Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มิถุนายน 30, 2018, 10:49:12
-
เจาะสเป็ค - Option - ราคา KIA Grand Carnival Minorchange ทั้ง 3 รุ่นย่อย
: 1,622,000 - 2,292,000 บาท ไปดูกันว่าแต่ละรุ่น แตกต่างกันตรงไหน
เพิ่มส่วนต่างเท่าไหร่ ?
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/spec-option-kia-grand-carnival-minorchange/
(https://www.img.in.th/images/44b50b5a80013acb366ccfacc7f7aaf3.jpg)
-
ตัวกลางน่าสนใจมาก
-
น่าใช้มากมาย..แต่ภายในอยากได้เบาะสีดำมากกว่า 8)
-
เกือบจะสมบูรณ์ที่จะเป็นรถครอบครัว พ่อบ้านแอบซิ่ง แต่ขาดออฟชั่นที่น่าสนใจอย่างเตือนการชนด้านหน้า พร้อม radar cruise และกล้อง 360 องศาจากรง. ถ้ามาครบทั้งสองคงไม่เป็นลองใครแล้ว ผู้บริโภคตัดสินใจง่ายขึ้นเลย ปล. ตัว mc เหมือนตัด gps พร้อมแผนที่นำทาง ไม่มีมาในทุกรุ่นนะครับ อันนี้ก็น่าเสียดายเคยมีแต่ตัดทิ้ง
-
เกือบจะสมบูรณ์ที่จะเป็นรถครอบครัว พ่อบ้านแอบซิ่ง แต่ขาดออฟชั่นที่น่าสนใจอย่างเตือนการชนด้านหน้า พร้อม radar cruise และกล้อง 360 องศาจากรง. ถ้ามาครบทั้งสองคงไม่เป็นลองใครแล้ว ผู้บริโภคตัดสินใจง่ายขึ้นเลย ปล. ตัว mc เหมือนตัด gps พร้อมแผนที่นำทาง ไม่มีมาในทุกรุ่นนะครับ อันนี้ก็น่าเสียดายเคยมีแต่ตัดทิ้ง
ยังขาดเรื่องจำนวนของศูนย์บริการด้วยครับ เหมือน Kia ไม่ค่อยอยากจะเปิดศูนย์เพิ่มเลย
รถดีแทบทุกอย่าง แต่ให้ลูกค้าซื้อแล้วขับมาหาศูนย์หลายร้อยกิโลบางทีมันก็ลำบากไปนะ
คนใน Kia เขาจะรู้ไหมเนี่ย :-X
-
ตัวกลาง เพิ่ม ถุงลมข้าง + ม่านนิรภัย
ตัว Top มาแบบ Full option แบบไม่มีกั๊ก อย่างที่คุณ pforu บอก
และทุกรุ่นย่อยควรได้
ESC TCS BAS HAC GPS อีโคคาร์ยังให้ได้เลย
หากทำได้จะทำให้ดู
1. จริงใจต่อลูกค้า ให้ความสำคัญต่อชีวิตลูกค้า เพราะคนที่ซื้อรถแบบนี้มาใช้ ย่อมหมายถึง ให้ความสำคัญกับผู้โดยสารในครอบครัวเป็นสำคัญ
2. ทำให้ลูกค้าตัดสินใจง่ายขึ้น ไม่นำไปเปรียบเทียบกับ Segment อื่น เพราะใจเอนมาตัวนี้แล้ว
3. ขยายศูนย์บริการขึ้นอีกอย่างน้อยๆ จังหวัดใหญ่ๆ ควรต้องมี 1 ศูนย์บริการ ไม่ต้องรีบ แต่ควรทำแบบเร่งด่วน
