Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: JONNY ที่ กรกฎาคม 14, 2018, 23:15:35
-
ต้อง WT อย่างเดียวกัน
สนใจ XLT BI 4x4 ดันไม่ใช่ ซะงั้น
-
งงโฆษณามาก wildtrak ลุยป่า raptor วิ่งถนนดำ :(
-
ต้องการความสงวนไว้ท็อปสุดมั้งครับ แต่ผมคิดว่า 2.0 เดี่ยว น่าจะแรงพอๆกับ 3.2 เดิม แม้จะม้าน้อยกว่า
-
มีตัวเลือกเยอะ แต่ยอดที่ขายดี ไม่ได้เยอะทุกรุ่นสิครับ ฮาาาา
ส่วนใหญ่คนถามหา 4ประตู ธรรมดา กับ ออโต
ตัวLimited ออปชั่น ความปลอดภัยดีกว่า XLT แต่ต่ำกว่า Wildtrak
-
อ้าวตอนแรกเห็นมีในXLT 4*4
-
โฉมนี้ยังเหลืออายุประมาณกี่ปีครับ เห็นรูปเทียบกันระหว่าง Wildtrak กับ Raptor ตัว Raptor น่าโดนมาก
-
คงเปิดเผยได้แล้วนะครับ เพราะสื่อไป Live กับรถที่ลงมาก่อนขนาดนี้ และเซลล์รีวิวเต็มเฟส
(https://scontent.fbkk5-5.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/37103906_840722692789135_4355276685604552704_n.jpg?_nc_cat=0&oh=4ae6627dafde35fc462153a3220296ab&oe=5BD6A2E4)
https://www.facebook.com/worapol.fanpage/videos/840602426134495/
-
ต้องรอขายไปสักพักครับ ปีหน้าอาจมีการปรับปรุงรุ่นย่อยต่างๆเพิ่ม
-
อยากให้มี 2.0 bi turbo ขับ 2 จังเอาไว้เฉพาะ Wildtrak ก็ยังดี
-
เครื่อง2.2ยังมีในรุ่นล่างๆยันXLTต่อไป 8)
-
จอทัชสกรีนกับกล้องมองหลังในรุ่นxlt ยังไม่มีใช่มั้ยครับ น่าเสียดาย
-
เครื่องตัว top ขายในรุ่น top สำหรับคนอยากได้จริงๆพร้อมสู้ราคาหรือไม่ก็ต้องรอไมเนอร์อีกรอบ
-
แหม... ขับคุ่กัน wtนี้กร่อยไปเลย
แรปเตอร์นี่ น่าาาจัดจริงๆๆๆ. ใครมีตังมาถอยโชวหน่อยเร้ว
-
ในที่สุดก็ยกเลิกเครื่อง 125, 150 แรงม้าเสียที กลายเป็นว่าสำหรับคนงบน้อย รุ่น xl+ น่าสนใจสุด ได้เครื่องเดียวกับ xlt แถมมีบันไดข้างแล้วด้วย
ที่น่าสงสารคือ mazda bt-50 รับมรดกเครื่องโบราณไปเต็มๆเลย
คงเปิดเผยได้แล้วนะครับ เพราะสื่อไป Live กับรถที่ลงมาก่อนขนาดนี้ และเซลล์รีวิวเต็มเฟส
(https://scontent.fbkk5-5.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/37103906_840722692789135_4355276685604552704_n.jpg?_nc_cat=0&oh=4ae6627dafde35fc462153a3220296ab&oe=5BD6A2E4)
https://www.facebook.com/worapol.fanpage/videos/840602426134495/
-
ผมรอนิสสันอีกค่าย โบคู่ คิดว่าลงในนาวาร่าแน่นอน แต่ว่าจะตัว MC หรือจะเป็นตัวใหม่ที่ทำร่วมกับไทรทัน ปี 2020
-
พวกอุปกรณ์อย่าง Traction Control หรือ ESP มีตั้งแต่รุ่นย่อยไหนครับเนี่ย ถ้ายังมีเฉพาะใน Wildtrak นี่ก็น่าเสียดายเหมือนกันนะครับ
-
อยากได้ bi-turbo ไว้อัพเกรดแรงม้า คงได้อีกหลายตัวเลย เห็นแรกๆมีในขับเคลื่อน4ล้อ ฝันสลายเลย ตัวWT สู้ราคาไม่ไหว โปรเป็นไงบ้าง ส่วนลดตัวใหม่
-
ว้าว SWB ได้ Bi Turbo ด้วย
-
พวกอุปกรณ์อย่าง Traction Control หรือ ESP มีตั้งแต่รุ่นย่อยไหนครับเนี่ย ถ้ายังมีเฉพาะใน Wildtrak นี่ก็น่าเสียดายเหมือนกันนะครับ
Limited MT 899,000 , AT 949,000
-ระบบควบคุมสเถียรภาพการทรงตัว(กันการแหกโค้ง5)
-ระบบป้องกันพลิกคว่ำ
-ช่วยกันรถไหล ตอนออกตัวทางลาดชัน
-ช่วยควบคุมความเร็ว ลงทางลาดชัน
-กล้องมองหลัง
-เบาะหนัง
-แอร์อัตโนมัติ แยกซ้าย-ขวา
ส่วนWildtrak Top 2.0 Bi turbo
สิ่งที่เพิ่ม
ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ทันสมัย
-ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ จอดทางด้านข้าง
-ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ ทำงานคู่กับเตือนการชนด้านหน้า
ความเร็วที่สามารถหยุดรถได้สนิท คือ ไม่เกิน50กม./ชม.
