Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กรกฎาคม 20, 2018, 18:04:06
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Ford Ranger Minorchange 2.0 Turbo 180 แรงม้า /
2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ : 889,000 - 1,265,000 บาท
พร้อมรุ่นย่อยใหม่ " Limited "
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-ford-ranger-minorchange-2-0-turbo-bi-turbo/
(https://www.img.in.th/images/6ebf502db5b6b4199be7d90273aaab66.jpg)
-
ราคาดีเลย เกียร์ธรรมดา
-
เกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ (10R80) สรุปใช้ R80 จริงๆ รอดตัวไปไม่ใช่ตัว R60 ใช้กับเบนซิล ;D ;D
เกียร์ 1 4.696
เกียร์ 2 2.985
เกียร์ 3 2.146
เกียร์ 4 1.769
เกียร์ 5 1.520
เกียร์ 6 1.275
เกียร์ 7 1.000
เกียร์ 8 0.854
เกียร์ 9 0.689
เกียร์ 10 0.636
เกียร์ถอยหลัง 4.866
อัตราทดเฟืองท้าย 3.740
แล้ว Raptor อัตราทดเฟืองท้ายจะต่างกันมั้ยครับ มันน่าจะทำให้จัดกว่ามั้ย ฝากถามได้มั้ยครับ
-
รอเทียบกับคันนี้อยู่ ใกล้ละ
(https://uppic.cc/d/mwS) (https://uppic.cc/v/mwS)
-
เสียดาย limited 4x4 no Bi turbo
บรรยากาศเปิดตัว
https://youtu.be/I-QQ89ZmKKE
-
เสียดาย รุ่น Limited ให้ถุงลมมาแค่คู่หน้า แต่ก็ถือว่าคุ้มในราคาเท่าๆกัน ถ้าเทียบกับเจ้าอื่น
-
หลุดล้านไป 3 รุ่นแล้ว ::) ::) ::)
แต่น่าเสียดาย 4X4 DBL น่าจะมี MT ซักรุ่น
-
ราคาช่างเย้ายวน :-*
-
wt กับ raptor ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว้าวหรือหวั่นไหวอะไรเลย
แต่ตัว limited mt นี่แหละที่ผมอาจจะได้เสียตังให้ ขอดูสักพักก่อน
เสียดายอย่างนึงน่าจะให้ถุงลมมา7ใบมานี่ตัดสินใจง่ายเลย
-
คงจะต้องรอการทดสอบ โบเดี่ยวซะก่อนมีั้ง :-\
-
แล้ว Raptor อัตราทดเฟืองท้ายจะต่างกันมั้ยครับ มันน่าจะทำให้จัดกว่ามั้ย ฝากถามได้มั้ยครับ
เท่าที่ทราบ เหมือนกันทั้งหมดครับ และ RAPTOR อาจจะโดนล็อค Top Speed
ให้ทำได้น้อยกว่าตัวปกติ เนื่องจากใช้ยาง All TERRAIN (รอยืนยันอีกครั้งนะครับ)
หลังจากทีมงานจะได้ขับสัปดาห์หน้า...
-
แล้ว Raptor อัตราทดเฟืองท้ายจะต่างกันมั้ยครับ มันน่าจะทำให้จัดกว่ามั้ย ฝากถามได้มั้ยครับ
เท่าที่ทราบ เหมือนกันทั้งหมดครับ และ RAPTOR อาจจะโดนล็อค Top Speed
ให้ทำได้น้อยกว่าตัวปกติ เนื่องจากใช้ยาง All TERRAIN (รอยืนยันอีกครั้งนะครับ)
หลังจากทีมงานจะได้ขับสัปดาห์หน้า...
แสดงว่าคงโดนตอนเหมืือน F150 เลย เน้นซิ่งทางฝุ่นจริงๆ เอาดีด้านช่วงล่างไม่ใช่ถนนดำ เป็นรถที่เน้นช่วงล่างมากกว่าซิ่งจริงๆ
ผมไปอ่านเว็บออสซี่ อันนึงเค้าบอกว่า Ranger raptor นี่ ANCAP ทดสอบชนยังไงก็ไม่ได้ 5 ดาว เพราะไม่มี AEB กับกันชนหน้าไม่ปกป้องคนเดินถนนด้วย
-
สวยครับ ตัว limited ราคาก็สมเหตุสมผล แต่ถ้าจะซื้ Ranger wildtrak รีบๆจองนะครับ ถ้าเดินเชียดแถว Raptor อาจเขวได้
-
ถ้า jimny เข้ามา 1.5 ล้าน
ผมเลือกเก็บ SWB ขับ 4 ดีกว่าแทบจะซื้อ SWB ขับ 2 ได้อีกคัน ไม่ก็เพิ่มตังค์ไป Raptor
-
อยากให้มี 2.0 bi turbo wildtrak แบบขับ 2 มั้งครับ ออฟชั่นครบๆด้วยนะครับ เพราะ 4x4 กับลูกค้าบางคนก็ไม่ได้ใช้ หนักรถเฉยๆ
-
RAS นี่คือตอนเดียว ช่วงสั้น ช่วงล่างหลังคอล์ยสปริง ใช่ไหมครับ สนใจมากๆตอนนี้
-
RAS นี่คือตอนเดียว ช่วงสั้น ช่วงล่างหลังคอล์ยสปริง ใช่ไหมครับ สนใจมากๆตอนนี้
RAS คือตัวแคป ถ้าตอนเดียวช่วงสั้นจะเป็น SWB ครับ
-
ถ้า jimny เข้ามา 1.5 ล้าน
ผมเลือกเก็บ SWB ขับ 4 ดีกว่าแทบจะซื้อ SWB ขับ 2 ได้อีกคัน ไม่ก็เพิ่มตังค์ไป Raptor
แฟนผมบอกว่า ถ้าให้เลือกระหว่าง Raptor กับ Jimny ให้ซื้อ Jimny ดีกว่า คันเล็ก น่ารักดี
-
8) 8) 8) 8) 8) 8) 8)