-
ยังเป็นตระกูลขายอยู่รึเปล่าครับ
-
รถแนวนี้ ถ้าซื้อมาขับคนเดียวไปทำงาน จะดูแปลกมั๊ยครับ 5555+ ไม่มีครอบครัว ขับคนเดียวจริงๆ
ในชีวิตจริงมีใครขับ H1 Alphard Vellfire คนเดียว ขับเอง ในชีวิตประจำวันหรือเปล่า
แต่เวลาไปเที่ยวมันน่าจะมีประโยชน์ใช้สอยเยอะ
ถอดเบาะแถวหลัง 3 เเถวออกให้หมด แล้วเอาจักรยานใส่ เอาไว้นอนเวลาไปเที่ยวตามอุทยานก็ได้
-
ล็อกประตูอัตโนมัติรุ่น top เลยเหรอครับถึงจะได้
-
รถแนวนี้ ถ้าซื้อมาขับคนเดียวไปทำงาน จะดูแปลกมั๊ยครับ 5555+ ไม่มีครอบครัว ขับคนเดียวจริงๆ
ในชีวิตจริงมีใครขับ H1 Alphard Vellfire คนเดียว ขับเอง ในชีวิตประจำวันหรือเปล่า
แต่เวลาไปเที่ยวมันน่าจะมีประโยชน์ใช้สอยเยอะ
ถอดเบาะแถวหลัง 3 เเถวออกให้หมด แล้วเอาจักรยานใส่ เอาไว้นอนเวลาไปเที่ยวตามอุทยานก็ได้
พี่ทำทำงาน มีแต่มีครอบครัวแล้ว แต่ขับอัลพาด มาทำงานคนเดียวครับ ..
ส่วนถอดเบาะระวังโดนจับเค้าถึงออกแบบมาให้เบาะแถว 4 มันพับเรียบได้ ไม่โดนจับ
-
สีดำสวย น่าใช้ครับ
-
สวยพี่สวย
-
รถแนวนี้ ถ้าซื้อมาขับคนเดียวไปทำงาน จะดูแปลกมั๊ยครับ 5555+ ไม่มีครอบครัว ขับคนเดียวจริงๆ
ในชีวิตจริงมีใครขับ H1 Alphard Vellfire คนเดียว ขับเอง ในชีวิตประจำวันหรือเปล่า
แต่เวลาไปเที่ยวมันน่าจะมีประโยชน์ใช้สอยเยอะ
ถอดเบาะแถวหลัง 3 เเถวออกให้หมด แล้วเอาจักรยานใส่ เอาไว้นอนเวลาไปเที่ยวตามอุทยานก็ได้
ที่บ้านผม ขับ alphard กับ h1
แบบใช้คนเดียวไปนู่นไปนี่ประจำครับ
ขับง่าย จุของดีด้วย
H1 นี่ถอดเบาะ 2 แถวหลัง ออกมา 3 ปีละ
ไม่เคยมีใครเรียกจับนะ
KIA เคยอยู่ในตัวเลือก แต่ติดตรงศูนย์บริการ
มีน้อย และไม่น่าไว้ใจ
จริงๆ ไม่ต้องมีมาก เอาแค่เท่าๆ Hyundai
ก็พอละ
-
เกือบจะสมบูรณ์ที่จะเป็นรถครอบครัว พ่อบ้านแอบซิ่ง แต่ขาดออฟชั่นที่น่าสนใจอย่างเตือนการชนด้านหน้า พร้อม radar cruise และกล้อง 360 องศาจากรง. ถ้ามาครบทั้งสองคงไม่เป็นลองใครแล้ว ผู้บริโภคตัดสินใจง่ายขึ้นเลย ปล. ตัว mc เหมือนตัด gps พร้อมแผนที่นำทาง ไม่มีมาในทุกรุ่นนะครับ อันนี้ก็น่าเสียดายเคยมีแต่ตัดทิ้ง
