Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กรกฎาคม 02, 2018, 09:21:05
-
Mercedes-AMG GLC 43 Coupe' เตรียมเปิดตัวในไทย 16 กรกฎาคม นี้
เบนซิน V6 3.0 Bi-Turbo 367 แรงม้า รอติดตามราคากันได้เร็วๆนี้
ในฐานะ AMG รุ่นที่ 2 ที่ประกอบในประเทศ !
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/mercedes-amg-glc-43-coupe-ckd-16-july/
(https://www.img.in.th/images/a8629bd77132f86df4eef439df55efde.jpg)
-
4.74 MB ;D
-
bmw thailand น่าจะเปลี่ยนจาก the ultimate
driving machine เป็น the ultimate efficient machine นะครับ ยังเน้น 20d สหกรณ์อยู่นั้นแหละ เห้อ...
-
bmw thailand น่าจะเปลี่ยนจาก the ultimate driving machine เป็น the ultimate efficient machine นะครับ ยังเน้น 20d สหกรณ์อยู่นั้นแหละ เห้อ...
ผมแถมสโลแกนภาษาไทยให้ครับ
"ความสมบูรณ์แบบของพลังแห่งเครื่องสหกรณ์" ;D
-
bmw thailand น่าจะเปลี่ยนจาก the ultimate driving machine เป็น the ultimate efficient machine นะครับ ยังเน้น 20d สหกรณ์อยู่นั้นแหละ เห้อ...
+1 ครับ
ใช้มันทุกแพลตฯฟอร์มจริงๆ เบื่อเครื่อง 20d มากๆ เดี๋ยวนี้ไม่มีให้เลือกเลย เมื่อก่อนยังมี 25 28 30 ให้เลือกบ้าง
แน่จริงเอา 20d ไปวางในซีรี่ส์ 7 ขายในไทยด้วยอีกตัวสิ BMTH
-
BMW TH คงติดกับดักการบริหารต้นทุน BSI ซะแล้วมั้งเนี่ย แต่รถกลุ่ม High Performance จะแยกสิทธิ์การประกันให้แตกต่างก็ไม่น่าเป็นไรมั้ง กล้าๆ หน่อย
หรือฝั่งเยอรมันเองไม่ช่วยซัพพอร์ตทางไทยก็เลยจัดลำบาก ขนาดกล้องมองหลังยังเคาะแล้วเคาะอีกกว่าจะได้มา เพื่อนๆ ข้างบ้านนี่จัดเต็มมาเพียบ
bmw thailand น่าจะเปลี่ยนจาก the ultimate driving machine เป็น the ultimate efficient machine นะครับ ยังเน้น 20d สหกรณ์อยู่นั้นแหละ เห้อ...
-
กระทู้เบนส์ แต่มีคนบ่นแต่เครื่องบีเอม ถถถ
-
bmw thailand น่าจะเปลี่ยนจาก the ultimate driving machine เป็น the ultimate efficient machine นะครับ ยังเน้น 20d สหกรณ์อยู่นั้นแหละ เห้อ...
+1 ครับ
ใช้มันทุกแพลตฯฟอร์มจริงๆ เบื่อเครื่อง 20d มากๆ เดี๋ยวนี้ไม่มีให้เลือกเลย เมื่อก่อนยังมี 25 28 30 ให้เลือกบ้าง
แน่จริงเอา 20d ไปวางในซีรี่ส์ 7 ขายในไทยด้วยอีกตัวสิ BMTH
เดี๋ยวทำจริงขึ้นมาฮาเลยนะครับ ผมว่าทำได้ด้วยถ้าจะทำ
ขนาด Jaguar XJ ยังมีตัว entry เป็น 2.0 เลยนะครับ ::)
-
กระทู้เบนส์ แต่มีคนบ่นแต่เครื่องบีเอม ถถถ
คิดเหมือนกันเลย ตกลงนี่คือกระทู้ GLC43 ใช่ไหม?
