Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ กรกฎาคม 05, 2018, 13:28:39
-
เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ญี่ปุนแล้วครับ
ขนาดตัวถัง ยาว 3395 × กว้าง 1475 × สูง 1725 mm ฐานล้อ 2250 mm.
ในรุ่น Sierra ยาว 3550 × กว้าง 1645 × สูง 1730 mm ฐานล้อ 2250 mm.
โดยสปคเครื่องยนต์มี 2 ขนาด เครื่องยนต์ 3 สูบ 660 ซีซี รหัส R06A 64 PS แรงบิด 96 Nm ระบบส่งกำลัง 5MT และ 4AT
และรุ่น Jimny Sierra เครื่องยนต์ 4 สูบ 1.5 ลิตร รหัส K15B 102 PS แรงบิด 130 Nm ระบบส่งกำลัง 5MT และ 4AT
ที่มา https://car.watch.impress.co.jp/docs/news/photo/1131151.html
https://youtu.be/oG_tMMhtBGc
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/001_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/010_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/012_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/013_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/016_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/014_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/017_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/024_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/019_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/022_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/023_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/032_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/026_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/027_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/028_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/031_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/034_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/040_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/041_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/042_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/043_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/044_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/052_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/056_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/060_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/064_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/071_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/072_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/073_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/074_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/079_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/080_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/083_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/084_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/085_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/086_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/092_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/095_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/101_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/099_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/100_