Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กรกฎาคม 20, 2018, 14:46:37
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Mazda CX-3 Minorchange เบนซิน 2.0 / ดีเซล 1.5 เทอร์โบ
: 879,000 - 1,189,000 บาท เพิ่ม Sunroof / กล้อง 360 องศา, เบรกมือไฟฟ้า,
Brake Hold ฯลฯ
อ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-mazda-cx-3-minorchange-thailand/
(https://www.img.in.th/images/a9fd419dbfe9027b64b66714965af37e.jpg)
-
SP คุ้มมากก
-
โห ปรับเพิ่ม 44000-54000 ตามลำดับรุ่น ยกเว้นรุ่น SP และลด 4000 สำหรับรุ่นดีเซล
แง......ฝันสลาย
-
ตัวล่างๆ ปรับขึ้นเยอะกว่าที่คิดแหะ
-
อีก 3 ปีซื้อมือสองมาใช้แทนสวิฟท์ อุอิ
-
รุ่นล่างๆราคาเพิ่มแรงมาก
หุหุ จากยอดขายตามชาวบ้านอยู่แล้ว เตรียมรั้งท้ายตารางได้เลย >:(
-
สรุปเบาะปรับไฟฟ้าพร้อมmem มีมาไหมครับ
-
ในรุ่นล่างๆ option เพิ่มมาไม่คุ้มกับราคาที่เพิ่มเลย แทนที่จะราคาเท่าเดิมเพิ่มเติม options เผื่อจะขายดีขึ้นบ้าง เคยไปถามเมื่อปีก่อนส่วนลดก็ไม่มี ของแถมก็ทั่วๆไป ไม่ดึงดูดให้น่าซื้อเลย
-
ปรับ ราคาและ option มาแบบบังคับให้เลือกตัวล่างกับตัว Top แบบนี้ เจ็งครับ เจ็ง
-
อย่างน้อยก็ไม่กั๊กของไว้ให้แต่ดีเซลแล้ว
-
ดาวน์โหลดโบรชัวร์ได้แล้วครับ ที่ www.car.go.th
สรุปว่า ASCBS กระจกมองหลังตัดแสงออโต้ และ เบาะไฟฟ้าไม่มานะครับ
แต่ยังรับได้ เพราะมีซันรูฟ กล้อง 360 องศา เซนเซอร์หน้า ที่พักแขนหน้าหลัง เบรกมือไฟฟ้า และ autohold ให้เพิ่มโดยที่ราคาไม่เพิ่มในตัว sp ก็พอใจมากแล้วครับ
-
สุดท้ายคนจะไม่ซื้อ ก็บอกว่าเบาะหลังแคบ เหมือนเดิมครับ
-
ต้องรักรถเล็กจริงๆนะเนี่ย
-
ดีเซล ไม่มีตัวล่างเพิ่มมา ทั้งๆ ที่ยอดขายแค่นี้?
-
น่าจะให้ถุงลม6ใบ มาทุกรุ่นไปเลย
-
มาสด้ารุ่นนี้. ที่สุดแร้ว. ที่ต้องไปทำการบ้านมา
-
น่าจะให้ถุงลม6ใบ มาทุกรุ่นไปเลย
เห็นด้วยครับ
-
น่าจะให้ถุงลม6ใบ มาทุกรุ่นไปเลย
เห็นด้วยครับ
นั่นสิครับ
-
(https://www.checkraka.com/uploaded/gallery/33/3329bc87db72dee8e351b8f58778ee06.jpg)
เหมือนนัดกันมา ::)
-
ล้านสองรถคันกะปิผีดยังไม่ได้กระจกตัดแสงอีกเหรอ
ทำไมแพงจัง ทำไมแพงกว่าใครเขา
-
ผมคาดหวังตัวล่างกับC ให้สเปคเหมือนกับ Mazda 3
คือ Smart Entry - ไฟหน้า LED - เบาะหนัง ลำโพง 6 จุด
ให้บางส่วนได้กับ E หรือ C ได้ครบทุกอัน
กลายเป็นว่าเหมือนเดิมแพงกว่าเดิม
ผมok กับ cx-3 ทุกอย่างแต่เบาะคันขับหน้ากางไข่ไม่ได้
-
ยอดขายคงอยู่แถวๆเดิม อาจจะขายดีช่วงเดือนแรกๆ นอกนั้นวิ่งไปหาโตกับฮอนหมด :D
-
ตัวtop ทั้ง 2.0 sp และ 1.5 xdl ดูมีความคุ้มค่าน่าซื้อกว่าเดิมมากกับสิ่งที่ปรับเพิ่มมา
แต่ ตัว ล่างทั้ง e และ c ไม่มี DRL นี่อาย มาสด้า สอง อยากแรง
-
ทำไมเครื่องดีเซล ไม่ขายถูกๆ มันเลิศจนต้องแพงประมาณนี้เลย... เอาราคาต่ำกว่าล้านคงขายดีกว่านี้
-
ปรับราคามากไปหน่อย ปกติก็แพงกว่า 2 มากอยู่แล้ว