-
กระทู้สวด BMW
ถ้าMB โผล่ AMG มาอีกรุ่น สภาพ BMW จะเป็นยังไง
-
ถ้าราคา 4.74 จริงมันจะดีมากเลยครับ .. แพงกว่า c43 coupe นิดเดียว .. เลือกไปเลยว่าจะซิ่ง หรือจะเป็นพ่อบ้านใจกล้า
-
bmw thailand น่าจะเปลี่ยนจาก the ultimate driving machine เป็น the ultimate efficient machine นะครับ ยังเน้น 20d สหกรณ์อยู่นั้นแหละ เห้อ...
+1 ครับ
ใช้มันทุกแพลตฯฟอร์มจริงๆ เบื่อเครื่อง 20d มากๆ เดี๋ยวนี้ไม่มีให้เลือกเลย เมื่อก่อนยังมี 25 28 30 ให้เลือกบ้าง
แน่จริงเอา 20d ไปวางในซีรี่ส์ 7 ขายในไทยด้วยอีกตัวสิ BMTH
เดี๋ยวทำจริงขึ้นมาฮาเลยนะครับ ผมว่าทำได้ด้วยถ้าจะทำ
ขนาด Jaguar XJ ยังมีตัว entry เป็น 2.0 เลยนะครับ ::)
ดีเลยครับ 720d....คนขับรถรุ่นนี้คงบอกว่า
"อะไรจะอยู่ในห้องเครื่องไม่สำคัญหรอก สิ่งเดียวที่สำคัญที่สุดคือใครอยู่หลังพวงมาลัย"
โดมินิค โทเร็ตโต้ กล่าวไว้......555+
-
ผมเตรียมเก็บเงินรอ 720D ไว้เลยดีกว่าครับ
:-[ :-[ :-[
-
ผมรอรุ่น 720d Iconic ได้เซ็นเซอร์ถอยหลัง จอ 6.5 นิ้ว
-
bmw thailand น่าจะเปลี่ยนจาก the ultimate driving machine เป็น the ultimate efficient machine นะครับ ยังเน้น 20d สหกรณ์อยู่นั้นแหละ เห้อ...
+1 ครับ
ใช้มันทุกแพลตฯฟอร์มจริงๆ เบื่อเครื่อง 20d มากๆ เดี๋ยวนี้ไม่มีให้เลือกเลย เมื่อก่อนยังมี 25 28 30 ให้เลือกบ้าง
แน่จริงเอา 20d ไปวางในซีรี่ส์ 7 ขายในไทยด้วยอีกตัวสิ BMTH
เดี๋ยวทำจริงขึ้นมาฮาเลยนะครับ ผมว่าทำได้ด้วยถ้าจะทำ
ขนาด Jaguar XJ ยังมีตัว entry เป็น 2.0 เลยนะครับ ::)
555 นึกถึงตอนใช้ S280 W140 เลยครับ ขับแบบใจเย็นๆเรื่อยๆ จังหวะจะแซงต้องลุ้นแล้วลุ้นอีกและเร่งจนเครื่องครางยังกะดีเซล :'(
-
กระทู้เบนส์ แต่มีคนบ่นแต่เครื่องบีเอม ถถถ
คิดเหมือนกันเลย ตกลงนี่คือกระทู้ GLC43 ใช่ไหม?