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/102_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/103_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/151/104_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/043_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/044_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/045_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/007_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/014_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/008_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/009_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/015_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/017_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/023_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/024_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/020_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/021_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/042_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/041_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/040_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/032_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/033_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/034_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/036_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/038_o.jpg)
(https://car.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1131/616/037_o.jpg)
-
พอมีโป่งล้อ กับล้อโตนี่เป็นรถคนละคันเลยครับ
สวยดีครับ ;D ;D ;D
-
ดูจากซุ้มล้อแล้ว เสียงช่วงล่างต้องลั่นแน่ๆ เลย
-
คันเล็ก ทำรุ่นขับสอง เอาไว้จ่ายตลาด กับลุยน้ำในกรุงเทพ น่าจะเหมาะนะครับ :P
-
ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
เอาไว้ขับตรวจงานในไร่ในสวนใหญ่ๆน่าจะเหมาะนะครับ
-
ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
เอาไว้ขับตรวจงานในไร่ในสวนใหญ่ๆน่าจะเหมาะนะครับ
Suzuki Jimny ถ้ามาราคา 7.5 แสนบาท ผมไป Ranger SWB 7.9 แสนบาท ดีกว่าครับ เหนือกว่าทั้งระบบขับเคลื่อนและเครื่องยนต์
-
ภายนอกดูน่ารักดี ภายในดูวัสดุที่ใช้ เหมือนจะไม่ค่อยดีนัก
ถ้ามาบ้านเราเปิดราคามาแตะล้าน คนคงเทียบกับกระบะตัวท็อปที่ดูว่าภายในจะตกแต่งดีกว่ากันซะอีก
ผมว่าคงสร้างกระแสในบ้านเราไม่ได้เยอะนักครับ
-
ยาว 3.4 เมตร เล็กกว่า Swift อีก ผมว่ามาไทยเจ๊ง 100% ต่อให้ราคา 7 แสน
มันไม่ Practical กับความต้องการคนไทยเท่าไรครับ เหมือนจ่าย 6-7 แสนซื้อ Celerio ยกสูง
ขายญี่ปุ่น อินเดีย ดีแล้ว
-
ยาว 3.4 เมตร เล็กกว่า Swift อีก ผมว่ามาไทยเจ๊ง 100% ต่อให้ราคา 7 แสน
มันไม่ Practical กับความต้องการคนไทยเท่าไรครับ เหมือนจ่าย 6-7 แสนซื้อ Celerio ยกสูง
ขายญี่ปุ่น อินเดีย ดีแล้ว
คนชอบก็มีครับ http://www.weekendhobby.com/offroad/suzuki/question.asp?page=1&id=5811 (http://www.weekendhobby.com/offroad/suzuki/question.asp?page=1&id=5811)
url=https://image.goosiam.com/view.asp?uid=722693&s=kxzYvfP1EXK2](https://image.goosiam.com/imgupload/upload72/kxzYvfP1EXK2.jpg)[/url]
(https://image.goosiam.com/imgupload/upload74/rQFUvV03KvZc.jpg) (https://image.goosiam.com/view.asp?uid=748263&s=rQFUvV03KvZc)
