Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NINENOI ที่ กรกฎาคม 05, 2018, 12:32:18
-
พอดีสนใจรุ่นนี้อยู่ เลยลองหารีวิวดูมาเจอรีวิวนี้น่าสนใจเลยเอามาฝากเพื่อนๆเผื่อใครสนใจครับ
https://www.youtube.com/watch?v=05mxEMZnmx4
-
สนใจเหมือนกันครับ มีลูก 2 คน ซนยังกับลิง รถคันเก่าเลยดูแคบไปทันที
-
มีเซลบอกมาคร่าวๆ ว่ามี 2 รุ่น 4 สี ขาว, ดำ, บรอนซ์, เทาไทเทเนี่ยม
รุ่นเริ่มต้น 7 แสนปลาย ส่วนรุ่นท็อป ไม่เกิน 850,000 ถ้ามาราคานี้ จริงผมว่าแอบแพงไปนิดนึง
ส่วนตัวผมลุ้นให้ตัวท็อปไม่เกิน 820,000 ครับ
-
รีวิวตั้งนาน ไม่ขับให้ดู เซ็ง
-
มีเซลบอกมาคร่าวๆ ว่ามี 2 รุ่น 4 สี ขาว, ดำ, บรอนซ์, เทาไทเทเนี่ยม
รุ่นเริ่มต้น 7 แสนปลาย ส่วนรุ่นท็อป ไม่เกิน 850,000 ถ้ามาราคานี้ จริงผมว่าแอบแพงไปนิดนึง
ส่วนตัวผมลุ้นให้ตัวท็อปไม่เกิน 820,000 ครับ
โอว แพงกว่าโมบิ...
-
มีเซลบอกมาคร่าวๆ ว่ามี 2 รุ่น 4 สี ขาว, ดำ, บรอนซ์, เทาไทเทเนี่ยม
รุ่นเริ่มต้น 7 แสนปลาย ส่วนรุ่นท็อป ไม่เกิน 850,000 ถ้ามาราคานี้ จริงผมว่าแอบแพงไปนิดนึง
ส่วนตัวผมลุ้นให้ตัวท็อปไม่เกิน 820,000 ครับ
โอว แพงกว่าโมบิ...
ท่ามาราคานี้จริงก็เตียมโกดังเก็บไว้ดองรถได้เลยครับ ออฟชั่นก็ไม่ได้เยอะกว่าคู่แข่ง แต่ตั้งราคาแพงกว่า ไม่ต้องเดาอนาคตครับ ดับสนิทท่าขายเกิน 800,000 จริง ๆ แล้วไม่ควรขายแพงกว่า Mobilio ที่เป็นเบอร์ 2 ในประเทศด้วยซ้ำ ถามจริงเถอะครับท่าจะตั้งราคาแพงกว่า Mobilio คุณมีอะไรดีกว่า Mobilio นอกจากความสดใหม่ในเมืองไทย ศูนย์บริการก็สู้ฮอนด้าไม่ได้ทั้งปริมาณและคุณภาพ งานนี้คนซื้อคิดหนักครับท่าขายแพงอาจจะหนีไป Seinta กันเยอะ
-
มีเซลบอกมาคร่าวๆ ว่ามี 2 รุ่น 4 สี ขาว, ดำ, บรอนซ์, เทาไทเทเนี่ยม
รุ่นเริ่มต้น 7 แสนปลาย ส่วนรุ่นท็อป ไม่เกิน 850,000 ถ้ามาราคานี้ จริงผมว่าแอบแพงไปนิดนึง
ส่วนตัวผมลุ้นให้ตัวท็อปไม่เกิน 820,000 ครับ
ถ้าราคาตามนี้จริงคงกะมาฟัดกับ sienta ??? (Sienta ตัว Top 865,000)
-
มีเซลบอกมาคร่าวๆ ว่ามี 2 รุ่น 4 สี ขาว, ดำ, บรอนซ์, เทาไทเทเนี่ยม
รุ่นเริ่มต้น 7 แสนปลาย ส่วนรุ่นท็อป ไม่เกิน 850,000 ถ้ามาราคานี้ จริงผมว่าแอบแพงไปนิดนึง
ส่วนตัวผมลุ้นให้ตัวท็อปไม่เกิน 820,000 ครับ
ถ้าราคาตามนี้จริงคงกะมาฟัดกับ sienta ??? (Sienta ตัว Top 865,000)