ยังขาดเรื่องจำนวนของศูนย์บริการด้วยครับ เหมือน Kia ไม่ค่อยอยากจะเปิดศูนย์เพิ่มเลย
รถดีแทบทุกอย่าง แต่ให้ลูกค้าซื้อแล้วขับมาหาศูนย์หลายร้อยกิโลบางทีมันก็ลำบากไปนะ
คนใน Kia เขาจะรู้ไหมเนี่ย :-X
+1
-
เกือบจะสมบูรณ์ที่จะเป็นรถครอบครัว พ่อบ้านแอบซิ่ง แต่ขาดออฟชั่นที่น่าสนใจอย่างเตือนการชนด้านหน้า พร้อม radar cruise และกล้อง 360 องศาจากรง. ถ้ามาครบทั้งสองคงไม่เป็นลองใครแล้ว ผู้บริโภคตัดสินใจง่ายขึ้นเลย ปล. ตัว mc เหมือนตัด gps พร้อมแผนที่นำทาง ไม่มีมาในทุกรุ่นนะครับ อันนี้ก็น่าเสียดายเคยมีแต่ตัดทิ้ง
ยังขาดเรื่องจำนวนของศูนย์บริการด้วยครับ เหมือน Kia ไม่ค่อยอยากจะเปิดศูนย์เพิ่มเลย
รถดีแทบทุกอย่าง แต่ให้ลูกค้าซื้อแล้วขับมาหาศูนย์หลายร้อยกิโลบางทีมันก็ลำบากไปนะ
คนใน Kia เขาจะรู้ไหมเนี่ย :-X
เท่าที่ผมรู้มาคนภายใน kia ยังแปลกๆอยู่นะครับ เพราะเจ้านายแฟนผม เขาเปิดศูนย์ kia ที่ขอนแก่นแล้วช่วงนี่กำลังไล่ไปออกบูธในหลายๆที่ แต่คนkia เองกลับบอกมาว่าไม่ต้องออกบูธหรอก มันไม่คุ้ม
ผมได้ยินตอนแรกนี่งงเลย
-
เกือบจะสมบูรณ์ที่จะเป็นรถครอบครัว พ่อบ้านแอบซิ่ง แต่ขาดออฟชั่นที่น่าสนใจอย่างเตือนการชนด้านหน้า พร้อม radar cruise และกล้อง 360 องศาจากรง. ถ้ามาครบทั้งสองคงไม่เป็นลองใครแล้ว ผู้บริโภคตัดสินใจง่ายขึ้นเลย ปล. ตัว mc เหมือนตัด gps พร้อมแผนที่นำทาง ไม่มีมาในทุกรุ่นนะครับ อันนี้ก็น่าเสียดายเคยมีแต่ตัดทิ้ง
ยังขาดเรื่องจำนวนของศูนย์บริการด้วยครับ เหมือน Kia ไม่ค่อยอยากจะเปิดศูนย์เพิ่มเลย
รถดีแทบทุกอย่าง แต่ให้ลูกค้าซื้อแล้วขับมาหาศูนย์หลายร้อยกิโลบางทีมันก็ลำบากไปนะ
คนใน Kia เขาจะรู้ไหมเนี่ย :-X
เท่าที่ผมรู้มาคนภายใน kia ยังแปลกๆอยู่นะครับ เพราะเจ้านายแฟนผม เขาเปิดศูนย์ kia ที่ขอนแก่นแล้วช่วงนี่กำลังไล่ไปออกบูธในหลายๆที่ แต่คนkia เองกลับบอกมาว่าไม่ต้องออกบูธหรอก มันไม่คุ้ม
ผมได้ยินตอนแรกนี่งงเลย