(https://image.goosiam.com/imgupload/upload74/I24VZEXoMRPR.jpg) (https://image.goosiam.com/view.asp?uid=748264&s=I24VZEXoMRPR)
(https://image.goosiam.com/imgupload/upload74/DgNB8RjxEe1p.jpg) (https://image.goosiam.com/view.asp?uid=748265&s=DgNB8RjxEe1p)
-
ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
เอาไว้ขับตรวจงานในไร่ในสวนใหญ่ๆน่าจะเหมาะนะครับ
Suzuki Jimny ถ้ามาราคา 7.5 แสนบาท ผมไป Ranger SWB 7.9 แสนบาท ดีกว่าครับ เหนือกว่าทั้งระบบขับเคลื่อนและเครื่องยนต์
เจอสนามแบบนี้กระบะสู้ไม่ได้นะครับ
(https://image.goosiam.com/imgupload/upload74/FKj1N1BgFPNO.jpg) (https://image.goosiam.com/view.asp?uid=748266&s=FKj1N1BgFPNO)
(https://image.goosiam.com/imgupload/upload74/GCSWYT36ayDl.jpg) (https://image.goosiam.com/view.asp?uid=748267&s=GCSWYT36ayDl)
-
ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
เอาไว้ขับตรวจงานในไร่ในสวนใหญ่ๆน่าจะเหมาะนะครับ
Suzuki Jimny ถ้ามาราคา 7.5 แสนบาท ผมไป Ranger SWB 7.9 แสนบาท ดีกว่าครับ เหนือกว่าทั้งระบบขับเคลื่อนและเครื่องยนต์
Feeling มันไม่เหมือนกันเนาะ
อารมณ์คิกขุอาโนเนะ กับ อารมณ์บึกบึนตะลุยๆมันต่างกันครับ
นี่ยังไม่รวมพวกอารมณ์รถโบราณขับสี่ที่ใช้ในไร่ในสวนนะ อย่างผมจะไม่มองทั้ง 2 คันนี้เลย
7 แสน ผมไปซื้อรถตะหารมาใช้ดีกว่า 5555
แซวเล่นครับ แต่ชอบ willy ของทหารจริงๆนะ
-
รอดูสเปคอีกที แต่ถ้ามาไทยแบบนำเข้าทั้งคันจากญี่ปุ่น ราคาแตะล้าน คงหลับ แน่นอน ::)
-
ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
เอาไว้ขับตรวจงานในไร่ในสวนใหญ่ๆน่าจะเหมาะนะครับ
Suzuki Jimny ถ้ามาราคา 7.5 แสนบาท ผมไป Ranger SWB 7.9 แสนบาท ดีกว่าครับ เหนือกว่าทั้งระบบขับเคลื่อนและเครื่องยนต์
รถคนละประเภท คนละขนาดครับ อย่าเทียบกัน
-
ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
เอาไว้ขับตรวจงานในไร่ในสวนใหญ่ๆน่าจะเหมาะนะครับ
Suzuki Jimny ถ้ามาราคา 7.5 แสนบาท ผมไป Ranger SWB 7.9 แสนบาท ดีกว่าครับ เหนือกว่าทั้งระบบขับเคลื่อนและเครื่องยนต์
รถคนละประเภท คนละขนาดครับ อย่าเทียบกัน
ผมเอาเงินเป็นตัวตั้ง ไม่ใช่ประเภทรถครับ ถ้าในงบ 8 แสนบาท อยากรถขับเคลื่อน 4 ล้อ สมรรถนะดี ตัวเลือกมีไม่มากครับ
ที่เข้าตาผมก็ Ranger SWB รถกระบะตอนเดียว ได้เครื่อง 2.0 bi-turbo เกียร์ 10AT
-
ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
เอาไว้ขับตรวจงานในไร่ในสวนใหญ่ๆน่าจะเหมาะนะครับ
Suzuki Jimny ถ้ามาราคา 7.5 แสนบาท ผมไป Ranger SWB 7.9 แสนบาท ดีกว่าครับ เหนือกว่าทั้งระบบขับเคลื่อนและเครื่องยนต์
รถคนละประเภท คนละขนาดครับ อย่าเทียบกัน
ผมเอาเงินเป็นตัวตั้ง ไม่ใช่ประเภทรถครับ ถ้าในงบ 8 แสนบาท อยากรถขับเคลื่อน 4 ล้อ สมรรถนะดี ตัวเลือกมีไม่มากครับ
ที่เข้าตาผมก็ Ranger SWB รถกระบะตอนเดียว ได้เครื่อง 2.0 bi-turbo เกียร์ 10AT
อันนั้นมันแน่นอน มันคุ้มค่า เพราะ Single Cab แทบไม่เสียภาษี สรรพสามิตเลย เป็นรถใช้งานจริงๆ เป็นรถ ราคาที่ไม่ถูกบิดเบือน
ส่วนไอ้เจ้า Jimny แม้ขนาดมันจะเล็กแค่ไหน ก็เจอ สรรพสามิต ทำให้ราคา มันไปไกล
ทุกวันนี้ผมก็ขับ Double Cab MT ใช้เป็นส่วนโดยสาร แทนรถเก๋ง ไม่ได้เอาไป เพื่อการพานิชแต่ย่างใด ด้วยเหตุผลเดียวกัน ใหญ่ ประหยัด ขนของได้ ลุยน้ำท่วม ไร่นาได้ ถึงที่หมายเหมือนกัน
-
ซื้อมาขับในเมือง คงผิดประเภท
รูปร่างแบบนี้ เหมาะกับ กรมป่าไม้ สุดๆ
-
รุ่นก่อน ขับแค่ 90-100 หินดีดนิดเดียวกระจกหน้าแตกละ เปลี่ยนจนเบื่อ
-
5 เกียร์ ถ้ามาบ้านเราลูกค้าต้องถาม ทำไมไม่เอา 6 เกียร์มา
