Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: gugnoidea ที่ กรกฎาคม 18, 2010, 10:22:32
-
อยากชมภาพภายในงานครับ ขอบคุณครับ
-
ยังไม่ได้ไปครับ
เพราะว่า งานนี้ เขาจัด พรุ่งนี้เช้าครับ
แต่ ตาหลุยส์ มาบอกผมแล้วว่า งานนี้ มีไปแล้ว เมื่อ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
แถมมีรูปในเว็บ BMW Society อีก ผมเลย งงเต๊ก ไปเลย
ราคาเปิดตัว CBU 535i และ 530d ราคา 7.299 ล้าน และ 7.599 ล้านบาท
ส่วนราคา CKD รุ่น 523i เริ่มต้น 3,799,000 บาท มี 523i ไฮไลน์ ราคา 4,249,000 บาท
ราคา ตัวประกอบใน ผมว่าไม่ได้แพงไปกว่าที่คิดแหะ ถือว่าโอเครับได้
แต่อยากลอง 535i กับ 530d จังเลย
-
เซลขายBMWก็โทรมาชวนไปแต่ไม่ว่างไปอ่าครับ
-
CKD รุ่น 523i ราคา 3,799,000 บาท
พอๆ กับ 520d E60 เลย :o :o
-
รบกวนถามหน่อยนะครับ
ทำไมใช้รหัส 523i มันเป็นเครื่อง 2500 แล้วไม่ใช้ 525i อะครับ
-
530d น่าจะประมาณเท่าไหรอะครับ
แล้วถ้าเทียบกับ benz 250 cdi น่าจะคันไหนดีกว่ากันครับ
-
รบกวนถามหน่อยนะครับ
ทำไมใช้รหัส 523i มันเป็นเครื่อง 2500 แล้วไม่ใช้ 525i อะครับ
เครื่อง 2500 มี 2 spec ไงครับ
ตัวที่จูนแรงก็กว่าก็ใช้ 25i
ตัวที่แรงน้อยกว่าก็ใช้ เลขน้อยกว่า คือ 23i
คล้ายๆ เครื่อง ดีเซล 2000 CC มี 20d กับ 23d (23d จะแรงกว่า 20d แต่ CC เท่ากัน)
-
รบกวนถามหน่อยนะครับ
ทำไมใช้รหัส 523i มันเป็นเครื่อง 2500 แล้วไม่ใช้ 525i อะครับ
เครื่อง 2500 มี 2 spec ไงครับ
ตัวที่จูนแรงก็กว่าก็ใช้ 25i
ตัวที่แรงน้อยกว่าก็ใช้ เลขน้อยกว่า คือ 23i
คล้ายๆ เครื่อง ดีเซล 2000 CC มี 20d กับ 23d (23d จะแรงกว่า 20d แต่ CC เท่ากัน)
523i ใช้เครื่อง 3000cc ครับ เครื่องเดียวกับ 528i แต่ว่าแรงม้าและแรงบิดไม่เท่ากันครับ ส่วน 535i เป็น 3.0 Twin Turbo
523i 3.0L 204 hp/199 lb-ft I6
528i 3.0L 258 hp/228 lb-ft I6
งานมีจัดที่ Ritz-Carlton Residence ตรงหัวมุมถนนสาทรข้างๆ BTS ช่องนนทรีครับ จัดวันที่ 17-19 ก.ค. เฉพาะแขก VIP เท่านั้น
ผมลงทะเบียนจะไปงานนี้แล้ว แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจไม่ไปแล้ว เพราะคาดว่าคงต้องไปนั่งฟังบรรยายในห้องมืดๆแล้วก็ต้องรออีกกว่าจะได้ดูรถ รู้สึกพิธีการไปหน่อย
ถ้าผมอยากดูจริงๆ เดินเข้าโชว์รูมไปดูเองดีกว่า ชอบก็จอง แล้วรอวันที่รถมาอยู่ในรั้วบ้านดีกว่า ^_^
-
523i นำเข้า แต่ีราคาดันพอๆ กับ E200 CGI ประกอบในเลย
แบบนี้รุ่นประกอบในก็ต้องถูกกว่านี้อีกสิครับ