คือจะว่าไปส่วนนึงก็แฟน BMW เองนี่แหละครับ เกิดอาการหมันไส้ที่ค่ายรักตัวเอง
ไม่คิดจะทำอะไรให้มันว้าวกับเขาบ้าง มุ่งมั่นแต่จะใส่กล้องมองหลังให้ครบก่อน
อย่างอื่นเอาไว้ทีหลัง เลยของขึ้นอ่ะครับ ผมก็คนนึง ::)
-
ถ้า 720d ลด option แล้ว list price เหลือ 4.2 ล้าน ก็น่าสน
-
ว่าบาปไป
BMW TH ยิ่งห้ามยิ่งยุ
เดี๋ยวก็มี 720d กับ 718i iconic เครื่อง 3 สูบ ออกมาจริงๆ หรอก ::) ;D
-
ถ้างั้นขอไฟหน้าฮาโลเจ้นด้วย Angel Eye ไม่องไม่เอาแล้ว
-
ความคิดผมน่ะ มันกลับตาลปัตมากกว่า
จริงๆคนส่วนใหญ่เท่าที่ผมสังเกตอ่ะลูกค้า Benz จะเป็นผู้สูงอายุ ซื้อเพราะภาพลักษณ์กับความฝันที่อยากจะขับ Benz แต่ดูจากการตลาดมีแต่รถสมรรถนะทั้งนั้น
ต่างจากค่าย BMW ลูกค้าวัยรุ่นชอบซิ่งซื้อไปใช้แบบโฉบเฉี่ยวแต่ดันมีแต่เครื่องสหกรณ์รักโลก ;D
-
แกะโลโก้ 43 ออกให้หมด แล้วแปะ 250d แทน
น่าจะมันส์ไม่น้อย
-
เครื่องตัวนี้น่าจะยังอยู่อีกยาว ทั้งรหัส AMG 43 กับรหัสใหม่ AMG 53 ที่พ่วง Mild Hybrid 48V
V6 3.0 Bi-Turbo 367 hp ไม่รู้ว่าจะนำมาติดตั้งในรถ Mercedes รุ่นไหนอีกครับ
-
เครื่องตัวนี้น่าจะยังอยู่อีกยาว ทั้งรหัส AMG 43 กับรหัสใหม่ AMG 53 ที่พ่วง Mild Hybrid 48V
V6 3.0 Bi-Turbo 367 hp ไม่รู้ว่าจะนำมาติดตั้งในรถ Mercedes รุ่นไหนอีกครับ
53 มันเครื่องอีกตัวหรือเปล่าครับ
ถ้าผมจำไม่ผิดนะ 3.0I6 โบเดี่ยว
-
ขับเคลื่อน 4 ล้อ เหมือนรหัส 43 รุ่นก่อนหน้าที่ประกอบไทย
ผมว่างานนี้การขับขี่ไม่น้อยหน้าค่ายใบพัด เหลือแค่ราคาล่ะครับ
เอาจริงๆแค่นี้อีกค่ายก็โดนด่าแทบจมดินละ ;D
-
จริงด้วยครับ กำลังสูงกว่าอีก รหัสเครื่องจะเยอะไปไหนเนี่ย
3.0-liter in-line six-cylinder turbo engine with an output of 320 kW (435 hp). Additional performance comes courtesy of 48-volt electrification and the integrated starter-alternator with an output of up to 16 kW.
เครื่องตัวนี้น่าจะยังอยู่อีกยาว ทั้งรหัส AMG 43 กับรหัสใหม่ AMG 53 ที่พ่วง Mild Hybrid 48V
V6 3.0 Bi-Turbo 367 hp ไม่รู้ว่าจะนำมาติดตั้งในรถ Mercedes รุ่นไหนอีกครับ
53 มันเครื่องอีกตัวหรือเปล่าครับ
ถ้าผมจำไม่ผิดนะ 3.0I6 โบเดี่ยว
-
ความคิดผมน่ะ มันกลับตาลปัตมากกว่า
จริงๆคนส่วนใหญ่เท่าที่ผมสังเกตอ่ะลูกค้า Benz จะเป็นผู้สูงอายุ ซื้อเพราะภาพลักษณ์กับความฝันที่อยากจะขับ Benz แต่ดูจากการตลาดมีแต่รถสมรรถนะทั้งนั้น
ต่างจากค่าย BMW ลูกค้าวัยรุ่นชอบซิ่งซื้อไปใช้แบบโฉบเฉี่ยวแต่ดันมีแต่เครื่องสหกรณ์รักโลก ;D