วัสดุภายใน มีคนเริ่มถามว่าไม่เหมาะ ทั้งที่ Jimny เป็นรถลุยขนาดเล็ก เน้นซ่อมง่ายราคาถูก วัสดุแค่พอไปได้เท่านั้น อ๊อพชั่นมีเท่าที่จำเป็นนอกนั้นจะไม่ใส่มาให้เลย
ถามหาเอาขับ 2 wd มาขาย ทั้งที่ Jimny ชื่อเสียงมันคือรถ 4x4 ขนาดเล็กเบา ถ้าทำ2wd มาจริงคงหมดราคา Jimny ไปเลย
รถแบบนี้ไม่เน้นเก็บเสียง ไม่ใช่ลักชัวรี่คาร์
ถ้าอยากได้รถคุ้มค่า คุ้มราคา วัสดุดี อ๊อพชั่นเยอะ เทคโนโลยีล้ำสมัย ทรงตัวดี เข้าโค้งมัน ขับมั่นใจ เก็บเสียงเงิยบกริป ประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ
SUZUKI Jimny ไม่ตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยเลยสักข้อ เพราะทุกทุกข้อ มันด้อยกว่ารถที่พวกท่านขับมาทั้งหมด
-
สวยดีครับ ถ้าราคาไม่แพงก็น่าซื้อมาใช้ ตามความชอบของแต่ละคนครับ
คงสมควรจะเป็นรถคันที่ 3 หรือ 4 หรือ 5 ของบ้าน หรือคันที่เมื่อนึกอยากจะลุยค่อยเอามาขับ
-
ผมมองว่า ถ้าผลิตไทย Solio ราคา Eco Car น่าจะขายดีสุด Segment ไม่ชนกับคู่แข่งไหนในตลาดเลย แถมประตูเลื่อนไฟฟ้า พับเบาะเรียบ ที่นั่งกว้างสุดในบรรดาคู่แข่ง
http://www.youtube.com/watch?v=LIYVG6jljGY
-
ผมสงสัยว่า คนญี่ปุ่นซื้อไปขับตอนไหนมากกว่า ถนนก็ดีกว่าบ้านเรา เส้นทางเข้าป่าอาจจะมีโหดๆๆแต่เห็นเค้าเน้นเดินกันมากกว่า
รักธรรมชาติมากกว่าคนไทยอีก เอาไปปิคนิคกันซะมากกว่า ขนาดเหมาะกับในเมืองบ้านเค้ามาก เผอิญๆๆเราอาจจะตีความประโยนช์ของ รถแตกต่างกัน
-
ผมมองว่า ถ้าผลิตไทย Solio ราคา Eco Car น่าจะขายดีสุด Segment ไม่ชนกับคู่แข่งไหนในตลาดเลย แถมประตูเลื่อนไฟฟ้า พับเบาะเรียบ ที่นั่งกว้างสุดในบรรดาคู่แข่ง
http://www.youtube.com/watch?v=LIYVG6jljGY
ผมเคยถ่ายรูป k car ประตูสไล้ด์ บนเขาที่ญี่ปุ่นมาแชร์
ยังมีเพื่อนบางคนดูถูกอยู่เลยว่าขึ้นเขาไม่ไหวหรอก
-
อยากได้เป็นของเล่น เป็นรถคันที่ 3 ของบ้าน อิอิ
มี SUV นิ่มๆ ไว้เดินทางไกลแล้ว
มี เก๋ง ซิ่ง เครื่องแรง ไว้อัดเล่นแล้ว
อยากได้ รถลุยๆ ทนๆ ถึกๆ คันสั้นๆ สักคัน
-
พับเบาะหลังได้แจ่มจริงๆ
-
วัดรอบสุด9000 redline 7000 เครื่องหมุนถึงไหมเนี้ย ;D
-
ดูOptionทันสมัยขึ้น มาเมืองไทยคงถูกตัดออกเหี้ยน
- ถ้าตัดออกเพียงตัวอุ่นเบาะ ที่เหลือใส่มาหมด นี่คงฝันลมๆแล้งๆ
ขอให้ทำราคาให้น่ารักละกันนะ ไทยซูซูกิ
-
พับเบาะหลังได้แจ่มจริงๆ
+1
-
กลุ่มคนที่ชอบหนะมันมีเเน่ครับ เเต่บริษัท เค้าไม่ได้หวังยอดขายจากกลุ่มคนทื่ชอบเล็กๆ เเค่หลัก 100-200 คนหรอกครับ
นำรถรุ่นนึงเข้ามา ต้นทุนตั้งเท่าไหร่ ต้องสต้อคอะไหล่ไว้บริการตั้งเท่าไหร่ อบรมช่างอีกเท่าไหร่ ถ้าขายได้ เเค่ไม่กี่คัน มีหวังก็ตายเเหงเเก๋
ุถามงา่ยๆเเค่คนที่เชียที่อยากให้เข้ามา มีกี่คนที่รับปาก100% ว่าจะซื้อจริงๆครับ
ทุกๆคนต่างก็มีเหตุผลของตัวเอง เมื่อถึงเวลาอาจไม่ซื้อก็ได้ เเค่เชีย เเค่ชอบเฉยๆ
มีใครมั้ยหละครับกล้ายืนยัน ทำเป็นสัญญากันเลย ว่ามาเเล้วจะซื้อเเน่นอน
-
สมัยก่อน หลาย ๆ คนซื้อคาริเบียน ไม่ใช่เพราะมันเป็น 4wd นะคับ .....ซื้อเพราะมันถูก !! แล้วหน้าตาก็น่ารักดี ก็เลยซื้อใช้
ทีนี้ มาตอนนี้ ....ถ้าจะมาแบบราคาแพงขนาด 7-8 แสน + เนี่ย มันก็จะขายได้เฉพาะคนรัก 4wd แค่นั้นหละคับ คนที่เคยซื้อเพราะมันถูก ก็คงไม่ใช่ลูกค้าละ
-
ผมชอบนะ
อยากได้รถเล็กๆ แต่ยกสูงมาสู้กับน้ำรอระบาย
ที่มีขายอยู่พวก cx3 hrv ก็ไม่ค่อยสูงเท่าไหร่
จะไป ford ก็ใจไม่ถึง
คอยดูครับ ว่าจะเข้ามามั้ย และราคาเป็นอย่างไร
-
พับเบาะหลังได้แจ่มจริงๆ
+1
+2
-
มาไทยเหอะนะ
-
มาเหอะ ไม่เกิน 7.5แสนตัวท็อปจะสอยสักคัน ... แคปหน้าจอไว้ก็ได้ครับ ถ้าใครสงสัยว่าผมจะไม่ซื้อ 5555
....................
