Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Arm ที่ กรกฎาคม 04, 2018, 21:24:20
-
กลับไปเท่าเดิมเหมือนตอนเปิดตัว เพิ่มเติมคือเปลี่ยน 3.2 เป็น 2.0 bi-turbo 10 a/t น่าจะขับ 4 fulltime
คาดว่าคงเป็นกระบะที่เร็วที่สุดจากโรงงานในไทย ใครงบไม่ถึง Raptor ผมว่าเจ้านี้ก็เท่ดี
(https://scontent.fbkk1-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/36483939_1435360456565316_4767979612040855552_n.jpg?_nc_fx=fbkk1-2&_nc_cat=0&_nc_eui2=AeHv0ldB49XuHi0HlAXzHsEQGLi9X_Z5dQn1ZNZMuEKFsSbfuzFAR_51UMjYVtQq_gQH2NLUKGGGROtrFFFxHYpWYrFnHe8ZaUn3hgYThOHKYg&oh=08a66245cf8f5b9c2ccd4668412e5e7b&oe=5BD8279F)
-
นั่น อีกอย่างแสดงว่า ภาษีไม่เท่าตัว 3.2 เดิมด้วย มลพิษดีขึ้นสินะ
เอามายัดช่วงล่าง FOX ใส่ระบบความปลอดภัยแบบตัวท็อป ใส่จอ รวมๆสัก 2.5 แสน เอามาเปลี่ยนกระบะท้ายเป็นของตัว CAP หรือตีตู้ 4x4 แบบออสซี่
-
แพงกว่าตอนเปิดตัว 3.2 ครั้งแรกเกือบห้าหมื่นครับ
ถ้ามาสเปคแบบนี้ น่าสนใจมากๆ จริงๆ ในราคานี้
คู่แข่งก็มีแค่ Triton SWB 5AT ตัวเดียว
-
กระบะตอนเดียวราคา 8 แสน !!!
-
กระบะตอนเดียวราคา 8 แสน !!!
ช่วงล่าง everest นะท่าน ไม่ใช่แหนบเหมือน ranger
-
ราคาสวยอยู่ครับ
รุ่นเดิม 3.2swb เปิดตัว 749,000 >> แล้วขึ้นราคามา 9แสนกว่า(จำตัวเลขไม่ได้) >> แล้วบางศูนย์เคลียร์สต๊อก 3.2 69x,xxx ก่อนรุ่น 2.0 bi turboจะออก
กลุ่มคนใช้ swb เห็นใช้งานเฉพาะทางกันทั้งนั้นเลยครับ บางท่านก็เอาไว้ลากเรือ ลากรถ
-
กระบะตอนเดียวราคา 8 แสน !!!
ช่วงล่าง everest นะท่าน ไม่ใช่แหนบเหมือน ranger
ใช่เลยครับ
ช่วงล่าง คอยสปริง พร้อมจุดยึดจับแชสซีกับตัวถัง 6จุด (watt link)
ไม่ใช่รถกะบะแหนบนะครับ
-
น่าเอามาทำรถบ้าน สำหรับนักท่องเที่ยวสายธรรมชาติลุยๆจริงๆ
น่าสนๆ
-
มันคือเรนเจอร์ช่วงสั้นที่กฏหมายบังคับให้ผลิตเพื่อให้สามารถขายเอเวอเรสได้ตามเงื่อนไขภาษี ppv
ผลิตออกมาจำนวนไม่มาก เดี๋ยวก็หมด
-
8) 8) 8) 8) 8)
-
กระบะตอนเดียวราคา 8 แสน !!!
มันไม่ใช่กระบะตอนเดียวแบบเดิมๆ ที่พี่เคยรู้จัก ^^
-
แป็บเดียวหมด คนเก็บกัน rare item
-
ผลิตเพื่อให้ everest เข้าเงี่อนไขการได้รับส่วนลดภาษีตามโครงการ PPV เหมือนตัวก่อน
ผลิตออกมา 100 คัน หมดแล้วหมดเลย ยกเว้นว่าตัวนี้จะขายดีมียอดจองไม่ขาดสาย
-
ขออนุญาตถามด้วยความสงสัยนะครับ
ถ้า Everest ต้องมีเจ้า RANGER SWB ตัวนี้ เพื่อให้ผลิตได้ตามเงื่อนไข
แล้วพวก Fortuner, Mu-X, Pajero sport ล่ะครับ มีกระบะไร้แหนบขายคู่มั้ยครับ?
พอดีผมไม่เคยทราบข่าวเลย
-
ขออนุญาตถามด้วยความสงสัยนะครับ
ถ้า Everest ต้องมีเจ้า RANGER SWB ตัวนี้ เพื่อให้ผลิตได้ตามเงื่อนไข
แล้วพวก Fortuner, Mu-X, Pajero sport ล่ะครับ มีกระบะไร้แหนบขายคู่มั้ยครับ?
