล่อ่านที่นี่ๆแหละ ก็ยังไม่เห็นมีใครพูดตรงๆว่าปัญหาคืออะไร มีแต่บอกว่า เลี่ยงได้ให้เลี่ยง แต่หาเหตุผลประกอบไม่เจอ...
อ้อ กลับมาเรื่องเครื่องดีเซล เคยได้ยินมาซักพักแล้วว่า เบนซ์ไทยปีนี้ไม่เอาไฟฟ้าแล้วครับ เหมือนมีปัญหากับภาครัฐครับ
1 คนเล่า 100 คนเสพย์ พอมีคนถามถึงรุ่นนี้ดีไหม 100 คนเสพย์ ก็จะมาช่วยกันแชร์ ทำให้กลายเป็นว่ารถคันนี้ปัญหาเยอะมาก สำหรับผมรถพวกนี้ ค่าบำรุงรักษาน่ากลัวมาก ถ้าใช้รถเกิน 5 ปี ควรจะพิจารณาเป็นพิเศษ
-
เพื่อนผมที่เป็นหมอฟันบอกผมเองว่าW222 S300 HB CKD ล็อตแรกใช้ไปไม่นานก็มีปัญหาแอร์ไฟฟ้าเสียครับ ส่วนตัวผมGLE500E ที่ซื้อปลายปี2016และเพิ่งขายไปวิ่งไปไม่กี่พันโลยังไม่เจอปัญหาใดๆแต่ส่วนตัวรู้สึกไม่ชอบการขับขี่ที่มีแบตหนักๆอยู่ท้ายรถและการตัดต่อรวมถึงเสียงเครื่องยนต์ที่ยังไม่Smoothครับ อีกทั้งระยะทางการวิ่งด้วยไฟฟ้าในกรุงเทพก็สั้นกว่าที่Benzเคลมไว้มาก เพียง20-22กิโลเมตรก็หมดแล้ว ทำให้รู้สึกว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะยอมรับกับPHEVครับ ถ้าBenzวางแบตไว้ที่กลางรถเหมือนBMWและปรับปรุงระบบรวมทั้งระยะทางการวิ่งได้ไกลกว่านี้ก็อาจจะชอบที่จะใช้ได้ครับ
-
Mercedes C-Class AMG C4 MC
https://www.youtube.com/watch?v=95VmE57m53Y
-
C350e แสนกว่าโลยังไม่เจอปัญหานะครับ
งงกับคนที่เจอปัญหา
สงสัยว่าจะเจอใน C300 BluetechHB ตัวเก่าแล้วมาเหมารวมไหม?
ปล. ไม่เป็นไร เหมารวมก็เหมาไป อคติเกิดกันขึ้นได้เสมอ ยอมๆ
ปล2. HBโมเดลปจบ. น่าจะเอาไปรวมกับเฟสต่อไปของเบนส์หรือ EQ ไม่ลอยแพแต่อย่างใด
แอบงงเหมือนกัน ที่คนบอกว่าเจอปัญหากันเยอะๆนี่คืออะไรครับ? ผมไม่ได้ตามในกลุ่มเฟสหรืออะไรด้วยสิครับ
มีทั้ง e350e / c350e ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลยนะครับ....
คนรอบข้างก็ไม่เห็นเจอปัญหาเหมือนกัน
เคยไล่อ่านที่นี่ๆแหละ ก็ยังไม่เห็นมีใครพูดตรงๆว่าปัญหาคืออะไร มีแต่บอกว่า เลี่ยงได้ให้เลี่ยง แต่หาเหตุผลประกอบไม่เจอ...
อ้อ กลับมาเรื่องเครื่องดีเซล เคยได้ยินมาซักพักแล้วว่า เบนซ์ไทยปีนี้ไม่เอาไฟฟ้าแล้วครับ เหมือนมีปัญหากับภาครัฐครับ
ผมได้รถสำรองใช้ C350e AV จาก MBTH รถจดป้ายขาวในนามผู้บริหาร Benz เลย ยังเจอปัญหาที่บอกๆ กันเลยครับ ใช้แค่ไม่กี่วัน เจอปัญหา เสียงลมเข้าแบบเข้าในบางครั้ง, โหมดไฟฟ้าแอร์มีเสียงแกร๊กๆ
-
ยอดขายน่าจะเพิ่มอีกแน่ๆ ที่หลายคนที่ไม่ซื้อ เพราะกลัว hybrid