ไหนๆ ชาวมอไซด์จะบอกว่า ซู เป็นค่ายคนบ้าแล้ว
ฝั่ง รถยนต์ ก็ทำตัวแบบเดียวกันหน่อยก็ไม่เลวนะ
เอามาเหอะ ประกอบอินโดก็ได้ ขอราคาไม่แรงพอแล้ว .... ทำรุ่นไร้ option มาก็ได้
บางที ตลาดเมืองไทย เรื่องจะเอาแน่เอานอน ไม่มีหรอกครับ มันอาจจะขายดีก็ได้นะ
ดู Juke สิ ถ้านิสสันไม่กล้าๆทำ จะเจอยอด 3เดือนแรก 5พันคันกับยี่ห้อนี้บ้างไหม.....
แน่นอนครับ ผมมั่นใจว่า Jimny ช่วงแรกน่าจะขายได้ หลักพัน ใน 2-3เดือนแรก หลังจากนั้นเหรอ 1ปีผ่านไป หลักสิบ ต่อเดือน
แต่ เจ้านี่กว่าจะโมเดล มี 10ปีกว่า สายการผลิตยาวๆ แบบนี้ ผมว่าคุ้มกับการทำนะ .... Tata ที่ยังทำ Xenon ขายหลักสิบต่อเดือนอยู่เลย จะไปกลัวอะไร? คู่แข่งในตลาดไม่มีเลยนิครับ
Crossover มันตอบโจทย์ ถนนลูกรัง ตจว. ไม่ดีนักครับ และสายลุยหลายๆคน ก็คงไม่อยากได้กระบะคันเท่าบ้านที่เกินความจำเป็น ปีนึงก็ไม่ได้วิ่งยาวเข้า กทม. เลยไม่ได้ใช้ความเร็วใน hiway ... พวกนี้ก็มีนะ
บางที เราก็คิดแทน คิดมากไปรึเปล่าครับ
ถ้า ซู ทำให้มันเป็นขวัญใจสายลุยกระเป๋าเบาอย่างแท้จริงเหมือนคาริเบียน ค่าน้ำมันถูก ค่าดูแลต่ำ อะไหล่ไม่แพง และรถทนๆ .... ผมว่า ยังไงมันก็ขายได้ละครับ
บางที ถึงมันจะทำกำไรไม่ได้มากนัก แต่นี่คือสิ่งที่ช่วยโฆษณาความเป็นเทพรถเล็ก ของซู ได้เป็นอย่างดีนะ
-
เข้าท่ามากครับ
-
:-* :-* :-*
-
ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
เอาไว้ขับตรวจงานในไร่ในสวนใหญ่ๆน่าจะเหมาะนะครับ
Suzuki Jimny ถ้ามาราคา 7.5 แสนบาท ผมไป Ranger SWB 7.9 แสนบาท ดีกว่าครับ เหนือกว่าทั้งระบบขับเคลื่อนและเครื่องยนต์
รถคนละประเภท คนละขนาดครับ อย่าเทียบกัน
ผมเอาเงินเป็นตัวตั้ง ไม่ใช่ประเภทรถครับ ถ้าในงบ 8 แสนบาท อยากรถขับเคลื่อน 4 ล้อ สมรรถนะดี ตัวเลือกมีไม่มากครับ
ที่เข้าตาผมก็ Ranger SWB รถกระบะตอนเดียว ได้เครื่อง 2.0 bi-turbo เกียร์ 10AT
จากใจที่บ้านมี Ranger SWB 3.2 ผมอยากเอามาแทนเจ้า Jimny มากครับ lifestyleในเมืองใช้งานลำบากมากกับเจ้า SWB :(
-
ดูน่าใช้ดีนะครับ