Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: salmon999 ที่ กรกฎาคม 16, 2018, 15:48:12
-
ดูเว็บท่อนอกแล้วผมนึกถึงพักกลางเจ้านี้เลย เหมือนกันมาก http://www.lumheaderexhaust.com/16649828/lum-muffler-%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%87 (http://www.lumheaderexhaust.com/16649828/lum-muffler-%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%87)
มันจะต่างจากของนอกหรือเหมือนกันมั้ยครับ คิดว่ายังไงบ้างครับ
-
ของแบบนี้ อยากรู้ก็ต้องลองครับ 10ปากว่าไม่เท่าได้ลองจริง
-
พักกลางใบพัด ถ้าเกียร์ออโต้ ช่วยได้นิดๆครับ ถ้าเกียร์ธรรมดา ไม่ค่อยเห็นผลครับ
;D
-
ความคิดผมนะครับ
ไอเสียออกเร็วไป ก็ไม่เป็นผลดีเหมือนกัน 02 ตัวแรกวัดค่าออกซิเจนหน้าแคทได้ต่ำลง ซึ่งหมายความว่า ส่วนผสมหนาไป ทำให้ระบบลดการจ่ายเชื้อเพลิงลง ทำให้บางกว่าปกติได้
ไหลออกก็ควรพอดีครับ
-
ชอบใส้เยื้องมากกว่า ต้นไม่หายปลายไหล
ใส้ใบพัดแบบนี้รอบกลางถึงสูงอั้นครับไม่ค่อยวิ่ง
-
ถ้าหม้อพักเดิมติดรถ ทั้งรถบ้าน รถแรง supercar จากโรงงาน ยังไม่มีสูตรใบพัดแบบนี้
แสดงว่า สูตรใบพัดนี้ยังไม่ดีจริง อาจจะมีผลต่อสายตาที่ได้เห็นรูปแบบ หมุนเป็นเกลียวมันน่าจะรีดดี
แต่ถ้าอยากรู้ให้มันแน่จริง ก็ต้องลองติดตั้ง แล้วก็กดจับเวลาดูว่ามันดีขึ้นจริงไหม
เพราะบางที โล่งไปก็วิ่งไม่ออก หรือบางครั้งใส่กับรถรุ่นเดียวกัน เกียร์ประเภทเดียวกัน แต่คนขับลากรอบต่างกัน มันก็ผิดกันนะ
-
ในไทยเห็นมีเจ้าหนึ่งเรียกท่อใบพัดอัดอากาศ ร้าน......เฮดเดอร์ เค้าขึ้นไดโน่เห็นว่าม้าเพิ่ม ทอคเพิ่ม
ปล.ท่อเป็นสิ่งที่ผมเคยเปลี่ยนแล้วเห็นผลน้อย บางอันแย่กว่าเดิม เสียดายเงิน