พอดีผมไม่เคยทราบข่าวเลย
ไร้แหนบเลยไม่มีครับ
แต่ส่วนใหญ่จะช่วงสั้นหมด โตมีเป็นขับ 2 ตัวเตี้ย 2.4 j plus
ส่วนมิตซู เป็น 4x4 เครื่อง 2.5 vg 178 แรง เกียร์ออโต้ 5 เกียร์ ไม่มีตะขอข้างกระบะ
นาวาร่าเหมือนจะมีวิ่งแค่ในโรงงานมั้งครับ ยกเว้นว่า terra เปิดตัวอาจจะมีมาขายก็ได้ แต่เคยได้ยินมาลางๆว่าถ้าขายคงเป็นขับ 2
เชฟเป็นตัว flat deck ขับ 2 ครับ
มีแค่อีซูซุนี้แหละครับ ที่ไม่เคยเห็นช่วงสั้น
-
ขออนุญาตถามด้วยความสงสัยนะครับ
ถ้า Everest ต้องมีเจ้า RANGER SWB ตัวนี้ เพื่อให้ผลิตได้ตามเงื่อนไข
แล้วพวก Fortuner, Mu-X, Pajero sport ล่ะครับ มีกระบะไร้แหนบขายคู่มั้ยครับ?
พอดีผมไม่เคยทราบข่าวเลย
ไร้แหนบเลยไม่มีครับ
แต่ส่วนใหญ่จะช่วงสั้นหมด โตมีเป็นขับ 2 ตัวเตี้ย 2.4 j plus
ส่วนมิตซู เป็น 4x4 เครื่อง 2.5 vg 178 แรง เกียร์ออโต้ 5 เกียร์ ไม่มีตะขอข้างกระบะ
นาวาร่าเหมือนจะมีวิ่งแค่ในโรงงานมั้งครับ ยกเว้นว่า terra เปิดตัวอาจจะมีมาขายก็ได้ แต่เคยได้ยินมาลางๆว่าถ้าขายคงเป็นขับ 2
เชฟเป็นตัว flat deck ขับ 2 ครับ
มีแค่อีซูซุนี้แหละครับ ที่ไม่เคยเห็นช่วงสั้น
กะบะช่วงสั้น มีทุกยี่ห้อครับ ที่ทำรถ PPV ออกมาขายเพื่อให้เข้าเงื่อนไขส่วนลดภาษี
ช่วงล่างก็เหมือนกับตัว PPV ทั้งหมดแหล่ะครับ สำหรับการขายก็ขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละยี่ห้อ
ว่าจะทำตลาดกับรถแบบนี้มั้ย ( แต่ทุกยี่ห้อจะต้องมีขายสู่ท้องตลาด จำนวนมากน้อยแล้วแต่นโยบาย)
อีซูซุก็มีขายเหมือนกัน แต่มีไม่กี่คัน และขายให้บางดีลเลอร์เท่านั้น
-
ไม่ต้องห่วงเรื่องราคา
ตัวเก่าเครื่อง 3.2 ราคา 9 แสนก็ยังมีคนซื้อ
และหายากอีกต่างหาก
ถ้าตัวใหม่ภาษีจะลดลงแล้วราคาลงแบบนี้
ผมว่าแปบเดียวก็ขายหมด แล้วหลังจากนั้นจะเป็นของหายากอีกครั้ง
ถ้าผมมีตังเหลือผมก็อยากมีไว้ซักคันเช่นกัน..
-
ผมไม่เข้าใจ ตอนปรับราคาจาก 749,000 เป็น 949,000 Sales บอกว่าเพราะใช้คอยล์สปริงเลยโดนภาษีแบบ Everest แล้วทำไมรุ่นใหม่ลดเหลือ 799,000 ล่ะ
-
ผมไม่เข้าใจ ตอนปรับราคาจาก 749,000 เป็น 949,000 Sales บอกว่าเพราะใช้คอยล์สปริงเลยโดนภาษีแบบ Everest แล้วทำไมรุ่นใหม่ลดเหลือ 799,000 ล่ะ
ภาษี 3.2 ไงครับ
-
คุ้มกว่า Raptor อีกครับ ระบบขับเคลื่อนใช้งานได้ดีกว่า และแรงแบบเหยียบแล้วปลิวแน่นอน ขนาดตัว3.2นี่ต้นมาแรงยังกะhot hatch ถ้าใช้คนเดียว-2คน น่าใช้กว่า Raptor เยอะเลย แต่ใช้ในเมืองค่อนข้างลำบาก
-
ผมไม่เข้าใจ ตอนปรับราคาจาก 749,000 เป็น 949,000 Sales บอกว่าเพราะใช้คอยล์สปริงเลยโดนภาษีแบบ Everest แล้วทำไมรุ่นใหม่ลดเหลือ 799,000 ล่ะ
2.0 เสีย 15-20% เองส่วน 3.2 เสีย 30หรือ35% ราคาไม่ต่างกันขนาดนี้ก็แปลกล่ะ
-
ถ้างั้นราคา New Everest ที่คุณ O_o post ลงราคามันไม่ลดนี่ งั้นฟอร์ดก็กั๊กกำไรไว้กินคนเดียวสิ ไม่แบ่งส่วนที่ภาษีลดลงมาให้ผู้ซื้อเลย
-
ถ้างั้นราคา New Everest ที่คุณ O_o post ลงราคามันไม่ลดนี่ งั้นฟอร์ดก็กั๊กกำไรไว้กินคนเดียวสิ ไม่แบ่งส่วนที่ภาษีลดลงมาให้ผู้ซื้อเลย
ออฟชั่นเพิ่มหลายอย่างนะครับ แล้วภาษีรถยนต์นั่งด้วยต่างจาก SWB เปลี่ยนหลายๆอย่างจุดด้วย ราคาลงนี่สิแปลกครับ รับได้ครับ