-
โหะ ๆ 530d ราคาไกลกว่าที่คาดไป 1 ล้านเต็ม ๆ
-
ก็ ok นะครับ ไปดูมาแล้ว ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง โดยรวมสวยดี ภายในก็ ok แต่ที่นั่งด้านหลังรู้สึกแคบไปนิด ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า
ชอบที่สุดก็ 530d อยากได้จัง แต่เห็นราคา....ดูเฉยๆ แหละดีแล้ว
คนที่ไปงานเยอะพอสมควรครับ
อ้อ อาหารในงานอร่อยมาก โดยเฉพาะขนม เสียดายเสิร์ฟน้อยไปนิด อย่างว่าไม่ใช่งานกินเลี้ยง
-
523i ใช้เครื่อง 3000cc ครับ เครื่องเดียวกับ 528i แต่ว่าแรงม้าและแรงบิดไม่เท่ากันครับ ส่วน 535i เป็น 3.0 Twin Turbo
523i 3.0L 204 hp/199 lb-ft I6
528i 3.0L 258 hp/228 lb-ft I6
จริงด้วยครับ 523i ใช้เครื่อง N53 3000 CC
-
523i นำเข้า แต่ีราคาดันพอๆ กับ E200 CGI ประกอบในเลย
แบบนี้รุ่นประกอบในก็ต้องถูกกว่านี้อีกสิครับ
523i เป็นประกอบในครับ มีตัวธรรมดากับไฮไลน์
เสียดาย น่าจะมี 523i ประกอบนอกขายซัก 5 ล้าน จะน่าสนใจมาก
-
บอมบ์น้อยกลอยใจ
ได้ข่าวว่า เพิ่งถอย Scirocco นี่นา
จะเล็ง F10 อกคัน รึ?
-
จะขาย E240 แล้วหรอครับบอมบ์
::)
-
หลังจากที่ได้ไปลูบ ไปคลำ 530d กะ 535i มา....
สวยมาาาก!! แต่ตัวถังมันเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเลยน่ะ
-
F10 Vs. E60
Exterior Dimensions:
Length (mm) 4,899 4,841
Width (mm) 1,860 1,846
Height (mm) 1,464 1,468
Wheelbase (mm) 2,968 2,888
ใหญ่ขึ้นเกือบทุกมิติเลยนะครับ แต่เตี้ยลงนิดหน่อย (4 mm.)
-
F10 Vs. E60
Exterior Dimensions:
Length (mm) 4,899 4,841
Width (mm) 1,860 1,846
Height (mm) 1,464 1,468
Wheelbase (mm) 2,968 2,888
ใหญ่ขึ้นเกือบทุกมิติเลยนะครับ แต่เตี้ยลงนิดหน่อย (4 mm.)
ก็จริงครับ แต่พอเห็นแล้วจะรู้สึกแคบเลย - -
-
F10 Vs. E60
Exterior Dimensions:
Length (mm) 4,899 4,841
Width (mm) 1,860 1,846
Height (mm) 1,464 1,468
Wheelbase (mm) 2,968 2,888
ใหญ่ขึ้นเกือบทุกมิติเลยนะครับ แต่เตี้ยลงนิดหน่อย (4 mm.)
ก็จริงครับ แต่พอเห็นแล้วจะรู้สึกแคบเลย - -
แสดงว่าเส้นของ F10 คันจริง ซ่อนรูปได้เนียนมาก ดูทะมัดทะแมงกระชับทุกส่วนแหง่ๆ
-
523i นำเข้า แต่ีราคาดันพอๆ กับ E200 CGI ประกอบในเลย
แบบนี้รุ่นประกอบในก็ต้องถูกกว่านี้อีกสิครับ
523i เป็นประกอบในครับ มีตัวธรรมดากับไฮไลน์
เสียดาย น่าจะมี 523i ประกอบนอกขายซัก 5 ล้าน จะน่าสนใจมาก
อ๋อครับ มิน่าล่ะถูกจนน่าตกใจ