ตรวจจับคนได้ไม่เกิน62กม./ชม.
-ระบบช่วยโทรฉุกเฉิน เมื่อรถชนจนถุงลมนิรภัยทำงาน (ต้องเชื่อมต่อโทรศัพท์กับSync3ไว้แล้ว)
-ระบบSmart Keyless Entry และ Push Start
-ระบบสั่งงานด้วยเสียง ภาษาไทย (Sync3)
-ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ
-ม่านถุงลมนิรภัย6ใบ
-กล้องมองหลัง
ภายนอก
-ไฟหน้าHID
-ฝาท้ายผ่อนแรง เฉพาะรุุ่น Limited, Wildtrak ครั้งแรกในรถกะบะ ติดตั้งสปริงทอร์ชั่นบาร์ลดน้ำหนักในการปิดฝาท้าย เบาแค่มือข้างเดียว
-ล็อคเฟืองท้าย เฉพาะรุ่นTop 4x4 Bi Turbo
ภายใน
-แอร์อัตโนมัติแยกซ้าย-ขวา
-หน้าปัทTFT
-กุญแจอัจฉริยะ + ปุ่มสตาร์ท
-
เสียดาย wt ไม่มี mt ให้เลือกแล้ว ถ้าจะเอาคงต้องมาดูเป็นตัวลิมิเต็ดแทน
-
รุ่น Limited ได้ถุงลมกี่ใบ
-
ชอบตรงยกเลิกเครื่อง 125 กับ 150 ม้านี่แหล่ะ
เหลือ 160 ม้าเพรียวๆเลย
แบบนี้น่าเล่นตั้งแต่ XLS หรือ XL+ เลย
ESP มาในตัว Limited นี่ก็น่าเล่น
ระบบที่คาดหวังอยากให้มาในรุ่นที่ไม่ใช่ WT
แม้ XLT ยังไม่มี แต่ก็ยังอุตส่าห์แตกรุ่นย่อยมาให้
-
ชอบตรงยกเลิกเครื่อง 125 กับ 150 ม้านี่แหล่ะ
เหลือ 160 ม้าเพรียวๆเลย
แบบนี้น่าเล่นตั้งแต่ XLS หรือ XL+ เลย
ESP มาในตัว Limited นี่ก็น่าเล่น
ระบบที่คาดหวังอยากให้มาในรุ่นที่ไม่ใช่ WT
แม้ XLT ยังไม่มี แต่ก็ยังอุตส่าห์แตกรุ่นย่อยมาให้
แต่ยกเลิก WT ไปหลายรุ่นย่อยเหมือนกันนะครับ ผลักให้ลงมา Limited ไม่ก็ไป WT ตัวแพงกว่าแทน แบบนี้คนเล่น WT คงคิดหนัก
-
โฉมนี้ยังเหลืออายุประมาณกี่ปีครับ เห็นรูปเทียบกันระหว่าง Wildtrak กับ Raptor ตัว Raptor น่าโดนมาก
เข้าใจว่าเหลืออีก 3 ปีนะครับ
เปิดตัวครั้งแรก 2012
ไมเนอร์ครั้งที่ 1 2015
ครั้งที่ 2 + เปลี่ยนเครื่อง 2018
นับอีก 3 ปีก็น่าจะไปเปลี่ยนโฉมที่ 2021 ครับ
ปล.เสียดายที่ diff-lock ถูกตัดไปในรุ่น wildtrack4x2
-
10AT อย่าเป็นตำนาน เกียร์เทพ แล้วกัน
-
โฉมนี้ยังเหลืออายุประมาณกี่ปีครับ เห็นรูปเทียบกันระหว่าง Wildtrak กับ Raptor ตัว Raptor น่าโดนมาก
เข้าใจว่าเหลืออีก 3 ปีนะครับ
เปิดตัวครั้งแรก 2012
ไมเนอร์ครั้งที่ 1 2015
ครั้งที่ 2 + เปลี่ยนเครื่อง 2018
นับอีก 3 ปีก็น่าจะไปเปลี่ยนโฉมที่ 2021 ครับ
ปล.เสียดายที่ diff-lock ถูกตัดไปในรุ่น wildtrack4x2
กะบะ ลากยาวจังเลยแหะ
เก๋ง 5-6ปีก็เปลี่ยนรุ่นแล้ว 8)