ถ้าลองคิดว่า MB กำลังปรับภาพลักษณ์ให้เข้าถึงวัยหนุ่มมากขึ้น ก็จะได้ส่วนแบ่งตลาดตรงนั้นมา ก็คือกำไรล้วนๆล่ะครับ
ในขณะที่ BMW ก็บริหารต้นทุน กับอนุรักษ์นิยมในสิ่งที่ทำได้ดีมาตั้งแต่อดีต ว่าง่ายๆยังไม่อยากเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คงจะประมาณนั้นครับ
-
ความคิดผมน่ะ มันกลับตาลปัตมากกว่า
จริงๆคนส่วนใหญ่เท่าที่ผมสังเกตอ่ะลูกค้า Benz จะเป็นผู้สูงอายุ ซื้อเพราะภาพลักษณ์กับความฝันที่อยากจะขับ Benz แต่ดูจากการตลาดมีแต่รถสมรรถนะทั้งนั้น
ต่างจากค่าย BMW ลูกค้าวัยรุ่นชอบซิ่งซื้อไปใช้แบบโฉบเฉี่ยวแต่ดันมีแต่เครื่องสหกรณ์รักโลก ;D
ถ้าลองคิดว่า MB กำลังปรับภาพลักษณ์ให้เข้าถึงวัยหนุ่มมากขึ้น ก็จะได้ส่วนแบ่งตลาดตรงนั้นมา ก็คือกำไรล้วนๆล่ะครับ
ในขณะที่ BMW ก็บริหารต้นทุน กับอนุรักษ์นิยมในสิ่งที่ทำได้ดีมาตั้งแต่อดีต ว่าง่ายๆยังไม่อยากเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คงจะประมาณนั้นครับ
การตลาดแบบอนุรักษ์นิยม ยังไงยอดขายก็ต้องตามหลัง Benz ครับ จริงๆ BMW มีตัวโหดๆเยอะครับแต่ไม่กล้ามาลองกับตลาดบ้านเรา
เครื่องรหัสบล๊อค M40i ถ้าเอามา CKD ในบ้านเราก็น่าจะทำราคาพอๆกับ Benz รหัส 43 ได้
-
ความคิดผมน่ะ มันกลับตาลปัตมากกว่า
จริงๆคนส่วนใหญ่เท่าที่ผมสังเกตอ่ะลูกค้า Benz จะเป็นผู้สูงอายุ ซื้อเพราะภาพลักษณ์กับความฝันที่อยากจะขับ Benz แต่ดูจากการตลาดมีแต่รถสมรรถนะทั้งนั้น
ต่างจากค่าย BMW ลูกค้าวัยรุ่นชอบซิ่งซื้อไปใช้แบบโฉบเฉี่ยวแต่ดันมีแต่เครื่องสหกรณ์รักโลก ;D
ถ้าลองคิดว่า MB กำลังปรับภาพลักษณ์ให้เข้าถึงวัยหนุ่มมากขึ้น ก็จะได้ส่วนแบ่งตลาดตรงนั้นมา ก็คือกำไรล้วนๆล่ะครับ
ในขณะที่ BMW ก็บริหารต้นทุน กับอนุรักษ์นิยมในสิ่งที่ทำได้ดีมาตั้งแต่อดีต ว่าง่ายๆยังไม่อยากเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คงจะประมาณนั้นครับ
การตลาดแบบอนุรักษ์นิยม ยังไงยอดขายก็ต้องตามหลัง Benz ครับ จริงๆ BMW มีตัวโหดๆเยอะครับแต่ไม่กล้ามาลองกับตลาดบ้านเรา
เครื่องรหัสบล๊อค M40i ถ้าเอามา CKD ในบ้านเราก็น่าจะทำราคาพอๆกับ Benz รหัส 43 ได้
ไม่ต้องจำเป็นต้อง M40i ก็ได้ครับ แค่เครื่อง 40i ธรรมดาที่ไม่ได้จูนแรงอะไรก็พอครับ ถ้าได้แค่นี้ผมก็ว้าวละ
ณ ที่แรงม้าเท่ากัน bmw จะเป็นแบรนด์ที่ทำอัตราเร่งได้ดีกว่าชาวบ้าน เครื่อง 40i ธรรมดาก็ไล่เครื่อง 43 amg ของดาวได้ติดเลย
แต่ BMW คงไม่มีวันทำหรอกครับ ใช้เครื่อง 20d ขับใจร่มๆต่อไปล่ะกันครับ อิๆ
ฺ
-