รถรุ่นนี้ขายได้ด้วยตัวรถเอง ดี และเกือบจะครบสมบูรณ์แบบอย่างที่ผมแสดงความคิดเห็นไว้ แต่ตัวแทนผู้นำเข้าแหละที่น่ากลัว ทำให้ Kia กลายเป็นรถอินดี้ แบบหลาย หลายแบรนที่เขาเคยทำ หลายคนคาดหวังว่าผู้บริหารรุ่นใหม่จะทำให้อะไร อะไรดีขึ้น แต่ยังไม่มีพัฒนาการอะไรในทางที่ดีขึันเลยจนปัจจุบัน ทำให้คนจะซื้อรถเขากลัว ไม่กล้าซื้อ แม้ตัวสินค้าดีอยู่แล้ว
-
เกือบจะสมบูรณ์ที่จะเป็นรถครอบครัว พ่อบ้านแอบซิ่ง แต่ขาดออฟชั่นที่น่าสนใจอย่างเตือนการชนด้านหน้า พร้อม radar cruise และกล้อง 360 องศาจากรง. ถ้ามาครบทั้งสองคงไม่เป็นลองใครแล้ว ผู้บริโภคตัดสินใจง่ายขึ้นเลย ปล. ตัว mc เหมือนตัด gps พร้อมแผนที่นำทาง ไม่มีมาในทุกรุ่นนะครับ อันนี้ก็น่าเสียดายเคยมีแต่ตัดทิ้ง
ยังขาดเรื่องจำนวนของศูนย์บริการด้วยครับ เหมือน Kia ไม่ค่อยอยากจะเปิดศูนย์เพิ่มเลย
รถดีแทบทุกอย่าง แต่ให้ลูกค้าซื้อแล้วขับมาหาศูนย์หลายร้อยกิโลบางทีมันก็ลำบากไปนะ
คนใน Kia เขาจะรู้ไหมเนี่ย :-X
เท่าที่ผมรู้มาคนภายใน kia ยังแปลกๆอยู่นะครับ เพราะเจ้านายแฟนผม เขาเปิดศูนย์ kia ที่ขอนแก่นแล้วช่วงนี่กำลังไล่ไปออกบูธในหลายๆที่ แต่คนkia เองกลับบอกมาว่าไม่ต้องออกบูธหรอก มันไม่คุ้ม
ผมได้ยินตอนแรกนี่งงเลย
รถรุ่นนี้ขายได้ด้วยตัวรถเอง ดี และเกือบจะครบสมบูรณ์แบบอย่างที่ผมแสดงความคิดเห็นไว้ แต่ตัวแทนผู้นำเข้าแหละที่น่ากลัว ทำให้ Kia กลายเป็นรถอินดี้ แบบหลาย หลายแบรนที่เขาเคยทำ หลายคนคาดหวังว่าผู้บริหารรุ่นใหม่จะทำให้อะไร อะไรดีขึ้น แต่ยังไม่มีพัฒนาการอะไรในทางที่ดีขึันเลยจนปัจจุบัน ทำให้คนจะซื้อรถเขากลัว ไม่กล้าซื้อ แม้ตัวสินค้าดีอยู่แล้ว
ไม่ได้หวังให้เยอะแบบรถญี่ปุ่น แต่ขอให้พอๆกับ Hyundai ก็พอแล้ว ขนาดศูนย์น้อยแบบนี้ คนรู้จักผมถอยมา 2 คันแล้วจากศูนย์รังสิต ซึ่งศูนย์นี้ผมเห็น
มานานมากกกกก น่าจะขยับขยายให้ใหญ่และน่าเชือถือกว่านี้ได้แล้ว ก็เอาใจช่วยละกันครับ รถน่ะดี แต่ขายแบบกลัวรวยก็ไม่ไหวนะ
-
ถอยรุ่น SXL มาแล้วครับ คุณภาพก็ตามราคา ผมว่าอัตราเร่งกับช่วงล่างก็โอเคตามราคา ไม่ได้เทพอะไร ติตรงพวกมาลัยมันจะดิ้นๆหน่อย กับที่นั่งแถวกลางน่าจะเลื่อนถอยได้มากกว่านี้หน่อย เวลาเดินออกมาจากแถว 3 มาออกประตูมันจะติดเบาะแถวสองทำให้รู้สึกแคบๆเตี้ยๆไปนิด