ท่าคิดจะมาฟัดกับ sienta นี่คิดผิดแล้วครับ เจอแค่ประตูสไลท์ไฟ้า 2 บานจอเพดา และความเป็นเจ้าตลาดในประเทศเข้าไป จะเอาอะไรไปสู้เขาครับ
-
ราคานี้ผมเอา BR-V ดีกว่าครับ
รถประกอบในไทยด้วย option ลูกเล่นก็ไม่แพ้ เลย
ตัว 5 ที่นั่ง ราคาสมเหตุผลมากแล้วครับไม่ต้องเพิ่มงบให้เกิน 8 แสนครับ
-
ตรงๆ ผมว่ารถมิซซุนี้ วัสดุห่วย และลดต้นทุนมากกว่าทุกยี่ห้อเลยครับ
ไอ้กล่องฟิวส์ห่วยๆ ระบบสายไฟห่วยๆ มันติดมาตั้งแต่ Mirage ตามมาถึง Xpander อีก เอาตรงๆนะครับ ระบบไฟของ Brio ดีกว่าเยอะเลย ไม่ต้องอะไรมากแค่กล่องไฟและสายไฟก็ต่างกันคนละเรื่องแล้ว ถ้าขายราคาแพงกว่าก็เตรียมจอดสต็อคบานได้
-
เคยเห็นตัวจริงที่อินโด หน้ามันสวยจริง แต่ด้านหลังดูกระป๋องมาก ยิ่งข้างในไม่ต้องพูดถึง สีเบจนี่อย่างกับรถที่ออกมาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว
เห็นด้วยกับหลายคนครับ ถ้าราคาเปิดมาแตะระดับ 8 แสนนี่ น่าจะเกิดยาก หรือ มิตซูไทยเห็นยอดขายที่อินโดแล้วเกิดมั่นใจจัดว่าจะขายได้
-
ตั้งราคามานี่รอจัดโปรลดแสนรึป่าว แต่ก็พอเข้าใจนะ ถูกมากไป pajero ก็เสี่ยงดับ แถมอินโดจะป้อนไม่ทันอีก เครื่องก็เฉยๆ เทคโนโลยีก็ไม่ได้เด่น มา 850,000 นี่จะพิสูจน์รักแท้เลยทีเดียว ตั้งราคาเหมือนไม่อยากขายจริงๆ ปัดโถ่วว
-
มีเซลบอกมาคร่าวๆ ว่ามี 2 รุ่น 4 สี ขาว, ดำ, บรอนซ์, เทาไทเทเนี่ยม
รุ่นเริ่มต้น 7 แสนปลาย ส่วนรุ่นท็อป ไม่เกิน 850,000 ถ้ามาราคานี้ จริงผมว่าแอบแพงไปนิดนึง
ส่วนตัวผมลุ้นให้ตัวท็อปไม่เกิน 820,000 ครับ
ราคาในอินโดนีเซีย เริ่ม 472,000 บาท - 611,000 บาท
ส่วนใน ในฟิลิปปินส์ เริ่ม 543,000 บาท - 663,000 บาท
ทำไมในไทยถึงโดดไป 7XX,XXX บาท - 850,000 บาท
ถ้าเป็น Suzuki Jimny ที่มีข่าวจะประกอบในอินโดนิเซีย ถ้านำเข้ามาขายในไทยราคาก็คงโดดไปเยอะเหมือนกัน
ในไทยคงไม่มีรุ่น MT ขอตั้งข้อสังเกตุที่ราคาสูงสุด
ด้วยที่มิตซูไทย พยายามสร้างความแตกต่างโดยชูว่า Xpander เป็นรถแบบ CrossOver ราคาก็ Over ตามไปด้วย แถมรุ่นในไทยให้ cruise control ซึ่งเป็นแบบที่ไม่ใช่ Adaptive Cruise Control ที่ดูแล้วไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ ทำให้คนไทยต้องจ่ายแพงว่า 2 แสนบาท !!!
-
สนใจเหมือนกันครับ มีลูก 2 คน ซนยังกับลิง รถคันเก่าเลยดูแคบไปทันที
เหมือนลูกผมเลย ;D ;D ;D ;D ;D เบาะสีครีมนี่ ดูไม่ได้เลยนะครับตอนนี้ ::) ::) ::) ::) ::)