Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กรกฎาคม 13, 2018, 04:14:47
-
พาไปชมภาพรถคันจริง All NEW Suzuki Jimny / Jimny Sierra เวอร์ชั่นญี่ปุ่น
ทั้งภายนอก - ภายในห้องโดยสาร ก่อนเตรียมรอมาทำตลาดในไทย !
ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-suzuki-jimny-sierra-jdm-version/
(https://www.img.in.th/images/5ec0d6b45124330dfbbb467270728237.jpg)
-
ซื้อมาทำช่วงล่างใหม่ขยายฐานล้อให้กว้าง จัด wide body แบบ Jeep rubicon
-
ผมว่ามันมีความคล้าย86นะ คือ เอาไปแต่งต่อได้สวยมาก
-
สีครีมหลังคาดำคงงามน่าดู
-
มาจริงนี่ผมคิดหนักเลย กิเลสเกิดทันที
-
มาจากญี่ปุ่น หรือ จะมาจากอินโดฯ ครับ
ถ้าอย่างแรก ราคาทะลุไปไกลแน่
-
Sierra กับ 5mt นี่สเปคในฝันเลยครับ ถ้ามากับราคาที่ใช่สัญญาว่าจะจัดสักคัน
-
คงขายได้เฉพาะกลุ่ม ไม่น่าจะเปรี้ยงมากนัก
เท่าที่คุณหมูเคยแย็บแนวโน้มราคา ผมว่าน่าจะแรงกว่ากระบะตัวท็อปบ้านเราแหงม
-
แต่งขึ้นมากๆ
-
ถ้ามาแล้วราคาล้านหก ไปแรปเตอร์ดีกว่า
-
ไม่ชอบเลยไอ้เครื่อง ertiga
จัด1.2 swift M/T ลงได้ไหมน้าา
-
W-body โคตรสวยเลย ยกบัมเบอร์ล่างออกใส่วิ้น+กันชนเหล็กดำ อย่างจ๊าบอะ
-
ถ้านำเข้าญี่ปุ่นแล้วราคาทะลุล้าน ผมเดาว่าบริษัทคงไม่นำเข้ามาขาย เพราะแน่ชัดว่าขายยาก และคงไม่ใช่ตัวทำยอดทำยอดทำกำไรของบริษัท ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์เท่านั้น ...
-
ย้อนกลับไปสมัย ปี 2538 พ่อผมตัดสินใจซื้อกระบะ ไมตี้เอ็กซ์ ราคา 399,000 บาท ซึ่งราคาไล่เลี่ยกับ ซูซูกิ คาริเบียน สปอรต์ตี้ (เป็นแบบกระบะ) ราคา สามแสนกว่าบาท ผมภาวนาให้พ่อเลือก ซูซูกิ คาริเบียน แต่สุดท้ายบ้านเราก็ได้ กระบะไมตี้เอ็กซ์
มาวันนี้ถ้าซูซูกิ มาในราคาที่ใช่ ผมขอทำตามความฝันสักครั้งหนึ่ง และผมขอคาดราคาส่วนตัวว่า ถ้าจำหน่ายในราคา พอๆกับกระบะ แค็ป ระหว่าง 600,000 - 750,000 บาท น่าจะขายได้ครับผม อยากให้มานะครับ ซูซูกิจิมนี
-
ล้อแม๊กตัว sr สวยมากภายในก็ดูแมนๆดี มาจัดสักคันใส่ล้อ mud พอล่ะ
-
ราคาเท่า Ranger ตัวท็อป
ใครชอบและรอได้ รออีกซักพักครับ
-
ราคาเท่า Ranger ตัวท็อป
ใครชอบและรอได้ รออีกซักพักครับ
อย่านะ ได้โปรดดดดดดด....... :'(
-
ทรงคลาสสิคดี
เอามาลุยตามป่าได้ไหมอะ
-
ของเล่นคนรวย ซื้อล้านกว่าแต่งจบทะลุสองล้าน
-
มันโดนนนนนนน :-* :-* :-* :-*
-
มันจะเป็นขับสี่แบบรุ่นเก่าๆไหม หรือทำขับหน้าต้นทุนน้อยกว่า ขายหน้าตาเอา