ผมคิดว่า BMW ตัวแรงที่ไม่ใช่รุ่น M แท้ๆ การตลาดยังสู้เบนซ์ไม่ได้เพราะชื่อรุ่นครับ อย่างรถพวก M40i แบบ M240i, X3 M40i พวกนี้ยังให้ความรู้สึกเหมือนเป็น package มากกว่า ส่วนรถตระกูล 43 AMG คนส่วนมากนึกว่าเป็นรถตระกูล AMG แท้
อีกอย่างในไทย คหสต ผมคิดว่าพวก BMW รุ่นเล็กคนซื้อจะไม่ค่อยเล่นตัวแรงกันครับ พวกซีรี่ย์ 3 แทบจะทั้งหมดเป็น 320i กับ 320d นานๆจะได้เห็น 325d หรือ 328i ถ้าจะเอา 340i มาประกอบในคงขายยากน่าดู ส่วนพวกรถ 2 ประตู BMW ก็เอามาแบบ cbu กันทั้งนั้น
-
ชื่อกระทู้ GLC43
ไส้กระทู้ 720d ซะงั้น 555
-
นั่งอ่านความเห็นในกระทู้สักพักต้องเลื่อนกลับไปดูหัวจ้อกระทู้ใหม่กำลังงงว่ากดเข้ามาผิดหรือปล่าส ;D
ผมว่า bmw ในไทยกลายเป็นแบรนด์ที่คนส่วนมากรอส่วนลดมากที่สุดไปแล้ว series 5 CKD เปิดตัวไม่กี่เดือน ลดราคาซะเหมือนกำลังจะ facelift
-
ใครมีกำลังซื้อ คงมือสั่น อยากสอยเลย
-
ทำเล่นไป
ถ้า 720d มีจริงๆ ในไทย มันจะขายได้เยอะเลยนะ
แล้วจะเป็ฯซีรี่ 7 ที่ 0-100 ซัก 9 วิ
top speed 220 km/h
แต่ที่เทพเลยคือ 720d กินน้ำมัน 18-20 km/l
เรียกว่าเป็น super economy limousine เลยครับ
-
จะแรงอะไรกันนักหนา.. วิ่งมอเตอร์เวย์ก้อวิ่งได้ ร้อยยี่ฉิบ :'( :'(
เก็บเงินรอ 720d ด้วยคนครับ ::) ::)
-
เอากันใหญ่เลยน่ะครับ
ทำเป็นเล่นไป CKD 720d ขึ้นมา ตั้งราคา 4.5 ล้าน ผมว่ามีคนซื้ออะครับ ทั้งต้นทุนและภาษีถูกกว่า 730Ld
ที่เป็นตัวถังยาว เครื่อง 6สูบ 3.0L เยอะครับ เป็นไปได้หน่า ประกอบเสร็จอีก 4เดือน มีส่วนลดอีก 5แสน เหลือ4ล้านถ้วน
ป๊าดโถ่ ซีรี่ส์ 7 ป้ายแดง 4ล้าน ผมนี่ร้องอุทานกระทำชำเราจรเข้เลยครับ
-
นึกว่ากระทู้ BMW
-
นึกว่ากระทู้ BMW
555 คิดแบบเดียวกันเลยครับ แฟนBMWเยอะจริงๆ
-
รู้สึก bmth ได้รับช่อดอกไม้จากแฟนคลับเยอะจริงๆ ;D
-
ใครมีกำลังซื้อ คงมือสั่น อยากสอยเลย
GLC43 หรือ 720dครับ :)
-
725Ld ดีกว่ามั้งเห็นใจกำลังเครื่องกับน้ำหนักรถด้วย
-
ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ครับ มีตัวอย่างให้เห็นแล้ว
Volvo S90 D4 ก็ Size ไกล้เคียง Series7 แต่ ก็ใช้เครื่องดีเซล 2.0 ลิตร 190 ม้า
ส่วนผมรอ c43 sedan ครับ
-
ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ครับ มีตัวอย่างให้เห็นแล้ว
Volvo S90 D4 ก็ Size ไกล้เคียง Series7 แต่ ก็ใช้เครื่องดีเซล 2.0 ลิตร 190 ม้า
ส่วนผมรอ c43 sedan ครับ
ขนาด Serie 7 ไม่ใกล้เคียงกับ S90 นะครับ
S90 ยาว 4963 มิล Serie 7 ยาว 5238 มิล Serie 5 ยาว 4936
S90 กว้าง 1890 Serie 7 กว้าง 1902 Serie 5 กว้าง 1868 มิล
เห็นได้ว่า S90 ขนาดใกล้กับ Serie 5 มากกว่าเน้อ
S40 สู้กับ Serie 1
S60 สู้กับ Serie 3
S90 สู้กับ Serie 5