-
ถ้ามาแล้วราคาล้านหก ไปแรปเตอร์ดีกว่า
ล้านหก ไม่มีทางเป็นไปได้ ในนี้ส่วนใหญ่ยังมองว่าไม่ให้เกิน 8 แสน ถ้าเกิน ก็ม้วนเสื่อกลับบ้าน แต่ต้องประกอบในอาเซียนด้วยกัน ถ้านำเข้าจากญี่ปุ่น ราคาคงไม่น่าคบมากๆ
-
สวิฟเจนแรกที่นำเข้าก็ล้านกว่าแล้วนะครับ ถ้าจำไม่ผิด
-
แต่งขึ้นมากๆ
ตายๆ งบบานปลายตรงต้องเตรียมงบเพิ่มแต่งรถเนี้ยแหละ สวยมาก 555555
-
Ecology off road
หยอดกระปุกหรอครับ ขอราคาแพงกว่า ertiga 1 แสน
-
lsd ก็ต้องซื้อเพิ่ม :o
ว่าแต่งจะเข้าไทยแล้ว น่าจะเอา carryตัวใหม่ มาขายด้วย ::)
-
สวยจัง
หากราคาดีงาม อยากได้สักคัน
-
ถ้ามาไม่เกินแปดแสน น่าจะได้ขัดใจเมีย
-
ผมว่าเกินล้านแน่เลย
-
ไม่เกินล้านจะซื้อ จะให้วางเงินตอนนี้ก็ได้
ถ้าไปล้านสอง มันทำใจยาก กระบะตัวท็อปดูคุ้มกว่า
ตัวนี้อิมเมจ มันคือ "ออฟโรดราคาประหยัด" คนคาดหวังกันแบบนั้น
จะมาก็ต้องให้ได้แบบนั้น ให้ใกล้เคียงที่สุด
-
:-* 7แสนนะครับได้โปรด
จะเปลี่ยนสวิฟอีโค เป็นเจ้าจิมนี่เลยครับ
-
ถ้าราคาเกินสัก 9 แสนนี่ผมว่าก็ขายยากละ
จะเล่นเท่าราคาแรพเต้อเลยรึ เหอๆ
-
จุดประสงค์ของรถคันนี้คืออะไรครับ
เครื่องกำลังเเค่นี้เอาไปออฟโรดเล่นๆได้ไหมครับ
-
เอาเป็นว่า ทุกความเห็นครับ ไปรอย้อนหลังรายการ drive by jimmy วันนี้ฟังนะครับ ผมไปถามให้พี่จิมย้ำชัดๆ ให้อีกรอบครับ
จะได้เข้าใจชัดเจน เลิกคาดเดาครับ
-
เสียดาย ราคาแรง อยากให้ราคาถูกๆหน่อย
-
อยากได้ แต่นำเข้าญี่ปุ่นราคา 1 ล้าน+ คงบาย รับได้ที่ 7.5 แสน
-
อยากได้ แต่นำเข้าญี่ปุ่นราคา 1 ล้าน+ คงบาย รับได้ที่ 7.5 แสน
อย่างที่พี่จิมสรุป ถึงจะประกอบอินโด แต่ถ้าใช้อะไหล่ที่ผลิตในภูมิภาคได้ไม่ถึง 40% ราคาก็ยังแรงอยู่ดี
-
ถ้ามาแล้วราคาล้านหก ไปแรปเตอร์ดีกว่า
ถ้ามา 1.6m บริษัทคงไม่เอาเข้ามาครับเพราะยังงัยก็ขายไม่ได้ชัวร์
-
top สุดตาราง ขับสี ผมว่า ล้านนิดๆ
top สุดตาราง ขับ 2 ผมว่าล้านมีเป็นแสน
นำเข้าอินโดนะครับ
-
top สุดตาราง ขับสี ผมว่า ล้านนิดๆ
top สุดตาราง ขับ 2 ผมว่าล้านมีเป็นแสน
นำเข้าอินโดนะครับ
ปัญหาคือมันยังไม่ได้ประกอบที่อินโดนน่ะสิครับ โรงงานญี่ปุ่นที่เดียว เพราะเค้าก็ไม่ได้ผลิตจำนวนมากมาย แม้ญี่ปุ่นเองยอดขายก็ไม่มาก
-
ชุดแต่งครับ น่าเสียเงินทั้งนั้น :D :D :D
ทำร้ายจิตใจมาก ๆ ;D
-
ลุ้นให้ประกอบในไทยหรืออินโดคงยาก ผมเดาว่าถ้าประกอบนอกญี่ปุ่น อาจมีรุ่นที่จับกลุ่มตลาดแมสกว่านี้ อย่าง 5 ประตูมากกว่า